Top 5 Farmstay đẹp nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Trần V. Phú 18 0 Báo lỗi

Farmstay là mô hình nghỉ dưỡng kết hợp với trang trại mang đến cho khách hàng có được một nơi lưu trú tốt nhất và tham gia các hoạt động giải trí tại đây. Nơi ... xem thêm...

  1. Bạn đang tìm kiếm một địa điểm nghỉ dưỡng lưu trú có khung cảnh yên bình, thoáng mát thì hãy đến với Mộc Nhiên Farmstay. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 5km có diện tích rộng cùng với sự yên tĩnh và bầu không khí trong lành yên ả thu hút đông đảo du khách ghé đến tham quan và nghỉ dưỡng, rất gần hồ Tuyền Lâm chưa tới 3km hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những có được những trải nghiệm thú vị nhất. Đạ Lạch Farming có không gian rộng rãi, thoáng mát được bao phủ bởi những hàng cây xanh và những ngọn đồi cao trập trùng tạo được sự xanh mát mang đến cảm giác thư giãn xua tan đi những áp lực của công việc và nạp thêm năng lượng mới cho tuần tiếp theo.


    Farm được chia thành nhiều khu vực khác nhau, có nơi được xây dựng để nghỉ ngơi, gồm nhiều phòng đơn, đôi hay nhóm vô tư, được thiết kế theo lối kiến trúc đơn sơ, mộc mạc nhưng ấm cúng được phát họa qua những ngôi nhà nhỏ xinh nằm ngay trên đồi. Farm còn có khu vực sân sau rộng được sử dụng để trồng những luống rau xanh tươi nhìn đẹp mắt, du khách có thể tham quan và trải nghiệm hoạt động chăm sóc và thu hoạch rau, hiểu hơn về cuộc sống của người dân địa phương. Đạ Lạch Farming còn có khu vực bếp ngoài sân đầy đủ tiện nghi để bạn có thể thoải mái sử dụng và chế biến ra những món ăn ngon, hấp dẫn hay có thể nhờ đầu bếp của farm chuẩn bị những món ăn đặc trưng của Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Mimosa, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0949 084 168
    Email: info.dalachfarmstay@gmail.com
    Website: https://dalachfarmstay.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dalachfarming
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Đạ Lạch Farming
    Đạ Lạch Farming
    Đạ Lạch Farming
    Đạ Lạch Farming

  2. Nhà Yên Farmstay cũng được rất nhiều du khách gần xa tìm đến lưu trú và tham quan những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ cùng với bầu không khí trong lành, yên bình tạo được sự thoải mái để nghỉ dưỡng lấy sức cho chuyến tham quan những địa điểm đẹp tại đây. Nhà Yên Farmstay có không gian rộng rãi, thoáng mát, yên bình cùng với những khung cảnh đẹp, tận hưởng bầu không khí trong lành cùng với những hoạt động giải trí tại farm mang đến cho khách hàng một trải nghiệm đáng nhớ nhất nhằm xua tan đi những bộn bề của cuộc sống. Khu vực phòng nghỉ được xây dựng theo lối kiến trúc cổ điển pha lẫn hiện đại, tuy đơn sơ, mộc mạc nhưng ấm cúng đó là điều mà khách hàng cảm nhận được qua chuyến nghỉ dưỡng.


    Farm còn có khu vườn được trồng những luống rau xanh hay dâu tây,… du khách tham gia hoạt động thu hoạch và chăm sóc những luống rau xanh tươi tốt này. Những nguyên liệu này sẽ được đầu bếp chế biến ra những món ăn thơm ngon hấp dẫn đúng chuẩn cơm nhà. Nhà Yên Farmstay còn có khu vực phòng bếp để khách có thể pha trà, cafe hay nấu ăn sáng và ngôi ngay hiên nhà để nhâm nhi ly cafe, trà và ngắm những ngọn đồi xa xa được bao phủ bởi những rừng cây xanh mát, nhìn được ánh mặt trời lúc bình minh len lỏi qua những tán lá mang đến một nét đẹp riêng độc đáo, du khách có thể thả hồn mình vào thiên nhiên hít thở bầu không khí trong lành lắng nghe những tiếng chim hót và tiếng róc rách chảy xuống con suối dưới chân đồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường An Sơn, Phường 4, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0938 341 555
    Email: nhayenpeacefulmind@gmail.com
    Website: https://nhayenfarmstay.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhayenpeacefulmindfarmstay
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Nhà Yên Farmstay
    Nhà Yên Farmstay
    Nhà Yên Farmstay
    Nhà Yên Farmstay
  3. Top 3

    Trang trại Thông Non

    Trang trại Thông Non là một địa điểm nghỉ dưỡng kết hợp với nông trại được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và mức độ uy tín cũng thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước tìm đến tham quan và trải nghiệm những công việc nhà nông đầy thú vị và hấp dẫn này. Farm ở vùng ngoại ô của Đà Lạt, cách trung tâm thành phố 10km, nằm trên tuyến đường đi Suối Vàng, Làng Cù Lần,… để du khách có thể khám phá những cảnh đẹp nơi đây. Farm có không gian thoáng đãng, yên bình, khi đến đây du khách sẽ được hòa mình vào màu xanh thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành mát mẻ để du khách có thể cảm nhận được sự thư giãn, thoải mái, xua tan đi những lo toan bộn bề của cuộc sống.


    Trang trại Thông Non được chia thành nhiều khu vực khác nhau để du khách có thể tham quan và trải nghiệm những điều lý thú tại đây. Farm có khu vực sân vườn rộng rãi để tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời, teambuilding,… hay du khách có thể tham quan khu vực trang trại đa dạng với các loại cây trồng, bạn có thể chăm sóc, thu hoạch trái cây, rau củ, có hồ để câu cá giải trí, tạo được những điều thú vị, bổ ích cho các bạn nhỏ khi có chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình tại đây. Những món ăn mà khách hàng thưởng thức được sử dụng từ những nguyên liệu được hái từ vườn rau của farm, đúng chuẩn cây nhà lá vườn được chế biến bởi những người đầu bếp tài hoa đã tạo ra những món ăn thơm ngon hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ankroet, Thông Măng Lin, Phường 7, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 039 278 9999
    Email: trangtraithongnon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trangtraithongnon
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Trang trại Thông Non
    Trang trại Thông Non
    Trang trại Thông Non
    Trang trại Thông Non
  4. Sơn Tịnh Farmstay là địa điểm lưu trú thích hợp cho những vị khách yêu thiên nhiên. nằm dưới ngọn đồi cao và được xây dựng theo lối kiến trúc cổ xưa, đơn giản và mộc mạc nhưng ấm cúng, đó là điều mà anh chị chủ Sơn Tịnh farmstay mang đến cho khách hàng. Những chiếc bungalow được thiết kế theo phong cách tối giản nhất mang đến sự hài hòa và tinh tế bảo quanh những loài cây ăn trái mộc mạc và giản dị, đầy đủ những tiện ích để khách có thể sử dụng và nghỉ dưỡng một cách tốt nhất. Du khách có thể tham quan khu vườn với những luống rau được chăm chút tỉ mỉ không sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào đúng chuẩn rau sạch. Khu vực nhà bếp, khách có thể sử dụng thoải mái và dọn dẹp sạch sẽ là được.


    Sơn Tịnh Farmstay còn có khoảng sân rộng để du khách có thể camping qua đêm tận hưởng cảnh đêm đẹp với những vì sao sáng trên bầu trời hay thức dậy vào lúc sáng sớm để đón chào ánh bình minh xinh đẹp đang len lõi qua những tán cây xanh. Buổi tối, khách có thể cùng với hội bàn mình tổ chức đốt lửa trại, hát ho, vui chơi thỏa thích ngay tại sân quả thật tuyệt vời. Sơn Tịnh Farmstay có nhiều góc sống ảo “triệu view” để bạn có thể thoải mái selfie cùng bạn bè và gia đình tạo nên một album ảnh đẹp và xuất sắc nhất lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ cho chuyến du lịch tham quan tại thành phố sương mù mộng mơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Đa Thọ, Xã Xuân Thọ, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0949 032 152
    Fanpage: https://www.facebook.com/sontinhfarmstay
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sơn Tịnh Farmstay
    Sơn Tịnh Farmstay
    Sơn Tịnh Farmstay
    Sơn Tịnh Farmstay
  5. Ovi Farmstay nằm giữa những ngọn đồi với những rừng cây xanh mướt mang đến không gian yên bình, tĩnh lặng mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi nghỉ dưỡng và trải nghiệm những hoạt động thú vị tại farm. Nơi đây có khuôn viên rộng rãi thoáng mát để du khách có thể ngồi đọc sách hay ngắm nhìn những cảnh đẹp thiên nhiên đơn sơ tráng lệ. Ovi Farmstay có khu nhà chính gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm, 1 phòng khách rộng để sinh hoạt chung thích hợp cho những gia đình hay nhóm bạn. Du khách có thể ngồi thư giãn, ngắm cảnh với ly cafe nóng hổi thơm lừng dưới những tán cây to được trồng rất lâu đời hay đi dạo và khám phá những vườn cây ăn trái, cafe được trồng tại khu vườn rộng.


    Ovi Farmstay còn phục vụ những món ăn hấp dẫn hay hỗ trợ setup các món ăn và bếp lửa để khách có thể tổ chức nướng BBQ và ăn uống ngoài trời với những nguyên liệu được trồng tại vườn như: gà thả vườn, bắp, khoai. Farm còn có nhiều nơi đẹp với chiếc view xịn xò để bạn có thể selfie, check in với những góc chụp đẹp tạo nên những bức ảnh đẹp nhằm lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ cho chuyến du lịch và nghỉ dưỡng tại Ovi Farmstay. Ngoài ra, Ovi Farmstay có bãi đậu xe riêng, nằm trong sân để khách có thể dựng xe thoải mái. Nơi đây rất gần các địa điểm tham quan như: chùa Linh Ẩn, Thác voi,… mang đến cho khách hàng có được những trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến tham quan tại Đà Lạt mộng mơ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 9, Xã Mê Linh, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0984 070 707
    Email: viet.inhaiviet@gmail.com
    Website: https://ovi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ovidalat
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    OVI Farmstay Đà Lạt
    OVI Farmstay Đà Lạt
    OVI Farmstay Đà Lạt
    OVI Farmstay Đà Lạt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy