Top 3 Địa chỉ cung cấp máy hút bụi công nghiệp uy tín nhất Đà Lạt, Lâm Đồng

  1. Top 1 Điện máy Xanh
  2. Top 2 Nguyễn Kim Đà Lạt
  3. Top 3 Điện máy Chợ Lớn Đà Lạt

Top 3 Địa chỉ cung cấp máy hút bụi công nghiệp uy tín nhất Đà Lạt, Lâm Đồng

Phạm Thúy Quỳnh 100 0 Báo lỗi

Máy hút bụi công nghiệp được sử dụng rộng rãi tại nhà xưởng, nơi làm việc. Việc dùng loại máy này sẽ giúp chủ doanh nghiệp bớt tiêu tốn thời gian hơn trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ điện máy uy tín khác mà chắc chắn bạn đã ít nhất một lần ghé qua đó chính là điện máy Xanh. Đây là cửa hàng điện máy lớn nhất nhì cả nước với quy mô rộng khắp các tỉnh thành phường xã. Mặt hàng tại điện máy Xanh được cung cấp đa dạng, phong phú từ các nhóm hàng điện tử lớn cho đến đồ gia dụng đơn giản.


    Sản phẩm tại điện máy Xanh được khách hàng đã qua sử dụng đánh giá cao vì độ bền lâu và ít phát sinh trục trặc, giá lại còn ưu đãi và nhiều khuyến mãi. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy hút bụi công suất lớn cho văn phòng nhà xưởng thì đừng quên ghé các cơ sở của điện máy Xanh tại Đà Lạt hoặc liên hệ trực tiếp với cửa hàng để nhận được giải đáp nhanh chóng nhất.


    Làm việc dựa trên với phương châm khách hàng được đặt lên hàng đầu nên khi đến với cửa hàng chắc chắn bạn sẽ được phục vụ chu đáo, tận tình. Đội ngũ nhân viên của đơn vị này vô cùng chuyên nghiệp cả về thái độ lẫn chuyên môn. Nếu bạn còn băn khoăn điều gì đừng ngần ngại nhờ nhân viên chỉ giùm nhé. Hãy hoàn toàn yên tâm khi chi tiền mua hàng tại điện máy Xanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 25 - 27 Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Số 257 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Top 2

    Nguyễn Kim Đà Lạt

    Gọi điện

    Nguyễn Kim là một cái tên đã quá quen thuộc và có tiếng trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm điện máy cho người tiêu dùng. Đối với những không gian lớn như bệnh viện, khách sạn, siêu thị… chiếc máy hút bụi cầm tay bình thường không thể nào làm sạch hết mọi ngóc ngách. Thay vì vậy, sử dụng máy hút bụi công nghiệp với công suất lớn hơn, bảo đảm sự chắc chắn cũng như thời gian hoạt động lâu dài sẽ là lựa chọn tốt nhất. Bạn muốn tìm một chiếc máy hút bụi công nghiệp chất lượng? Thì chắc chắn không thể bỏ qua Nguyễn Kim Đà Lạt.


    Mang trong mình một sứ mệnh là làm cho cuộc sống khách hàng dễ dàng hơn. Tất cả là nhờ có chất lượng sản phẩm cao và đội ngũ nhân viên tâm huyết, sẵn sàng nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt thông qua những sản phẩm uy tín, chính hãng. Nguyễn Kim đã chứng tỏ bản thân xứng đáng là một thương hiệu điện máy đồng hành cùng mọi khách hàng.


    Sản phẩm mua tại Nguyễn Kim luôn đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo, dịch vụ bảo hành tốt cùng vô vàn những đợt ưu đãi hấp dẫn. Bạn hãy nhanh chân đến Nguyễn Kim Đà Lạt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shop 14+15,Tầng G TTTM GO! (Big C cũ), Phường 10, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3730 1279
    Email: NKare@nguyenkim.com
    Website: https://www.nguyenkim.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057294076115
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Một ông lớn có tiếng khác trong làng các thiết bị điện máy phải kể đến điện máy Chợ Lớn chi nhánh Đà Lạt, Lâm Đồng. Đây là đơn vị có chi nhánh rộng khắp trên nhiều tỉnh thành của Việt Nam và là một trong những hệ thống cửa hàng điện máy uy tín.


    Điện máy Chợ Lớn cam kết chắc chắn 100% đưa sản phẩm uy tín, chính hãng đến tận tay khách hàng. Có thể nói, tình trạng hàng gặp vấn đề, hư hỏng ở mức xác suất cực thấp. Sản phẩm khi đến tay bạn được cam kết nguyên vẹn, có giấy bảo hành, hóa đơn đầy đủ. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành và vận chuyển cũng được điện máy Chợ Lớn quan tâm đặc biệt. Các nhân viên được trang bị kỹ năng bán hàng và tư vấn nhiệt tình. Luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.


    Sản phẩm máy hút bụi công nghiệp tại đây không quá nhiều mẫu mã nhưng có đủ mẫu chất lượng và uy tín, đảm bảo hiệu quả trong việc dọn dẹp vệ sinh với công suất lớn. Nếu bạn băn khoăn chưa biết loại nào tốt, phù hợp thì ghé điện máy Chợ Lớn ngay, các bạn nhân viên sẽ giúp bạn chọn lựa được loại máy hút bụi công nghiệp phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17 Bis Đường 3/4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3352 2599
    Email: online@dienmaycholon.com.vn
    Website: https://dienmaycholon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy