Top 8 Homestay vùng ngoại ô đẹp nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Phuong Anh 2129 0 Báo lỗi

Đà Lạt tuy nói nhỏ chứ không nhỏ đâu, với tâm hồn của những con người thích lang thang tìm kiếm điều kỳ diệu trong từng con đường, ngôi nhà, từng con dốc thoai ... xem thêm...

  1. Đợi Một Người là một ngôi nhà nhỏ xinh, ấm áp ẩn mình giữa vườn Hồng trên sườn đồi, vươn ra thung lũng thông rộng lớn, vi vu rừng thông xanh. Bao quanh bởi vườn cà phê nằm trên ngọn đồi cao, view bao quát cả vùng thung lũng rộng lớn, nơi đây có thể thấy màn sương giăng chập chùng suốt ngày trên những rừng cây. Với thiết kế vô cùng đơn giản, mang lại cho du khách sự giản dị và nhẹ nhàng. Đợi Một Người là nơi dừng chân hoàn hảo cho những bạn muốn tìm đến không gian đẹp tĩnh lặng, gần gũi với thiên nhiên mà vẫn ấp áp.


    Từ Đợi Một Người, sau cơn mưa bạn có thể thấy sẽ có những làn sương bốc lên từ thung lũng phía xa, và rồi tràn vào tới tận hiên nhà, và tan đi một cách nhẹ nhàng, nếu bạn có thời gian. Thêm vào đó Đà Lạt với những ngày có vài cơn mưa bất chợt, và để không bị chậm trễ deadline cho kế hoạch có một mảnh vườn với đầy các loại rau cần thiết, Đợi Một Người vẫn tranh thủ chăm vườn mỗi khi mưa tạnh, và kế hoạch là dọn cỏ và lên lại luống để ươm trồng những loại rau mới. Hãy ghé Đợi Một Người sau cơn mưa để cảm nhận sự thay đổi dễ thương này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ Dân Phố 65, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0868 708 025
    Email: cafedoimotnguoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/doimotnguoihomestay/

    Gọi điện
    Đợi Một Người
    Đợi Một Người
    Đợi Một Người
    Đợi Một Người

  2. Top 2

    Bình Yên House

    Gọi điện

    Nếu bạn còn đang băn khoăn tự hỏi "Bình yên là gì vậy nhỉ?" thì hãy đến ngay với Bình Yên House để có câu trả lời cho riêng mình. Đúng như cái tên của nó, đến đây bạn sẽ được tận hưởng cảm giác bình yên đúng nghĩa. Bình Yên House được mệnh danh là "nơi cắm trại và ngắm bình minh đẹp nhất Đà Lạt". Quả đúng chẳng hề sai chút nào, thử đến đây và bạn chắc chắn sẽ bị mê mẩn ngay!


    Nhà cách trung tâm 12km, không gần phố xá nhộn nhịp, ban đêm yên tĩnh, có thể sẽ hơi buồn nhưng bù lại bạn sẽ có những trải nghiệm rất đáng nhớ. Bình Yên House có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí cực dễ thương hệt như một câu chuyện cổ tích. Bên ngoài là bãi cỏ xanh ngắt, mọc rậm lối cùng vườn cây nhỏ xinh bao quanh những căn nhà mái lá kiên cố.

    Đặc biệt, view nhìn từ cửa sổ của Bình Yên House đẹp thôi rồi, những ngày trời nhiều mây cảm tưởng chỉ đưa tay ra cửa sổ bạn đã có thể gói mây mang về. Không gian khá yên bình, mát mẻ, vô cùng thích hợp với những bạn muốn tìm một góc yên tĩnh hay muốn cùng nhau “trốn” thì Bình Yên House sẽ là địa chỉ tuyệt vời.

    Trước Nhà là bãi đất rộng rãi để cắm trại, một trong những trải nghiệm thú vị nhất được các bạn trẻ yêu thích khi đến đây. Nằm trong lều, đưa cặp mắt mơ màng ra khỏi cửa ngắm mặt trời lên thì còn gì tuyệt bằng. Dịch vụ tận tình từ chỗ để xe cho đến phòng ở nhưng giá cả lại rất phải chăng, tùy vào các loại phòng bạn đặt. Bỏ thành phố ồn ào tấp nập tìm về Bình Yên House thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 7 Thôn Đa Lộc, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 969 105
    Fanpage: https://www.facebook.com/binhyen.housedalat/

      Gọi điện
      Khung cảnh thơ thật thơ của Bình Yên House
      Khung cảnh thơ thật thơ của Bình Yên House
      Từ cửa sổ Bình Yên House ngắm
      Từ cửa sổ Bình Yên House ngắm "thế giới"
    • Cối Xay Gió Homestay and Coffee thu hút những tín đồ du lịch bởi không gian được trang trí chỉnh chu cho tới vật dụng hằng ngày ở đây. Tất cả đều toát lên vẻ mộng mơ cùng với đó là một chiếc cối xay gió biểu tượng cho tên của homestay. Cối Xay Gió Homestay and Coffee - một ngôi nhà của những người mơ mộng, những người muốn tìm lại và mang đến cho bạn bè mình một không gian Đà Lạt tĩnh lặng, nhẹ nhàng. Cối Xay Gió sẽ đưa mọi người quay lại một vùng khí quyển tinh thần của Đà Lạt, kế thừa tiếp những mong muốn, ý nguyện của cả một thế hệ những con người đã viết nên một Đà Lạt đầy thơ mộng bên cạnh sự u hoài, tịnh mặc.

      Cối Xay Gió Homestay and Coffee
      với một không gian nhỏ sẽ đưa các bạn khỏi những huyên náo thế cuộc để lặng lẽ nghe và cảm lại những lý tưởng những tinh hoa văn hóa một thời, thời của những Trịnh Công Sơn, Nhất Linh,... Một không gian không cầu kì về decor mà tất cả sẽ đến như sự tất yếu của cuộc sống. Những góc nhỏ xanh tươi, những tình khúc lãng mạn, nhẹ nhàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Mimosa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0763 806 878
      Email: Coixaygiohomestay@gmail.com
      Website: coixaygiohomestayandcoffee.business.site
      Fanpage: https://www.facebook.com/Coixaygiohomestaycoffee/

      Gọi điện
      Cối Xay Gió Homestay and Coffee
      Cối Xay Gió Homestay and Coffee
      Cối Xay Gió Homestay and Coffee
      Cối Xay Gió Homestay and Coffee
    • L'Amant Homestay Đà Lạt bình yên, nằm lọt thỏm một giữa núi rừng Đà Lạt. Đây là địa chỉ hay ho cho những ngày bạn muốn chạy trốn cuộc sống, tìm đến một nơi yên tĩnh, an yên. Mỗi buổi sáng, bạn có thể hít thở không khí trong lành của Đà Lạt với không khí se se lạnh, thả mình hòa quyện với đất trời Đà Lạt.

      Sự mộc mạc của những món đồ decor hay ho và sự xanh mướt của cây cỏ. Chiếc homestay lần này mình cực kỳ cực kỳ ấn tượng bởi cách bố trí không gian xanh và giường ngủ rất thông minh. Những tưởng nhiều cây mà lắm muỗi nhưng lại không, ngay cửa ra vào của mỗi phòng là một bụi Hương Thảo to chà bá để ngăn muỗi. Xung quanh phòng được căng kín bởi những tấm bóng kiếng như trong một nhà trồng hoa để ban ngày có thể hứng trọn ánh sáng tự nhiên và nhìn thấy ngay màu xanh biếc của mây trời mỗi sáng thưc giấc. Yêu dã man, thật sự không thể kiềm chế nổi cảm xúc khi nhớ về buổi sáng dậy thấy nắng chiếu len lỏi vào khu vườn indoor này! Chắc chắn cũng không thể quên không nhắc tới host hay nhân viên quản lý homestay, dễ thương và thân thiện, nhiệt thành.

      Các phòng của homestay được thiết kế bằng kính tràn ngập ánh sáng. Dù là trời mưa, sương mù hay nắng thì bạn vẫn cảm nhận được thiên nhiên bên ngoài, như được đắm chìm vào cái không khí lãng mạn này. Xung quanh là khu vườn xanh ngát, tươi tốt quanh năm. L'Amant Homestay Đà Lạt là một trong những homestay ở Đà Lạt vô cùng chất lượng mà bạn nên thử một lần cùng người thân, bạn bè.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Trúc Lâm Yên Tử, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0862 002 387
      Email: thuymoccons@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/lamanthomestaydalat/

      Gọi điện
      L'Amant Homestay Đà Lạt
      L'Amant Homestay Đà Lạt
      L'Amant Homestay Đà Lạt
      L'Amant Homestay Đà Lạt
    • Top 5

      Nhà Ngoại Ô

      Gọi điện

      Những ai thích không gian mộc mạc, bình dị và hoài cổ ở ngoại thành Đà Lạt thì Nhà Ngoại Ô chính là lựa chọn hàng đầu. Và những bạn thích gần gũi, trải nghiệm với thiên nhiên thì càng nên ghé đến Nhà Ngoại Ô một lần cho biết. Ở đây có những góc sân nhỏ tràn ngập cây và hoa, những bãi cỏ xanh tươi và căn bếp nhỏ ấm cúng. Nhà Ngoại Ô là căn nhà gỗ nhỏ xinh xắn cùng với ban công bình yên nằm lặng yên giữa núi rừng Đà Lạt. Có thể nói ban công là nơi được các bạn trẻ yêu thích nhất khi đến đây. Thức dậy trên giường với những tia nắng ấm áp xuyên qua cửa sổ vào phòng, hít cái không khí thơm lành của mùi gỗ, cảm thấy lòng mình nhẹ nhàng đến lạ. Không gian vô cùng tự do, thoải mái, những lúc cảm thấy lười biếng, chỉ cần nằm trong phòng hoặc ngồi ban công ngắm mưa rơi hay nằm phơi nắng ngoài sân thôi cũng đã đủ thỏa mãn rồi.


      Đặc biệt, sáng sớm lên ban công Nhà Ngoại Ô ngắm mặt trời mọc, có cảm tưởng với tay đã có thể ôm trọn mây trời vào lòng, hay những buổi chiều tà cùng đám bạn tổ chức BBQ ngoài trời trên đây, vừa ngắm núi rừng vừa nhâm nhi chút rượu nhẹ cùng đồ nướng, nói dăm ba câu chuyện phiếm thì chẳng còn gì tuyệt bằng. Ban đêm ở đây lên đèn trông thơ mộng lắm, những chiếc đèn điện vàng, những dây đèn nháy đung đưa trước gió như đưa bạn vào chốn bình yên và đem đến cho Nhà Ngoại Ô một hương vị khác so với ban ngày.


      Nhà Ngoại Ô nằm ngay gần cánh rừng và hồ nước với triền cỏ dài. Đến đây, bạn như trở lại ngày bé, nhìn lũ bò thung thăng gặm cỏ bên hồ nước, gió nhè nhẹ thổi rất tuyệt. Ở đây còn phục vụ cả đồ ăn nên bạn chẳng cần lo lắng sáng nay hay trưa nay ăn gì nữa nhé! Một homestay tuyệt vời như này thì ngại gì mà không đến và trải nghiệm bạn nhỉ?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngã 3 Măng Lin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0779 990 910
      Email: nhangoaiohomestay@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhangoaiohomestaycoffee/

      Gọi điện
      Nhà Ngoại Ô
      Nhà Ngoại Ô
      Nhà Ngoại Ô
      Nhà Ngoại Ô
    • Đây là một địa điểm thích hợp cho những ai muốn thư giãn, thay đổi không khí, cũng như yêu thích view thung lũng đèn tại Đà Lạt. The Attica Homestay In DaLat tọa lạc trên một triền đồi ngắm nhìn ra thung lũng, xung quanh là khung cảnh núi rừng vô cùng hùng vĩ của khu vực Trại Mát. Mà các bạn biết rồi đó, khu Trại Mát về đêm thì lại rực sáng dưới ánh đèn vô cùng đẹp mắt.


      Đến với The Attica Homestay In DaLat bạn sẽ được khám phá căn nhà gỗ với khung cảnh xung quanh là thiên nhiên bao phủ. Tại đây bạn sẽ được đắm mình vào một không gian thoáng mát và gần gũi,... Và dù buổi sáng hay buổi tối, The Attica Homestay In DaLat luôn mang đến cho bạn cảm giác yên bình, thư thái, lãng mạn. Vì thế đây luôn là nơi cho tất cả mọi người tìm đến để lắng mình sau một ngày làm việc mệt nhoài, để say mình trong những bản nhạc trữ tình êm dịu, để trải nghiệm cuộc sống, trò chuyện, thư giãn cùng bạn bè, người thân bên ly cà phê. Không gì tuyệt bằng sáng sớm chớm mai ngồi nhâm nhi ly cà phê sữa ấm nóng hay khi màn đêm buông xuống ngồi ngắm ánh sáng từ thung lũng đèn mang lại tại The Attica Homestay In DaLat.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 67A Sào Nam, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0767 629 047
      Email: the.attica.homestay@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/people/The-Attica-Homestay-in-Da-Lat/100063628814150/

      Gọi điện
      The Attica Homestay In DaLat
      The Attica Homestay In DaLat
      The Attica Homestay In DaLat
      The Attica Homestay In DaLat
    • Tổ Chim Homestay có một không hai tại Đà Lạt, kiểu dáng trang trí độc đáo, sinh động. Điểm về cho những ai yêu thích phượt hay cuộc sống tự do như chú chim trời. Đến với Tổ Chim Homestay bạn sẽ sống chan hòa với thiên nhiên, tung tăng giữa trời đầy gió và sương. Sáng thức dậy cùng nắng, cùng cả nhà ăn bánh mì nóng chấm mứt trái cây chua chua. Tổ Chim Homestay có view nhà để ngắm bình minh, một khoảng sân rộng lớn đầy hoa, cho bạn thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh núi đồi bao la. Phía sau nhà còn có ghế tựa cho bạn chụp ảnh đón nắng sớm, đọc sách và dùng một cốc sữa nóng hổi.


      Thiên nhiên hữu tình tại khu vực decor tổ chim mới và lạ, view chụp hình này đặt trên cao, cho bạn thỏa sức tạo dáng tung bay như những cánh chim, bay giữa không trung đẹp đầy nắng, gió cả một bầu trời xanh cạnh cây thông già. Đẹp lại thêm chất như thế thì khiến ai cũng trầm trồ. Về với Tổ là thấy cuộc sống vui vẻ, bởi nhà kết hợp mô hình dịch vụ và nhà nghĩ nên cuộc sống cứ vô tư thoải mái. Nhà có rượu, cà phê, kem cả trà sữa, đêm nhạc Acoustic cho bạn ca hát “night pub”. Tổ Chim homestay nằm tại số 1B Hoàng Hoa Thám, nằm ngay trên trục quốc lộ, tại đây cách trung tâm thành phố 5-10 phút xe máy thôi, gần bến xe thuận tiện cho bạn di chuyển, đi lại ăn uống cũng dễ dàng. Tổ Chim Homestay điểm về cho những ai yêu tự do, bởi dòng đời cứ trôi, nên đôi chân vẫn cứ bước, chẳng lý do gì mà dừng lại, giữa dòng đời vội vã.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1B Hoàng Hoa Thám, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

      Điện thoại: 0329 944 439

      Email: tochimhomestaydl@gmail.com

      Website: https://tochimhomestay.business.site/

      Fanpage: www.facebook.com/homestaytochim

      Gọi điện
      Tổ Chim Homestay - Đà Lạt
      Tổ Chim Homestay - Đà Lạt
      Tổ Chim Homestay - Đà Lạt
      Tổ Chim Homestay - Đà Lạt
    • Top 8

      Nomini Homestay

      Gọi điện

      Nomini Homestay - Da Lat nằm ẩn mình giữa cánh rừng thông Đà Lạt đem đến cho quý khách một cảm giác như lạc vào khu vườn cổ tích của những kẻ mộng mơ. Với lối kiến trúc cổ điển pha chút hiện đại và nằm biệt lập giữa rừng thông, thì Nomini Homestay hứa hẹn sẽ để lại dấu ấn khó phai và cũng như giúp quý khách tạm gác lại cơm, áo, gạo, tiền và những bon chen nơi công sở để tận hưởng những phút giây thanh bình và nhẹ nhàng. Nếu như bạn muốn một địa điểm yên tĩnh cũng như một không gian mới mẻ tách rời khỏi sự ồn ào, tấp nập trong thành phố thì Nomini Homestay - Da Lat là sự lựa chọn hoàn hảo. Cảnh thiên nhiên tại đây vô cùng quyến rũ khiến bạn lên hình mọi góc chụp đều rất đẹp. Đến du lịch tại Đà Lạt bạn hãy liên hệ ngay với Nomini để có sự lựa chọn về nơi dừng chân tuyệt vời nhé.


      Ngoài ra, không gian Nomini Homestay - Da Lat cực kì yên tĩnh, rộng rãi, tương đối đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt là khu BBQ rất được du khách yêu thích và khu bếp chung xinh xinh. Tối trời, bạn có thể ra khu bếp quây quần ấm cúng, dọn ăn uống cực kì thoải mái. Thêm vào đó còn có các chòi nhỏ xinh dành cho vài 3 bạn trẻ ngồi uống trà nóng, hàn huyên tâm sự.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 4 Nguyễn Khuyến, Phường 5, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

      Điện thoại: 0786 052 062

      Email: nominihomestay@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067578070318

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nomini Homestay
      Nomini Homestay
      Nomini Homestay
      Nomini Homestay




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy