Top 15 Homestay view cao đẹp nhất tại Đà Lạt

Hoài Anh 512 1 Báo lỗi

Nếu bạn chuẩn bị đi Đà Lạt chơi mà chưa biết chỗ lưu trú nào đẹp lãng mạn thì nên lưu lại một vài homestay vừa xinh xắn vừa có giá bình dân sở hữu view cao ... xem thêm...

  1. Top 1

    Home of Dreamers

    Gọi điện

    Home of Dreamers - Một ngôi nhà của những người mơ mộng, những người muốn tìm lại và mang đến cho bạn bè mình một không gian Đà Lạt tĩnh lặng, nhẹ nhàng. “Nhà” sẽ đưa mọi người quay lại một vùng khí quyển tinh thần của Đà Lạt, kế thừa tiếp những mong muốn, ý nguyện của cả một thế hệ những con người đã viết nên một Đà Lạt đầy thơ mộng bên cạnh sự u hoài, tịnh mặc. Một không gian nhỏ sẽ đưa các bạn khỏi những huyên náo thế cuộc để lặng lẽ nghe và cảm lại những lý tưởng những tinh hoa văn hóa một thời, thời của những Trịnh Công Sơn, Nhất Linh, Nguyễn Tường Tam, Phạm Công Thiện, Phạm Duy, Lê Uyên - Phương, Đinh Cường, Hoàng Nguyên, Khánh Ly.....


    Một không gian không cầu kì về decor mà tất cả sẽ đến như sự tất yếu của cuộc sống. Những góc nhỏ xanh tươi, những tình khúc lãng mạng, nhẹ nhàng của Lê Uyên Phương, Phạm Duy, Sơn Và Ly... sẽ là những chủ để xuyên suốt của Dreamer's Home. Và những cuốn sổ to luôn có sẵn để bạn viết về Đà Lạt, về những con người Đà Lạt mà bạn biết, về cả những buổi sáng cafe bên triền đồi nhìn xuống thũng lũng của Home of Dreamers. Đó sẽ là những kí ức đẹp đẽ mà các bạn sẽ mang theo như hành trang cho quãng hành trình kế tiếp của cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Đặng Thái Thân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0865 665 603

    Email: homeofdreamers.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/homeofthedreamers/

      Gọi điện
      Home of Dreamers
      Home of Dreamers
      Home of Dreamers
      Home of Dreamers

    • Một homestay vô cùng yên tĩnh nữa mà bạn nên check-in khi lên Đà Lạt đó chính là Moonrise Garden Dalat. Đây là homestay kết hợp cùng quán cafe, được bài trí đơn giản nhưng cực thân thiện và thư giãn. Vườn hoa rực rỡ với những loại hoa đa dạng và đẹp mắt như hoa hồng, hoa cúc, hoa thủy tiên và hoa lavender. Các khu vườn cây cảnh được trang trí bởi những chậu cây cổ thụ, cây xanh tươi mát và những chiếc bàn đồ gỗ sắc nét. Khu vườn trồng rau quả của Moonrise Garden Dalat cung cấp cho du khách những trái cây tươi ngon, những lá rau xanh mát. Du khách có thể tự tay hái những trái cây tươi ngon như đào, xoài, táo và dâu tây.


      Moonrise Garden Dalat có tổng cộng 3 phòng ngủ, phòng nào cũng có một bức tường kính nhìn ra thung lũng toàn cây xanh. Đến homestay này, đừng quên đi dạo một vòng quanh khu vườn, ngắm nhìn cây cối, ngồi ở khoảng sân vọng cảnh nhìn xuống thung lũng để tận hưởng những giờ phút thảnh thơi hiếm hoi. Vào mùa đông, Moonrise Garden Dalat trở thành điểm đến cho những người yêu thích tuyết rơi vì có một khu vực làm tuyết nhân tạo. Giá phòng cho 2 người ở homestay này là khoảng 300k/ đêm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 47/1 Đặng Thái Thân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0969 822 087

      Email: moonrisegardenhomestay@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/moonrisegardendalat/

        Gọi điện
        Moonrise Garden Dalat
        Moonrise Garden Dalat
        Moonrise Garden Dalat
        Moonrise Garden Dalat
      • Là Nhà Homestay - Đà Lạt có không gian sân vườn để bạn nướng BBQ, party đàn hát ăn uống, đọc sách ngắm trăng. Là Nhà không hướng tới sự sang trọng cầu kì, mà chỉ mong muốn đem đến sự thoải mái thư giãn nhất có thể cho các bạn cùng những người thân yêu. Homestay nằm trong một khu vực yên tĩnh, thoáng mát với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, cung cấp cho khách hàng không gian yên tĩnh và thư giãn khi đến thăm Đà Lạt. Mỗi phòng đều được trang trí tinh tế với đầy đủ tiện nghi cần thiết, đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi cho lưu trú của khách hàng. Bên cạnh đó, homestay cũng cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hỗ trợ như đặt tour du lịch, cho thuê xe đạp và sử dụng dịch vụ giặt ủi.


        Ngoài ra, còn có những phòng sinh hoạt chung lớn có nhiều sách quý, sách hay, sách cũ... để bạn thong dong đọc trong những ngày trú ngụ, có cả không gian bếp để tự do nấu nướng... Là Nhà Homestay - Đà Lạt sở hữu diện tích rộng rãi và nhiều không gian khác nhau cho bạn lựa chọn. Ngoài căn biệt thự xinh đẹp, bạn có thể chọn nghỉ dạng dorm hoặc thuê lều cắm trại. Giá phòng từ 300k- 650k/ phòng, giường dorm 170k/người và 150k/lều.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 102/6 Vạn Hạnh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

        Điện thoại: 0903 650 377

        Email: lanhahomestay@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/lanhaHomestay

          Gọi điện
          Là Nhà Homestay - Đà Lạt
          Là Nhà Homestay - Đà Lạt
          Là Nhà Homestay - Đà Lạt
          Là Nhà Homestay - Đà Lạt
        • Đà Lạt là một trong những nơi đi đầu xu hướng homestay đẹp – độc – lạ của cả nước. Đến Đà Lạt muốn ẩn mình trong homestay view đẹp giá rẻ, kiến trúc khác lạ thì đừng bỏ qua Tổ Chim homestay coffee. Tổ chim là một homestay Đà Lạt có view đẹp nhìn xuống thung lũng. Mỗi buổi sáng thức dậy bạn sẽ được tận hưởng quang cảnh tuyệt đẹp ở bên ngoài khi nhìn từ homestay. Tổ Chim Homestay - một homestay nhỏ với view đồi núi tuyệt đẹp. Nơi đây bạn sẽ được thưởng ngoạn trọn vẹn một buổi sớm bình minh mờ sương và cả một buổi hoàng hôn đẹp tuyệt vời. Đến đây bạn sẽ bị lạc vào ngôi nhà được bao phủ bởi những khóm cây xanh, những vách tường được làm từ kính trong suốt có thể nhìn ngắm cả vườn cây xanh bên ngoài hay có thể đón những ánh nắng sáng sớm chui vào phòng

          Không gian tại Tổ Chim Homestay cũng cực thích hợp cho bạn tha hồ chụp choẹt. Tận hưởng cảm giác thanh bình yên tĩnh và ngắm nhìn quang cảnh Đà Lạt từ homestay tại quán cà phê vào buổi sáng đẹp trời bạn sẽ thấy lòng mình an yên hơn bao giờ hết. Khoảng sân rộng rãi giúp bạn tha hồ tận hưởng tiệc nướng BBQ cùng với bạn bè và người thân.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 1B Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
          Điện thoại: 0329 944 439
          Email:
          tochimhomestaydl@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/homestaytochim/

          Gọi điện
          Tổ Chim Homestay
          Tổ Chim Homestay
          Tổ Chim Homestay
          Tổ Chim Homestay
        • Cú Trên Cây Homestay (Nhà Cú) là một ngôi làng với nhiều tổ chim ở đó. Các tổ chim được xây dựng trên triền đồi núi, quanh năm đón gió và nắng trời, bạn đến đây vào mùa nào cũng nghe được tiếng chim ca. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên đây hẳn sẽ là một thiên đường dành cho bạn đấy.


          Cú Trên Cây Homestay không còn xa lạ gì cho những bạn trẻ khi đến Đà Lạt du lịch. Và chuyến đi lần này, nhóm mình đã thử chọn 1 mô hình homestay gần gũi 100% với thiên nhiên nhưng vẫn ngay trung tâm thành phố. Điều ấn tượng đầu tiên bạn nhìn vào Cú Trên Cây Homestay là thiết kế đặc trưng siêu ấn tượng từ đồ ăn tới thiết kế trang trí đều biểu hiện biểu tượng chim cú. Có nhiều không gian riêng yên tĩnh cho bạn được xả stress đọc sách hay ngồi relax. Ngoài ra, thì bạn có thể chơi đùa với nhiều bạn cún và bạn mèo rất dễ thương và đáng yêu. Buổi sáng sớm bạn có thể thưởng thức những ly cafe thơm phức hay ly trà tươi của anh chủ nhà. Menu đồ ăn có cá cơm kho tộ, canh bí đỏ với nấm rơm, dĩ nhiên điều đặc biệt của Đà Lạt là rau sống một rổ xanh to đùng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 37 Đặng Thái Thân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

          Điện thoại: 0908 687 353 & 0916 151 925

          Email: cutrencayhomestay@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/cutrencay/

          Gọi điện
          Cú Trên Cây Homestay
          Cú Trên Cây Homestay
          Cú Trên Cây Homestay
          Cú Trên Cây Homestay
        • Đợi Một Người Homestay Đà Lạt là nơi bạn có thể hòa mình với thiên nhiên núi rừng và không khí Đà Lạt. Căn hộ bé nhưng có những căn phòng xinh xinh đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ thoải mái. Đợi một người Homestay có view bao trọn núi rừng, không gian ở đây vô cùng trong lành và yên tĩnh. Đợi một người với thiết kế vô cùng đơn giản, mang lại cho du khách sự giản dị và nhẹ nhàng…


          Tuy rất đơn giản ấm cúng, đơn sơ nhưng vô cùng gần gũi. Anh chủ thân thiện, tốt tính nhân viên siêu dễ thương. Tổ chức tiệc BBQ được anh chủ cung cấp đủ các trang trí thiết bị cần thiết. Không gian của nhà giống như cái tên phù hợp với những bạn đang đợi một cái đó một cái gì đó bạn đang mong muốn. Với thiết kế vô cùng đơn giản, mang lại cho du khách sự giản dị và nhẹ nhàng. Đợi Một Người Homestay là nơi dừng chân hoàn hảo cho những bạn muốn tìm đến không gian đẹp tĩnh lặng, gần gũi với thiên nhiên mà vẫn ấp áp ngay trong trung tâm thành phố Đà Lạt. Đợi Một Người Homestay vẫn tranh thủ chăm vườn mỗi khi mưa tạnh, và kế hoạch là dọn cỏ và lên lại luống để ươm trồng những loại rau mới. Hãy ghé Đợi Một Người sau cơn mưa để cảm nhận sự thay đổi dễ thương này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tổ dân phố 65, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
          Điện thoại: 0868 708 025
          Email:
          cafedoimotnguoi@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/doimotnguoihomestay/

          Gọi điện
          Đợi Một Người Homestay
          Đợi Một Người Homestay
          Đợi Một Người Homestay
          Đợi Một Người Homestay
        • Khi đặt chân đến Wine Valley Homestay, du khách sẽ cảm nhận được cảm giác như lạc vào rừng xanh, nơi có không khí trong lành với nhiều loại cây cối hoa lá tự nhiên. Đặc biệt, len lỏi trong rừng xanh đó là một homestay độc lạ với phong cách chủ đạo là thùng rượu vang, nơi chứa đựng nhiều góc sống ảo thiên nhiên thần thánh với các phòng ngủ ốp gỗ thông sang trọng ấm cúng bên trong các bungalow hình thùng rượu nhìn ra khu vườn rộng lớn ngập tràn hoa cỏ. Đến với Wine Valley Homestay, du khách sẽ được tận hưởng các dịch vụ như có xe đưa đón khách tại sân bay, cho thuê xe máy (hoàn toàn là xe mới), cơ hội để thưởng thức các món ăn vặt đậm chất miền Trung, khu bếp có sẵn các loại từ bếp củi, bếp ga, bếp từ, đồ dùng nhà bếp, gia vị đầy đủ, sạch sẽ, để mọi người có thể trổ tài nấu nướng hay phục vụ các món ăn như gà đồi hấp, nướng, thịt nướng các loại, pizza và các món salad trộn, rau củ... vào buổi tối.


          Đặc biệt, Wine Valley còn có một vườn dâu thủy canh và vườn rau xanh tươi, tạo điều kiện cho du khách có thể trải nghiệm trực tiếp công việc hái dâu của một người nông dân xứ sở Đà Lạt sương mù. Do đó, Wine Valley Homestay luôn tự tin là điểm lưu trú sở hữu không gian đẹp lãng mạn dành cho các du khách khi tới Đà Lạt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 61 An Bình, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

          Điện thoại: 0914 677 776

          Fanpage: facebook.com/winevalleyhomestaydalat

          Gọi điện
          Wine Valley Homestay
          Wine Valley Homestay
          Wine Valley Homestay
          Wine Valley Homestay
        • Top 8

          TuTu House - TuTu Garden

          Gọi điện

          TuTu House - TuTu Garden là homestay có khuôn viên vườn xinh xắn nằm ở trung tâm Đà Lạt, một căn nhà nhỏ giữa lòng thành phố có nhiều mây trôi bềnh bồng. Với những căn phòng nhỏ vừa đủ ấm áp cho bất kì ai đang tìm kiếm những khoảng không yên tĩnh nhưng lại được ở trong lòng của thành phố thơ mộng này, TuTu luôn là nơi đem đến sự ấm áp cho các du khách ghé thăm.


          Tại TuTu House - TuTu Garden, chủ nhà khuyến khích các khách sử dụng chung không gian bếp hoặc phòng khách, hiên nhà…(bao gồm bếp và đồ dùng cho việc pha trà và cafe miễn phí tại khu vực bếp). Đặc biệt là vì vấn đề bảo vệ môi trường nên tại TuTu Garden không sử dụng các vật dụng đồ nhựa xài một lần, trừ các vật dụng thân thiện với môi trường và phân huỷ nhanh. Đến với ngôi nhà nằm giữa những cây hồng trĩu quả khi vào mùa, những bông hoa đỗ quyên ngọt ngào, lắng nghe tiếng gió khẽ xô lá cây rụng, lắng nghe tiếng mưa rơi trên mái nhà, ngắm từng vệt nắng dài qua ô cửa sổ nơi thành phố mộng mơ này chắc chắn sẽ để lại nhiều kỉ niệm đẹp cho du khách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Hẻm 211 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

          Điện thoại: 0909 189 584

          Email: tutuhousedalat@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/tutuhousedalat/

          Gọi điện
          TuTu House - TuTu Garden
          TuTu House - TuTu Garden
          TuTu House - TuTu Garden
          TuTu House - TuTu Garden
        • Top 9

          Nhà Của Sóc

          Gọi điện

          Nhà Của Sóc là một homestay nằm ngay trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc khám phá Đà Lạt với đầy đủ các dịch vụ tiện nghi để phục vụ các du khách ghé thăm như cho thuê xe máy, giặt ủi,... với chi phí hợp lý. Nhà Của Sóc chắc chắn là địa điểm tuyệt vời để bạn bắt đầu cuộc hành trình khám phá Đà Lạt bốn mùa, bởi tại đây, phòng ốc của nhà Sóc luôn được đánh giá là rất sạch sẽ, thơm tho, và được phối những gam màu mát mẻ mang lại cho bạn những phút giây nghỉ ngơi đúng nghĩa.


          Với một không gian dễ thương, được chăm chút trang trí đến từng góc nhỏ hướng đến cuộc sống thư giãn hưởng thụ gần gũi với thiên nhiên Đà Lạt, Nhà Của Sóc hứa hẹn sẽ là điểm đến yêu thích của khách tham quan Đà Lạt. Nhà Của Sóc được trang bị đầy đủ tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, bao gồm phòng ngủ sang trọng, phòng khách rộng rãi, nhà bếp tiện nghi và khu vườn nhỏ xinh được trang trí với nhiều loại hoa quý, thích hợp để tổ chức những buổi tiệc ngoài trời hoặc thư giãn. Ngoài ra, Nhà Của Sóc cũng có một vị trí đắc địa, gần các điểm tham quan nổi tiếng của Đà Lạt như Hồ Tuyền Lâm, Thác Pongour, Thiền Viện Trúc Lâm,.. Nơi đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm không gian sống yên tĩnh và thư giãn trong kỳ nghỉ của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 218 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

          Điện thoại: 0986 196 837

          Email: mimeo3007@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/minhoi93/

          Gọi điện
          Nhà Của Sóc
          Nhà Của Sóc
          Nhà Của Sóc
          Nhà Của Sóc
        • Đà Lạt - một thành phố giữa Thiên Nguyên của Việt Nam, là điểm đến yêu thích của nhiều du khách trong nước và quốc tế. Với khí hậu mát mẻ, không khí trong lành và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, Đà Lạt được coi là một thiên đường nghỉ dưỡng ở miền Trung. Nằm giữa trung tâm thành phố, The KUPID Dalat no single là một khách sạn nhỏ xinh đẹp với 300 từ được thiết kế để đem lại cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng đặc biệt. Khách sạn nằm trên đường Bùi Thị Xuân cách Hồ Xuân Hương chỉ vài bước chân. Với thiết kế hiện đại và sang trọng, The KUPID Dalat mang đến cho du khách cảm giác thoải mái và ấm cúng. Khách sạn có 22 phòng nghỉ được trang trí với sắc màu tươi sáng và hoa văn tinh tế. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm tivi màn hình phẳng, máy pha trà và cà phê, tủ lạnh mini và Wi-Fi miễn phí, giúp du khách có một kỳ nghỉ thư giãn và đáng nhớ.


          Khách sạn còn có những dịch vụ tuyệt vời như phòng tập thể dục, mát-xa, xe đạp miễn phí và chỗ đậu xe miễn phí. Du khách cũng có thể thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng của khách sạn, nơi đưa ra các món ăn Âu - Á đặc sắc từ các đầu bếp chuyên nghiệp. Ngoài ra, The KUPID Dalat no single cũng sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các du khách muốn khám phá những địa danh nổi tiếng của Đà Lạt như thác Prenn, vườn hoa đồi cỏ hay chợ Đà Lạt. Với sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên của khách sạn sẽ đảm bảo một kỳ nghỉ tuyệt vời cho du khách tại Đà Lạt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 47 Đặng Thái Thân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
          Điện thoại: 0899 509 000
          Email: home.thekupid@gmail.com
          Website: http://room.thekupid.vn/
          Gọi điện
          The KUPID Dalat no single
          The KUPID Dalat no single
          The KUPID Dalat no single
          The KUPID Dalat no single
        • Top 11

          Lalaland Homestay

          Gọi điện

          Lalaland Homestay là một góc thiên đường đẹp như mơ trong trung tâm thành phố Đà Lạt. Đây là một điểm nghỉ dưỡng rộng lớn với nhiều tiện nghi giúp du khách trải nghiệm thật nhiều điều thú vị trong hành trình của mình. Với ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng không gian mở, Lalaland Homestay tạo cho du khách cảm giác thoải mái, gần gũi và phóng khoáng giữa không gian thiên nhiên của Đà Lạt. Homestay tọa lạc tại đường Cao Bá Quát, phường 7, thành phố Đà Lạt, cách trung tâm 15 phút đi bộ. Homestay có tổng cộng 5 phòng ngủ với nội thất sang trọng, đầy đủ tiện nghi, mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi thật thoải mái. Mỗi căn phòng được thiết kế khác nhau với diện tích cũng như kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Trong khi đó, toàn bộ không gian nội thất của Lalaland Homestay được thiết kế với gam màu trắng tinh khôi và vàng sáng, tạo nên sự ấm cúng và thuận tiện cho du khách.


          Không gian bên ngoài của homestay cũng thật sự đẹp với cây xanh, hoa tươi và đặc biệt là bầu trời xanh thăm thẳm. Du khách có thể thư giãn tại quán cà phê trên tầng thượng với tầm nhìn cực kỳ đẹp, hoặc thể hiện các màn nhảy theo nhiều bài hát cực kỳ sôi động tại sân vườn trước homestay. Đặc biệt, Lalaland Homestay cũng cung cấp cho du khách dịch vụ cho thuê xe, tour du lịch qua các điểm đến nổi tiếng của Đà Lạt. Ngoài ra, homestay cũng cung cấp nhiều tiện nghi khác như wifi miễn phí, tiêu chuẩn phòng ấm áp với máy sưởi, truyền hình cáp, máy lạnh, tủ lạnh,... Nếu bạn đang đến Đà Lạt và muốn tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, Lalaland Homestay chính là một lựa chọn hoàn hảo. Homestay sẽ mang đến cho bạn sai lầm thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 10A Triệu Việt Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
          Điện thoại: 0986 693 232 & 0866 535 898
          Email: lalalandhomestay@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/lalalandhomestay
          Gọi điện
          Lalaland Homestay
          Lalaland Homestay
          Lalaland Homestay
          Lalaland Homestay
        • Pine Hill Homestay Nhà Trên Cây Đà Lạt là một nơi lưu trú độc đáo và thú vị tại Đà Lạt. Nằm trong một khu rừng thông rộng lớn, đây là những căn nhà trên cây được xây dựng tỉ mỉ và đầy tinh tế. Với một môi trường trong lành và yên tĩnh, Pine Hill Homestay là nơi lý tưởng cho những ai muốn tránh xa không khí ồn ào của thành phố. Bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên với không gian xanh mát và hương thơm của rừng thông. Các căn nhà trên cây tại Pine Hill Homestay được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau, cho bạn nhiều sự lựa chọn. Các thiết bị hiện đại được trang bị đầy đủ để đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn


          Đến với Pine Hill Homestay Nhà Trên Cây Đà Lạt, bạn cũng có thể tham gia vào những hoạt động thú vị như đi bộ đường mòn trong khu rừng, ngắm cảnh hoàng hôn hay trồng hoa tại khu vườn của nhà nghỉ. Với vị trí gần với trung tâm của thành phố Đà Lạt, Pine Hill Homestay là nơi lý tưởng để khám phá vẻ đẹp của thành phố này cũng như tham quan những điểm du lịch nổi tiếng. Nếu bạn muốn trải nghiệm một chuyến đi đầy thú vị tại Đà Lạt, Pine Hill Homestay chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy đặt chỗ ngay bây giờ để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời tại căn nhà trên cây độc đáo này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 1 Triệu Việt Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
          Điện thoại: 0908 980 360
          Email: pinehilldalat@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/pinehilldalat
          Gọi điện
          Pine Hill Homestay Nhà Trên Cây Đà Lạt
          Pine Hill Homestay Nhà Trên Cây Đà Lạt
          Pine Hill Homestay Nhà Trên Cây Đà Lạt
          Pine Hill Homestay Nhà Trên Cây Đà Lạt
        • Top 13

          Lê Homestay

          Gọi điện

          Lê Homestay đặt tại trung tâm Đà Lạt, là một điểm dừng chân tuyệt vời để khám phá thành phố hoa, với nhiều điểm tham quan và hoạt động giải trí phù hợp cho mọi đối tượng khách du lịch. Homestay này cung cấp 6 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như TV màn hình phẳng, lò sưởi, minibar và phòng tắm riêng. Không gian nghỉ ngơi rộng rãi, thoáng mát, được trang trí tinh tế với các chi tiết sang trọng và ấm áp. Ngoài ra, Lê Homestay còn có khu vườn cây xanh mát, khu vực tiệc nướng BBQ và phòng khách chung cho khách thư giãn và trò chuyện với nhau. Wifi miễn phí và dịch vụ giặt là cũng được cung cấp để đáp ứng nhu cầu của khách.


          Địa điểm này cách Hồ Xuân Hương chỉ khoảng 1km, rất thuận tiện cho các hoạt động thể dục thể thao và điểm tham quan. Điểm đến nổi tiếng khác như chợ Đà Lạt, chùa Linh Phước, bảo tàng trà, vườn dâu Tuyen La cũng nằm trong bán kính 10km. Lê Homestay đảm bảo sự thoải mái và yên tĩnh để giúp khách hàng thư giãn và tái tạo sức khỏe. Khách sạn này có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ các chuyến đi du lịch gia đình đến các chuyến công tác. Với giá cả cạnh tranh, khách hàng sẽ có một trải nghiệm đáng nhớ tại Lê Homestay.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 31 Sào Nam, Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
          Điện thoại: 0903 751 757
          Gọi điện
          Lê Homestay
          Lê Homestay
          Lê Homestay
          Lê Homestay
        • Thung Lũng Mây Homestay & Coffee là một nơi phù hợp cho các bạn đi theo nhóm. Nhiều không gian rộng để các bạn sinh hoạt vui đùa cùng nhau. Đặc biệt, chỗ uống cà phê có cảnh view rất chill và những hôm trời có biển mây phủ các ngọn đồi núi quang homestay. Các bạn nhân viên phục vụ rất tận tình và chuyên nghiệp. Khi bạn liên hệ trước thì có cho thuê xe máy ngay tại chỗ với giá còn được giá tốt.


          Homestay này nằm giữa một thung lũng xanh mướt, được bao quanh bởi những dãy núi hùng vĩ và mây trắng bay qua. Khách sạn bao gồm một số căn hộ và biệt thự gỗ được xây dựng theo kiến trúc độc đáo và pha trộn với thiên nhiên xung quanh. Các phòng nghỉ tại Thung Lũng Mây Homestay được thiết kế thoáng đãng và trang trí tinh tế, tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên. Mỗi căn phòng đều có cửa sổ lớn, mang đến khung cảnh tuyệt đẹp của thung lũng và núi non xung quanh. Bạn có thể thư giãn trên ban công hoặc hòa mình vào không gian yên tĩnh và trong lành.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Hẻm 181 Huyền Trân Công Chúa, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
          Điện thoại: 0968 225 305
          Fanpage: https://www.facebook.com/HomestayDalatpho/
          Gọi điện
          Thung Lũng Mây Homestay
          Thung Lũng Mây Homestay
          Thung Lũng Mây Homestay
          Thung Lũng Mây Homestay
        • Top 15

          Củi Homestay

          Gọi điện

          Những ai thích không gian mộc mạc, bình dị thì Củi Homestay là lựa chọn hàng đầu khi đến Đà Lạt. Những bạn thích gần gũi, trải nghiệm với thiên nhiên thì càng nên ghé đến Củi một lần cho biết. Ở đây có vườn hồng trĩu quả, những góc sân nhỏ tràn ngập cây và hoa, những bãi cỏ xanh tươi và căn bếp nhỏ ấm cúng. Củi có những căn nhà gỗ nhỏ xinh xắn cùng với gác mái bình yên. Có thể nói căn gác mái trong phòng là nơi nhiều du khách thích nhất khi đến đây. Thức dậy trên giường với những tia nắng ấm áp xuyên qua cửa sổ sát sàn trong phòng, hít cái không khí trong lành thơm mùi cỏ, cảm thấy lòng mình nhẹ nhàng đến lạ.


          Không gian tại Củi Homestay vô cùng tự do, thoải mái, những lúc cảm thấy lười biếng, chỉ cần nằm trong phòng hoặc ngồi ban công ngắm mưa rơi hay nằm phơi nắng ngoài sân thôi cũng đã đủ thỏa mãn rồi. Củi có nhiều mèo cực dễ thương và rất quấn người. Ban đêm ở đây lên đèn trông rất thơ mộng. Những chiếc đèn lồng đung đưa trước gió bật lên một sức sống tươi mới và đem đến cho Củi một hương vị khác so với ban ngày. Khu nhà tắm không nằm trong từng nhà mà nằm riêng ở một khu vực khác, tuy vậy, nhà tắm sạch sẽ với vòi hoa sen nước nóng, đèn điện sáng sủa, có lót gạch và có dép đi riêng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 79 Triệu Việt Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

          Điện thoại: 0911 662 070

          Email: dalatcuihomestay@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/Cuihomestay

          Gọi điện
          Củi Homestay
          Củi Homestay
          Củi Homestay
          Củi Homestay



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy