Top 11 Cafe ngắm trọn Đà Lạt thu hút nhất

Thanh Lê 223 0 Báo lỗi

Đà Lạt – thành phố khi nhắc đến người ta nhớ tới thiên đường của các loài hoa, là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi uyên ương và du khách mọi miền. Không chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dalat Golf Café

    Gọi điện

    Dalat Golf Café là nơi thích hợp với những người ưa cảm giác lạ, độc đáo và lãng mạng. Góc nhìn view toàn cảnh thành phố Đà Lạt khiến bạn Dalat Golf Café ấ tượng ngay từ lần đầu. Nhâm nhi tách cafe và thưởng thức những món đồ ăn nhẹ tại đây là điều yêu thích của rất nhiều người khi đến với Đà Lạt. Không chỉ ngắm trọn Đà Lạt từ vị trí của Dalat Golf Café mà bạn còn có nhiều view chụp hình tuyệt vời nữa. Đây là quán cafe trên cao có view cực đỉnh, đằng sau là nhiều toàn nhà cao tầng nên lên hình sẽ cực hùng vĩ.


    Dalat Golf Café với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp tận tình cùng sự set up chi tiết, tỉ mỉ và tinh tế đã đem đến một không gian đặc biệt gây ấn tượng trong lòng mọi du khách. Không chỉ là nơi yêu thích của khách du lịch mà mọi người quanh đây đều yêu thích và thường xuyên ghé qua địa chỉ 14 Đống Đa Phường 3, Đà Lạt của Dalat Golf Café. Nếu có cơ hội đến Đà Lạt thì bạn nhớ đừng bỏ qua địa điểm này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Đống Đa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3350 3535 & 026 3390 4545 & 026 3370 2020 & 0386 393 350 & 0328 261 097‬

    Fanpage: www.facebook.com/dalatgolfcafe

    Gọi điện
    Dalat Golf Café
    Dalat Golf Café
    Dalat Golf Café
    Dalat Golf Café

  2. Top 2

    An cafe

    Gọi điện

    Nằm trên con dốc thẳng đứng, do vậy rất lý tưởng để ngắm nhìn thành phố Đà Lạt. An cafe được thiết kế bên ngoài trông giống như tòa lâu đài, tường được ốp đá trông rất cổ kính. Nơi phù hợp cho những ai yêu thích khung cảnh thiên nhiên, bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi bên trong hoặc bên ngoài, thường thì bên ngoài được ưa chuộng hơn có xích đu, nhiều cây cối mang lại cảm giác rất dễ chịu.


    An cafe lấy ý tưởng từ thiên nhiên làm chủ đạo nên điểm nhấn ở đây là cách trang trí quán. Ở An Cafe không thích không gian chỉ có những bức tường bêtông xám đơn điệu có treo mấy cái bảng hiệu có đèn nhấp nháy xịn xò, An Cafe chỉ thích điểm tô thiệt nhiều màu của thiên nhiên. Vậy nên ở An chỉ có bàn ghế màu gỗ mộc, cùng vô vàn màu xanh của các loại cây hoa lá, có chiếc vườn nhỏ trồng những luống rau tự trồng xanh mướt…chỉ muốn ăn! Chính vì vậy bạn có thể dễ dàng bắt gặp nhiều loại rau cải, đặc biệt An cafe còn có mảnh vườn bên ngoài cho khách tự tay trồng và tìm hiểu về các loại rau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63Bis, Đường 3 Tháng 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0975 735 521

    Email: contact@ancafe.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ancafedalat

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    An cafe
    An cafe
    An cafe
    An cafe
  3. Mê Linh Coffee Garden là quán cà phê có một không hai tại Đà Lạt. Với view tựa sơn hướng thủy: sau lưng là dãy núi, cánh rừng thông trùng trùng điệp điệp. Trước mặt là khung cảnh nhìn thẳng ra hồ thủy điện Mê Linh, bao quát khung cảnh Đà Lạt trong tầm ngắm. Hơn thế, Mê Linh Coffee Garden còn tọa lạc ngay trên đồi cà phê của gia chủ rộng 9ha bạt ngàn. Vì vậy, không ngoa khi nói đây là quán cà phê mà chưa có quán nào ở Đà Lạt có thể bì kịp.


    Điểm nhấn tạo nên sự cuốn hút của Mê Linh Coffee Garden là những ngôi nhà bằng gỗ được bao quanh bởi vườn cà phê xanh mướt cùng những con đường được làm bằng gỗ được điểm xuyến những tiểu cảnh cực đẹp đậm chất Đà Lạt. Ngoài ra, Mê Linh Coffee Garden nổi tiếng có một loại cà phê mà giới sành cà phê không thể bỏ qua đó là cà phê chồn. Đây là loại cà phê có được từ những cá thể chồn hương chăm chỉ, khoẻ mạnh. Những hạt cafe sẽ trải qua quá trình chọn lọc kỹ càng nhằm chỉ giữ lại những quả cà phê chín mọng, đủ ngọt và đủ chất lượng, sau đó được lên men bằng hệ tiêu hoá của chồn hương. Với vô vàn địa điểm sống ảo tuyệt đỉnh, tạo nên những bức ảnh “không góc chết” mê mẩn du khách khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 20 thôn 4, Tà Nung, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 619 888
    Website: melinhcoffeegardengroup.vn
    Fanpage: www.facebook.com/melinhcoffeegarden
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Mê Linh Coffee Garden
    Mê Linh Coffee Garden
    Mê Linh Coffee Garden
    Mê Linh Coffee Garden
  4. Không chỉ đơn thuần là một quán cafe theo phong cách Châu Âu giữa lòng Đà Lạt, Anaiis tái hiện lại hình ảnh của một nước Pháp xinh đẹp và chỉn chu qua từng cửa hàng tạo nên khu tổ hợp đa dạng. Khi đến với tiệm Anaiis Concept & Café bạn như được hòa mình vào không gian thoáng đãng, trong lành của nơi đây. Với thiết kế tầm cao, du khách có thể dễ dàng ngắm nhìn Đà Lạt khi ngồi nhâm nhi ly coffee trên góc ban công nhỏ.


    Ngoài ra, điểm nhấn của quán Anaiis Concept & Café chính là những góc tranh đủ màu mộc mạc được “hô biến” thành những phong cách lạ mắt. Những bức tranh cổ điển được xếp đặt tài tình trên những bức tường màu sáng. Ánh đèn vàng từ trên cao tỏa ra tạo cảm giác như bạn đang thoát khỏi cuộc sống thực để bước vào một thế giới thần tiên. Không gian tương đối hiện đại với những góc view cực ăn hình nên bạn có thể thỏa sức tìm được những góc sống ảo đẹp nhất cho mình. Với ánh đèn dìu dịu, ấm áp, không gian mang nét tươi mới, Anaiis thích hợp cho những ai muốn thả mình trong những khoảng lặng “tôi đi tìm tôi” bên tách cà phê sóng sánh hay những phút trút lòng với người bạn thân nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50A Bạch Đằng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0937 071 761
    Email: anaiisdalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AnaiisDalat
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Anaiis Concept & Café
    Anaiis Concept & Café
    Anaiis Concept & Café
    Anaiis Concept & Café
  5. Top 5

    Coffee Gió Cầu Đất

    Coffee Gió Cầu Đất nằm ở ngoại ô Đà Lạt là một trong những quán cafe veiw mộng mơ cho những tín đồ thích đến Đà Lạt săn mây. Với tầm view cao thỏa sức cho các bạn trẻ ngắm nhìn quang cảnh núi đồi, thành phố trong tầm mắt. Sự hài hòa và và ấm áp là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi ghé quán café thật thơ mộng và dịu dàng này. Quán Coffee Gió Cầu Đất đánh vào đối tượng khách hàng là những người muốn tìm một góc yên tĩnh, ngắm nhìn khung cảnh nên thơ của thành phố thanh bình để thư giãn và “trốn” ồn ào.


    Coffee Gió Cầu Đất còn rất biết cách chiều lòng hội mê sống ảo khi thiết kế vô vàn tiểu cảnh xịn sò, bonus thêm những góc view đẹp tha hồ gom về vô số thước ảnh triệu like. Cũng bởi vậy mà nơi đây xứng đáng là một điểm để du khách trải nghiệm khi đến Đà Lạt. Nếu bạn đang muốn thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, thoát khỏi sự ồn ào của phố thị, đến một nơi ngập tràn màu xanh tại một miền đất mới, thì hãy thử một lần đến với Coffee Gió Cầu Đất để cảm nhận nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 20, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Email: xuanhoang0404@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/coffeegiocaudat
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Coffee Gió Cầu Đất
    Coffee Gió Cầu Đất
    Coffee Gió Cầu Đất
    Coffee Gió Cầu Đất
  6. Cafe Tỏi Đen Đà Lạt ra đời từ năm 2015 và đã trở thành một địa điểm đầy ký ức của người Đà Lạt... Chủ tiệm một ngày nọ trở về Đà Lạt, mang theo hoài bão và ước mơ, mang theo công thức làm ra củ Tỏi Đen của người Nhật và hiểu rằng, thật khó để mọi người biết đến công dụng tuyệt vời của Tỏi Đen... Lang thang khắp chốn để nhận ra người Việt có thể uống cà phê mỗi ngày, nhưng chỉ khi bị bệnh thì mới nghĩ đến việc dùng thuốc. Một ý tưởng chợt loé sáng trong đầu chủ tiệm. Và từ đó, giấc mơ kết hợp Tỏi Đen và Cà phê bắt đầu.


    Cafe Tỏi Đen Đà Lạt được lựa chọn nguồn gốc và những hạt cà phê Arbica & Robusta đạt tiêu chuẩn và được rang xay bởi bàn tay của người thợ rang chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn của Hiệp Hội Cà Phê Quốc Tế (SCA) nhằm mang lại cho bạn sự trải nghiệm tinh tế nhất. Không chỉ là tên gọi, món uống Cà Phê Tỏi Đen là sự kết hợp giữa nước chưng cất Tỏi Đen và cà phê nguyên chất để mang đến ly cà phê đầy dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 318 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 370 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/cafetoiden

    Điện thoại: 0968 115 005

    Email: cafetoiden@gmail.com

    Website: caphevisuckhoe.vn

    Fanpage: www.facebook.com/cafetoiden

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Cafe Tỏi Đen Đà Lạt
    Cafe Tỏi Đen Đà Lạt
    Cafe Tỏi Đen Đà Lạt
    Cafe Tỏi Đen Đà Lạt
  7. Lululola Coffee là một quán cà phê đẹp và độc đáo nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt. Với không gian thoáng đãng và tươi mát, quán cà phê này là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thưởng thức cà phê ngon và nhâm nhi tách trà trong không gian yên tĩnh và thư giãn. Không chỉ là quán cà phê thịnh hành, Lululola Coffee còn được biết đến với những buổi trình diễn Âm nhạc Acoustic thú vị. Khách hàng thường xuyên được thưởng thức những bản nhạc pop và ballad được chọn lọc và trình bày bởi các nghệ sĩ địa phương tài năng.


    Ngoài ra, Lululola Coffee còn nổi tiếng với cảnh quan đẹp của Đà Lạt. Quán cà phê này nằm ở vị trí độc đáo, với tầm nhìn thoáng rộng ra toàn bộ thành phố và hồ Xuân Hương tuyệt đẹp. Vì vậy, đó là lý do tại sao nhiều người đến Lululola Coffee đều muốn có một tách cà phê, nhâm nhi tách trà và cùng nhau ngắm nhìn khung cảnh nên thơ của thành phố thanh bình này. Với cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, không gian tuyệt đẹp, âm nhạc sôi động và thức uống ngon, Lululola Coffee sẽ làm quý khách cảm thấy thật sự thoải mái và thư giãn. Hãy đến với Lululola Coffee, tận hưởng không khí mát mẻ của Đà Lạt và thưởng thức những thức uống tuyệt vời nhất tại quán cà phê độc đáo này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 3/4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0969 998 966

    Website: https://lululola-coffee-cafe-view-ep-nhat-a-lat.business.site/

    Gọi điện
    Lululola Coffee + Cà Phê Accoustic Và VIew Đà Lạt
    Lululola Coffee + Cà Phê Accoustic Và VIew Đà Lạt
    Lululola Coffee + Cà Phê Accoustic Và VIew Đà Lạt
    Lululola Coffee + Cà Phê Accoustic Và VIew Đà Lạt
  8. Tiệm cà phê Túi Mơ To là một địa điểm đáng ghé thăm cho những ai yêu thích không gian ấm cúng và độc đáo. Với kiến trúc mô phỏng chiếc túi mơ to, tiệm cà phê mang đến cho bạn cảm giác như đang ở trong một thế giới mơ ước. Không gian của tiệm được trang trí rất độc đáo với nhiều chi tiết nhỏ, tạo nên sự tinh tế và độc đáo. Ánh sáng dịu nhẹ và hương thơm cà phê ngọt ngào làm cho bạn cảm thấy thư thái và yên bình. Menu của tiệm cũng đa dạng với nhiều loại thức uống, từ cà phê, trà, đến sinh tố và nước ép trái cây tươi ngon. Các loại bánh ngọt, bánh mì cũng được phục vụ để bạn có thể thưởng thức cùng với thức uống.


    Nhân viên của tiệm cũng rất thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn cho bạn những thức uống phù hợp với sở thích của mình. Với không gian độc đáo và thức uống ngon, Tiệm cà phê Túi Mơ To đang trở thành một địa điểm ưa thích của rất nhiều khách hàng. Hãy ghé thăm và trải nghiệm tại Tiệm cà phê Túi Mơ To để khám phá nhiều điều thú vị và tìm lại sự thư thái trong cuộc sống hàng ngày của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0818 486 848 & 0793 451 601
    Email: reply1994dalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemcaphe.tuimoto/

    Gọi điện
    Tiệm cà phê Túi Mơ To
    Tiệm cà phê Túi Mơ To
    Tiệm cà phê Túi Mơ To
    Tiệm cà phê Túi Mơ To
  9. Top 9

    Horizon Coffee

    Gọi điện

    Horizon Coffee Đà Lạt là một quán cà phê được yêu thích tại thành phố hoa Đà Lạt, với hơn 200 từ quyến rũ, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về hương vị cà phê. Không gian của quán được trang trí đậm chất vintage, mang đến cảm giác ấm áp và thân thiện cho khách hàng. Với những tông màu chủ đạo là nâu và trắng, Horizon Coffee Đà Lạt trở thành một địa điểm lý tưởng cho các tín đồ yêu thích phong cách retro. Điểm nhấn của quán chính là hương vị cà phê tuyệt đỉnh, đem lại cho thực khách những trải nghiệm hương vị đậm đà, thơm ngon, đầy sức sống. Các loại cà phê được phục vụ tại quán đều được chế biến từ những hạt cà phê chất lượng cao và được rang tại chỗ.


    Nhân viên của quán luôn nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê đầy ý nghĩa cho cuộc sống của mình, Horizon Coffee Đà Lạt là một lựa chọn rất tuyệt vời. Không chỉ thưởng thức cà phê ngon, bạn còn có thể tận hưởng không gian yên bình, phù hợp cho những buổi hẹn hò, giao lưu hoặc cuộc trò chuyện cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31/6 Đường 3/4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0975 663 339
    Fanpage: facebook.com/horizondalat/

    Gọi điện
    Horizon Coffee
    Horizon Coffee
    Horizon Coffee
    Horizon Coffee
  10. Tiệm Cà Phê & Homestay Con Tù Lì tọa lạc tại địa chỉ số 15 đường Lý Thường Kiệt, TP. Đà Lạt. Đây là một địa điểm lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên và cộng đồng địa phương.

    Tiệm cà phê tại đây có không gian rộng rãi và thoáng đãng, được thiết kế theo phong cách vintage đậm chất Đà Lạt. Khách hàng có thể thưởng thức các loại đồ uống thơm ngon như cà phê, trà, nước ép, sinh tố và đặc biệt là đặc sản của Đà Lạt như cà phê sữa đá, đào tươi, dâu tây.


    Homestay Con Tù Lì cung cấp các phòng nghỉ được trang bị tiện nghi đầy đủ và bài trí đẹp mắt. Mỗi phòng đều có ban công riêng, cho bạn thư giãn ngắm nhìn các cảnh tuyệt đẹp của Đà Lạt. Khách hàng còn được trải nghiệm cuộc sống đến từ vùng đất cao nguyên này thông qua các hoạt động như trồng rau, hái cà phê, đi bộ trong rừng, đạp xe đạp, tham gia các lễ hội của địa phương. Ngoài ra, homestay còn có nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương và quốc tế, nhà sách, xe đạp cho khách tham quan và phòng họp dành cho các doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hùng Vương, Đồi dã chiến, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0924 660 844
    Email: contuli6868@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Contuli.dalat

    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê & Homestay Con Tù Lì
    Tiệm Cà Phê & Homestay Con Tù Lì
    Tiệm Cà Phê & Homestay Con Tù Lì
    Tiệm Cà Phê & Homestay Con Tù Lì
  11. Top 11

    Panorama Cafe

    Gọi điện

    Panorama Cafe là một trong những địa điểm lý tưởng để thưởng ngoạn toàn cảnh của Đà Lạt. Nằm ở độ cao 1,800 mét trên mực nước biển, quán có khung cảnh đẹp và tràn ngập sự yên tĩnh. Quán có kiến trúc độc đáo với những tấm kính lớn cùng một số cây xanh bao quanh, tạo ra không gian ấm áp và mộc mạc. Với kiến trúc độc đáo, mỗi bàn cà phê ở Panorama đều được đặt trên một nền đá, tạo ra một không gian đầy hấp dẫn và thú vị. Ngoài ra, Panorama Cafe cũng có khu vườn hoa rực rỡ màu sắc và cả một hồ nước thanh bình. Thực đơn của quán phong phú với những món ăn ngon miệng như bánh mì Châu Âu, thịt nướng và nước ép trái cây tươi ngon. Ngoài ra, quán còn có đồ uống rất đa dạng như cà phê, trà và các loại nước giải khát.


    Panorama Cafe là một điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu thích khung cảnh thiên nhiên cùng với việc thưởng thức đồ uống và món ăn ngon miệng. Từ quán cà phê, bạn có thể ngắm toàn cảnh phía nam của Đà Lạt, bao gồm nhiều danh lam thắng cảnh như hồ Xuân Hương và dãy núi Langbiang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vòng Xoay 723, Trại Mát, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0914 887 189
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafepanoramadalat

    Gọi điện
    Panorama Cafe
    Panorama Cafe
    Panorama Cafe
    Panorama Cafe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy