Top 10 Tiệm ăn lâu đời thu hút nhất Đà Lạt

Thanh Lê 288 0 Báo lỗi

Những tiệm ăn xưa cũ lâu đời luôn có một nét đẹp riêng, lôi cuốn thực hành mà những quán ăn khang trang hiện đại không thể có được. Giữa thành phố Đà Lạt mộng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán ốc nhồi thịt 33

    Gọi điện

    Một gợi ý tuyệt vời cho những buổi chiều mưa lạnh ở Đà Lạt đó là thưởng thức món ốc nhồi thịt. Nếu như chỉ dừng lại ở ốc luộc, ốc xào thì địa chỉ Quán ốc nhồi thịt 33 này đã không hot đến như vậy. Chính sự đặc biệt ở cách chế biến cho thịt nhồi vào ốc ăn cùng sả đã thu hút thực khách đến quán ngày một đông. Những con ốc to được làm sạch nấu cùng với thịt tẩm ướp gia vị kĩ lưỡng, lại kết hợp với vị cay thơm của sả đúng là không gì sánh bằng.


    Quán ốc nhồi thịt 33 sở hữu không gian nhỏ nhưng người vào ra không ngớt. Đặc biệt là vào tầm chiều tối, với thời tiết lạnh run người thì đây thực sự là món ăn ngon số 1. Quán hình thành từ lâu, và sau này có rất nhiều địa chỉ mới mọc lên nhưng không ở đâu có hương vị ngon khó cưỡng như Quán ốc nhồi thịt 33. Ngoài món ốc trứ danh, nếu có thời gian bạn có thể thưởng thức thêm những món ăn khác như bò nhúng nấm, bò nướng vỉ…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 181 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    • 32 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    • 3/10-3/12 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 0936 015 619 & 0945 086 878 & 0855 579 535

    Email: Ocnhoithit33@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/OCNHOITHIT33.so32HAIBATRUNGDALAT/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán ốc nhồi thịt 33
    Quán ốc nhồi thịt 33
    Quán ốc nhồi thịt 33
    Quán ốc nhồi thịt 33

  2. Top 2

    Lẩu gà lá é Tao Ngộ

    Gọi điện

    Lẩu gà lá é là món ăn đặc sản của Phú Yên. Lá é có vẻ là một cái tên hơi lạ phải không nào. Đây là tên một loại rau thơm vùng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Đây là loại rau thơm có họ hàng với lá húng quế. Món ăn là sự kết hợp hoàn hảo vơi vị ngon, giòn, dai của thịt gà, vị giòn ngọt của nấm. Hòa quyện vào đó là sự the mát của lá é, chua cay của: sả, ớt, chanh, vừng. Nghe đến đây thôi bạn đã cảm nhận được sức hấp dẫn của món ăn Lẩu gà lá é Tao Ngộ rồi đúng không nào!


    Quán Lẩu Gà Lá É - Tao Ngộ Quán Đà Lạt nằm ở đoạn đường chính tại Đà Lạt nên rất thuận tiện để du khách di chuyển đến quán. Đây là quán lẩu gà lá é nổi tiếng nhất Đà Lạt. Không gian quán không rộng rãi lắm nhưng Tao Ngộ Quán lại hấp dẫn thực khách bởi hương vị gà không lẫn đi đâu được. Lẩu gồm khoảng nửa con gà, bún ăn kèm, lá é, cùng nước chấm. Nước lẩu có mùi thơm của xả, măng chua và nhất là thịt gà. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay đúng là hoàn hảo. Tùy vào số người ăn và nhu cầu, một nồi lẩu ở đây có giá từ vài trăm ngàn. Đến Đà Lạt hãy ghé qua Tao Ngộ Quán một lần, chắc chắn các bán sẽ không phải thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4A/5 Hẻm Cầu Đúc, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 0947 394 758

    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu gà lá é Tao Ngộ
    Lẩu gà lá é Tao Ngộ
    Lẩu gà lá é Tao Ngộ
    Lẩu gà lá é Tao Ngộ
  3. Top 3

    Mì Quảng Hoàng Vân

    Gọi điện

    Mì Quảng Hoàng Vân vốn dành cho người xứ lạnh nên đã có nhiều biến tấu so với phiên bản mì Quảng chính gốc Quảng Nam. Với giá bằng một ly trà sữa bạn đã có tô mì Quảng đầy đặn, thơm ngon với topping có thể là hải sản, sườn - chả, thịt nạc - chả, hay giò - chả,... Mì Quảng Hoàng Vân có màu đỏ vàng, nếm thử một tí, chắc bạn sẽ nghiền mãi vị nước lèo của mì Quảng. Nước lèo có vị thơm, ngọt thanh, chút vị béo cùng một tí vị mặn mặn sẽ kích thích vị giác của bạn. Đặc biệt, các nguyên liệu của tô mì như thịt, chả, tôm,… được chủ quá chọn lựa và nấu kĩ càng.


    Nhìn tô mì đầy đặn, bên những chú tôm đỏ mọng là một lới xà lách xanh xanh, dăm ba hạt đậu phộng được rải đều, làm cho ta cảm thấy muốn ăn ngay. Đến với quán Mì Quảng Hoàng Vân, bạn cũng có thể thưởng thức thêm bún bò Huế hay hủ tiếu mực. Tất cả được nấu khá đậm đà và được nhiều thực khách ưa chuộng. Mì Quảng Hoàng Vân được thực khách đánh giá có nước dùng đậm, ngon miệng đặc trưng. Ai là tín đồ đam mê mì quảng ở TP. Đà Lạt thì hãy ghé quán thưởng thức bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6B Yagout, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 0354 677 626

    Email: Tjay2872001@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054443681855

    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    Gọi điện
    Mì Quảng Hoàng Vân
    Mì Quảng Hoàng Vân
    Mì Quảng Hoàng Vân
    Mì Quảng Hoàng Vân
  4. Top 4

    Gia Cát - Hủ Tiếu Nam Vang Đà Lạt

    Gọi điện

    Nhắc đến món Hủ Tiếu Nam Vang, có lẽ hình ảnh của một tô hủ tiếu đầy ắp các loại topping như thịt bằm, trứng cút, tôm, xá xíu,… sẽ hiện lên rõ ràng trong tâm trí của rất nhiều người. Chỉ với mức giá từ 35.000 đến 45.000 đồng, bạn sẽ được trải nghiệm những tô hủ tiếu đậm đà kèm với xương xí quách mềm rụp đến mức không thể chối từ. Đã thế lại còn siêu chắc bụng nữa đấy. Hơn nữa, nếu bạn đã đến tiệm Gia Cát - Hủ Tiếu Nam Vang Đà Lạt mà lại không thử một cốc dừa dầm thì chắc chắn bạn sẽ hối hận mất.


    Khác với hình ảnh bên ngoài là một cốc nước mang kích cỡ như một cốc trà sữa thông thường. Một phần dừa dầm ở Gia Cát - Hủ Tiếu Nam Vang Đà Lạt là sự phối hợp đầy ắp giữa trân châu hoàng kim kèm rau câu dai giòn pha chút dừa non beo béo,.. tất cả đều hòa mình vào nước cốt dừa ngọt lịm, thơm lừng mà khó quên. Do đó, rất nhiều thực khách đã chọn dừa dầm chính là một trong những món nhất định phải thử khi đến tiệm. Ngoài ra, tiệm cũng có một list nước uống khá đa dạng như cà phê sữa, cà phê cốt dừa,... với dung tích khá "khủng" và thơm ngon không kém. Gia Cát vẫn luôn quan tâm đến cảm xúc của khách hàng. Mỗi tô hủ tiếu cho đến từng cốc dừa dầm chính là sự tỉ mỉ, chăm chút nhằm mang đến sự tròn vẹn trong hương vị đến với khách hàng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 221/9 Hai Bà Trưng, Hẻm Cây Đa, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 0938 885 556

    Fanpage: www.facebook.com/hutieunamvanggiacat

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gia Cát - Hủ Tiếu Nam Vang Đà Lạt
    Gia Cát - Hủ Tiếu Nam Vang Đà Lạt
    Gia Cát - Hủ Tiếu Nam Vang Đà Lạt
    Gia Cát - Hủ Tiếu Nam Vang Đà Lạt
  5. Top 5

    Bánh căn Lệ

    Gọi điện

    Bánh căn là món ăn thơm ngon nức tiếng của người dân Đà Lạt. Quán Bánh căn Lệ nằm sâu trong một con hẻm nhỏ, để biết chính xác được quán bạn nên hỏi người dân địa phương ở đây nhé. Hương vị bánh căn đậm đà khó cưỡng, ăn một lần mà nhớ mãi, đây là địa chỉ quen thuộc với thực khách, nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách du lịch khi đến Đà Lạt.


    Bánh ở Quán Bánh căn Lệ có nhiều loại nhân như: trứng gà, trứng cút, hải sản, thịt bò đều rất ngon. Bánh căn giòn, ăn kèm với xíu mại và nước chấm thì tuyệt vời. Nước chấm ở đây bạn có thể chọn nước mắm hoặc mắm nêm. Nướng chấm được pha rất vừa vị giúp nâng tầm hương vị bánh căn. Quán thường mở cửa cả ngày, chỉ nghỉ trưa từ 10h30-15h30. Quán lúc nào cũng tấp nập khách, đặc biệt là giờ cao điểm. Bạn nên đến sớm vào khoảng 17h nếu không muốn chờ đợi quá lâu. Nếu bạn là tín đồ món bánh căn thơm ngon thì còn chần chừ gì không tới ngay bánh căn Lệ thưởng thức món ăn thơm ngon này thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27/44 Yersin, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 0933 189 596

    Fanpage: www.facebook.com/le.banhcan.5

    Giờ mở cửa: 06:30 – 15:30

    Gọi điện
    Bánh căn Lệ
    Bánh căn Lệ
    Bánh căn Lệ
    Bánh căn Lệ
  6. Top 6

    Bánh Mì Xíu Mại Phúc Hân

    Gọi điện

    Với những du khách thường xuyên đến Đà Lạt thì bánh mì xíu mại là món ăn đặc sản buổi sáng của người dân nơi đây. Nằm ngay đoạn đường Hoàng Diệu, Bánh Mì Xíu Mại Phúc Hân có lẽ là quán bánh mì xíu mại nổi tiếng nhất Đà Lạt. Một chén bánh mì xíu mại ở đây có giá vài chục ngàn đồng bao gồm: 2 cục xíu mại, da heo, chả lụa, 1 chiếc bánh mì rất giòn và còn nóng.


    Nước lèo thơm, vừa ăn, viên xíu mại mềm thơm, to toàn thịt với thịt. Ăn kèm bánh mì giòn, nóng vừa ra lò thì không có gì để chê. Bạn nào không ăn cay được nhớ nhắc cô chủ cho ít sa tế thôi nhé. Ngoài ra Bánh Mì Xíu Mại Phúc Hân còn bán thêm sữa chua phô mai, flan, sữa đậu nành với giá rất rẻ. Nhiều thực khách dành nhiều lời khen có cánh cho sữa chua phô mai tại đây: "không ngọt quá, không quá chua, béo vị phô mai sữa ăn rất thích". Ngoài ra thì không gian quán cũng hơi nhỏ nhưng được bố trí hợp lý, quán rất đông khách nên nếu bạn không muốn chờ đợi thì nên đi ăn trước 9 giờ sáng nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Hoàng Diệu, Phường 5, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 0908 182 278

    Giờ mở cửa: 06:00 – 20:30

    Gọi điện
    Bánh Mì Xíu Mại Phúc Hân
    Bánh Mì Xíu Mại Phúc Hân
    Bánh Mì Xíu Mại Phúc Hân
    Bánh Mì Xíu Mại Phúc Hân
  7. Top 7

    Bánh ướt lòng gà Long

    Gọi điện

    Nhắc đến ẩm thực Đà Lạt là người ta nghĩ đến những món ăn độc, lạ chỉ nơi đây mới có và món bánh ướt lòng gà là một trong số đó. Đây là món ăn nhẹ, rất lạ miệng và giá cả không quá cao. Hương vị thịt gà thả vườn giòn dai, bánh ướt bột gạo mềm cùng với nước mắm chua ngọt đủ vị làm bạn hài lòng ngay lần thử đầu tiên. Khi tới Đà Lạt bạn chắc chắn nên thử món ngon này tại Quán Bánh ướt lòng gà Long - một địa điểm được nhiều thực khác lựa chọn khi muốn thưởng thức Bánh ướt lòng gà.


    Là một quán ăn bình dân nằm ngay trung tâm thành phố. Quán Bánh ướt lòng gà Long là sự lựa chọn của rất nhiều bạn học sinh, sinh viên. Tuy nhiên không vì giá rẻ mà bớt đi phần chất lượng. Một suất ăn gồm bánh ướt và một dĩa lòng gà trộn thơm ngon. Không gian của quán không lớn lắm, chứa được khoảng 30 người. Ở quán phục vụ những món chính như bánh ướt thịt gà, bánh ướt lòng heo, cháo, chả, kem flan và nước giải khát. Chỗ để xe khá tiện, xe ô tô có thể vào được nhé. Quán Long là một địa chỉ rất đáng lưu tâm, đặc biệt cho những bạn trẻ đi du lịch tự túc và muốn tiết kiệm chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 202, Lô A16 KQH Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 0382 529 116

    Fanpage: www.facebook.com/hem202phandinhphung/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 18:00

    Gọi điện
    Bánh ướt lòng gà Long
    Bánh ướt lòng gà Long
    Bánh ướt lòng gà Long
    Bánh ướt lòng gà Long
  8. Top 8

    Nem nướng bà Hùng

    Gọi điện

    Như tên gọi, quán chỉ độc nhất một món nem nướng nhưng lúc nào cũng tấp nập khách. Không chỉ người dân địa phương, khách du lịch tới Đà Lạt cũng đều tìm đến Nem nướng bà Hùng như một địa chỉ quen thuộc không thể bỏ qua. Nem được chuẩn bị ướp tẩm kĩ lưỡng, sau đó nướng lên và ăn kèm cùng các loại rau thơm, củ thái mỏng. Đặc biệt nước chấm rất thơm và ngon, nó là tổng hợp của các hương vị cay, mặn, ngọt mà không một địa chỉ nào có thể có được.


    Nem nướng bà Hùng có từ lâu, và tới tận bây giờ, món nem ấy vẫn giữ được nguyên mùi vị như thuở ban đầu. Bạn có thể bắt gặp vô vàn những quán nem nướng mới mở ở dọc khắp các con đường ở thành phố. Nhưng ngon nhất, chất lượng nhất và rẻ nhất thì chỉ có địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 328 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3382 4344

    Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00

    Gọi điện
    Nem nướng bà Hùng
    Nem nướng bà Hùng
    Nem nướng bà Hùng
    Nem nướng bà Hùng
  9. Top 9

    Bánh canh Xuân An

    Gọi điện

    Bánh canh Xuân An là địa chỉ nổi tiếng số 1 Đà Lạt về món bánh canh và bún bò Huế. Bánh canh chỉ bán trong 1 khung giờ nhất định từ 11 giờ nên nếu bạn tới sớm hơn sẽ phải chuyển qua các món khác. Quán nằm ngay trên đường Nhà Chung tấp nập, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy.


    Ở Đà Lạt có rất nhiều quán bánh canh, bún bò nhưng để tìm được địa chỉ ăn ngon đúng điệu thì chỉ có tới Bánh canh Xuân An. Hương vị được nêm nếm vừa miệng, thịt hầm kĩ, ăn cùng rau nữa thì tuyệt vời vô cùng. Đặc biệt, nước đậu nành của quán cũng rất ngon mà chỉ có giá 5.000 VNĐ/ ly. Bạn có thể gọi thêm nó và thưởng thức ngay sau khi ăn bánh canh. Rất nhiều thực khách ngay khi vừa đặt chân đến Đà Lạt đã phải nhanh chóng tìm ngay quán Xuân An để thưởng thức những món ăn trứ danh này. Bánh canh, bún bò Huế thì ở đâu cũng có, nhưng để ngon và chất lượng thì chỉ tới Xuân An mới có cơ hội nếm thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15B Nhà Chung, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3382 7690

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh canh Xuân An
    Bánh canh Xuân An
    Bánh canh Xuân An
    Bánh canh Xuân An
  10. Top 10

    Bún Bò Huế Công

    Gọi điện

    Bún bò Huế có nhiều điểm khác biệt so với món bún bò của những địa phương khác. Món ăn này nổi tiếng đến mức gần như ai đã đi du lịch Huế cũng phải thưởng thức ít nhất một lần. Tuy nhiên, bạn ở Đà Lạt mà vẫn muốn thưởng thức tô bún bò đặc trưng, chuẩn vị Huế thì hãy ghé ngay quán Bún Bò Huế Công.


    Quán Bún Bò Huế Công xuất hiện tại Đà Lạt đã từ rất lâu và để lại được ấn tượng sâu sắc trong lòng người dân nơi đây và cả thực khách thường xuyên ghé lui. Chính bởi hương vị đặc trưng khó cưỡng mà khó nơi nào cũng được. Ngoài ra, Bún Bò Huế Công nổi tiếng với hương vị nước dùng đậm đà, tự nhiên của xương và thịt bò tươi, không nêm nếm quá nhiều gia vị. Ngoài ra, quán còn bán các món khác như cơm sườn, bánh mì gà, bánh mì cá hộp, bánh mì heo quay hay cả món bánh mì xíu mại cũng rất ngon. Chính vì thế mà quán tồn tại lâu đời và được yêu thích. Nếu có dịp ghé Đà Lạt bạn không nên bỏ qua địa chỉ này vào list danh sách khám phá ẩm thực xứ ngàn hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 0263 355 2569

    Giờ mở cửa: 05:30 – 21:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Công
    Bún Bò Huế Công
    Bún Bò Huế Công
    Bún Bò Huế Công



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy