Top 9 Địa chỉ cung cấp thiết bị thẩm mỹ uy tín nhất tại Hà Nội

Phương Trinh 2466 1 Báo lỗi

Ngành công nghiệp làm đẹp đang trở thành một ngành hot, nó tạo ra nguồn thu nhập cao cho không không ít bộ phận người lao động. Với ngành spa, thẩm mỹ, việc ... xem thêm...

  1. Như đã nói ở trên, thiết bị thẩm mỹ là một trong những vấn đề luôn được trú trọng đầu tư tại các cơ sở làm đẹp. Ngoài những phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên ra thì khi kết hợp của công nghệ hiện đại sẽ giúp liệu trình chăm sóc sắc đẹp của chị em đạt được hiệu quả tốt hơn. Thế nhưng hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều nhà cung ứng, khiến các bạn hoang mang về các thương hiệu nào thực sự chất lượng. Vậy nếu có nhu muốn mua thiết bị thẩm mỹ tại Hà Nội thì nên lựa chọn đơn vị nào? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Học Viện Thẩm mỹ & SPA EVA XINH - thương hiệu với hơn 10 năm trong ngành thẩm mỹ chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Với kinh nghiệm nhiều năm và làm việc với rất nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước, Eva xinh đã tạo được cho mình 1 hệ thống các đối tác chuyên nghiệp về sản phẩm và thiết bị chuyên nghiệp chuẩn quốc tế, giúp các bạn có được 1 spa chuẩn chuyên nghiệp với mức CHI PHÍ TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN 50% ,đã có hàng trăm spa do học viên Eva xinh mở ra và phát triển với sự hỗ trợ từ Eva xinh.


    Với việc cung cấp đầy đủ các dòng máy thẩm mỹ chuẩn quốc tế từ KOREA,USA… thì EVAXINH sẽ mang đến cho bạn một spa chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế với chi phí hợp lý, ngoài ra bạn còn có cơ hội hợp tác cùng phát triển cùng Eva xinh và cập nhật liên tục công nghệ làm đẹp mới nhất trên thế giới để phục vụ khách hàng của bạn và phát triển ngày càng vững mạnh.


    Vì sao nên lựa chọn Học Viện Thẩm mỹ & SPA EVA XINH?

    • Bạn sẽ nhận được tấm bản đồ lộ trình xây cơ sở của bạn đi đúng hướng ngay từ đầu sẽ giúp bạn tập trung vào mục tiêu.
    • Bạn sẽ được làm việc cùng những chuyên gia hàng đầu trong ngành spa thẩm mỹ viện.
    • Bạn sẽ có cơ hội được tiếp xúc với những công nghệ làm đẹp hàng đầu trên thế giới.
    • Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền khi có cơ hội sở hữu những thiết bị chất lượng cao được EVA XINH nhập khẩu trực tiếp từ những doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới.
    • Đội ngũ của bạn sẽ được EVA XINH đào tạo bài bản tới khi lành nghề và sử dụng thành thạo những công nghệ đỉnh cao mới nhất hiện nay.
    • Bạn sẽ được EVA XINH hỗ trợ trong suốt thời gian vận hành của spa.
    • Và còn rất nhiều điều thú vị EVA XINH đã sẵn sàng dành cho bạn trong suốt quá trình xây dựng hoạt động spa của mình.

    Thiết bị, máy móc là phần không thể thiếu trong một spa dù lớn hay nhỏ, đây là công cụ hỗ trợ thực hiện các liệu pháp làm đẹp, chăm sóc cơ thể cho khách hàng, tùy vào dịch vụ của từng spa mà bạn có thể trang bị các loại máy khác nhau. Với những spa quy mô lớn thì có thể tốn hàng tỉ đồng để đầu tư vào máy móc thiết bị. Tuy nhiên với những spa vốn ít quy mô nhỏ thì bạn cũng không nên quá lo lắng vì chỉ với vài trăm triệu bạn cũng có đầy đủ thiết bị cơ bản cho spa của mình. Và lựa chọn Học Viện Thẩm mỹ & SPA EVA XINH trở thành nhà cung cấp các thiết bị thẩm mỹ chính là một quyết định sáng suốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Học Viện Thẩm mỹ & SPA EVA XINH

    HOTLINE: +84966666030 ( Mr Hòe | Việt Nam )
    Eva xinh cơ sở Hà Nội

    Cơ sở 1:
    Địa chỉ:292-Bùi xương trạch-Thanh xuân-Hà Nội
    Cơ sở 2:
    Địa chỉ:Số 5 Lô 4 Khu đô thị Nam La khê- 368b ,đường Quang Trung, Hà Đông -Hà nội
    Eva xinh cơ sở TP.Hồ Chí Minh

    Địa chỉ:
    số 461/19 đường Tân Thế Hiệp 07 – Khu phố 3A – Phường Tân Thới Hiệp – Quận 12 – TP.HỒ CHÍ MINH.
    Cơ sở USA:
    386 Oak St Excelsior, MN 55331 ,Hoa Kỳ
    Eva xinh cơ sở Hải Phòng

    Địa chỉ:
    231 Văn Cao – TP.Hải Phòng
    Eva xinh cơ sở Thái Bình

    Địa chỉ:
    Lô 8 A3 tổ 36 Phường Trần Lãm, TP. Thái Bình
    Eva xinh cơ sở Hải Dương

    Địa chỉ:
    Lô 56/97 Phạm Văn Đồng,P Tứ Minh, thành phố Hải Dương
    Website Eva xinh USA:
    http://evaxinhusa.com/
    Website:

    Youtube: Kênh đào tạo: https://goo.gl/BxtJ4H
    Kênh dịch vụ:
    http://bit.ly/2lvw1AZ

    Học Viện Thẩm mỹ & SPA EVA XINH
    Học Viện Thẩm mỹ & SPA EVA XINH
    Học Viện Thẩm mỹ & SPA EVA XINH
    Học Viện Thẩm mỹ & SPA EVA XINH

  2. Thiết bị spa Bico là một trong những cái tên nổi bật trong lĩnh vực thiết bị spa tại Hà Nội nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung. Ra đời với ý tưởng mang lại các thiết bị spa công nghệ cao phù hợp với xu hướng làm đẹp của người Việt, Bico đã và đang khẳng định hơn nữa uy tín và vị thế của một nhà sản xuất và phân phối thiết bị spa hàng đầu. Đồng thời, đơn vị luôn phấn đấu trở thành công ty thiết bị spa nắm giữ vị trí tiên phong trong thị trường thiết bị spa Việt Nam trong tương lai.


    Thiết bị spa Bico hiện đang phân phối các dòng sản phẩm chuyên nghiệp dành cho các dịch vụ spa làm đẹp như giảm cân, triệt lông vĩnh viễn, xóa xăm bằng laser, trẻ hóa da. Đặc biệt, Bico còn là nhà cung cấp các dòng sản phẩm trị liệu làm đẹp hiệu quả cao cho các spa, cung cấp cho các chủ spa với chất lượng tuyệt vời, đa dạng với mức giá rẻ nhất.


    Với đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên viên lành nghề, Bico sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm spa tuyệt vời nhất thông qua dịch vụ bảo hành 36 tháng tận nơi và cam kết sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 ngõ Thịnh Quang, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0919 620 990 & 0834 062 012
    Email: thietbispabico@gmail.com
    Website: https://thietbispagiatot.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thietbithammybico/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thiết bị spa Bico
    Thiết bị spa Bico
    Thiết bị spa Bico
    Thiết bị spa Bico
  3. Một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực chuyên kinh doanh các thiết bị cho spa tại Hà Nội mà các bạn không nên bỏ qua đó là Gia Bảo. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này Gia Bảo luôn được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị spa chất lượng đạt chuẩn, bảo hành tốt cùng giá thành phải chăng nhất.


    Thiết bị thẩm mỹ Gia Bảo có các loại máy, trang thiết bị công nghệ cao cho spa như: máy giảm béo, máy phân tích da, máy làm trắng da, máy xóa xăm, máy triệt lông,… Bên cạnh đó còn có đội ngũ nhân viên tư vấn, chuyên gia, kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn mua các thiết bị spa phù hợp với quy mô dịch vụ của mình nữa đấy. Cùng với đó là chế độ bảo hành bảo hành chuyên nghiệp đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất và sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12 ngõ 22 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 093 567
    Email: thietbispagiabao@gmail.com
    Website: https://thietbispagiabao.net/
    Fanpage: www.facebook.com/maythammygiabao/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thiết bị thẩm mỹ Gia Bảo
    Thiết bị thẩm mỹ Gia Bảo
    Thiết bị thẩm mỹ Gia Bảo
    Thiết bị thẩm mỹ Gia Bảo
  4. IDM tự hào tập đoàn cung cấp hệ thống máy móc và dịch vụ cho các spa thẩm mỹ nổi tiếng. Với kinh nghiệm hoạt động toàn diện trong ngành, có lợi thế hơn so với các đơn vị setup khác, cung cấp nhiều máy móc thiết bị thẩm mỹ chất lượng, chế độ bảo hành tốt nhất ...


    IDM Việt Nam hiện đang cung cấp các thiết bị thẩm mỹ cho các trung tâm chăm sóc sức đẹp, spa, bệnh viện thẩm mỹ với các thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao. Ngoài ra, IDM Việt Nam còn cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng các loại máy móc – thiết bị thẩm mỹ. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo nâng cấp kỹ năng sửa chữa hàng năm từ các kỹ sư giỏi đến từ Hàn Quốc. Kỹ thuật tại IDM đã tham gia và sửa chữa thành công các loại máy thẩm mỹ công nghệ cao Laser trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Thọ Tháp (Tim Building), Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0909 769 533

    Email: admin@idm-vn.com

    Website: idmvietnam.com

    Fanpage: www.facebook.com/idmvietnam.thietbithammy/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:00

    Gọi điện
    IDM Việt Nam
    IDM Việt Nam
    IDM Việt Nam
    IDM Việt Nam
  5. Bạn không biết thiết bị thẩm mỹ nào là tốt? Bạn đang phân vân trong việc lựa chọn nhà cung cấp thiết bị giá cả hợp lý và hiệu quả? Không nằm ngoài danh sách này, Plmed Việt Nam cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ cung cấp thiết bị thẩm mỹ uy tín nhất ở Hà Nội mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Vì sao bạn nên lựa chọn công ty thiệt bị thẩm mỹ Plmed Việt Nam?

    • Thiết bị thẩm mỹ spa hàng đầu Việt Nam.
    • Đội ngũ chuyên viên tận tâm, uy tín, chuyên nghiệp.
    • Công nghệ làm đẹp đỉnh cao hàng đầu thế giới.
    • Quy trình đào tạo hướng dẫn chuyên nghiệp.
    • Tư vấn setup spa hiệu quả - nhanh chóng.
    • Hỗ trợ doanh nghiệp tận tâm 24/7.

    Thành lập vào năm 2012, Plmed Việt Nam được biết đến là một địa chỉ cung cấp thiết bị thẩm mỹ tốt nhất hiện nay với các dòng máy công nghệ cao độc quyền của Hàn Quốc và từ châu ÂU. Bên cạnh việc phân phối thiết bị cho các spa, các trung tâm thẩm mỹ thì công ty còn là nhà cung cấp thiết bị cho các công ty đại lý trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 số 14 An Trạch, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 459 396 & 0975 180 889

    Email: thietbithammy@plmed.vn
    Website: https://thietbithammyplmed.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Thietbithammyplmed

    Gọi điện
    Plmed Việt Nam
    Plmed Việt Nam
    Plmed Việt Nam
    Plmed Việt Nam
  6. Không thể thiếu trong danh sách này, CiCi cũng là một trong những nhà cung cấp thiết bị spa chính của Hà Nội. Có hơn 50 loại máy và thiết bị khác nhau cũng như phụ kiện và mỹ phẩm. CiCi hiện là nhà cung cấp thiết bị uy tín nhất cho các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài.


    Đến với thiết bị spa CiCi, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi tất cả các sản phẩm đều được bảo hành dài hạn; bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên. Đặc biệt, CiCi cung cấp dịch vụ vận chuyển, giao hàng tận nơi, hỗ trợ đổi trả hàng. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều chi tiết về những sản phẩm và chương trình của CiCi.


    Ngoài ra, còn có các chuyên gia tư vấn, giúp bạn mua sắm các thiết bị spa phù hợp với quy mô phục vụ của mình. Đối với những khách hàng có dự định mở thẩm mỹ viện, CiCi sẽ là một địa chỉ tốt. Vì đến với CiCi, khách hàng sẽ có được giải pháp tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 902 266
    Email: thietbispacici@gmail.com
    Website: http://thietbispacici.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thietbispacici/

    Gọi điện
    Thiết bị thẩm mỹ CiCi
    Thiết bị thẩm mỹ CiCi
    Thiết bị thẩm mỹ CiCi
    Thiết bị thẩm mỹ CiCi
  7. Với bề dày nhiều năm cung cấp thiết bị thẩm mỹ cho nhiều spa, thẩm mỹ viện lớn thiết bị thẩm mỹ Thanh Vân tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất; được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc và các nước châu Âu. Tất cả sản phẩm của công ty đều được kiểm định bởi cơ quan chống hàng giả của Việt Nam.


    Tại sao bạn nên lựa chọn thiết bị thẩm mỹ Thanh Vân?

    • Là một trong số ít những công ty thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao nhập khẩu Hàn Quốc.
    • Sản phẩm đa dạng, đảm bảo phục vụ được tất cả mọi nhu cầu của khách hàng.
    • Các sản phẩm được thiết kế với tính thẩm mỹ cao, độc đáo, khác biệt… khẳng định đẳng cấp của thương hiệu.
    • Công năng tối ưu, cùng chức năng linh hoạt chính là ưu thế của dòng thiết bị thẩm mỹ cao cấp.
    • Thường xuyên cập nhật các trang thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao mới nhất trên thị trường...

    Thiết bị thẩm mỹ Thanh Vân với mục tiêu đặt chất lượng lên hàng đầu, là địa điểm tin cậy cho mọi đơn vị đang muốn mở spa, thẩm mỹ viện…. Hãy đến với Thanh Vân để được sở hữu những sản phẩm chất lượng cao được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 42/1 ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Khu mặt hồ Tây, Đại Đồng, Đại Mạch, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 910 055 & 0907 381 568 & 0983 067 468
    Email: tranthivan2508@gmail.com
    Website: http://thietbithammythanhvan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phanphoithietbispa/

      Gọi điện
      Thiết bị thẩm mỹ Thanh Vân
      Thiết bị thẩm mỹ Thanh Vân
      Thiết bị thẩm mỹ Thanh Vân
      Thiết bị thẩm mỹ Thanh Vân
    • Thiết bị thẩm mỹ Thu Trang là một trong những cửa hàng bán thiết bị spa tốt tại Hà Nội. Với nhiều năm hoạt động thiên hướng về việc cung cấp các sản phẩm công nghệ cao với chất lượng chuẩn quốc tế, Thu Trang luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực và những ý kiến đóng góp phát triển. Ngoài ra, sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn, chuyên gia, kỹ thuật viên chuyên nghiệp đã giúp công ty bán ra hàng ngàn sản phẩm trên thị trường mỗi năm.


      Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, các sản phẩm công nghệ cao và chính hãng luôn được công ty giao tận tay với giá cả phù hợp. Ngoài ra, công ty còn cung cấp gói tư vấn setup thiết bị spa trọn gói nhằm giúp khách hàng tiết kiệm và tối ưu chi phí. Ngoài việc bán sản phẩm, Thu Trang còn nhiệt tình tư vấn, đưa ra những lời khuyên và trao đổi thêm kinh nghiệm trong quá trình kinh doanh spa nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: KĐT Vĩnh Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0982 501 863 & 0986 361 038 & 0914 823 805
      Email: Thietbispathutrang@gmail.com
      Website: https://thietbispathutrang.com

      Gọi điện
      Thiết bị thẩm mỹ Thu Trang
      Thiết bị thẩm mỹ Thu Trang
      Thiết bị thẩm mỹ Thu Trang
      Thiết bị thẩm mỹ Thu Trang
    • Trải qua nhiều năm phát triển với những bước đi tiên phong, đầy sáng tạo trong ngành công nghiệp làm đẹp. Erada Việt Nam tự hào là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối độc quyền các dòng thiết bị thẩm mỹ không xâm lấn công nghệ cao, đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới.


      Triết lý của Erada Việt Nam xoay quanh con người. Erada hiểu khách hàng của mình và không ngừng đổi mới trong việc cung cấp các dòng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, cũng như mang đến các giải pháp kinh doanh hiệu quả dành cho các phòng khám, bệnh viện, thẩm mỹ viện, spa, công ty… kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ.

      Erada Việt Nam
      tin rằng tạo ra sự khác biệt để làm chất lượng sống của bạn tốt đẹp hơn - chính là điều mà Erada hướng đến. Và hành trình này được bắt đầu bằng việc cung ứng các giải pháp thẩm mỹ hiện đại, mang đến hiệu quả chăm sóc sắc đẹp toàn diện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 195 Khâm Thiên, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0942 455 353
      Email: info@erada.vn
      Website: https://erada.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/eradavietnam/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

      Gọi điện
      Erada Việt Nam
      Erada Việt Nam
      Erada Việt Nam
      Erada Việt Nam




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy