Top 10 Homestay lung linh, ngập sắc màu đẹp nhất tại Đà Lạt

Hồng Ngọc 577 0 Báo lỗi

Chắc hẳn những tín đồ du lịch sẽ không còn thấy lạ lẫm với kiểu nhà ở homestay – một “đặc sản” của thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Đã có rất nhiều homestay đẹp – ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Circle Vietnam

    Gọi điện

    Đối với những bạn đã từng đi phượt với kinh phí ít ỏi sẽ ưu tiên chọn các loại phòng tập thể để tiết kiệm, việc này đồng nghĩa với không gian chật chội và không có sự riêng tư. Nhưng The Circle sẽ mang đến cho bạn một không gian mở dành cho những bạn yêu thích du lịch khi với những phòng tập thể giường tầng.


    The Circle Vietnam được ra đời với sự quyết tâm của những người trẻ đã biến mảnh đất bỏ hoang thành một nơi mang lại sự gần gũi với thiên nhiên, xứng đáng để dừng chân sau chuyến đi dài. Từ hostel, bạn chỉ cần 5 phút chạy xe là có thể đến chợ Đà Lạt, Hồ Xuân Hương, 3 phút là ra bến xe Phương Trang, 10 phút là xuống thiền viện Trúc Lâm, ngắm hồ Tuyền Lâm. Bạn có thể phóng mắt ra xa, nhìn những vệt nắng nơi cánh rừng thông, hay ngắm nhìn những cơn mưa và hơi ẩm bốc lên từ thung lũng tạo thành những cuộn khói trôi lãng đãng. Bạn chỉ cần kéo nhẹ chiếc rèm cửa, những khung cảnh ấy đã ở ngay trước mắt.


    Một buổi sáng tinh mơ ở The Circle, bạn chỉ việc mở cửa để những đợt sương nhẹ kèm theo những ánh nắng, cuốn chăn ấm vào lòng, hít hà không khí trong lành của buổi sáng. Không gian đâu đó tiếng chó sủa, tiếng gà gáy từ những ngôi nhà bên kia đồi, thật yên bình mà không một phòng nào trong thành phố có được.


    Mục đích đầu tiên The Circle Vietnam hoạt động là muốn gắn kết những người thích du lịch, những người chung đam mê xê dịch. Đây sẽ là nơi cho những hoạt động tập thể như đốt lửa trại, ca hát, cùng những người bạn thân hàn thuyên trò chuyện. Hostel sẽ còn bổ sung thêm những quyển sách hay để khi đến đây ngoài việc tận hưởng không khí bình yên còn có thể chiêm nghiệm cuộc sống qua những trang sách, quá tuyệt vời phải không!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 233 đường Đặng Thái Thân, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Số 17B đường Đặng Thái Thân, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Số 128C đường An Dương Vương, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0946 976 979

    Email: booking@thecirclevn.com
    Website:
    http://www.thecirclevn.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/thecirclevn/ Gọi điện
    The Circle Vietnam
    The Circle Vietnam
    The Circle Vietnam
    The Circle Vietnam

  2. Top 2

    Légume Homestay

    Gọi điện

    Đà Lạt dường như đã trở thành điểm đến vô cùng thân quen của các bạn trẻ đam mê du lịch, do đó chỗ ở dường như đã trở thành vấn đề khiến các bạn hoang mang vì Đà Lạt hiện có rất nhiều homestay. Mách nhỏ cho bạn homestay Légume mới toanh vừa xuất hiên ở phố núi, homestay vừa hợp túi tiền lại vừa hội tụ đủ những yếu tố độc lạ, giao lưu kết bạn, check-in sống ảo. Légume Homestay được thiết kế theo phong cách từng phòng riêng nằm trong vườn cây cối, mỗi khu nhà được tạo hình bởi ngũ giác 5 cạnh, đây cũng chính là điểm nhấn của homestay.


    Đến với Légume bạn có thể gần gũi với thiên nhiên, trò chuyện với Ba Mẹ Légume, vốn sinh ra, lớn lên trên đất Đà Lạt thanh lịch, hiền hòa, mến khách. Légume có phòng dành cho 2 người, 4 người, 6 người và phòng dorm cho nhóm bạn 10 - 14 người.


    Là nhà làm vườn từ xưa, Ba Mẹ đặt tên cho ba con lần lượt là Su, Rốt, Khoai và Légume Homestay là đứa con út tinh thần của cả gia đình. Vừa mang ý nghĩa rau củ quả, vừa là tên Tiếng Pháp để nhớ đến người bác sĩ Pháp tìm ra Đà Lạt và là cái nghề làm Légume của Ba.


    Nằm cách chợ Đà Lạt 4km, trên trục đường đến những khu du lịch như: Lang Biang, Làng Cù Lần, Suối Vàng, với khoảng cách từ 7km, chắc chắn Légume sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 39A Bạch Đằng, Phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Dốc số 7 cuối đường Hùng Vương, Phường 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0938 050 445 & 0987 518 618

    Email: legume.guesthouse@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/legume.home Gọi điện
    Légume Homestay
    Légume Homestay
    Légume Homestay
    Légume Homestay
  3. Top 3

    Tổ Chim Homestay - Đà Lạt

    Gọi điện

    Đà Lạt là một trong những thành phố có số lượng homestay lớn nhất cả nước. Giữa một rừng home, bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào. Tổ Chim Homestay - Đà Lạt là một trong những gợi ý mà Toplist chia sẻ tới bạn. Tổ Chim Homestay - Đà Lạt sở hữu căn nhà gỗ xinh xinh, từ xa nhìn lại hệt như ngôi nhà trong câu chuyện cổ tích. Chẳng cần đi đâu xa, chỉ đứng trước hiên, ở trong phòng cũng đã có được vô số ảnh đẹp.


    Tổ Chim Homestay - Đà Lạt có không nhiều phòng nhưng phòng nào cũng đều lung linh, bạn chắc chắn sẽ muốn ngồi hàng giờ trong phòng chỉ để ngắm nghía khung cảnh thơ mộng qua khung cửa sổ. Chính bởi sự xinh xắn đáng yêu nên phòng hết cực nhanh, đặc biệt là vào dịp lễ tết, vì thế hãy đặt phòng ngay sau khi quyết định ghé Đà Lạt bạn nhé.


    Tổ Chim Homestay còn được lòng du khách bởi những món đồ uống thơm ngon như trà, cafe, sinh tố, bia... Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi vừa được ngắm khung cảnh thơ mộng lại vừa được thưởng thức đồ uống đặc biệt. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng mà bạn nên lưu lại để ghé qua khi có cơ hội đến với thành phố ngàn hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1B Hoàng Hoa Thám, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng (ngay gần Dinh 1)
    Điện thoại:
    0329 944 439
    Email:
    tochimhomestaydl@gmail.com
    Website:
    https://tochimhomestay.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/homestaytochim

    Gọi điện
    Tổ Chim Homestay - Đà Lạt
    Tổ Chim Homestay - Đà Lạt
    Tổ Chim Homestay - Đà Lạt
    Tổ Chim Homestay - Đà Lạt
  4. Top 4

    Cú Trên Cây Homestay

    Cú Trên Cây Homestay hay còn được biết đến là Nhà Cú là một ngôi làng với nhiều tổ chim ở đó. Các tổ chim được xây dựng trên triền đồi núi, quanh năm đón gió và nắng trời, bạn đến đây vào mùa nào cũng nghe được tiếng chim ca. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên đây hẳn sẽ là một thiên đường dành cho bạn để bạn có thể tận hưởng một thiên nhiên trong lành tràn ngập màu sắc cỏ cây cùng tiếng chim hót.


    Cú Trên Cây Homestay là một mô hình homestay gần gũi 100% với thiên nhiên nhưng vẫn có vị trí ngay trung tâm thành phố. Điều ấn tượng đầu tiên bạn nhìn vào Cú Trên Cây Homestay là thiết kế đặc trưng siêu ấn tượng từ đồ ăn tới thiết kế trang trí đều biểu hiện biểu tượng chim cú.


    Cú Trên Cây Homestay có nhiều không gian riêng yên tĩnh cho bạn được xả stress đọc sách hay ngồi relax. Ngoài ra, thì bạn có thể chơi đùa với nhiều bạn cún và bạn mèo rất dễ thương và đáng yêu. Buổi sáng sớm bạn có thể thưởng thức những ly cafe thơm phức hay ly trà tươi của anh chủ nhà. Menu đồ ăn có rất nhiều món ăn đặc trưng của người Việt và hơn hết là đặc trưng của Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 37 đường Đặng Thái Thân, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 090 868 7353 & 091 615 1925

    Email: cutrencayhomestay@gmail.com

    Website: http://www.cutrencay.com/

    Fanpage: www.facebook.com/cutrencay/

    Cú Trên Cây Homestay
    Cú Trên Cây Homestay
    Cú Trên Cây Homestay
    Cú Trên Cây Homestay
  5. Top 5

    Là Nhà Homestay

    Gọi điện

    Là Nhà là homestay nằm ở cuối con đường yên tĩnh, có khuôn viên rộng xanh mát tổ chức tiệc nướng ngoài trời, có phòng đọc sách, bếp sinh hoạt chung, nhiều không gian phòng được thiết kế đa dạng, từ phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình và phòng tập thể.


    Là Nhà Homestay không hướng tới sự sang trọng cầu kì, mà chỉ mong muốn đem đến sự thoải mái thư giãn nhất có thể cho các bạn cùng những người thân yêu. Tại đây, bạn sẽ có không gian sân vườn rộng rãi để bạn tổ chức những bữa tiệc nướng BBQ, party đàn hát ăn uống, đọc sách ngắm trăng. Với Là Nhà Homestay, Nhà là bất kì nơi nào đem đến cho ta sự an tâm, bình yên, ấm áp và hạnh phúc. Đó cũng chính là điều mà mỗi người trong đội ngũ của Là Nhà muốn dành tặng cho các bạn - những nhân tố tuyệt vời đã xuất hiện ở nơi đây.


    Đến với Là Nhà Homestay, bạn không chỉ tự do chọn phòng mà còn thoải mái chọn loại dịch vụ phù hợp với mình. Căn phòng rộng cùng tiện nghi. Bên cạnh đó, nếu như bạn muốn thử cảm giác lạ khi được qua đêm ở những chiếc lều cắm trại trong vườn thì giá cho thuê cũng rất rẻ cho một chiếc lều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Hẻm số 2, Ngô Thì Sỹ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    026 3383 0377 & 0903 650 377
    Email:
    lanhahomestay@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/lanhaHomestay/
    Giờ mở cửa:
    05:00 - 23:30

    Gọi điện
    Là Nhà Homestay
    Là Nhà Homestay
    Là Nhà Homestay
    Là Nhà Homestay
  6. Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt mới được xây dựng chưa lâu nhưng cực kỳ thu hút, đây là một trong những địa chỉ mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Mang đậm phong cách Châu Âu với ngôi nhà nhỏ nhiều màu, vườn cỏ trải dài và cả biển chỉ dẫn bằng gỗ, tưởng chừng như lạc vào đây một vài lần bạn sẽ khó có thể rời được. Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt mang trong mình sự mới lạ với lối cấu trúc đặc biệt, phòng ốc được bài trí đơn giản, gọn gàng, bạn có thể thỏa sức sống ảo cùng với hội bạn thân.


    Một điểm cộng nữa của Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt đó là thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở của các chủ nhà và nhân viên. Bạn sẽ được hỗ trợ và giúp đỡ trong việc lựa chọn quán ăn, địa điểm vui chơi khi đang nghỉ dưỡng tại đây. Chính bởi điều này nên Thị Trấn Nhỏ ngày càng có nhiều du khách cả trong và ngoài nước tìm đến.


    Đến với Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt, bạn sẽ có cảm giác quá đỗi yên bình bởi màu sắc hài hòa của những ngôi nhà cũng như không khí trong lành, thái độ niềm nở nhiệt tình của nhân viên. Chắc chắn Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt sẽ mang lại cho bạn những kỉ niệm khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 17 đường Ngô Văn Sở, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3398 1199

    Email: thitrannho.homestay@gmail.com

    Website: http://thitrannho.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thitrannho.homestay/

    Gọi điện
    Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt
    Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt
    Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt
    Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt
  7. Top 7

    Thung Lũng Mây - Homestay & Cafe

    Gọi điện

    Thung Lũng Mây - Homestay & Cafe là homestay gây thiện cảm cho du khách ngay từ lần đầu đặt chân tới. Sở hữu không gian không quá rộng lớn nhưng cực thoáng, cửa sổ rộng, dù ngồi trong phòng bạn cũng có thể đón nắng, ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng bên ngoài, đây là điều mà không phải homestay cũng có được. Chính bởi vị trí đắc địa, đón nắng đón gió nên homestay mới có tên là Thung Lũng Mây - điểm săn mây lý tưởng dành cho du khách.


    Phòng ốc TẠI Thung Lũng Mây - Homestay & Cafe thông thoáng, 2 giường ở được từ 4 tới 6 người thoải mái. Phòng khá đơn giản với tông màu trắng chủ đạo xen lẫn màu xanh cổ vịt của rèm và màu nâu của gỗ, tạo cảm giác thoải mái cho bạn. Du khách có thể nằm hàng giờ trên giường, tận hưởng không khí trong lành mát lạnh của một buổi sớm mai tại thành phố đáng sống. Những giây phút tĩnh tại như vậy quả thực đáng mơ ước.


    Thung Lũng Mây - Homestay & Cafe có giá thành hợp lý, nhân viên niềm nở, nhờ vậy du khách tới đây sẽ có cảm giác như đang ở nhà của mình. Đây thực sự là địa điểm nghỉ chân lý tưởng cho nhóm bạn, hoặc gia đình đang có ý định du lịch Đà Lạt trong thời gian sắp tới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 181 Huyền Trân Công Chúa, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0968 225 305

    Email: thanhtai.navi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HomestayDalatpho/

    Gọi điện
    Thung Lũng Mây - Homestay & Cafe
    Thung Lũng Mây - Homestay & Cafe
    Thung Lũng Mây - Homestay & Cafe
    Thung Lũng Mây - Homestay & Cafe
  8. Top 8

    Wine Valley Homestay

    Gọi điện

    Wine Valley Homestay là nơi mà khi đặt chân đến, du khách sẽ cảm nhận được cảm giác như lạc vào rừng xanh, nơi có không khí trong lành với nhiều loại cây cối hoa lá tự nhiên, lung linh màu sắc đến từ thiên nhiên. Đặc biệt, len lỏi trong rừng xanh đó là một homestay độc lạ với phong cách chủ đạo là thùng rượu vang, nơi chứa đựng nhiều góc sống ảo thiên nhiên thần thánh với các phòng ngủ ốp gỗ thông sang trọng ấm cúng bên trong các bungalow hình thùng rượu nhìn ra khu vườn rộng lớn ngập tràn hoa cỏ.


    Wine Valley Homestay sẽ cung cấp cho du khách các dịch vụ như có xe đưa đón khách tại sân bay, cho thuê xe máy (hoàn toàn là xe mới), cơ hội để thưởng thức các món ăn vặt đậm chất miền Trung, khu bếp có sẵn các loại từ bếp củi, bếp ga, bếp từ, đồ dùng nhà bếp, gia vị đầy đủ, sạch sẽ, để mọi người có thể trổ tài nấu nướng hay phục vụ các món ăn như gà đồi hấp, nướng, thịt nướng các loại, pizza và các món salad trộn, rau củ... vào buổi tối.


    Ngoài ra, Wine Valley còn có một vườn dâu thủy canh và vườn rau xanh tươi, tạo điều kiện cho du khách có thể trải nghiệm trực tiếp công việc hái dâu của một người nông dân xứ sở Đà Lạt sương mù. Do đó, Wine Valley Homestay luôn tự tin là điểm lưu trú sở hữu không gian đẹp lãng mạn dành cho các du khách khi tới Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 61 An Bình, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0914 677 776
    Fanpage:
    www.facebook.com/winevalleyhomestaydalat

    Gọi điện
    Wine Valley Homestay
    Wine Valley Homestay
    Wine Valley Homestay
    Wine Valley Homestay
  9. Top 9

    In The Pines Dalat

    Gọi điện

    In The Pines Dalat được biết đến như một “căn nhà trên không” được thiết kế theo phong cách nhà sàn, bỏ đi lớp chân tường khiến ngôi nhà cứ như đang lơ lửng. In the Pines Dalat là một homestay nhỏ nằm cách Chợ Đà Lạt khoảng 4km, hướng đi núi Lang Biang, Ma Rừng Lữ Quán.


    In The Pines Dalat với thiết kế mang nét hoài cổ, gần gũi thiên nhiên: một dãy nhà gỗ nhỏ xinh, một vài giò Lan, chậu Pensee, Đỗ Quyên, Anh Thảo, Rạng Đông… rực rỡ cả góc vườn, In the Pines được đánh giá cao trong cách bài trí: tinh tế nhưng lại rất ấn tượng. Tại homestay này, bạn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành từ hàng cây, chậu hoa được chăm sóc kỹ lưỡng.


    Những vật dụng được thiết kế tối giản nhất, với gam màu nâu trầm, trắng xám chủ đạo, khiến các phòng tại homestay trở nên rộng rãi, thoải mái, ấm cúng, gần gũi hơn. Ngoài dãy nhà gỗ In the Pines Dalat còn có khu nhà kính được dựng lên như nhà kính trồng hoa. Mái được che bằng dây leo, xung quanh được treo rèm trắng, phủ lá cây lên trông như khu vườn cổ tích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 19 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0938 665 586

    Fanpage: www.facebook.com/INThePinesDL

    Gọi điện
    In The Pines Dalat
    In The Pines Dalat
    In The Pines Dalat
    In The Pines Dalat
  10. Top 10

    Em ơi. Nhà Chúng Mình

    Gọi điện

    Đến với thành phố Đà Lạt, nếu muốn tìm một địa chỉ vừa có view phố đẹp giá phòng vừa rẻ, lại có thể thoải mái check on bạn không nên bỏ lỡ Em ơi. Nhà Chúng Mình. Nơi đây là một trong những homstay đẹp nhất, giá thành phải chăng nhất, nhiệt tình nhất thành phố ngàn hoa. Em ơi. Nhà Chúng Mình mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng, mộc mạc và giản dị, chỉ nghe tên gọi thôi cũng đã thấy bình yên vô cùng.


    Em ơi. Nhà Chúng Mình có không gian không quá rộng lớn nhưng hết sức thơ mộng, từng góc nhỏ đều được trang trí tỉ mỉ, mang trọn tình yêu của chủ nhà dành cho home. Từ chiếc rèm cửa, ga giường hay bộ bàn ghế nhỏ trong phòng đều được sắp đặt có thứ tự. Nghỉ ngơi tại Em ơi. Nhà Chúng Mình, bạn sẽ có cảm giác hệt như đang ở trong chính căn phòng của mình. Vì vậy, dù cả ngày có tham quan đi lại nhiều thì cũng sẽ vơi hết mệt mỏi sau giấc ngủ say.


    Em ơi. Nhà Chúng Mình thực sự đẹp đến ngỡ ngàng trong mắt những kẻ yêu Đà Lạt. Còn chần chờ gì nữa, đặt ngay phòng tại đây để được thưởng thức trọn vẹn khung cảnh tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0386 145 166

    Fanpage: www.facebook.com/EmOiNhaChungMinh/

    Gọi điện
    Em ơi. Nhà Chúng Mình
    Em ơi. Nhà Chúng Mình
    Em ơi. Nhà Chúng Mình
    Em ơi. Nhà Chúng Mình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy