Top 5 Homestay nhà gỗ đẹp nhất tại Mộc Châu, Sơn La

  1. Top 1 Lavallee
  2. Top 2 House By Lake
  3. Top 3 MAMA’s House
  4. Top 4 The November
  5. Top 5 Homestay Hoa Mộc Lan

Top 5 Homestay nhà gỗ đẹp nhất tại Mộc Châu, Sơn La

Homestay nhà gỗ tại Mộc Châu mang đến cho du khách một trải nghiệm đặc biệt và khác biệt so với những loại hình nghỉ dưỡng khác. Bạn sẽ được sống trong những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lavallee

    Gọi điện

    Lavallee tọa lạc tại Mộc Châu và độc đáo từ cái nhìn đầu tiên với không gian thoáng đãng và kiểu dáng vintage tinh tế. Mỗi góc nhỏ trong homestay đều được thiết kế sáng tạo, cho phép du khách tận hưởng và thỏa sức sáng tạo. Các căn nhà tại Lavallee được xây dựng bằng gỗ, mang đến sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển. Không gian ấm áp và thân thiện tạo điểm đặc biệt, cho phép bạn thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Homestay Lavallee cung cấp nhiều dịch vụ và tiện ích cho du khách khi ghé thăm homestay.


    Bữa sáng tại đây đa dạng với các món ngon như bánh mỳ sốt vang, mì tôm sốt vang, mì tôm trứng, cùng với đồ uống như sữa tươi và nước ép dưa hấu. Giá phòng tại Lavallee thay đổi tùy thuộc vào loại phòng và thời điểm, trong khoảng từ 600.000 đến 1.200.000 VNĐ/đêm, tùy thuộc vào lựa chọn của bạn. Hãy đến Lavallee để tránh nóng, thư giãn và tận hưởng không gian gần gũi với thiên nhiên tại Mộc Châu. Homestay này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đáng nhớ và thú vị trong chuyến du lịch của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tiểu khu 32, Thị trấn Nông Trường, Huyện Mộc Châu, Sơn La

    Điện thoại: 0868 086 660

    Email: lavalleemocchau.info@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/homestaylavallee

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Lavallee
    Lavallee
    Lavallee
    Lavallee

  2. Top 2

    House By Lake

    Gọi điện

    Bạn có muốn trải nghiệm một kì nghỉ thoải mái ở thị trấn Mộc Châu với những căn nhà gỗ xinh xắn, hòa mình với thiên nhiên mây trời Tây Bắc? Vậy hãy chọn ngay cho mình một căn phòng xinh xắn ở House By Lake - Mộc Châu nhé. Với những tiện nghi hấp dẫn, house by lake hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn chuyến du lịch đáng nhớ. Với vị trí biệt lập, yên tĩnh giữa những cánh đồng lúa và đồi chè xanh mướt, House By Lake là một khu nghỉ dưỡng lý tưởng để tận hưởng không gian thiên nhiên tại Mộc Châu. Dù bạn muốn khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng tại khu vực hay đơn giản là trốn tránh sự ồn ào của thành phố, đây đều là lựa chọn tuyệt vời.

    Tại House By Lake, bạn có thể quên đi những xô bồ của cuộc sống đô thị và thả mình vào một kỳ nghỉ yên bình. Phòng ngủ được thiết kế sao cho khi bạn bước ra ban công, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh vườn cây và hồ nước. Đặc biệt vào mùa hè nóng, các dòng suối và hồ trong khu nghỉ dưỡng sẽ trở thành những "điều hòa thiên nhiên" mang đến cho bạn làn không khí mát mẻ và tươi mới. Đến House By Lake, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng không gian thiên nhiên tuyệt đẹp và thư giãn trong không gian yên tĩnh và tĩnh lặng của Mộc Châu. Đây là một điểm đến lý tưởng để tạm xa bỏ sự ồn ào và hòa mình vào cảm giác thanh thản và hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 63 Trần Huy Liệu, Huyện Mộc Châu, Sơn La

    Điện thoại: 0336 627 238

    Email: hoandv.88@gmail.com

    Website: https://www.housebylakemocchau.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhabensuoimocchau

    Gọi điện
    House By Lake
    House By Lake
    House By Lake
    House By Lake
  3. Top 3

    MAMA’s House

    Gọi điện

    MAMA's House nằm ở khu vực Bản Áng 3, Mộc Châu là một nơi dừng chân đáng yêu với những ngôi nhà gỗ nhỏ xinh, có cửa kính nhìn ra sườn đồi đẹp như trong những bộ phim Hàn Quốc. Từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng và gần gũi như đang đặt chân vào "Nhà của mẹ". MAMA's House mang đến cho du khách một không gian bình yên, thân thương và ấm áp. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ bị cuốn vào không khí tươi mát của Mộc Châu và chìm đắm trong vẻ đẹp tựa như trong những bộ phim Hàn Quốc. Du khách thường trêu đùa rằng tại đây chỉ có nắng, hoa mơ và những background tuyệt đẹp hơn cả trong các bộ phim.

    Tại MAMA's House, bạn sẽ được chào đón bởi không gian trang nhã và dịch vụ tận tâm từ đội ngũ nhân viên. Những buổi sáng tại đây thật tươi mới khi bạn được thưởng thức bữa sáng ngon lành và thưởng ngoạn vẻ đẹp của Mộc Châu. Bạn cũng có thể thả mình trong không gian xanh mát của vườn hoa và thư giãn sau những ngày tham quan đầy hưng phấn. MAMA's House là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một kỳ nghỉ yên bình và trọn vẹn tại Mộc Châu, nơi bạn sẽ tìm thấy sự tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp đích thực của thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bản Áng 3, Đông Sang, Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0989 956 390
    Email: mamashousemc@gmail.com
    Fanpage: https://web.facebook.com/mamashousehostel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    MAMA’s House
    MAMA’s House
    MAMA’s House
    MAMA’s House
  4. Top 4

    The November

    Gọi điện

    The November tại Mộc Châu thực sự là một điểm đến đáng để trải nghiệm với không gian thoải mái và ấm cúng, homestay này tạo cảm giác như bạn đến thăm gia đình của riêng mình. Dù không quá rộng rãi, nhưng homestay đã tận dụng mỗi khoảng không gian để tạo nên một môi trường thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài trời, bạn có thể tận hưởng bữa tối thư giãn với mấy chiếc bàn được sắp xếp sáng tạo. Ở phía sau homestay, có một khoảng sân rộng với khu vực ăn uống ngoài trời và đốt lửa. Điều này tạo điểm nhấn cho những buổi tụ tập, nấu nướng ngoài trời, hoặc thậm chí là việc thư giãn dưới bầu trời đầy sao vào ban đêm.


    Những căn phòng trong homestay được thiết kế và làm bằng gỗ, tạo nên không gian ấm áp và thân thiện. Từ tủ treo quần áo, giường, đến các vật dụng nhỏ, mọi thứ đều được chăm chút đáng yêu và độc đáo. Bạn sẽ cảm nhận được sự chân thành và tình cảm của chủ nhà trong từng chi tiết nhỏ. The November còn hỗ trợ thuê xe máy và mua đồ ăn nếu bạn muốn tự nấu. Nếu không muốn tự nấu, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn do chủ nhà chuẩn bị như cơm gia đình, lẩu, và nướng. Chủ nhà tại homestay The November rất nhiệt tình và thân thiện. Họ luôn sẵn sàng đón bạn tại cổng, hỗ trợ với việc mang đồ và tư vấn về các điểm tham quan và đặc sản ẩm thực địa phương tại Mộc Châu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 88 Ngõ 3, Tiểu khu 34, Đông Sang, Huyện Mộc Châu, Sơn La

    Điện thoại: 0984 261 689

    Email: thenovembermc@gmail.com

    Website: https://thenovember.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thenovembermocchau

    Gọi điện
    The November
    The November
    The November
    The November
  5. Top 5

    Homestay Hoa Mộc Lan

    Gọi điện

    Homestay Hoa Mộc Lan tọa lạc tại số 95 Nguyễn Lương Bằng, huyện Mộc Châu, Sơn La, và nổi bật với không gian thư giãn và gần gũi với thiên nhiên. Một điểm đặc biệt tại homestay này chính là không gian "chill" với nhiều cây xanh tạo ra bầu không khí trong lành và thư thái. Homestay Hoa Mộc Lan là nơi lý tưởng để bạn thả lỏng và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Chị quản lý homestay luôn nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất kể lúc nào.


    Với kiến thức sâu rộng về vùng đất Mộc Châu, chị quản lý sẽ giúp bạn có những trải nghiệm du lịch tốt nhất trong khu vực. Đáng chú ý, các dịch vụ tư vấn du lịch của chị quản lý hoàn toàn miễn phí, giúp bạn lựa chọn các địa điểm tham quan và hoạt động phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Homestay Hoa Mộc Lan có vị trí thuận tiện, gần trung tâm, cho phép bạn dễ dàng di chuyển tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Mộc Châu. Nếu bạn cần sự hỗ trợ hoặc có bất kỳ câu hỏi nào về du lịch, chỉ cần nhắn tin cho chị quản lý, và chị ấy sẽ hỗ trợ bạn một cách nhiệt tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 95 Nguyễn Lương Bằng, Huyện Mộc Châu, Sơn La

    Điện thoại: 0829 027 899

    Email: hoamoclan.magnoliahomestay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HomestayHoaMocLanMocChau/

    Gọi điện
    Homestay Hoa Mộc Lan
    Homestay Hoa Mộc Lan
    Homestay Hoa Mộc Lan
    Homestay Hoa Mộc Lan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy