Top 4 Địa chỉ cung cấp máy hút bụi công nghiệp uy tín nhất Đà Nẵng

Mai Liên 23 0 Báo lỗi

Hiện nay, máy hút bụi là vật dụng hữu ích được rất nhiều người tiêu dùng sử dụng và đánh giá cao trong việc vệ sinh nhà cửa, thay thế cho việc quét dọn bằng ... xem thêm...

  1. Nhắc đến máy hút bụi tại Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ R.O.C. Tiền thân là công ty TNHH Care & Clean Việt Nam, R.O.C đang cung cấp máy hút bụi chất lượng, giá tốt nhất tại thị trường Đà Nẵng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm, ROC luôn mang đến dịch vụ khách hàng khác biệt với chất lượng vượt trội. R.O.C cũng là nhà phân phối chính hãng của nhiều sản phẩm của nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới, do đó máy hút bụi tại R.O.C luôn đảm bảo các yếu tố cốt lõi, vận hành mượt mà của một máy hút bụi chất lượng cao phải có.


    Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ R.O.C luôn cập nhật và chia sẻ quy trình và giải pháp tối ưu dựa trên các nghiên cứu tiên tiến và kinh nghiệm thực tiễn được tích luỹ và xây dựng chuyên nghiệp, tính ứng dụng cao. Lý do nên chọn R.O.C ?

    • Giá cả hợp lý, nhiều chính sách ưu đãi
    • Dịch vụ chuyên nghiệp
    • Bảo hành dài hạn
    • Miễn phí vận chuyển
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41, 44, 56 Xuân Đán 2, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0827 274 222
    Email: info@roc-trading.vn
    Fanpage: facebook.com/congtyroc
    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ R.O.C
    Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ R.O.C
    Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ R.O.C
    Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ R.O.C

  2. Công ty TNHH thương mại dịch vụ kỹ thuật Sacomex là một trong những địa chỉ phân phối máy hút bụi hàng đầu tại Đà Nẵng và trên toàn quốc. Khách hàng khi đến với Sacomex sẽ chọn mua các loại thiết bị chính hãng, giá tốt nhất và được giao hàng, hướng dẫn sử dụng và bảo hành tận nơi. Với đội ngũ kinh doanh giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn, cung cấp các giải pháp mua sắm hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Đây là địa chỉ khá hấp dẫn cho các bạn có nhu cầu mua máy hút bụi đấy!


    Máy hút bụi công nghiệp tại Công ty TNHH thương mại dịch vụ kỹ thuật Sacomex rất đa dạng về mẫu mã, công suất, dung tích thùng chứa, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi khách hàng. Cùng với đó là một mức giá vô cùng cạnh tranh, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số người tiêu dùng ở Việt Nam. Do thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất, không qua trung gian nào nên giá máy luôn “mềm” hơn so với những địa chỉ khác dù cùng model máy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 385B Hải Phòng, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 27 Võ An Ninh, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0859 899 299
    Email: sacomex.vn@gmail.com
    Website: https://sacomex.vn/
    Fanpage: facebook.com/sacomextechnology/

    Gọi điện
    Công ty TNHH thương mại dịch vụ kỹ thuật Sacomex
    Công ty TNHH thương mại dịch vụ kỹ thuật Sacomex
    Công ty TNHH thương mại dịch vụ kỹ thuật Sacomex
    Công ty TNHH thương mại dịch vụ kỹ thuật Sacomex
  3. Thiết Bị Xây Dựng Công Nghiệp - Hùng Sỹ đã không còn quá xa lạ với người dân Đà Nẵng khi cần mua máy hút bụi. Đây là địa chỉ cung cấp những mặt hàng chính hãng với mức giá vô cùng hợp lý trên thị trường. Sở hữu đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng. Cam kết hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện chính hãng trong thời gian bảo hành. Luôn cung cấp đầy đủ chứng từ và CO/CQ rõ ràng của các mặt hàng. Cộng thêm hỗ trợ Freeship và tư vấn trên toàn địa bàn thành phố Đà Nẵng.


    Thiết Bị Xây Dựng Công Nghiệp - Hùng Sỹ luôn là địa chỉ yêu thích của mọi khách hàng bởi kho hàng cực kỳ phong phú về mẫu mã, kích thước, giá cả cạnh tranh do nhà sản xuất cung cấp, đơn vị mong muốn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn sẽ không phải tốn công đi lại mua sắm mà vẫn có được những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hãy nhấc điện thoại lên để đội ngũ tư vấn kỹ thuật của Thiết Bị Xây Dựng Công Nghiệp - Hùng Sỹ tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhất. Bạn có thể mua hàng bất kỳ thời gian nào trong ngày Thiết Bị Xây Dựng Công Nghiệp - Hùng Sỹ sẽ phục vụ 24/24 cho mọi đơn hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 279 Lê Văn Hiến, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • 89 Triệu Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0914 781 177 & 0914 528 989
    Email: hungsynn@gmail.com
    Website: https://thietbixaydungcongnghiep.vn

    Fanpage: facebook.com/thietbixaydungcongnghiep.vn

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

      Gọi điện
      Thiết Bị Xây Dựng Công Nghiệp - Hùng Sỹ
      Thiết Bị Xây Dựng Công Nghiệp - Hùng Sỹ
      Thiết Bị Xây Dựng Công Nghiệp - Hùng Sỹ
      Thiết Bị Xây Dựng Công Nghiệp - Hùng Sỹ
    • Điện Máy Quang Minh là cái tên được nhiều khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao trong làng máy hút bụi. Điện máy Quang Minh cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về chiếc máy hút bụi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, vượt trội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, hệ thống phân phối rộng khắp, cùng dịch vụ khách hàng số 1. Quang Minh tự hào là nhà phân phối và đại lý cấp 1 chính thức của hàng loạt các thương hiệu danh tiếng trên thế giới tại thị trường Việt Nam.


      Sản phẩm bán tại Điện Máy Quang Minh luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. Với kinh nghiệm cao trong lĩnh vực bán các thiết bị vệ sinh. Chế độ bảo hành lâu dài kèm theo đó là một mức giá tốt nhất cho từng sản phẩm. Đơn vị Quang Minh có thể tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu. Thêm vào đó, khi bạn trực tiếp đến Điện Máy Quang Minh, bạn sẽ được các nhân viên ở đây tư vấn đầy đủ chi tiết và rất nhiệt tình về mặt hàng mà bạn đang có nhu cầu mua cũng như gợi ý cho bạn những sản phẩm tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 74 Đống Đa, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0236 3538 456 & 0933 008 222
      Website: https://quangminh.vn/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
      Gọi điện
      Điện Máy Quang Minh
      Điện Máy Quang Minh
      Điện Máy Quang Minh
      Điện Máy Quang Minh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy