Top 10 Homestay gần biển đẹp nhất tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Thuy Anh Ngo 2151 0 Báo lỗi

Ở Nha Trang, homestay luôn đem lại cảm giác thoải mái, tiện nghi và là nơi lý tưởng check-in cảnh đẹp cho các bạn giới trẻ. Dưới đây chính là các homestay gần ... xem thêm...

  1. Nhà Của Bu - Homestay Nha Trang gồm các căn phòng tại chung cư cao cấp Oceanus Mường Thanh Viễn Triều, trên tầng cao 35 của toàn nhà, với phong cách thô mộc và tự nhiên, giữa chất Rustic chủ đạo đi cùng một chút Vintage cổ điển, hoài cổ và ấm áp, có chút sang trọng của resort, chút hoang dã của đồng quê và chút xịn sò của đồ dùng nơi đây. Với vị trí lý tưởng, bạn có thể dễ dàng tắm biển và dạo bộ hay mua đồ hải sản tươi ngon gần đây.


    Các căn phòng tại đây được thiết kế khá đa dạng, hiện đại, đều có phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, ban công. Sức chứa các phòng có thể lên đến 12 người. Phòng khách được thiết kế trang nhã, bắt mắt có view nhìn ra bãi biển Hòn Chồng, núi cô Tiên. Ban công thiết kế vừa nhỏ đủ để đặt 1, 2 chiếc ghế cho khách ngồi cafe bên cạnh trồng thêm cây hoa nhỏ trông đơn giản mà tinh tế. Khu bếp có đầy đủ tiện nghi, đồ dùng để mọi người có thể thoải mái nấu ăn. Ngoài ra, Nhà Của Bu - Homestay Nha Trang còn có các căn phòng tiết kiệm với một mức phí thấp hơn. Nhà Của Bu vẫn đảm bảo cho bạn một nơi ở sạch sẽ, với những dịch vụ và chăm sóc tương tự, ở các căn hộ cơ bản vẫn có trà, nước, cafe miễn phí, bếp và giặt,... Nhà Của Bu - Homestay Nha Trang quả là nơi lý tưởng để bạn nghỉ dưỡng khi đặt chân đến Nha Trang.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3-5 Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0965 912 865

    Email: nhacuabu@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/homestaynhacuabu/

    Gọi điện
    Nhà Của Bu - Homestay Nha Trang
    Nhà Của Bu - Homestay Nha Trang
    Nhà Của Bu - Homestay Nha Trang
    Nhà Của Bu - Homestay Nha Trang

  2. Top 2

    Megi Homestay

    Gọi điện
    Megi Homestay là địa chỉ không còn xa lạ đối với giới trẻ khi muốn tìm nơi nghỉ chân vừa rẻ, vừa đẹp lại có dịch vụ tốt. Một ngôi nhà nhỏ xinh xắn nằm ngay giữa trung tâm, gần biển mà lại vô cùng yên tĩnh và thuận tiện cho chuyến hành trình tại Nha Trang. Megi Homestay có không gian vô cùng dễ thương, gần gũi mà lại bắt mắt, hiện đại. Cách bài trí của chủ nhân cũng rất tỉ mỉ, tâm huyết, muốn làm hài lòng từng khách quý tới đây.

    Megi Homestay
    với các mỗi phòng được trang trí theo mỗi phong cách khác nhau từ phòng đơn, phòng đôi, đồng thời có không gian sinh hoạt và khu bếp dành riêng cho khách. Tại đây các bạn được thoải mái nghỉ ngơi, nấu nướng, sinh hoạt. Trước khi khách đến check in, homestay luôn dọn dẹp sạch sẽ, thay thế các đồ dùng mới trong phòng. Vậy nên, các bạn hoàn toàn yên tâm là nhận phòng sẽ rất sạch sẽ và luôn đúng giờ. Vào mùa du lịch, nếu các bạn có ý định đến Nha Trang du lịch thì hãy book phòng sớm tại Megi Homestay để chọn cho mình căn phòng ưng ý nhất nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Sao Biển, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0856 909 575 & 0793 581 438
    Email: welcome2megihome@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MegiHomestay/
    Gọi điện
    Megi Homestay
    Megi Homestay
    Megi Homestay
    Megi Homestay
  3. Top 3

    Coral House

    Gọi điện
    Coral House chỉ cách bãi biển xinh đẹp của Nha Trang vài phút đi bộ, cực thích hợp cho những bạn ham tắm nắng vàng, lượn sóng. Một homestay đầy hiện đại, checkin đẹp rụng rời như Coral House sẽ làm bạn hài lòng ngay từ lần đầu bước chân tới. Coral House luôn chỉn chu trong từng chi tiết. Fanpage luôn được homestay cập nhật những thứ mới mẻ nhất. Các phòng của homestay đều được dọn dẹp sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Mọi ngóc ngách của Coral House đều có thể cho ra những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp. Giá phòng ở đây cũng vô cùng hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
    Coral House được thiết kế với tone màu trắng làm chủ đạo kết hợp với nội thất gỗ nâu khiến không gian giản dị thêm đôi phần tinh tế. Tròng phòng thì đầy đủ các tiện nghi như một căn hộ. Ban công của homestay siêu xinh, tràn ngập sắc xanh của cây cối. Ngồi trên đây uống cà phê, ngắm nhìn thành phố Nha Trang thật yên tĩnh phải không nào. Còn chần chừ gì nữa mà không xách balo lên và đến Coral House để bắt đầu chuyến hành trình khám phá Đà Nẵng nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 18 Nguyễn Lộ Trạch, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 32/5 Lê Thanh Nghị, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0854 192 021 & 0565 220 064
    Email: lekhanh0204@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/homestaycoralNhaTrang/

    Gọi điện
    Coral House
    Coral House
    Coral House
    Coral House
  4. Thanh Uyên Homestay Nha Trang là một trong những homestay gần biển tại TP. Nha Trang, Khánh hòa có view đẹp, đây là điểm đến hấp dẫn mà bạn nên một lần ghé qua khi đến với Nha Trang và muốn tận hưởng một không gian thoáng đãng, yên bình. Khi đến với Thanh Uyên Homestay Nha Trang bạn sẽ có cảm nhận nơi đây giống như ngôi nhà thứ 2 của mọi du khách tại Nha Trang xinh đẹp. Thanh Uyên Homestay Nha Trang gồm nhiều loại phòng cho du khách lựa chọn từ phòng couple, phòng family đến phòng friend. Tất cả các phòng đều có máy điều hòa và được trang bị phòng tắm riêng với tiện nghi vòi sen nước nóng.

    Không gian phòng nghỉ thoáng mát, thiết bị sinh hoạt tiện nghi cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên homestay là những điểm hấp dẫn bạn đến với homestay. Thanh Uyên Homestay Nha Trang còn sử dụng gam trắng tạo sự tinh tế, thoải mái. Kết hợp với những vật dụng có gam màu nâu gỗ lại tạo được điểm nhấn đặc biệt về thẩm mỹ cho căn phòng. Không chỉ là một nơi lưu trú, Thanh Uyên Homestay Nha Trang còn mang đến cho du khách một trải nghiệm đáng nhớ và ấn tượng với không gian tuyệt đẹp, tiện nghi đầy đủ và dịch vụ chuyên nghiệp. Hãy đặt chân đến Thanh Uyên Homestay Nha Trang và trải nghiệm sự ấm cúng và thân thiện của nơi này, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch của bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112/10 Hoàng Hoa Thám, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 842 043
    Email: Uyenntt26@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Thanh-Uyên-Homestay-Nha-Trang-100076418382788/
    Gọi điện
    Thanh Uyên Homestay Nha Trang
    Thanh Uyên Homestay Nha Trang
    Thanh Uyên Homestay Nha Trang
    Thanh Uyên Homestay Nha Trang
  5. Top 5

    Sweet Homestay

    Gọi điện

    Sweet Homestay là một homestay nằm ở vị trí đắc địa ngay cạnh biển, cách trung tâm Nha Trang khoảng 10 phút đi xe. Từ homestay, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vịnh Nha Trang và các đảo xung quanh. Homestay được thiết kế với phong cách hiện đại và đầy đủ tiện nghi, bao gồm phòng ngủ, phòng tắm riêng, khu vực tiếp khách và bếp. Tất cả các phòng đều có cửa sổ lớn nhìn ra biển. Diện tích phòng tại Sweet Homestay rộng cùng thiết kế sang trọng, hiện đại và được trang bị đầy đủ tiện nghi đem lại cảm giác vô cùng thoải mái dễ chịu như ở nhà.

    Sweet Homestay
    cũng có một khuôn viên rộng rãi và nhiều khu vực nghỉ ngơi, thư giãn. Nơi đây còn có một số tiện ích như khu vực BBQ, trò chơi bàn, đồ chơi cho trẻ em và chỗ đỗ xe miễn phí. Đây là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không khí yên tĩnh, tìm kiếm sự riêng tư và thư giãn trong một không gian xanh mát với view biển đẹp. Với một vị trí thuận lợi thì đây quả là một địa điểm lý tưởng cho những ai đặt chân đến Nha Trang và muốn tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng. Nhân viên, quản lý ở đây được đánh giá rất nhiệt tình, thân thiện, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0383 248 888
    Website: http://sweethomestaynhatrang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Muongthanhvientrieunhatrangg/
    Gọi điện
    Sweet Homestay
    Sweet Homestay
    Sweet Homestay
    Sweet Homestay
  6. Homestay Nha Trang - 1987's House nằm ngay sát cạnh biển chỉ mất 1 phút đi bộ và ở gần trung tâm nên khá là thuận tiện cho mọi người di chuyển sang các địa điểm du lịch tại Nha Trang. Phòng được thiết kế hiện đại với đầy đủ tiện nghi như ti vi, tủ lạnh, nơi phơi đồ,... đem lại cho du khách cảm giác thoải mái như ở nhà. Khu bếp nhỏ nhắn, tiện lợi giúp mọi người dễ dàng chế biến và tự do nấu ăn. Sân thượng của 1987 Homestay rộng rãi, thoáng mát là nơi lý tưởng để mọi người mua đồ về tụ tập tổ chức các bữa tiệc BBQ ngoài trời.


    Anh, chị chủ nhà hết sức dễ thương, thân thiện, giới thiệu những điểm du lịch mới mẻ, hay ho và sẵn sàng hỗ trợ khi chúng ta gặp khó khăn. Xung quanh 1987 có nhà hàng, quán ăn ngon nổi tiếng mà chúng ta không phải mất công đi tìm cùng với siêu thị, khu mua sắm để mọi người đi chơi mà vẫn có quà về cho người thân, bạn bè. Homestay Nha Trang - 1987's House được đánh giá là nơi có an ninh tốt, sự thân thiện, dễ mến của chủ nhà cùng với giá cả phải chăng, được gửi gắm sẽ là nơi ghé lại của những du khách khi đến Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52/1 Yersin, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0394 287 724

    Email: mrdeendee@gmail.com

    Website: https://1987-homestay-nha-trang.business.site

    Fanpage: www.facebook.com/1987homestayNhaTrang

    Gọi điện
    Homestay Nha Trang - 1987's House
    Homestay Nha Trang - 1987's House
    Homestay Nha Trang - 1987's House
    Homestay Nha Trang - 1987's House
  7. Top 7

    AnAn Homestay

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Nha Trang thuộc tỉnh Khánh Hòa, gần Bãi đá Hòn Chồng và Bãi biển Nha Trang, AnAn Homestay cung cấp chỗ nghỉ với WiFi miễn phí và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. AnAn Homestay có vị trí rất gần bãi biển chỉ cách 200m đi bộ ra bãi tắm. Home với đủ tiện nghi như nước suối, cafe hoàn toàn miễn phí, bếp có diện tích rộng miễn phí đầy đủ đồ dùng. Bên cạnh đó còn có sân vườn để nướng BBQ vô cùng thoải mái cho những nhóm đông người. Ngoài ra còn có khu giặt đồ có sẵn bột giặt. Nơi đây cách Tháp Bà 700m, cầu Trần Phú 1km, chợ Đầm và chợ đêm 2-3km.


    Homestay thiết kế mộc mạc giản dị nhưng lại rất đẹp, những cây xanh được bài trí ở nơi đây tạo nên một vẻ cuốn hút lạ thường. Vì homestay mới được chuyển chủ mới mà chị này lại là người Đà Lạt nên khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được những hình ảnh quen thuộc của Đà Lạt ở nơi đây, ngoài ra bên ngoài Homestay có những bậc thang đi lên trên đường nếu như chụp 1 góc nhỏ thì nhiều người sẽ lầm tưởng đó là Đà Lạt. AnAn Homestay thu hút du khách bởi không khí thoáng đãng, mát mẻ, không gian yên tĩnh tạo cảm giác yên bình như đang ở nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10B/34 Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0982 755 700

    Email: halelugia87@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/AnAnhomestay

    Gọi điện
    AnAn Homestay
    AnAn Homestay
    AnAn Homestay
    AnAn Homestay
  8. Quỳnh Anh Homestay là một homestay nằm trong trung tâm thành phố và cách biển chỉ vài phút đi bộ. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể đi bộ để trải nghiệm hết những địa điểm trong trung tâm và tận hưởng không khí của một trong những thành phố đáng sống nhất hiện nay. Quỳnh Anh Homestay không chỉ là dịch vụ lưu trú thông thường mà hơn hết, Quỳnh Anh Homestay là nhà, là cầu nối mang những con người xinh đẹp và yêu đời, tinh tế và tử tế xích lại gần nhau từ những giường dorm cạnh nhau, những chuyến đi cùng nhau hay đơn giản là không gian sách, âm nhạc của Quỳnh Anh Homestay.

    Quỳnh Anh Homestay
    được thiết kế mang phong cách hiện đại với tông màu gỗ sáng kết hợp với giấy dán tường cách điệu mang đến không gian gần gũi mà vẫn cực chất. Nhà bếp được chuẩn bị đầy đủ thiết bị tiện nghi để làm nấu nướng chung và đặc biệt bạn có thể giặt đồ miễn phí để tiết kiệm thêm một khoản nữa. Phòng tại Quỳnh Anh Homestay rất đa dạng, có sức chứa từ 2-5 người tùy nhu cầu của mỗi người. Nếu những ai đi theo kiểu gia đình muốn book nguyên căn homestay thì có thể liên hệ Quỳnh Anh Homestay trước để tránh tình trạng hết phòng nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78/36C Tuệ Tĩnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0986 982 485
    Email: quynhanhhomestay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Homestayganbien/
    Gọi điện
    Quỳnh Anh Homestay
    Quỳnh Anh Homestay
    Quỳnh Anh Homestay
    Quỳnh Anh Homestay
  9. Larina House - Nha Trang Beach Homestay là căn hộ cả view biển lẫn view phố tuyệt đẹp. Căn phòng được thiết kế đơn giản, tinh tế và được trang bị nội thất ti vi, máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, bàn ăn. khu bếp ấm cúng với đầy đủ dụng cụ để bạn có thể dễ dàng nấu nướng tự do. không gian sinh hoạt thoải mái để bạn tha hồ tung hoành với gia đình, nhóm bạn hoặc sự riêng tư của cặp đôi.


    Xung quanh Larina House còn có rất nhiều các quán ăn, khu mua sắm, siêu thị để bạn có thể dễ dàng lựa chọn mua sắm các món quà cho bạn bè mình. Từ Larina House - Nha Trang Beach Homestay, biển sẽ ngay trong tầm mắt bạn khi nơi đây chỉ cách biển khoảng 1 phút đi bộ, cách 2 phút đi đến Hòn Chồng, cách 10 phút đi đến Tháp Bà Ponagar và Chợ Đầm,... Larina có phòng khách đủ rộng để bạn có thể thoải mái tám chuyện, đọc sách cùng nhau, xem ti vi với đường truyền wifi cực mạnh. Larina còn có ban công để bạn hít thở không khí trong lành từ gió biển và lưu lại những bức ảnh đẹp. Với vị trí ngay sát biển, bạn có thể tản bộ ngắm bình minh trên biển hay nằm trên giường đọc sách để tận hưởng gió biển và khí trời mát mẻ. Khu bếp trang bị đầy đủ dụng cụ để bạn có thể dễ dàng nấu nướng tự do.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Muong Thanh Oceanus, 3-5 Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0938 803 119

    Fanpage: www.facebook.com/larinahouse

    Gọi điện
    Larina House - Nha Trang Beach Homestay
    Larina House - Nha Trang Beach Homestay
    Larina House - Nha Trang Beach Homestay
    Larina House - Nha Trang Beach Homestay
  10. Hoang Van Homestay Nha Trang nằm trên đường Hòn Chồng - con đường chạy thẳng ra biển, con đường đẹp nhất Nha Trang, gần biển, đi bộ 3ph đến biển, bãi tắm an toàn, sạch, đẹp. Hoang Van Homestay Nha Trang mới xây, nội thất mới 100%, sạch sẽ, thoáng mát, tiện nghi, sang trọng. Homestay Hoàng Vân cũng có đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ du khách trong việc tìm hiểu về Nha Trang, đặt vé du lịch, đưa đón khách đi tham quan các địa danh nổi tiếng tại thành phố này. Bên cạnh đó, homestay còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp, xe máy và xe ô tô giá cả phải chăng để du khách có thể dễ dàng di chuyển và khám phá biển Nha Trang một cách thuận tiện nhất.


    Bên cạnh đó, Hoang Van Homestay Nha Trang còn gần khu TTTM Mường Thanh Viễn Triều, Đại Học Nha Trang, siêu thị, chợ hải sản tươi sống, địa danh du lịch: Hòn Chồng, Tháp Bà Ponarga, tắm bùn khoáng nóng... rất thuận tiện về vị trí giao thông. Các phòng đều đặc biệt trang bị : Internet TV có thể screen share với smart phone, tủ lạnh, thang máy, cửa khóa từ, phòng tắm kính, máy lạnh,.... đầy đủ tiện nghi phục vụ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78/1 Hòn Chồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8354 0077 & 0919 687 263 & 0918 787 263 & 0911 362 107 & 0896 397 263

    Email: homestayhoangvan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoangvanhomestaynhatrang/

    Gọi điện
    Hoang Van Homestay Nha Trang
    Hoang Van Homestay Nha Trang
    Hoang Van Homestay Nha Trang
    Hoang Van Homestay Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy