Top 15 Quán cafe trong rừng đẹp nhất ở TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Hằng Hoàng 1832 0 Báo lỗi

Đà Lạt không chỉ nổi tiếng trong lòng du khách bởi các cảnh đẹp lung linh, khí hậu mát lành cùng những con người thân thiện mến khách, mà còn nổi tiếng với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kong Cafe

    Quán Kong Cafe nằm dưới một con đèo, đường nhỏ, hơi khó tìm nhưng chỉ cần để ý chút sẽ thấy. Đúng như cái tên của quán, "Kong" vừa nghĩa là trống rỗng, không có gì cả, vừa tựa âm thanh gõ vào thinh không. Vì thế đến đây, bạn cảm nhận rõ sự bình yên giữa một Đà Lạt đang ngày càng đông dần theo nhịp phát triển của du lịch. Không ồn ào nhốn nháo, ở quán chỉ có tiếng trò chuyện, đôi khi vài tiếng cười xen lẫn âm thanh từ cây guitar do các bạn trẻ chơi ngẫu hứng.


    Thiết kế bên trong Kong Cafe trông không giống quán cà phê mà như một căn nhà bình thường, hơi cũ kỹ ọp ẹp. Thực đơn vài món quen thuộc như bạc sỉu, tắc xí muội, cacao, trà gừng, đá me, cà phê trứng... pha chế vừa miệng, không có gì nổi trội. Thế nhưng chính không khí ở đây lại khiến người về phải chia tay trong luyến tiếc, muốn quay trở lại một lần nữa dù nó "chẳng có gì đặc biệt".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Hẻm Dã Chiến, 116 Hùng Vương, Phường 11, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Email:
    kongcafedalat@gmail.com
    Fanpage:
    facebook.com/kongcafedalat

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

      Kong Cafe
      Kong Cafe
      Kong Cafe
      Kong Cafe

    • Cafe Đợi Một Người nằm cách xa thành phố chật chội khói bụi, tách biệt hoàn toàn với thế giới náo nhiệt bên ngoài. Không gian quán được thiết kế giống như tên gọi, mang vẻ đẹp an yên, thanh bình. Nơi đây gợi cho mỗi du khách dòng cảm hứng nhớ thương, hoài niệm cùng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Nếu bạn đang kiếm tìm một chốn để tạm lánh đi khỏi những bộ bề cuộc sống, Cafe Đợi Một Người chính là nơi dành cho bạn.

      Đợi Một Người là một quán cà phê kết hợp homestay rất nổi tiếng, luôn được đánh giá cao và nằm trong danh sách nơi dừng chân không thể bỏ lỡ khi khám phá Đà Lạt. Quán nằm ở vị trí tách biệt với các con đường lớn nên khu vực này yên tĩnh, bạn sẽ không còn nghe nhiều tiếng động ồn ào, không còi xe inh ỏi hay khói bụi thành phố. Đổi lại là tiếng gió vi vu hòa cùng tiếng chim hót. Ngồi trong quán thưởng thức cà phê mà thả hồn phiêu lãng thì còn gì tuyệt hơn. Đến với Cafe Đợi Một Người, du khách sẽ có cảm giác gần gũi như trở về nhà, thoải mái và dễ chịu. Mọi thứ có sẵn như đồ ăn, thức uống và đồ dùng sinh hoạt. Mọi góc nơi đây đều toát lên được vẻ đẹp hoài cổ, xưa cũ và an yên đến lạ kỳ. Tông màu gỗ bên trong quán còn khiến không gian thêm ấm cúng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tổ 65, Đèo Prenn, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
      Điện thoại: 0868 708 025
      Email: cafedoimotnguoi@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/doimotnguoihomestay
      Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

      Gọi điện
      Đợi Một Người homestay & cafe
      Đợi Một Người homestay & cafe
      Đợi Một Người homestay & cafe
      Đợi Một Người homestay & cafe
    • Là tiệm cà phê nhỏ của nhà Reply1994 Da lat. Cheo veooo nằm giữa một khu vườn xanh mướt, nhìn được toàn bộ thành phố Đà Lạt và 1 phần Đức Trọng. Giống với cái tên của quán, Cheo Veooo nằm ở trên vùng thung lũng, buổi sáng hoặc chiều buông thì ở Cheo Veooo rất đẹp. Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, đừng bỏ lỡ hai thời khắc đẹp nhất trong ngày tại Cheo Veooo, đó là bình minh và hoàng hôn.


      Điểm đặc trưng của Cheo veooo cafe là thiết kế theo phong cách vintage những năm thập niên 90 ở Đà Lạt xưa. Chất liệu chính của quán sử dụng là gỗ, vì vậy khi bước chân vào quán, mùi hương của gỗ cùng cafe hòa quyện, đan xen tạo cảm giác thoải mái. Các vật dụng trang trí tại quán đều gợi nhắc đến những những năm tháng đầy hoài niệm. Một điểm đặc biệt khác của tiệm cafe Cheo veooo chính là bạn có thể vừa thưởng thức cafe, vừa ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời. Trước mắt bạn sẽ là mảnh đồi xanh mát, xa xa là những mái nhà nhấp nhô. Hơn nữa tại đây bạn có thể bắt trọn khoảnh khắc mặt trời xuống núi. Ngồi nhâm nhi ly cafe, nhìn ngắm áng mây rực đỏ và ánh mặt trời như thu nhỏ trước mắt và từ từ xuống núi. Những phút giây ấy bạn nên thử trải nghiệm một lần trong đời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      116 Hùng Vương, Phường 11, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
      Điện thoại:
      0938 622 234
      Email:
      reply1994dalat@gmail.com
      Fanpage:
      facebook.com/cheoveooo/

      Gọi điện
      Tiệm cà phê Cheo veooo
      Tiệm cà phê Cheo veooo
      Tiệm cà phê Cheo veooo
      Tiệm cà phê Cheo veooo
    • Top 4

      Lưng Chừng

      Gọi điện

      Lưng Chừng nằm trong một con hẻm trên đường 3/4, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 7 phút di chuyển. Có thể nói quán như tách biệt hẳn với đường phố, xe cộ ồn ã. Du khách đến đây sẽ cảm nhận được sự tĩnh lặng, yên bình tuyệt đối. Nơi đây có một ngôi nhà nhỏ trên rừng thông, nằm trên lưng chừng một ngọn đồi cao. Lối dẫn vào quán được điểm hai hàng hoa cúc họa mi nhỏ xinh, rất dễ thương. Khách tới quán sẽ được một dàn tiếp viên bốn chân chạy lũn cũn ra đón, chào mời vào quán, hết sức niềm nở như thể thân quen đã từ lâu lắm.


      Quán được bày trí theo phong cách vintage, giản dị, hiền hòa và ấm cúng hệt như thời “ông bà anh”. Quán có tường gỗ và nền xi măng thô, những bộ bàn ghế, khung cửa sổ gỗ được xếp gọn ngăn nắp. Không gian được thắp sáng bằng những bóng đèn vàng con con, chụp giấy báo đơn sơ. Bạn sẽ thấy muốn bỏ hết sạch đi những muộn phiền khi lạc vào không gian ở địa điểm du lịch Đà Lạt này. Bên ngoài quán là không gian rừng thông rợn ngợp, tĩnh lặng. Phóng tầm mắt ra xa, bạn có thể thấy toàn cảnh thung lũng. Giữa những ngọn cây xanh ngút ngàn là những sợi nắng, màn sương dịu dàng giăng mắc. Hít vào một hơi thật sâu, bạn sẽ có cảm giác như mình đang chìm trong bầu không khí trong lành, thanh thản. Lưng Chừng không chỉ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong mùa khô mà cũng rất quyến rũ vào mùa mưa. Bạn hãy đến đây vào một chiều mưa, tựa mình vào cạnh hiên nhà ngắm thung lũng rừng thông Đà Lạt và nhâm nhi trà hoặc cà phê nóng. Rất có thể bản nhạc mưa du dương sẽ ru bạn ngủ quên mất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Hẻm 31/8, Đường 3/4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
      Điện thoại:
      0888 976 979
      Email: lungchungcafe@gmail.com
      Fanpage:
      facebook.com/lungchungcafedalat
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Lưng Chừng
      Lưng Chừng
      Lưng Chừng
      Lưng Chừng
    • Tuy chỉ mới xuất hiện ở Đà Lạt từ cuối tháng 12/2019, Dalat Mountain View đã nhanh chóng trở thành điểm đến được giới trẻ yêu thích. Nằm cách trung tâm thành phố không quá xa, quán cà phê nổi bật với gian nhà gỗ rộng, trần cao đậm phong cách Bắc Âu. Bộ bàn ghế gỗ, phong cách trang trí ấm áp, sang chảnh trở nên phù hợp với tiết trời lúc nào cũng se lạnh của vùng đất Tây Nguyên. Thanh Hằng, Trang Hý, Kiều Trinh là những cái tên nổi tiếng từng ghé check-in nơi đây. Chưa hết, quán còn có view đồi núi bát ngát, ngắm Đà Lạt trên cao đẹp không bàn cãi. Phóng tầm mắt ra xa là đồi thông xanh hút mắt; từng lớp nhà nhỏ nhắn nép mình bên dưới,… mãn nhãn không khác gì một bức tranh thủy mặc, rất đáng để ghé thăm ít nhất một lần.


      Thực đơn Dalat Mountain View khá đa dạng với các món đồ uống từ cà phê, trà nóng đến nước ép... giá khoảng 40.000-100.000 đồng. Thật tuyệt vời khi hâm nhi tách cà phê ấm nóng giữa tiết trời se lạnh là trải nghiệm chinh phục trái tim những kẻ trót phải lòng thành phố sương. Với sự kì công và tâm huyết của chủ quán cộng thêm sự niềm nở, chu đáo của nhân viên đã khiến du khách có thêm nhiều ấn tượng và sự hài lòng khi đến đây. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ và thoải mái khi đến với quán cafe đậm chất Bắc Âu này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 25 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

      Điện thoại: 0879 530 604

      Email: dalatmountainview@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/dalatmountainview

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Dalat Mountain View
      Dalat Mountain View
      Dalat Mountain View
      Dalat Mountain View
    • Top 6

      In The Forest

      Gọi điện

      In the forest khiến người ta liên tưởng đến những mái nhà tranh mộc mạc cạnh bìa rừng. Không gian nhẹ nhàng, sâu lắng và tạo cảm giác bình yên đến lạ khi ghé thăm. Không chỉ có những góc chụp ảnh cực hoài niệm, quán cafe trong rừng là điểm dừng chân mà cứ hễ nhắc đến Đà Lạt là người ta lại nghĩ đến ngay. View thung lũng, đồi thông vô cùng chill và dễ chịu khi thưởng thức và nhâm nhi những tách trà chiều.


      Nhìn từ trên cao, In the forest tại Đà Lạt như một ngôi nhà gỗ nhỏ bé nằm giữa cánh rừng thông xanh thẳm. Một không gian tận hưởng sự bình yên và sâu lắng đến lạ kỳ. Bên trong quán tuy không được quá rộng rãi nhưng bù lại được bài trí khá là hợp lý, phong cách hơi hướng cổ điển. Màu cũ kỹ xen lẫn cây xanh mang lại không gian khá dịu mắt. Nơi đắt khách nhất của quán chính là phía ban công gỗ dành cho những bạn yêu thích chụp ảnh view đồi. Ngắm bình minh và hoàng hôn là một trong những trải nghiệm khá thú vị ở quán cà phê In the forest Đà Lạt. Mọi người có thể canh thời gian và ghé thăm để săn mây hoặc bất chợt khoảnh khắc khi hoàng hôn buông xuống. Tận hưởng không gian lãng mạn cùng không khí mát mẻ, sảng khoái mà ở thành phố náo nhiệt không bao giờ có được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 31D Khe Sanh, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
      Điện thoại: 0877 919 180
      Email: no090885@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/intheforestdalat
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      In The Forest
      In The Forest
      In The Forest
      In The Forest
    • Top 7

      Gâu Garden

      Gọi điện

      Cà phê Gâu Garden Đà Lạt nép mình trong một con hẻm nhỏ trên đường Trần Quang Diệu. Tọa lạc trên một con dốc cao, chính vì thế Cà phê Gâu Garden Đà Lạt sở hữu view núi rừng đẹp tuyệt vời. Không quá xa trung tâm thành phố, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến quán bằng nhiều phương tiện khác nhau. Điểm nhấn đặc biệt nơi đây chính là khung cảnh thơ mộng, mở ra tầm view nhìn vào thung lũng bao la với nào là nhà, là núi non, đồi thông, hồ nước,… Quả là một sự hòa quyện hoàn hảo giữa con người và thiên nhiên núi rừng.


      Đúng như cái tên gọi Gâu Garden, quán có nuôi một vài chú cún con siêu đáng yêu. Không những chiều lòng được những "con Sen" yêu chó, những chú cún này còn làm cho những shoot hình thêm phần sinh động, ngọt ngào đến không ngờ. Ở cà phê Đà Lạt Gâu Garden, còn có một chiếc ghế huyền thoại mà có lẽ không một tín đồ Đà Lạt nào không biết. Bởi chỉ cần ngồi vào chiếc ghế ấy thôi, bạn sẽ có vô vàn những kiểu ảnh “xuất sắc” đến bất ngờ. Hướng cái nhìn về phía đồi thông xanh ngát nơi xa, từ điểm chụp này, bạn có thể thu được trọn vẹn không gian “không một góc chết”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2 Trần Quang Diệu, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

      Điện thoại: 0988 651 357

      Fanpage: https://www.facebook.com/GâuGarden-351273408708315/

        Gọi điện
        Gâu Garden
        Gâu Garden
        Gâu Garden
        Gâu Garden
      • Mê Linh Coffee Garden nằm cách xa trung tâm thành phố Đà Lạt vì vậy không gian núi rừng ở đây càng trở nên đậm đặc và quyến rũ hơn. Mê Linh chính là một đồn cafe nhỏ xinh nằm ở lưng chừng của một ngọn đồi với bạt ngàn một màu xanh mướt bao phủ. Tại đây bạn có thể tìm thấy 2 loại cafe được trồng và chế biến sẵn khá nổi tiếng là Robusta và Moka, bên cạnh đó đến với Mê Linh du khách còn có cơ hội thưởng thức món cafe chồn nguyên chất vang danh khắp năm châu, 4 biển.


        Cả bốn bề của quán Mê Linh Coffee Garden này đều có view cực rộng và thoáng đãng nên bạn có thể vừa uống café vừa ngắm nhìn rừng núi và những dòng suối trắng xóa. Chính điều này đã khiến Mê Linh trở thành cái tên cực hot trong cộng đồng các tín đồ du lịch thời gian gần đây, nơi đây nhanh chóng trở thành địa điểm lý tưởng để cho ra những bức hình chất phát ngất và cực Deep.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tổ 20 Thôn 4, Xã Tà Nung, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

        Điện thoại: 0919 619 888

        Website: Melinhcoffeegarden.com/

        Fanpage: www.facebook.com/MÊ-LINH-Coffee-Garden-865105810327111/

        Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00

          Gọi điện
          Mê Linh Coffee Garden
          Mê Linh Coffee Garden
          Mê Linh Coffee Garden
          Mê Linh Coffee Garden
        • Top 9

          Zen Cafe Lakeside

          Gọi điện

          Với những đường nét thiết kế khá đơn giản và đậm chất núi rừng Tây Nguyên. Zen Cafe Lakeside này có những chiếc bàn tròn nhỏ màu trắng tinh được đặt trên nền những thảm cỏ xanh mướt giữa một khu vườn vô cùng thoáng mát và rộng rãi. Chính không gian tươi xanh và hòa hợp với thiên nhiên nơi đây là yếu tố thu hút những thực khách đến tấp nập và đông đúc.


          Zen Cafe Lakeside chính là một dạng cafe sân vườn điển hình nằm trong một khu Villa rộng rớn tràn ngập màu xanh của cỏ, của rừng thông. Chính sự rộng rãi của nơi đây nên bạn có thể tha hồ tụ tập bạn bè, tụ họp cùng gia đình để gạt bỏ mọi vướng bận trong cuộc sống xô bồ chốn đô thị tìm về cảm giác bình yên, dễ chịu với hương cafe đậm chất Tây Nguyên luôn quyến rũ và nồng nàn phảng phất trong gió.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Làng Đào Nguyên, Hồ Tuyền Lâm, Phường 4, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

          Điện thoại: 0836 168 857

          Email: zencafelakeside@gmail.com

          Website: zencafelakeside.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/zencafelakeside

            Gọi điện
            Zen Cafe Lakeside
            Zen Cafe Lakeside
            Zen Cafe Lakeside
            Zen Cafe Lakeside
          • Có bao giờ cậu chọn việc ngồi ở một góc ở quán quen cả ngày chỉ để ngắm nhìn người qua lại không? Hay đôi khi chỉ là chọn ngồi chiếc ghế ở hiên nhà để ngắm nhìn bầu trời chuyển màu qua từng khung thời gian của ngày dần trôi...Túi Mơ To có những buổi chiều hoàng hôn đẹp như thế. Cả vùng trời đỏ hồng rồi vội vã chuyển cam, những đám mây chất chồng cứ lững lờ trôi thật chậm như muốn níu kéo khoảng khắc mơ mộng này. Quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời nhưng hầu hết đều chọn cách thư giãn bằng những chiếc ghế mây đơn giản ở bên ngoài.


            Không gian Túi Mơ To đẹp một cách kì lạ, đẹp từ con đường dẫn vào, từ view, đẹp cả những nhân viên phục vụ. Đến với Túi mơ to, ta có cảm giác như đang lạc vào chốn bồng lai nào đó không tìm thấy lối ra. Hãy nhanh tay note lại địa chỉ này để có cơ hội được thưởng thức bạn nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, Phường 11, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

            Điện thoại: 0938 622 234

            Email: reply1994dalat@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcaphe.tuimoto/

            Gọi điện
            Tiệm cà phê Túi Mơ To
            Tiệm cà phê Túi Mơ To
            Tiệm cà phê Túi Mơ To
            Tiệm cà phê Túi Mơ To
          • Tuy không phải quán nằm ở trung tâm thành phố nhưng Mê Linh Coffee Garden lại đang là cái tên khá “hot” khi ghé thăm Đà Lạt. Cách xa Đà Lạt gần 20km, lí do nào đã khiến người ta “bất chấp tất cả”, vượt quãng đường xa chỉ để uống một cốc cà phê. Đầu tiên, phải kể đến không gian của quán cà phê này.


            Với thiết kế không gian mở, bốn bề đều nhìn ra được cảnh vật thiên nhiên bên ngoài, nét độc đáo này, ở Đà Lạt chỉ Mê Linh Coffee Garden mới có. Bao bọc xung quanh quán cà phê, là trang trại cà phê bạt ngàn. Ngay trước mặt quán nhìn ra là mặt hồ Đập Cam Ly trong xanh. Ngồi uống cà phê trước một khung cảnh lãng mạn như vậy, bảo sao địa điểmnày lại gây sốt đến vậy.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tổ 20 Thôn 4, Tà Nung, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

            Điện thoại: 0919 619 888

            Website: https://melinhcoffeegardengroup.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/melinhcoffeegarden

            Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

            Gọi điện
            Mê Linh Coffee Garden
            Mê Linh Coffee Garden
            Mê Linh Coffee Garden
            Mê Linh Coffee Garden
          • Top 12

            CamLy 9+

            CamLy 9+ - Nơi mọi người xích lại gần nhau và tìm thấy niềm vui, sẻ chia thân tình bên những tách cà phê đượm hương, chất lượng. Quán nằm ngay trung tâm nên các bạn có thể thuận tiện ghé chân tại quán. Quán có không gian hai tầng với phía trên ngắm view rừng thông thung lũng. Với tầm view rộng, quán là địa điểm lý tưởng để bạn ngắm hoàng hôn và nhâm nhi một cốc cà phê nóng trong tiết trời se lạnh của núi rừng Đà Lạt. Quán là một trong những địa chỉ được nhiều bạn trẻ lựa chọn để check-in khi đến Đà Lạt. Không gian nơi đây được bày trí ngăn nắp với tone trắng và nâu trầm, mang lại nhiều góc sống ảo. Mọi ngóc ngách được decor nghệ thuật mang lại những bức ảnh siêu đẹp tại đây, chỉ cần đưa máy ảnh lên góc nào cũng cảm thấy xịn xò.


            Ngoài ra với sự hòa hợp với thiên nhiên, bạn sẽ cảm thấy lòng phơi phới cùng sự thư giãn mà không phải lo những phiền muộn. Những thức uống tại nơi đây cũng vô cùng độc đáo và chất lượng đó nha! Quán có thực đơn đa dạng, bao gồm nhiều loại thức uống khác nhau như: Cafe, trà, sinh tố, nước ép... Sau đó lựa chọn cho mình một chỗ ngồi ưng ý, ngắm nhìn thành phố sương mù và đừng quên lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong kỳ nghỉ dưỡng ở Đà Lạt nhé! Kiếm được quán coffe vừa ngon vừa chill đã khó, còn được ngắm view thung lũng rừng thông và nghe nhạc Acoustic vào cuối tuần nữa. Cái giao hưởng rón bước vào mùa hạ Đà Lạt cùng những cơn mưa bất chợt, tiết trời vẫn se lạnh chẳng có lý do gì lại không thưởng thức những ly Cam Sữa đá ngon tuyệt lắng nghe những bản acoustic cover hit cùng CamLy 9+ nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 41 Hoàng Văn Thụ, Phường 5, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

            Điện thoại: 0263 3855 777

            Website: https://camly9plus.com/

            Giờ mở cửa: 6:00 - 21:30

            CamLy 9+
            CamLy 9+
            CamLy 9+
            CamLy 9+
          • Bình yên ở đây, chẳng đâu xa xôi. Một buổi sáng nắng đẹp, sau những ngày Đà Lạt bị ảnh hưởng áp thấp, ngồi nhâm nhi ly cà phê bên dòng suối mát lạnh thì còn gì bằng. Đúng như cái tên Nhà Bên Suối, tiệm là một căn nhà gỗ nhỏ nằm cạnh bờ suối, mang đầy sự mộc mạc, thơ mộng và yên bình. Đặc trưng của Tiệm cà phê Nhà Bên Suối chính là chiếc view độc đáo với dòng suối nhỏ, mà chỉ cần đứng phía xa xa thôi, các bạn cũng có thể nghe được tiếng suối róc rách chảy đầy thi vị.


            Tiệm được bao bọc bởi một vườn hồng xanh mát – loài cây đặc sản của xứ Đà lạt mộng mơ. Quán được thiết kế với phong cách giản dị, tone màu cam làm chủ đạo tạo nên một cảm giác ấm cúng nhưng lại như một khu vườn mùa hè thơ mộng. Bên trong tiệm, căn nhà gỗ nhỏ chính là quầy pha chế và bạn có thể gọi món nước ở đây. Thức uống ở đây chủ yếu là các món nước như trà đào, trà hoa, trà atiso, cà phê,.. Chất lượng của các món nước khá chiều lòng được mọi du khách, và giá cả ở tiệm cũng rất phải chăng đấy nhé! Nếu bạn là người yêu thích sự yên bình, không ồn ào, tấp nập thì Tiệm cà phê Nhà Bên Suối chính là một địa điểm lý tưởng cho chuyến hành trình du lịch của bạn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 3 Trúc Lâm Yên Tử, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

            Điện thoại: 0388 134 712

            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067476110991

            Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

            Gọi điện
            Tiệm cà phê Nhà Bên Suối
            Tiệm cà phê Nhà Bên Suối
            Tiệm cà phê Nhà Bên Suối
            Tiệm cà phê Nhà Bên Suối
          • Top 14

            The Hillside

            Gọi điện

            The Hillside là quán cafe siêu hot luôn là điểm dừng chân đầu tiên của các bạn trẻ. Điểm cộng lớn nhất và hút du khách đến check-in The Hillside rần rần chính nhờ không gian sống ảo cùng decor cực mãn nhãn. Với cách bài trí theo style bohemian: những chiếc giường Bali nhìn thẳng ra cánh rừng thông rộng lớn, tổ chim khổng lồ, khu trong nhà tone với lá cọ khô lạ mắt,… Đặc biệt, vì nơi đây thiết kế theo không gian mở nên bạn sẽ đón được ánh sáng tự nhiên.


            Đến với The Hillside thưởng thức cofffee ngắm view núi đồi hay hẹn hò bạn bè, người yêu và gia đình. Đặc biệt, menu nước đa dạng và món nào cũng ngon xuất sắc đảm bảo khiến bạn hài lòng. Các bạn nhân viên rất thân thiện, luôn để ý và hỗ trợ khách nhiệt tình. The Hillside có luôn cả dịch vụ cho thuê đồ miễn phí với hàng chục mẫu váy khác nhau, đủ kiểu dáng cho bạn tha hồ chọn lựa. The Hillside là tổng hợp của một quán cafe view đẹp và đồ uống ngon, không gian rộng và thoáng bạn có thể vui chơi cả ngày tại đây mà không thấy chán. Ghé The Hillside uống trà ngắm mây ngắm đồi ngắm sương… Và mang về cả rổ ảnh sông ảo luôn nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 26 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

            Điện thoại: 0933 118 900 & 0938 038 033

            Website: https://the-hillside-cafe-check-in.business.site/

            Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

            Gọi điện
            The Hillside
            The Hillside
            The Hillside
            The Hillside
          • Top 15

            Horizon Coffee

            Gọi điện

            Horizon Coffee xuất hiện giữa núi rừng thơ mộng như một ốc thiên đường khiến quán thu hút không ít khách ghé qua. Quán cafe Horizon đang được biết đến như một địa điểm check in cực xịn ở Đà Lạt nên nhiều người qua Đà Lạt không thể không có chiếc ảnh tại quán view cực phẩm này. View quán cafe Horizon hướng về những ngọn núi xa xa với bạt ngàn thông thông, loài cây vô cùng nổi tiếng ở Đà Lạt. Horizon Coffee DaLat nơi giúp bạn có thể vứt bỏ những mệt mỏi để hòa mình vào thiên nhiên cây cối và không khí se lạnh của Đà Lạt mộng mơ.


            Đây là quán cà phê được đánh giá là đẹp lịm tim với view nhìn ra thung lũng rừng thông. Từ trên cao Sleep Box Horizon Coffee Đà Lạt nhìn không khác gì một biệt thự lung linh và sang chảnh. Khi bạn ngồi uống cà phê tại nơi đây, bạn có thể vươn tầm mắt xa tận chân trời. Ngắm nhìn những làn sương mờ ảo trên đồi thông mỗi buổi sớm mai hoặc ngắm hoàng hôn lúc xế chiều. Hãy đến và lưu lại cho mình những bức hình đẹp nhất các bạn nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 31/6 Đường 3/4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

            Điện thoại: 0975 663 339

            Fanpage: www.facebook.com/horizondalat

            Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

            Gọi điện
            Horizon Coffee
            Horizon Coffee
            Horizon Coffee
            Horizon Coffee




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy