Top 10 Homestay cho thuê nguyên căn đẹp nhất tại Đà Lạt

Hồng Ngọc 5595 0 Báo lỗi

Những căn hộ Đà Lạt cho thuê với hinh thức lưu trú là lựa chọn của rất nhiều người tham quan du lịch thành phố hoa. Để giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn cho mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Roxy House Đà Lạt

    Gọi điện

    Roxy House Đà Lạt là một trong những vị trí được đánh giá rất tốt ở Đà Lạt. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Đà Lạt. Ruby house có không gian nghỉ dưỡng thoáng mát, khu vườn rộng và rất gần gũi với thiên nhiên. Phòng nghỉ tại nơi đây đều có điều hòa, sân hiên, khu vực phòng ăn, ghế ngồi và TV màn hình phẳng. Không gian rộng rãi, sân vườn nhiều loại hoa là nơi cho bạn những tấm ảnh sống ảo rất “chất” đấy nhé.


    Căn hộ Roxy House Đà Lạt bao gồm 3 phòng ngủ riêng biệt, 3 phòng tắm và phòng khách. Nhà bếp được trang bị lò nướng và lò vi sóng cũng như ấm đun nước. Căn hộ này còn có sân hiên. Nơi đây rất thuận lợi cho bạn tham quan các địa điểm du lịch xung quanh như: Vườn hoa Đà Lạt nằm trong bán kính 2,3 km từ Roxy House Đà Lạt trong khi Thiền viện Trúc Lâm cách đó 8 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Liên Khương, cách chỗ nghỉ 30km. Nên nơi đây rất thuận tiện cho bạn. Hãy đến với Roxy House Đà Lạt khi bạn đến Đà Lạt nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 2 Trần Khánh Dư, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 23/5 Thông Thiên Học, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Hẻm 89 Đồng Tâm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0919 699 396 & 0797 833 338
    Email: baohieudl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/rubyhousedalat

    Gọi điện
    Roxy House Đà Lạt
    Roxy House Đà Lạt
    Roxy House Đà Lạt
    Roxy House Đà Lạt

  2. Top 2

    69 Lugia House

    Gọi điện

    69 Lugia House là một trong những căn hộ ở thành phố Đà Lạt. Nằm trong bán kính 1,9 km từ Vườn hoa Đà Lạt ở thành phố Đà Lạt, 69 Lugia House cung cấp chỗ nghỉ với khu vực ghế ngồi và Wi-Fi miễn phí. Chỗ nghỉ này có phòng khách, nhà bếp đầy đủ tiện nghi với khu vực phòng ăn và phòng tắm riêng đi kèm chậu rửa vệ sinh. Mỗi phòng nghỉ đều có sân hiên nhìn ra vườn. Căn hộ còn có sân chơi cho trẻ em, bạn cũng có thể thư giãn trong khu vực tiếp khách chung.


    Hồ Xuân Hương và Công viên Yersin đều nằm trong bán kính 2,6 km từ 69 Lugia House. Sân bay gần nhất là Sân bay Liên Khương, cách đó 25 km. 69 Lugia House là một nơi yên tĩnh để dành thời gian của bạn tại Đà Lạt. Tận hưởng chuyến đi của bạn với gia đình hoặc bạn bè của bạn tại 69 Lugia House. Bếp trong mỗi phòng và nội thất đầy đủ, bữa tiệc BBQ của bạn trong khu vườn của 69 Lugia House. Đến 69 Lugia House bạn có thể thoải mái như đang ở nhà, có thể chơi đàn, ca hát wifi rộng khắp cho những bạn thích lướt web hay đơn giản là check-in một tấm ảnh siêu chất lên mạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Lữ Gia, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0868 067 121
    Fanpage: www.facebook.com/69lugiahouse
    Gọi điện
    69 Lugia House
    69 Lugia House
    69 Lugia House
    69 Lugia House
  3. Top 3

    Mơ Homestay

    Gọi điện
    Đến với Mơ Homestay chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ khi biết có một nơi như vậy tồn tại giữa Đà Lạt, vượt qua khái niệm là nơi để dừng chân nghỉ ngơi, đem đến cho bạn những cái nhìn mới, với không gian nghệ thuật đang chờ bạn cùng khám phá ngay bây giờ. Có lẽ đây là một trong số ít homestay được đầu tư, chăm chút đến từng góc nhỏ, tất cả đều được bài trí cẩn thật, khéo léo để đem tới cho khách du lịch một cảm nhận thuộc giống như ngôi nhà của mình. Khuôn viên là sân vườn thoáng rộng, có thảm cỏ xanh mướt cùng nhiều chậu hoa, luống hoa được sắp đặt không quá phô trương, tạo không gian tự nhiên, tại đây bạn có thể cùng bạn bè mình tổ chức tiệc nướng, đàn hát thâu đêm hay đơn giản chỉ là thưởng thức quyển sách hay không khí trong đêm Đà Lạt tĩnh mịch,…

    Ngoài những căn phòng nghỉ, yên tĩnh, được sơn màu tươi sáng, bắt mắt Mơ Homestay còn sở hữu phòng sinh hoạt chung ấm cúng có kho sách đồ sộ, có căn bếp nhỏ xinh cho bạn tự chế biến những món ăn mà bạn yêu thích. Ngoài dạng phòng dorm dành cho 10 người, Mơ Homestay còn có thêm phòng đơn dành cho những bạn yêu thích sự yên tĩnh, tách biệt, tất cả đều được bài trí một cách đơn giản, nhưng vẫn toát lên nét vintage cổ điển, tone màu nhã nhặn, không chỉ thích hợp để nghỉ ngơi mà còn tạo cho bạn những bức ảnh lưu niệm tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0989 295 610 & 0983 082 015 & 0981 037 068
    Email: nttmo.kb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mohomestaynamhodalat
    Gọi điện
    Mơ Homestay
    Mơ Homestay
    Mơ Homestay
    Mơ Homestay
  4. Top 4

    Archy Cafe & Homestay

    Gọi điện

    Đối với nhóm khách gia đình hoặc nhóm bạn cần không gian riêng tư và thoải mái tại Đà Lạt, căn Daydreaming là sự lựa chọn hoàn hảo. Với sức chứa từ 6-8 người, căn Daydreaming luôn là lựa chọn hàng đầu được Archy Cafe & Homestay giới thiệu.


    Daydreaming nằm tách biệt dưới chân đồi và được cho thuê nguyên căn, mang đến không gian riêng tư không bị chia tách. Không gian bên trong bao gồm 2 phòng ngủ (bao gồm 1 phòng đôi và 1 phòng đơn), khu vực sinh hoạt chung với bếp và phòng khách. Archy đã chuẩn bị sẵn máy sưởi, TV với dịch vụ Netflix, Game Station cùng với đầy đủ các tiện ích cơ bản. Bạn chỉ cần đến và thư giãn mà không cần lo lắng về những chi tiết này.


    Thêm vào đó, Archy Cafe & Homestay cũng có khu vực cafe và khu vực BBQ, vì vậy ngay cả khi trời mưa, bạn vẫn có thể tận hưởng thời gian tại homestay mà không cảm thấy nhàm chán. Tận hưởng không gian xinh xắn, tiện nghi và đầy đủ tiện ích tại Daydreaming để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cho chuyến du lịch của bạn tại Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Khe Sanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0348 676 797 & 0906 871 865
    Email: info@archymedia.vn
    Fanpage: web.facebook.com/archycafenhomestay
    Gọi điện
    Archy Cafe & Homestay
    Archy Cafe & Homestay
    Archy Cafe & Homestay
    Archy Cafe & Homestay
  5. Top 5

    Home De Su

    Gọi điện

    Home De Su, tọa lạc tại Đà Lạt, là điểm dừng chân lý tưởng cung cấp không gian nghỉ ngơi tiện nghi với khu vực ghế ngồi và WiFi miễn phí cùng chỗ gửi xe tự do. Được đánh giá cao với vị trí đắc địa, đây là một trong những địa điểm được ngợi khen tốt nhất tại Đà Lạt, thu hút nhiều du khách khi ghé thăm thành phố này.


    Đặc điểm đáng chú ý của Home De Su là sự thuận tiện trong việc di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng như vườn hoa Đà Lạt. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho các nhóm du lịch, với căn hộ thiết kế rộng rãi và tiện nghi. Mỗi căn phòng được trang bị hệ thống giường ngủ rộng rãi, điều hòa không khí, TV và trang trí đẹp mắt. Home De Su cung cấp phòng gia đình với ba giường đôi và phòng cho 4 người với hai giường đôi. Tất cả các phòng đều có nhà tắm riêng, đảm bảo mang đến cảm giác thoải mái và riêng tư tuyệt vời cho du khách.


    Hãy đưa Home De Su vào danh sách lưu trữ của bạn để sẵn sàng cho cuộc hành trình thú vị đến với thành phố hoa này. Đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn và tuyệt vời trong chuyến du ngoạn của mình tại Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Huyền Trân Công Chúa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0865 093 339
    Email: homedesu.official@gmail.com
    Fanpage: web.facebook.com/HomeDeSu
    Gọi điện
    Home De Su
    Home De Su
    Home De Su
    Home De Su
  6. Top 6

    Lat Valley Villa

    Gọi điện

    Tận dụng hết vẻ đẹp thiên nhiên tại mảnh đất Đà Lạt, Lat Valley Villa với lối kiến trúc độc đáo, hiện đại, không kém phần tinh tế, đã đem đến một chốn dừng chân nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách. Sự hài hòa trọn vẹn giữa núi non, thác nước, sương mù tạo nên cảm giác trong lành, an yên tuyệt đối cho kì nghỉ của bạn. Để tạo không gian có cảm giác gần gũi với thiên nhất thì Lat Valley Villa đã lựa chọn trang trí nội thất bằng gỗ, tre và trúc cho những khu nhà nghỉ của Villa. Bao xung quanh là đồi núi tự nhiên và những hàng cây thông mang lại cảm giác hoang dã.

    Đến đây, mỗi sớm bạn sẽ thấy được cảnh sương mù lơ đãng trên thung lũng, núi non hùng vĩ, trùng trùng điệp điệp, ngước mắt. Tất cả vẽ nên một bức tranh thiên nhiên cực kì hút mắt. Kiến trúc ở Lat Valley Villa rất đặc biệt, tất cả các phòng nghỉ đều có view ban công đẹp. Mọi phòng đều được trang bị đầy đủ những đồ dùng cần thiết, bạn chỉ việc xách quần áo lên để thay nữa thôi. Còn chờ gì nữa mà không tạm gác ngày công việc lại mà trải nghiệm một số hoạt động vui chơi nghỉ dưỡng vài ngày tại đây?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Khởi Nghĩa Bắc Sơn, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0866 055 088
    Email: latvalleyvilla@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LatvalleyVilla/
    Gọi điện
    Lat Valley Villa
    Lat Valley Villa
    Lat Valley Villa
    Lat Valley Villa
  7. Top 7

    La Maison Grise Dalat

    Gọi điện
    La Maison Grise Dalat là một trong những địa chỉ nghỉ dưỡng có thể thuê nguyên căn nằm vừa gần trung tâm TP. Đà Lạt, vừa có không gian xanh rộng mở thật thư thái trên một ngọn đồi cà phê lộng gió. Bên trong villa là một không gian ấm áp đúng chuẩn nghỉ dưỡng, bên ngoài xanh mát cỏ hoa. Những con đường đi dạo, chạy bộ bốn mùa phủ đầy hoa xuyến chi, cà phê chín mọng trong tiết trời mát lạnh... phù hợp cho cả gia đình, công ty nghỉ ngơi hoặc tổ chức sự kiện, kỷ niệm ngày cưới, sinh nhật...

    La Maison Grise Dalat
    là nơi nghỉ dưỡng đạt chuẩn xanh, sạch và đẹp. Đối với những vị khách yêu thiên nhiên nhưng thích hiện đại, sẽ vô cùng thoải mái và thư giãn thì lưu trú tại đây chắc chắn là một trải nghiệm không bao giờ quên. Hiện các các trẻ rất ưu tiên chọn La Maison Grise Dalat là nơi để tụ tập cùng nhau có chuyến du lịch đầy kỷ niệm hay là nơi các gia đình lựa chọn để có một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời khi đến với thành phố sương mù.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 55 Trần Đại Nghĩa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Hẻm 38 Khe Sanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0902 830 401 & 0938 405 075
    Fanpage: www.facebook.com/lamaisongrisedl

    Gọi điện
    La Maison Grise Dalat
    La Maison Grise Dalat
    La Maison Grise Dalat
    La Maison Grise Dalat
  8. Đặt mục tiêu hoạt động là chỗ nghỉ chân có cảm giác như ở nhà cho du khách, Góc Hiên Nhà Home in Đà Lạt tái hiện lại những ngôi nhà vùng ngoại ô Hàn Quốc với nhà nghỉ thông thoáng có đa phần cửa làm bằng kính, hướng góc nhìn ra khu rừng cây xanh và những thảm cỏ xanh mướt. Nếu bạn là người yêu thích sự tĩnh lặng, lãng mạn và muốn tạm rời xa sự náo nhiệt của phố phường, của cuộc sống vội vã với đủ thứ công nghệ vây quanh để sống chậm thì hãy ghé nơi đây. Về phòng nghỉ và nội thất tại Góc Hiên Nhà Home in Đà Lạt thì không cần phải bàn tới. Ở đây mọi thứ đều được đảm bảo đều là đồ mới và rất sạch sẽ. Chất lượng phục vụ thì rất nhiệt tình với khách hàng.

    Những căn phòng nghỉ nhỏ xinh ở Góc Hiên Nhà Home in Đà Lạt được trang bị đầy đủ thiết bị, tạo cảm giác ấm cúng như ở nhà cho du khách đến vi vu ở nơi cao nguyên này. Đây là cơ hội để bạn gạt bớt đi những lo âu trong công việc, sống chậm lại, tận hưởng những giây phút ngọt ngào, cảm nhận hương vị tươi đẹp của cuộc sống.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Lô E29, KQH Phạm Hồng Thái, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Tô Vĩnh Diện, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0583 007 777 & 0385 567 678
    Email: hienhuynh29796@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063710469989

    Gọi điện
    Góc Hiên Nhà Home in Đà Lạt
    Góc Hiên Nhà Home in Đà Lạt
    Góc Hiên Nhà Home in Đà Lạt
    Góc Hiên Nhà Home in Đà Lạt
  9. Top 9

    Là Nhà Homestay

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một homestay nguyên căn ấm cúng tại Đà Lạt cho gia đình hoặc nhóm bạn, Là Nhà Homestay là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Vị trí đắc địa của nó tại trung tâm TP. Đà Lạt không chỉ mang lại tiện ích thuận lợi mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc khám phá thành phố này.


    Là Nhà Homestay không chỉ gây ấn tượng với không gian rộng rãi, mát mẻ mà còn với sự hiện đại và sang trọng. Tất cả từ vật dụng trong nhà đến các khu vực chia sẻ đều phản ánh vẻ đẹp giản dị và yên bình của Đà Lạt. Tại đây, bạn có thể tận hưởng không khí ấm áp như ở nhà, tạo điều kiện tuyệt vời cho việc thư giãn và vui chơi cùng gia đình hoặc bạn bè.


    Với không gian ấm áp và tiện nghi, bạn có thể thỏa thích tận hưởng những khoảnh khắc bên người thân trong chuyến du lịch Đà Lạt ý nghĩa này. Đừng lo lắng về giá cả, Là Nhà Homestay mang đến mức giá "hạt dẻ" đặc biệt phù hợp cho các nhóm bạn đi chung. Hãy cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn, những buổi chia sẻ đáng nhớ tại Là Nhà Homestay để tạo nên kỷ niệm không thể nào quên trong chuyến du lịch Đà Lạt của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 2, Ngô Thì Sỹ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0903 650 377
    Email: lanhahomestay@gmail.com
    Fanpage: web.facebook.com/lanhaHomestay
    Gọi điện
    Là Nhà Homestay
    Là Nhà Homestay
    Là Nhà Homestay
    Là Nhà Homestay
  10. Top 10

    Maika Condotel Dalat

    Gọi điện

    Khi đến thăm Đà Lạt, với chất lượng phục vụ tuyệt vời và dịch vụ chu đáo tại Maika Condotel Dalat, bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà. Chính vì thế sẽ làm cho bạn cảm thấy thật dễ dàng để trải nghiệm mọi khía cạnh của thành phố sống động này. Chỗ nghỉ có vị trí rất thuận tiện, bạn có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng.


    Tại Maika Condotel Dalat, chất lượng dịch vụ mà nơ đây mang lại là hoàn hảo và tiện nghi cao cấp sẽ tạo nên một kì nghỉ ấn tượng khó quên. Chỗ nghỉ cung cấp vô số các tiện nghi đa dạng, bao gồm Wifi miễn phí cho mọi phòng, bảo vệ 24 giờ, dọn phòng hằng ngày, cửa hàng quà tặng, lưu niệm, tiệm giặt. Maika Condotel Dalat gồm có 10 phòng nghỉ. Tất cả đều được trang bị nội thất thanh lịch; nhiều phòng còn có các tiện nghi như tủ có khoá, tủ áo, đồ dùng lau dọn vệ sinh, trà miễn phí, khăn các loại. Nơi đây cũng có nhiều phương tiện vui chơi giải trí để cho bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Cơ sở vật chất tuyệt vời và vị trí đắc địa làm cho Maika Condotel Dalat trở thành điểm dừng hoàn hảo để bạn tận hưởng kỳ nghỉ ở Đà Lạt. Tất cả đều đầy đủ và sẵn sàng cho bạn một kì nghỉ thú vị tại nơi đây. Chính vì thế nơi đây là một trong những đại điểm cho bạn bỏ vào túi chuẩn bị cho chuyến du lịch tới Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Dalat Center, 10 Phan Bội Châu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0911 989 223
    Email: maile.booking@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dalatcondotel/
    Gọi điện
    Maika Condotel Dalat
    Maika Condotel Dalat
    Maika Condotel Dalat
    Maika Condotel Dalat




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy