Top 12 Homestay view núi đẹp nhất tại Sapa

Nguyễn Thùy Dương 543 2 Báo lỗi

Bạn thích Sapa, đặc biệt là ngắm cảnh núi non trùng điệp. Bạn thích cảm giác mỗi sáng thức dậy được hít thở bầu không khí trong lành miền sơn cước, được ngắm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rùa's House

    Gọi điện

    Giữa Sapa thời tiết lạnh đến sảng khoái, căn nhà gỗ của Rùa’s House lại sáng ấm cả một đỉnh núi Ý Linh Hồ. Rùa’s House homestay Sapa nằm tại bản Lao Chải Sapa cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 15km. Với khoảng cách này bạn chắc chắn sẽ mất một khoảng thời gian khá lâu để đi từ thị trấn đến homestay thế nhưng đặt chân đến đây cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên Sapa từ khung cửa sổ chắc chắn sẽ khiến bạn không hề hối tiếc vì quyết định lựa chọn Rùa’s House homestay là điểm dừng chân nghỉ ngơi của mình trong chuyến du lịch Sapa.


    Bình minh Sapa nhìn từ Rùa’s House đẹp tuyệt vời không từ ngữ nào diễn tả được. Từng dải mây trắng e ấp ôm lấy những đỉnh núi phía xa và không ngại bay cả vào khu nhà Rùa đánh thức du khách. Sau cơn mưa ánh nắng chiếu lên những giọt sương, nước còn đọng lại. Nắng dội xuống ngàn tia lấp lánh và đây cũng là khoảng thời gian tuyệt vời nhất cho hội yêu chụp ảnh, check in có nguồn cảm hứng bất tận. Mây bồng bềnh trôi, đồi núi trùng điệp cảnh quan thiên nhiên như chốn thiên đường vậy. Còn gì tuyệt hơn khi được “check in” với biển mây Sapa phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ý Linh Hồ, Lao Chải, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0934 451 177
    Email: info@ruahouse.com
    Website: https://ruahouse.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/rua.homestay/

    Gọi điện
    Rùa’s House
    Rùa’s House
    Rùa’s House
    Rùa’s House

  2. VietTrekking Home Sapa nằm ở cuối con đường Hoàng Liên Sơn, là một địa chỉ quen thuộc với du khách, đặc biệt là dân phượt yêu thích cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thích săn mây. Chắc chắn bạn sẽ thấy bất ngờ và bừng tỉnh với Viettrekking. Bởi cứ theo hướng nắng rọi mà đi, đến cuối con đường bạn sẽ thấy ngay một hàng rào trắng cùng ngôi nhà gỗ, nhỏ bé xinh xắn nằm gọn lỏn giữa cảnh Sapa núi rừng xanh biếc.


    Tọa lạc trên một đỉnh núi, VietTrekking Home Sapa tách biệt hoàn toàn với khu trung tâm hành chính Sapa vốn ồn ào, náo nhiệt, tấp nập du khách đến và đi. Tuy tách biệt nhưng nơi đây vẫn rất gần trung tâm, bạn chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyển đến đây thôi nhé. Ở một nơi núi rừng hùng vĩ, không gian thanh tịnh, sâu lắng và đẹp đến nao lòng, lại gần trung tâm thì đây quả là một homestay view núi tuyệt vời tại Sapa. Ở đây, bạn có thể ngắm nhìn biển mây cực đẹp, ngắm nhìn được đỉnh Fansipan - nóc nhà của Đông Dương. Bạn hãy lưu ngay vào sổ du lịch của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Hoàng Liên, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0214 652 5555

    Email: homesapa@viettrekking.vn

    Website: https://viettrekking.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/viettrekkingsapa

    Gọi điện
    VietTrekking Home Sapa
    VietTrekking Home Sapa
    VietTrekking Home Sapa
    VietTrekking Home Sapa
  3. Top 3

    Lee’s House

    Gọi điện

    Lee’s House nằm giữa bản Tả Van, cách trung tâm Sapa 7km. Đây là một làng bản du lịch nổi tiếng có nhiều người dân tộc Dáy sinh sống và là nơi được nhiều du khách yêu thích và chọn lựa mỗi khi du lịch Sapa. Du khách có thể trải nghiệm checkin tour để đi bộ vào bản hoặc có thể đi xe máy hay taxi mất khoảng 25 phút để đến nơi.


    Lee’s House được thiết kế phá cách, là sự kết hợp giữa việc nghỉ dưỡng sang trọng với kiến trúc độc đáo bản địa. Các nguyên vật được sử dụng đều mang tính tự nhiên, mộc mạc và gần gũi với môi trường. Mỗi phòng đều có cửa kính lớn nhìn ra khung cảnh tuyệt đẹp là thung lũng Mường Hoa. Bể bơi vô cực nằm trên những thửa ruộng bậc thang độc đáo, phóng tầm nhìn ra mây và núi vô cùng hùng vỹ và ấn tượng. Ở đây, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống như một người dân bản địa bằng việc tự đi chợ và nấu nướng để cảm nhận được nét văn hóa sống độc đáo của người dân tộc một cách chân thực và đầy thú vị. Khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được là bản thân đã thực sự xa rời cuộc sống ồn ào nơi đô thị hằng ngày để trở về với thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tả Van Dáy, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0977 716 666

    Email: leehouseinsapa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/leeshousevn/

    Gọi điện
    Lee’s House
    Lee’s House
    Lee’s House
    Lee’s House
  4. Lá Đỏ Homestay nằm cách Nhà Thờ Đá năm phút đi bộ, toạ lạc bên sườn núi và nhìn thẳng ra dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Cũng vì thế mà Lá Đỏ là homestay gần trung tâm thị trấn Sapa nhưng lại vô cùng yên tĩnh và trong lành. Khuôn viên Lá Đỏ với khu nghỉ và vườn nướng ngoài trời sẽ là địa điểm lý tưởng để tránh khỏi cái nóng cũng như sự ồn ào mỗi khi đến Sapa.


    Lá Đỏ tự hào là homestay view đẹp, điểm ngắm biển mây lý tưởng. Ngoài ra, các bạn cũng có thể đến các điểm tham quan nổi tiếng gần Lá Đỏ Homestay gồm có trung tâm thương mại Sun Plaza, Hồ Sa Pa và Quảng trường Trung tâm Sa Pa. Lá Đỏ chuyên cung cấp phòng 6 giường phù hợp cho nhóm bạn, phục vụ bữa sáng tự chọn hằng ngày hoặc bạn cũng có thể thư giãn tại khu vực tiếp khách chung. Hãy đến với Lá Đỏ để trải nghiệm và giao lưu kết bạn bốn phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 031 Hoàng Liên, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: ‭0941 186 699

    Email: ladohomestay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ladohomestay/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lá Đỏ Homestay
    Lá Đỏ Homestay
    Lá Đỏ Homestay
    Lá Đỏ Homestay
  5. Love House Homestay nằm tại trung tâm Sapa, với view đằng trước là toàn thị trấn Sapa, đằng sau là view núi thơ mộng. Toàn khuôn viên Love House rộng 750m² với 7 phòng nghỉ. Tới đây, bạn còn được tận hưởng kỳ nghỉ trong không gian như căn nhà thứ 2 của mình với đầy đủ bếp nấu, dụng cụ bếp, khu tiệc nướng ngoài trời, khu đốt lửa trại, lò sưởi và phòng sinh hoạt chung.


    Với những thiết kế tinh xảo chiều lòng du khách, điển hình là chiếc cửa sổ lớn với chiếc ghế lười dài để đọc sách và nằm dài ngắm cảnh dành cho khách du lịch khi ghé tới đây. Mọi thứ tại Love House Homestay Sapa đều muốn bạn cảm thấy như ở nhà, ở đây có bếp để bạn nấu ăn, có sân rộng để bạn đốt lửa trại hoặc là BBQ ngoài trời. Từ nơi đây, sẽ rất thuận lợi để bạn có thể đi bộ đến những địa danh nổi tiếng trong thị trấn như Nhà Thờ Đá, phố Cầu Mây, chợ Sapa,… Và cũng nhờ vị trí đẹp nên xung quanh homestay cũng có rất nhiều hàng quán đồ ăn, đồ uống cho bạn lựa chọn, từ những món bình dân của miền xuôi đến những món đặc sản Tây Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02/433 Điện Biên Phủ, Sapa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0868 710 388
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087676846175

    Gọi điện
    Love House Homestay Sapa
    Love House Homestay Sapa
    Love House Homestay Sapa
    Love House Homestay Sapa
  6. Top 6

    Eco Palms House

    Gọi điện

    Tọa lạc tại bản Lao Chải, Eco Palms House với view nhìn ra Hoàng Liên Sơn và thung lũng Mường Hoa tuyệt đẹp. Homestay gồm có 5 bungalow, mỗi bungalow được xây như những ngôi nhà đặc trưng của các dân tộc thiểu số sinh sống ở Sapa gồm Mông, Dao Đỏ, Tày, Giáy và Xá Phó. Các bungalow đều được thiết kế với những vật liệu gần gũi với thiên nhiên và thân thiện với môi trường như gỗ, tre, mái lá… mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông. Lưu trú ở homestay bạn sẽ được ngắm những ruộng bậc thang chín vàng rộng mênh mông phủ khắp các triền đồi.


    Eco Palms House là nơi ở sạch sẽ với không khí trong lành, không gian homestay tuyệt nhất Tây Bắc bởi căn phòng sang trọng, chẳng thua kém gì khách sạn 5*. Mỗi căn phòng đều mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời về một nơi ở hoàn thiên nhiên dân dã, căn phòng làm từ đất và rơm tuy mộc mạc đơn sơ nhưng khi kết hợp với nội thất hiện đại sẽ đem lại không gian sang trọng, lãng mạn. Ngôi nhà từ đất, các nệm, gối chăn, màn là mảng màu trắng sang trọng trên nền gỗ ấm áp dưới ánh đèn vàng dịu dàng tạo nên không gian thư giãn thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 2 Phường Cầu Mây, Sapa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0393 399 659 & 0985 672 888
    Email: reserve@ecopalmshouse.com
    Website: https://www.ecopalmshouse.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ecopalmshousee

    Gọi điện
    Eco Palms House
    Eco Palms House
    Eco Palms House
    Eco Palms House
  7. Top 7

    Nam homestay

    Gọi điện

    Nam homestay là một điểm đến yêu thích của các bạn trẻ mỗi khi đến du lịch Sapa. Đến homestay bạn không có cảm giác xa lạ mà như được trở về chính ngôi nhà thân yêu của mình vậy, cảm giác ấm áp lan tỏa khắp nơi. Đó là điều mà bất cứ du khách nào khi đặt chân đến đây đều có cho mình một cảm nhận như vậy.


    Ngoài cảm giác thân thiết như được trở về nhà thì ở đây mọi người đối xử với nhau như anh em thân thiết. Anh chủ của homestay rất dễ thương và vui tính. Homestay này được du khách đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ. Phòng ốc sạch sẽ tiện nghi, giá cả lại hợp lý. Nam homestay là địa điểm lí tưởng để bạn lựa chọn làm nơi dừng chân khi đến Sapa để du lịch, để ngắm cảnh núi non hùng vĩ bao quanh bởi những làn mây mờ ảo. Mới nghĩ đến thôi mà đã muốn được đặt chân đến đây ngay lập tức phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 188 Thạch Sơn, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0376 540 928

    Email: namxuan1234@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nam0942990222/

    Gọi điện
    Nam homestay
    Nam homestay
    Nam homestay
    Nam homestay
  8. Rời xa cái nóng và vội vàng của thành phố đông đúc để đắm mình trong cái lạnh se hay ấm áp của Sapa và cái không gian ấp cúng tại Valley View Homestay nào! Tại Valley View Sapa bạn sẽ được chiêm ngưỡng những dãy núi san sát, mây mù che phủ sáng chiều, lúc nào cũng có cảm giác đang ở " trên mây", không gian phòng rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát.


    Chủ nhà nhiệt tình, thân thiện, dịch vụ đều vô cùng đầy đủ mà giá cả thì hợp lí cho một chuyến du lịch siêu tiết kiệm nhé. Cả một ngày dài đi đến các địa điểm tại Sapa về nghỉ ngơi tại homestay này các bạn sẽ cảm giác thoải mái như ở nhà, chỉ muốn đánh một giấc thật say đến sáng, nhưng hãy khoan đừng quên thưởng thức BBQ ngay tại đây để có một buổi tối hoàn hảo nhé! Valley View Homestay được giới trẻ yêu thích lựa chọn, bởi từ căn phòng bạn có thể ngắm cảnh đẹp, ru giấc ngủ như ngủ trên mây bồng bềnh, cảm nhận cái lạnh lạnh của gió, cái ấm của nắng. Khiến bạn thấy yêu đời hơn, cuộc sống nhẹ nhàng thích hợp cho một kì nghỉ tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Violet Sapa, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0968 733 688

    Email: valleyviewhomstays@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/valleyviewhomestay/

    Gọi điện
    Valley View Homestay
    Valley View Homestay
    Valley View Homestay
    Valley View Homestay
  9. Fansipan Terrace Cafe & Home Stay được bao quanh bởi những ngọn núi tuyệt đẹp với sự pha trộn của nền văn hóa đa dạng phong phú trên đỉnh cao nhất Việt Nam. Fansipan Terrace nằm ở Sapa, một thị trấn miền núi phía Bắc Việt Nam. Fansipan Terrace có không gian ngoài trời rất thoáng và view nhìn xa ra núi cực đẹp. Quán nằm trên đường Fansipan, cách nhà thờ tầm 700m, khá dễ tìm. Ở Fansipan Terrace, bàn ghế được bày biện đơn giản, lan can là 1 dãy những chậu hoa để cạnh nhau tạo cảm giác thoáng đãng và yên tĩnh cho khách tới đây.


    Homestay này bao gồm một số phòng khác nhau cho khách, phòng Deluxe sáng sủa và rộng rãi và có cửa ra vào sân hiên dẫn ra sân vườn với tầm nhìn tuyệt vời của vùng đất Tây Bắc này. Cũng như các phòng Superior là các phòng tràn ngập ánh nắng mặt trời nhìn ra sân thượng trong vườn và mỗi phòng đều có lựa chọn giường đôi hoặc 2 giường đơn với tầm nhìn tuyệt vời ra núi và ruộng lúa. Du khách có thể lựa chọn khám phá khu vực Lào Cai bằng cách truy cập tour đi xe đạp, tour du lịch tại nhà, tour đến mái nhà của Việt Nam và Đông Dương và Chợ địa phương. Chọn Fansipan Terrace Cafe & Home Stay là nơi lưu trú của bạn cho một nơi nghỉ ngơi thanh thản ấm áp khi đến Lào Cai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Fansipan, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0836 047 819

    Fanpage: https://www.facebook.com/FansipanTerraceCafe/

    Gọi điện
    Fansipan Terrace Cafe & Home Stay
    Fansipan Terrace Cafe & Home Stay
    Fansipan Terrace Cafe & Home Stay
    Fansipan Terrace Cafe & Home Stay
  10. Coóng Homestay Sapa được thiết kế theo kiểu phòng dorm, mới được xây dựng và đưa vào hoạt động nhưng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ du khách. Sở hữu hướng view vô cùng lý tưởng, ngắm cảnh cực đỉnh khi Coóng còn đưa hoạt động kinh doanh cafe vào điểm sống ảo, chắc chắn cho bạn những bức ảnh iconic cho tuổi trẻ của riêng mình. Mỗi phòng được bài trí khá xinh xắn, hiện đại, có đủ tiện nghi, đẹp từ ngoài vào trong.


    Coóng Homestay không chỉ là một homestay với nhiều phòng "cheo leo" trên đỉnh núi mà còn gây ấn tượng bởi những tên phòng đặc biệt như Dâu tây, Dâu tằm,.. mà còn là một quán cafe không thể không tới khi đến Sapa du lịch. Nằm ngay gần trung tâm, cách các điểm du lịch trong phạm vi 1-2km, di chuyển thuận lợi đến bến xe, các điểm du lịch nổi tiếng gần đây như Sun Plaza, Bản Cát Cát,... Với những ưu ái về vị trí như vậy mà Coóng Homestay Sapa vẫn có giá vô cùng phải chăng, được nhiều du khách thập phương lựa chọn. Nơi đây lúc nào cũng nhộn nhịp đông đúc như địa điểm du lịch nhiều người biết tới, giá cả thì vô cùng phải chăng, nước uống ngon nên được nhiều du khách ưu ái lựa chọn làm địa điểm must-try tại Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 8 gần đường vào Bản Cát Cát, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0941 058 998

    Email: thecoongsapa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/coong.coffee.homestay

    Gọi điện
    Coóng Homestay Sapa
    Coóng Homestay Sapa
    Coóng Homestay Sapa
    Coóng Homestay Sapa
  11. Anh Đức Homestay là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách muốn khám phá vẻ đẹp của Sa Pa vào buổi tối. Với vị trí ngay tại thị trấn Sa Pa, homestay này mang lại sự thuận lợi cho việc khám phá và tìm hiểu về Sa Pa về đêm. Không gian của Anh Đức Homestay tràn ngập bình yên, đưa du khách vào một cảm giác lạ kỳ như đang trú ngụ trong những tổ chim nhỏ bé, ấm cúng và thanh bình, là nơi lí tưởng để du khách thư giãn và nghỉ ngơi.


    Homestay có sẵn các loại phòng nghỉ phù hợp cho cả khách đoàn và khách lẻ với chiếc view nhìn xa ra núi. Điểm nổi bật của nơi này là chiếc ban công với phong cảnh hùng vĩ của vùng núi Tây Bắc. Bạn sẽ thật thú vị khi nhâm nhi một ly cà phê vào mỗi sớm mai, cùng lúc tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp của Sa Pa. Giá tham khảo cho một đêm ở Anh Đức Homestay là 300.000 đồng cho 2 người, mức giá hợp lý cho những dịch vụ và trải nghiệm tuyệt vời mà homestay mang lại. Hãy đến và tận hưởng những phút giây thư giãn và lý thú tại Anh Đức Homestay khi bạn ghé thăm vùng đất Sa Pa xinh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường đi Xéo Mý Tỷ, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0977 419 350

    Email: anhductvsp@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tavansapahomestay/

    Gọi điện
    Anh Đức Homestay
    Anh Đức Homestay
    Anh Đức Homestay
    Anh Đức Homestay
  12. Tuổi trẻ luôn gắn liền với những chuyến đi, chắc ai trong đời cũng muốn một lần đi Sapa để săn mây, ngắm núi, lên để chiêm ngưỡng tận mắt đỉnh Hoàng Liên Sơn sớm chiều mây phủ. Vậy đi Sapa thì đâu sẽ là điểm dừng chân nghỉ ngơi sau một ngày đi thăm thú. Rock Garden Sapa Homestay là một địa chỉ không thể nào bỏ qua nhé. Với phong cách hiện đại, sang chảnh, vô cùng tiện nghi Rock Garden Sapa Homestay luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho du khách, từ dịch vụ chăm sóc khách hàng, thái độ nhân viên vui vẻ, thân thiện, đến việc nhiệt tình tư vấn địa điểm ăn, chơi cho du khách khi đến Sapa.


    Phòng ngủ được trang trí với decor đơn giản, mộc mạc nhưng đều có sự gọn gàng, đẹp mắt, đơn giản mà đỉnh cao. Homestay còn được lòng du khách với view núi quá tuyệt, thử tưởng tượng xem sáng sớm thức dậy bạn chỉ cần mở cửa ra là chạm được vào mây, mây bay lơ lửng dưới chân. Thật tuyệt phải không nào. Đặc biệt Rock Garden Sapa Homestay được bao bọc không chỉ bởi núi rừng Sapa mà còn được bao bọc bởi cây cối xung quanh, không những là nơi để nghỉ dưỡng, chính homestay này nơi để bạn lưu giữ kỉ niệm về những chuyến đi cùng bạn bè, người yêu. Dịch vụ khá tốt, đầy đủ tiện nghi, Rock Garden Sapa Homestay đảm bảo làm vừa lòng tất cả du khách. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch tại Sapa thì đừng chần chừ mà chọn Rock Garden Sapa Homestay làm nơi dừng chân nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Hầu Chư Ngài, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0869 093 030

    Email: rockgardensapahomestay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/RockGardenSapa

    Gọi điện
    Rock Garden Sapa Homestay
    Rock Garden Sapa Homestay
    Rock Garden Sapa Homestay
    Rock Garden Sapa Homestay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy