Top 10 Địa chỉ cung cấp thiết bị bếp ăn công nghiệp giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất Hà Nội

Phương Trinh 999 0 Báo lỗi

Thiết bị bếp ăn công nghiệp không chỉ giúp bạn chế biến thức ăn với số lượng lớn mà còn được cấu tạo để phục vụ chế biến những món ăn mang tính chất đặc trưng ... xem thêm...

  1. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp, lắp đặt và sữa chữa các thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Hà Yến cùng với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, lâu năm trong nghề luôn được sự tin tưởng, tín nhiệm từ của đông đảo các khách hàng.


    Các sản phẩm thiết bị bếp nấu của Hà Yến được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn cao, được kiểm soát nghiêm ngặt trên từng công đoạn và trước khi bàn giao đến tay khách hàng. Bên cạnh đó, Hà Yến liên tục thực hiện cải tiến với mục tiêu mang đến thị trường thiết bị bếp công nghiệp Việt Nam những sản phẩm đáp ứng các yêu cầu, quy định về an toàn, hiệu suất cao, thông minh, đa chức năng, độ bền cao, tiết kiệm chi phí vận hành, dễ dàng sử dụng và thân thiện với môi trường.


    Là nhà sản xuất thiết bị bếp xuất khẩu sản phẩm đi các nước phát triển, doanh nghiệp có nhà máy quy mô lớn nhất và nhà thầu có uy tín nhất trong ngành tại Việt Nam, Hà Yến cam kết gia tăng giá trị cho khách hàng bằng việc cung cấp chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt sự mong đợi của khách hàng với chi phí đầu tư hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3 lô CN6 cụm CN vừa và nhỏ Từ Liêm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0856 333 638

    Email: office@hayencorp.vn

    Website: https://hayen.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hayen.com.vn

    Gọi điện
    Hà Yến
    Hà Yến
    Hà Yến
    Hà Yến

  2. Quang Huy được khách hàng biết đến là địa chỉ cung cấp các mặt hàng thiết bị bếp công nghiệp uy tín nhất hiện nay. Với nhiều chính sách, dịch vụ và hỗ trợ trước và sau khi mua hàng, Quang Huy cam đoan sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng đang quan tâm đến các sản phẩm thiết bị bếp công nghiệp cũng như chọn được các sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.


    Là nơi cung cấp đa dạng các sản phẩm thiết bị bếp công nghiệp như: thiết bị nhà bếp, thiết bị làm bánh, máy vặt lông gia súc, gia cầm,… Quang Huy sẽ đem đến cho khách hàng đa dạng các lựa chọn với nhiều nhu cầu khác nhau. Tại Quang Huy, khách hàng có đa dạng sự lựa chọn theo nhu cầu, chi phí bỏ ra để sở hữu các sản phẩm phù hợp nhất.

    Ngoài ra, Quang Huy là địa chỉ được các khách hàng lựa chọn nhiều nhất bởi các sản phẩm có chất lượng cao đi kèm với các giấy tờ chứng nhận về độ an toàn, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo được nhu cầu sử dụng trong thời gian liên tục nhiều giờ với độ ổn định cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 368 Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 623 666
    Email: quanghuymart@gmail.com
    Website: https://thietbibepviet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thietbibepviet/

    Gọi điện
    Thiết bị bếp Việt Quang Huy
    Thiết bị bếp Việt Quang Huy
    Thiết bị bếp Việt Quang Huy
    Thiết bị bếp Việt Quang Huy
  3. Hiện nay, trên thị trường việc chọn lựa một đơn vị uy tín, giá cả phải chăng, thi công nhanh chóng là một việc không dễ dàng. Đến với Inox Minh Quân các bạn không phải lo lắng, Inox Minh Quân tự hào là một trong những nhà thầu có kinh nghiệm lâu năm và không ngừng sáng tạo trong lĩnh vực nhập khẩu và thi công lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp, bếp nhà hàng,… tại Việt Nam.


    Các sản phẩm bếp công nghiệp do Minh Quân cung cấp đa dạng về chủng loại, mẫu mã từ các thiết bị châu Âu, thiết bị bếp Á,… sử dụng cho các nhà hàng, bar, trường học, bệnh viện, nhà máy,... đều có chất lượng cao, nhập khẩu chính hàng và dịch vụ bảo hành chu đáo.


    Tiếp đó là đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, có kinh nghiệm thâm niên lâu trong nghề. Luôn luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng, cố gắng mang đến các thiết bị inox tốt nhất sử dụng cho bếp công nghiệp. Liên hệ với Inox Minh Quân để được tư vấn và báo giá chuẩn nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20 đường 1 ngõ 6 Đồng Tháp, Đan Phượng, Hà Nội

    Điện thoại: 0798 983 737 & 0962 599 701

    Email: minhquan@inoxminhquan.vn
    Website: https://inoxminhquan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/inoxanhtrang/

    Gọi điện
    Inox Minh Quân
    Inox Minh Quân
    Inox Minh Quân
    Inox Minh Quân
  4. Top 4

    Nahaki

    Gọi điện

    Trên thị trường hiện nay xuất hiện vô vàn những cơ sở cung cấp các dụng cụ cho khu bếp. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được về chất lượng cũng như sự an toàn khi sử dụng. Mua bếp nấu công nghiệp ở đâu tốt nhất? chắc hẳn đó là câu hỏi của rất nhiều chủ nhà hàng. Hiểu được điều đó, Nahaki đã trở thành một địa chỉ cung cấp các sản phẩm trong nhà bếp uy tín được mọi khách hàng tin chọn.


    Lí do nên mua hàng tại Nahaki là gì?

    • Mọi dụng cụ hay mọi linh kiện dù là nhỏ nhất đều được kiểm duyệt về nguồn gốc cũng như xuất xứ. Nahaki cam kết mọi sản phẩm đạt chuẩn tiêu chuẩn sản xuất hiện đại của châu Âu. Tất cả các sản phẩm trước khi xuất kho đều được kiểm tra về chất lượng và đảm bảo an toàn tuyệt đối.
    • Không chỉ đáp ứng được nhu cầu về chất lượng mà về mặt thiết kế cũng được chú trọng. Thiết kế vô cùng bắt mắt, bề mặt luôn sáng bóng tạo nên không gian bếp đẳng cấp, sang trọng.
    • Với dòng bếp công nghiệp, Nahaki có rất nhiều loại đáp ứng được mọi quy mô, mọi nhu cầu của chủ đầu tư.
    • Mọi nhân viên tại Nahaki luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, đảm bảo những quyền lợi của bạn.
    • Mọi sản phẩm tại Nahaki luôn có mức giá thành phải chăng, đáp ứng được nhu cầu về ngân sách của mọi phân khúc khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: OV4.4 KĐT Xuân phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6686 1448 & 0986 519 922
    Email: admin@ nahaki.com.vn
    Website: https://nahaki.com.vn/
    Fanpage: https://nahaki.com.vn/

    Gọi điện
    Nahaki
    Nahaki
    Nahaki
    Nahaki
  5. Công ty TNHH công nghiệp quốc tế Thiên Phú là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp. Tiền thân là nhà máy gia công thiết bị cơ khí Thiên Phú thuộc tập đoàn công nghiệp Thiên Phú, công ty đã sản xuất, nhập khẩu và cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp cho nhiều nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, nhà máy xí nghiệp, doanh trại an ninh, quân đôi,… được khách hàng trên toàn quốc tin tưởng bình chọn là thương hiệu uy tín và chất lượng.


    Với đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp chính quy tại các trường Đại học lớn uy tín, được đào tạo bởi các chuyên gia nước ngoài, Thiên Phú không ngừng nghiên cứu, phát minh và cho ra đời những sản phẩm mới ngày một ưu việt, nâng cao thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm, an toàn cho người sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu, hạ giá thành.

    Thiên Phú có phòng bảo hành chuyên trách, với đông đảo các kỹ sư, kỹ thuật viên lành nghề luôn sẵn sàng tiếp nhận và xử lý các yêu cầu bảo hành, hỗ trỡ kỹ thuật kịp thời và nhanh chóng nhất, tạo sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Thiên Phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: số 54/15A đường Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội
    • Nhà máy sản xuất: khu kho tổng số 63, đường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0462 926 985 & 0973 167 932

    Email: thienphu7968@gmail.com & truongnambg@gmail.com

    Website: http://bepcongnghieptot.vn/

    Gọi điện
    Bếp công nghiệp Thiên Phú
    Bếp công nghiệp Thiên Phú
    Bếp công nghiệp Thiên Phú
    Bếp công nghiệp Thiên Phú
  6. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt bếp công nghiệp thì Thiên Bình chính là địa chỉ tốt nhất dành cho bạn. Là một công ty chuyên về đội nội thất gia đình và đặc biệt là đồ nội thất nhà bếp. Thiên Bình cung cấp mọi loại bếp công nghiệp có mặt trên thị trường hiện nay.


    Công ty chuyên sản xuất đồ inox trong nhà bếp công nghiệp, thiết kế, tư vấn, thi công, lắp đặt cho bếp ăn công nghiệp, bếp ăn trường học, nhà hàng, khách sạn,... Bằng kinh nghiệm được tích lũy và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm Thiên Bình đã nhanh chóng phát triển, mở rộng hoạt động lĩnh vực sản xuất kinh doanh nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.


    Cùng với máy móc hiện đại và đội ngũ công nhân viên được đào tạo bài bản, lành nghề Thiên Bình đảm bảo các sản phẩm công ty cung cấp cho khách hàng là những sản phẩm đẹp, tốt, bền, giá cả hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: LK07 OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), Chế Lan Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Xưởng sản xuất: Số 4 lô 2 KCN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3780 0888 & 0916 905 888
    Email: kinhdoanh.thienbinhjsc@gmail.com
    Website: https://thienbinhgroup.com/

    Gọi điện
    Thiết bị nhà bếp nhập khẩu - Thiên Bình
    Thiết bị nhà bếp nhập khẩu - Thiên Bình
    Thiết bị nhà bếp nhập khẩu - Thiên Bình
    Thiết bị nhà bếp nhập khẩu - Thiên Bình
  7. Để lựa chọn được thiết bị tốt nhất, thích hợp với phong cách, đối tượng mà nhà hàng, khách sạn nhắm tới thì thông thường chủ đầu tư nên quan tâm đến không gian nhà bếp, công suất sử dụng, nguồn năng lượng sử dụng, thuận tiện cho khu bếp công nghiệp. Địa chỉ đang được nhiều chủ đầu tư đánh giá cao hiện nay tại Hà Nội chính là thương hiệu Inox Himalaya nơi cung cấp tất cả thiết bị bếp inox công nghiệp cần có cho nhà bếp với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.


    Tất cả thiết bị Inox Himalaya đều được sản xuất từ inox chất lượng cao là loại inox 304 cao cấp nhất hiện nay, đảm bảo được chất lượng, độ bền cao. Thiết bị được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có chứng nhận quốc tế về chất lượng, có tem đảm bảo của nhà sản xuất và thời gian bảo hành, bảo trì lâu dài cho các chủ đầu tư.


    Cùng với đội ngũ kĩ sư lành nghề, giàu kinh nghiệm, Inox Himalaya còn nhận thiết kế, sản xuất và thi công, lắp đặt, cung cấp những sản phẩm phù hợp với mọi gian bếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng giao dịch: Số 21 ngõ 123 đường Phương Canh, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Nhà máy sản xuất: Số 23 ngõ 123 đường Phương Canh, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6296 1144 & 0912 546 936
    Website: https://www.inoxhimalaya.com.vn/

    Gọi điện
    Inox Himalaya
    Inox Himalaya
    Inox Himalaya
    Inox Himalaya
  8. Công ty TNHH kỹ thuật cơ điện lạnh Xuân Việt Phát là một trong những công ty lớn chuyên sản xuất thiết bị bếp công nghiệp tại Hà Nội, với lĩnh vực phát triển bếp công nghiệp, sản phẩm điện lạnh công ty chuyên cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp, thiết bị inox bếp công nghiệp, thiết bị gia công chế biến, thiết bị lạnh,... được nhập khẩu từ châu Âu, châu Á và do chính Xuân Việt Phát sản xuất theo tiêu chuẩn.


    Trải qua một thời gian dài nhiều năm hoạt động Xuân Việt Phát luôn đồng hành, chia sẻ và cung cấp các sản phẩm dịch vụ mới nhất, tốt nhất cho khách hàng, tạo lập môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội phát triển nghề nghiệp và lợi ích xứng đáng cho mọi nhân viên.


    Công ty cam kết sẽ mang tới khách hàng sản phẩm hoàn hảo nhất, giá cả luôn luôn hợp lý, giao hàng, lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng tới tại địa chỉ của khách hàng và dịch vụ sau khi mua sản phẩm chu đáo và nhiệt tình. Xuân Việt Phát không ngừng cố gắng học hỏi để ngày càng hoàn thiện hơn trong quy trình phục vụ để mang đến nhiều lợi ích bền vững cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Định Công Hạ, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 666 218
    Email: thietbinhahang886@gmail.com
    Website: http://linhkienbepcongnghiep.com.vn/

    Gọi điện
    Xuân Việt Phát
    Xuân Việt Phát
    Xuân Việt Phát
    Xuân Việt Phát
  9. Không nằm ngoài danh sách này, thiết bị bếp công nghiệp 247 cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ cung cấp thiết bị bếp ăn công nghiệp uy tín, chất lượng nhất Hà Nội mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công các hạng mục công trình bếp công nghiệp trên khắp cả nước, thiết bị bếp công nghiệp 247 tự hào là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho các khu bếp ăn tập thể, bếp nhà hàng, khách sạn, bệnh viện… Trải qua quá trình xây dựng và phát triển cùng với sự quan tâm và yêu mến của khách hàng. Đến nay, thiết bị bếp công nghiệp 247 đã khẳng định được vị trí cũng như xây dựng được hình ảnh và niềm tin đối với mọi khách hàng.


    Với thiết bị bếp công nghiệp 247 ngoài bán thiết bị bếp công nghiệp như: bếp Á, bếp Âu, tủ nấu cơm, nồi nấu phở... khi khách hàng có nhu cầu thiết kế, ngoài yếu tố về thẩm mỹ thì sẽ được tư vấn thêm về phong thuỷ từ đó giúp cho bạn yên tâm mọi mặt để kinh doanh tốt hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 20 LK1 - KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0836 222 247 & 0886 184 444
    Email: info@ngonviet247.com & ngonviet247@gmail.com

    Website: ngonviet247.com

    Fanpage: www.facebook.com/bepcongnghiepvietnam

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Thiết bị bếp công nghiệp 247
    Thiết bị bếp công nghiệp 247
    Thiết bị bếp công nghiệp 247
    Thiết bị bếp công nghiệp 247
  10. Không nằm ngoài danh sách này, bếp Inox Gia Nguyễn là địa chỉ cung cấp thiết bị bếp công nghiệp mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Chuyên sản xuất các sản phẩm từ inox, Gia Nguyễn tự hào là đơn vị cung cấp bếp công nghiệp cho mọi khách hàng có nhu cầu.


    Các sản phẩm thiết bị của khách sạn và nhà hàng mà Gia Nguyễn nhận cung cấp đều đánh giá rất cao về chất lượng, đảm bảo được nhu cầu và mục đích sử dụng. Hơn nữa, với ưu điểm mang lại độ an toàn cho người sử dụng, chất liệu bền, chống gỉ tốt, luôn đảm bảo được vệ sinh và dễ dàng trong việc lau chùi.


    Mỗi công trình nhà bếp công nghiệp, Gia Nguyễn luôn có những kỹ thuật viên cùng với các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm của công ty tới tận nơi để khảo sát và đưa ra biện pháp tối ưu nhất. Những bản vẽ chính xác với các thiết bị và vị trí lắp đặt, nhằm tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư cho khách hàng, từ đó phát huy tối đa công suất sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu nhà xưởng chân cầu La Khê, đường Lê Trọng Tấn, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 186 663 & 0974 157 386 & 0334 918 698

    Email: bepinoxgianguyen@gmail.com

    Website: https://bepinoxgianguyen.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/InoxGiaNguyen/

    Gọi điện
    Bếp Inox Gia Nguyễn
    Bếp Inox Gia Nguyễn
    Bếp Inox Gia Nguyễn
    Bếp Inox Gia Nguyễn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy