Top 4 cửa hàng cung cấp thiết bị lẩu hơi tốt nhất Hà Nội

Phương Trinh 897 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn mở 1 nhà hàng tại vị trí đắc địa? Bạn nhắm tới các khách hàng có mức thu nhập khá trở lên? Vậy kinh doanh nhà hàng gì là một câu hỏi không dễ ... xem thêm...

  1. Với câu hỏi nên tìm mua thiết bị lẩu hơi ở đâu tốt nhất tại Hà Nội, Công Ty TNHH Bếp Ngôi Sao Mới (Bếp 79) cũng là một lời giải đáp thỏa đáng dành cho bạn. Đây là đơn vị chuyển nhập khẩu các thiết bị bếp lẩu hơi công nghệ mới nhất cho nhà hàng khách sạn, gia đình.


    Bếp 79 có đội ngũ kĩ thuật tay nghề cao tư vấn sử dụng bảo hành hỗ trợ khách hàng 24/7 trong mọi trường hợp khách hàng yêu cầu. Với mục tiêu xây dựng thương hiệu là đơn vị số 1 trong lĩnh vực cung cấp trọn gói cho thiết bị trong nhà hàng. Với khẩu hiệu" UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ NHẤT", Công Ty TNHH Bếp Ngôi Sao Mới (Bếp 79) chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tiện lợi nhất trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Công Ty TNHH Bếp Ngôi Sao Mới

    Địa chỉ: Số 79 /100 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

    Tel/Fax: 043-552-8316

    Hotline: 0973.78.79.10

    Email: bep79.vn@gmail.com

    Website: https://bep79.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/bep79/

    Công Ty TNHH Bếp Ngôi Sao Mới (Bếp 79)
    Công Ty TNHH Bếp Ngôi Sao Mới (Bếp 79)
    Công Ty TNHH Bếp Ngôi Sao Mới (Bếp 79)
    Công Ty TNHH Bếp Ngôi Sao Mới (Bếp 79)

  2. Công ty TNHH BBQ Home Việt Nam là đơn vị hàng đầu chuyên thi công, cung cấp thiết bị hệ thống lẩu hơi cho các nhà hàng, khách sạn.


    Cung cấp thiết các thiết bị hệ thống lẩu hơi:


    • Bàn lẩu hơi
    • Nồi lẩu hơi
    • Nắp lẩu hơi ( inox và kính)
    • Đầu chụp nồi lẩu hơi
    • Khay lẩu hơi

    Đồng thời, với kinh nghiệm tiếp xúc với các khách hàng, BBQ Home Việt Nam sẵn sàng chia sẻ những hiểu biết của mình với các khách hàng khi mở nhà hàng mới, giúp khách hàng nâng cao chất lượng phục vụ tốt hơn.


    Hàng trăm đối tác chiến lược đã hợp tác với BBQ Home Việt Nam cùng hàng nghìn sản phẩm đã được cung cấp, BBQ Home Việt Nam tự hào là nhà cung cấp thiết bị lẩu hơi uy tín, chất lượng mà bạn không thể bỏ bỏ qua.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Trụ sở: 85 Đại Cồ Việt - Hai Bà Trưng - Hà Nội

    Điện thoại: 0972.159.919

    Website: https://bepvietnam.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/bepvietnam.vn

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
  3. Bếp Thiên Phú chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất, lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp, bếp nhà hàng khách sạn, bếp nhà máy, bếp ăn tập thể, bếp canteen trường học bệnh viện .. Hệ thống hút khói bếp, khử mùi bếp, thiết bị Inox nhà bếp, thiết bị quầy bar, thiết bị nhà hàng khách sạn, Tư vấn lắp đặt hệ thống thiết bị công nghiệp. Ngoài ra, công ty có thể gia công các thiết bị inox theo yêu cầu của quý khách.


    Cam kết với năng lực chuyên môn của chúng tôi, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng. Hệ thống quản lý được vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo làm hài lòng khách hàng mang lại mục tiêu “ Hội tụ chất lượng – Nâng tầm thương hiệu”.


    Lợi ích vượt trội của dòng bếp lẩu hơi tại Bếp Thiên Phú:

    • Với công nghệ phun hơi, công suất bếp từ đạt 2200w rất nhanh chín đồ ăn, Điểm cộng cho ” lẩu hơi” đó là giữ được nguyên màu sắc đặc trưng tươi ngon nhất của đồ ăn. Hơi nước xoắn ốc, phun mạnh 360 độ theo nhiều hướng, kim phun làm bằng vật liệu inox 304 chống rỉ sét, độ bền cao.
    • Tính năng an toàn cao: bảo vệ quá áp, bảo vệ quá nhiệt, bảo vệ cháy khô, bảo vệ rò điện, bảo vệ đoản mạch…
    • Chức năng nấu nướng đa dạng: Bếp lẩu hơi công nghệ cao với 4 cách thức nấu nướng: Hấp , Nấu, Hầm, Lẩu giúp bạn có nhiều lựa chọn.
    • Bếp lẩu hơi không xào, không nướng, không khói dầu mỡ, an toàn cho sức khỏe .
    • Công nghệ 5s phun hơi độc đáo của nồi lẩu hơi ,nhiệt độ hơi đạt 125 độ C, luồng hơi áp suất cao giúp tất cả các loại thực phẩm chín nhanh và đều, bếp từ được thiết kế với công nghệ tiên tiến, chip điều khiển thông minh của Đức, mặt cảm ứng chịu nhiệt chịu nặng .
    • Thời gian chín thực phẩm nhanh, nhưng vẫn đảm bảo thơm ngon thực khách không cần phải chờ đợi lâu

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: SN 70, TDP số 1, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    VPGD: Số 58B Phan Bá Vành, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Xưởng sản xuất : KCN Lại Yên, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 094 286 71 91
    Website:
    https://bepthienphu.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Thiết-Bị-Bếp-Lẩu-Nướng-104059054332860

    Bếp Thiên Phú
    Bếp Thiên Phú
    Bếp Thiên Phú
    Bếp Thiên Phú
    • Bạn đang tìm kiếm giải pháp kinh doanh mới cho nhà hàng của mình?
    • Bạn đang tìm kiếm những cách chế biến đơn giản, tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc cho bữa ăn của gia đình?

    Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng nhanh, xã hội và khoa học kĩ thuật ngày càng phát triển, con người cũng vì thế mà sao nhãng việc ăn uống của bản thân và gia đình nhiều hơn. Đồ ăn nhanh được thay thế nhiều hơn; ăn nhà hàng chủ yếu đồ nướng, chiên, xào, rán; nấu nướng thì quá nhiệt, thực phẩm bẩn tràn lan, thời gian tự mua đồ nấu nướng thì hạn hẹp….Câu hỏi đặt ra, có cách nào để giải quyết? Thiết Bị Lẩu Hơi HTH đã ra đời để đem đến cho các bạn một giải pháp hoàn toàn mới, đem lại những món ăn sạch sẽ hơn, giữ lại dinh dưỡng nhiều hơn, thuần khiết hơn, an toàn hơn, và thao tác nhanh chóng, tiện lợi, vệ sinh dễ dàng, tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức.


    Và trong danh sách về các cửa hàng cung cấp thiết bị lẩu hơi tốt nhất Hà Nội của Toplist ngày hôm nay, Thiết Bị Lẩu Hơi HTH sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến. Đây là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị lẩu hơi đời mới công nghệ cao cho nhà hàng và hộ gia đình, bàn ghế chuyên dụng và các dịch vụ hỗ trợ cho nhà hàng.


    Những ưu điểm đặc biệt khi lựa chọn giải pháp tại Thiết bị lẩu hơi HTH:


    • An toàn trong công nghệ mới: công nghệ lẩu hơi không sử dụng khí gas, không thông qua đốt cháy, không có mùi dầu mỡ, vì thế giúp giữ không gian nấu nướng luôn sạch sẽ.
    • Giữ trọn hương vị và dinh dưỡng cho món ăn: các thiết bị lẩu hơi cung cấp tại Thiết bị lẩu hơi HTH làm chín thực phẩm bằng hơi, do đó giữ trọn vẹn được hương vị vốn có trong món ăn đồng thời không sử dụng dầu mỡ, thời gian vệ sinh nhanh sau khi sử dụng.
    • Thiết bị chính hãng: là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được cấp chứng nhận của cục đăng kiểm chất lượng Quatest, tất cả sản phẩm thiết bị lẩu hơi cung cấp tại Thiết bị lẩu hơi đều được đảm bảo là hàng chính hãng, đầy đủ giấy tờ về xuất xứ, bảo hành. Đặc biệt Thiết bị lẩu hơi HTH có thể xuất hóa đơn đỏ trong trường hợp khách hàng có nhu cầu hóa đơn.
    • Đa dạng dịch vụ, sản phẩm: cùng với các thiết bị lẩu hơi đa dạng cho gia đình, nhà hàng, đến với Thiết bị lẩu hơi HTH, bạn còn có thể tìm kiếm các giải pháp kinh doanh hoàn thiện cho nhà hàng.
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ 24/7 hỗ trợ kĩ thuật, tư vấn thực phẩm trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, bằng tinh thần trách nhiệm cao, chúng tôi không ngừng cải tiến nhằm mang tới những thiết bị đa dạng cho nhu cầu sử dụng từ khách hàng.
    • Chế độ hậu mãi cùng mức giá cạnh tranh trên thị trường: thời gian bảo hành dài hạn 12 tháng, đổi mới thiết bị trong 30 ngày nếu phát hiện lỗi kỹ thuật cùng nhiều chính sách vận chuyển, lắp đặt hỗ trợ toàn quốc cho việc mua hàng trở nên đơn giản, tiện lợi


    Với phương châm “Ăn sạch - Sống khỏe - Vì sức khỏe cộng đồng”, Thiết bị lẩu hơi HTH đã không ngừng cải tiến để tạo ra những sản phẩm tốt nhất, hữu ích nhất, mang lại chất lượng cuộc sống tốt nhất cho con người.

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: Số 15A, ngõ 9 Vương Thừa Vũ, phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0933.13.13.86 - 0936.464.848

      Website: www.thietbilauhoi.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/ThietBiLauHoiHTH/

      Gọi điện
      Thiết bị lẩu hơi HTH
      Thiết bị lẩu hơi HTH
      Thiết bị lẩu hơi HTH
      Thiết bị lẩu hơi HTH




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy