Top 7 Vườn dâu tây được yêu thích nhất Mộc Châu, Sơn La

Trương Ngọc Nhi 9592 0 Báo lỗi

Dâu tây gần đây đã trở thành thức đặc sản của vùng cao nguyên Mộc Châu. Không những thế các dịch vụ về tham quan và tự hái dâu tại vườn cũng đang phát triển ... xem thêm...

  1. Nhắc đến dâu tây người ta thường hay nghĩ ngay đến Đà Lạt với những vụ mùa đắm chìm trong màu đỏ rực. Ít ai biết rằng tại vùng trời Mộc Châu cũng có những tháng ngày như thế. Không chỉ là người nông dân ở đây mà ngay cả những vị du khách cũng được thưởng thức khung cảnh tuyệt vời này qua các dịch vụ tham quan vườn dâu và hái dâu thực tế ở các vườn dâu tại Mộc Châu. Trong số những vườn dâu đáp ứng tốt nhu cầu này của người dân không thể không kể đến Vườn dâu tây Chimi.


    Chimi Farm nằm bên cạnh rừng Thông bản Áng, cao nguyên Mộc Châu nên các bạn có thể kết hợp tham quan nhiều địa điểm trong một, vừa đến vườn dâu, vườn cà chua hay rừng thông cạnh đó, một sự kết hợp thú vị tiết kiệm kha khá thời gian đấy. Đến Chimi Farm ngoài được ngắm nghía, check - in thì việc trải nghiệm công nghệ hiện đại, thấu hiểu được lý do vì đâu nông trại lại tạo ra được những quả dâu tươi rói, bóng mọng cũng hấp dẫn không kém.


    Chimi đẹp nhất là mùa dâu nở rộ, ở độ tầm đầu cuối tháng 11 và 12, khoảng thời gian này là lập đông nên dâu chín mọng nhất. Đi vào mùa này thì chắc hẳn bạn sẽ có một bô hình thử làm nông dân mê tít. Nhiều năm nay Chimi Farm không thu vé vào cửa vì vậy du khách có thể thoải mái ghé đến tham quan, chụp ảnh.


    Giá dâu niêm yết tại Chimi Farm là 350.000đ/kg (giá có thể thay đổi theo thời điểm), ngoài dâu tây tươi, Chimi Farm còn có nhiều các loại quả ôn đới như: Phúc bồn tử đen; Dưa Nam Mỹ Pepino; Sung Mỹ; Cà chua cherry; Nho,...


    Hãy đến với Chimi để được tận tay lựa hái những quả dâu chín đỏ mọng và thưởng thức những sản phẩm tuyệt vời được chế biến từ dâu tây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Bản Áng, Đông Sang, Mộc Châu, Sơn La
    • Cạnh Đồi chè trái tim, Tiểu khu Mía Đường, TT. Nông Trường, Mộc Châu, Sơn La

    Điện thoại: 0829 891 110
    Email: chimivietnam@gmail.com
    Website: http://www.Chimi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DauTayMocChauChimiFarm/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Vườn dâu tây Chimi
    Vườn dâu tây Chimi
    Vườn dâu tây Chimi
    Vườn dâu tây Chimi

  2. Nếu bạn nào có dịp lên Mộ Châu xin mời đến thăm nhà kính để "mục sở thị" và mua dâu tại vườn dâu tây Mộc Châu Saga theo địa chỉ: bản Muống xã Xiêng Luông, thị trấn Nông trường, Mộc Châu.


    Tại sao nên đến Dâu Tây Mộc Châu Saga?

    • Được trồng trong nhà kính khác biệt với các loại đại trà trồng ngoài trời
    • Giống dâu được nhập từ Nhật chuẩn
    • Sử dụng phân bón hữu cơ theo chuyên gia phân bón hướng dẫn
    • Sử dụng các chế phẩm vi sinh anh toàn cho sản phẩm

    Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được thưởng thức những quả dâu tây thơm ngon vừa có thể săn được những bức ảnh lung linh để mang về phải không nào? Nếu bạn muốn nếm thử hương vị đúng chuẩn của dâu tây Mộc Châu thì nhớ chú ý đến vườn dâu tây Mộc Châu Saga này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vườn dâu tây Saga Mộc Châu, bản Muống, xã Phiêng Luông, thị trấn Nông trường, Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0936 001 669
    Email: haminhanh.vicm@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mocchauberry
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Dâu Tây Mộc Châu Saga
    Dâu Tây Mộc Châu Saga
    Dâu Tây Mộc Châu Saga
    Dâu Tây Mộc Châu Saga
  3. Trang trại dâu tây Nhật Hana Mộc Châu là một trong những vườn dâu được nhiều du khách ghé thăm nhất khi đến với vùng cao nguyên này. Một trong những trang trại xịn xò mà nếu bỏ lỡ bạn sẽ phải tiếc hùi hụi đấy. Dâu tây tại trang trại này là loại chuẩn Nhật trồng tại Mộc Châu nên đảm bảo độ ngọt là cao nhất trong tất cả các vùng Hana nên những ai chưa biết có thể yên tâm hơn rồi nhé!


    Vì có thâm niên lâu nhất về kỹ thuật chăm sóc dâu nên sản phẩm được tạo ra có chất lượng không thể chê vào đâu được. Vườn lại bán với giá cạnh tranh nên ít khó có thể tìm được một trang trại uy tín, ưng ý như trang trại dâu tây Nhật Hana này. Ngoài ta ở đây cũng có bán các sản phẩm được xem là đặc sản của vùng cao nguyên hoang sơ Mộc Châu như sữa chua nếp cẩm, mứt dâu tây,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bản Búa, Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0988 916 960 & 0964 645 045
    Email: caolananh6796@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/dautayhana2208/
    • www.facebook.com/TrangtraidautayHanaa2208
    Gọi điện
    Trang trại dâu tây Nhật Hana Mộc Châu
    Trang trại dâu tây Nhật Hana Mộc Châu
    Trang trại dâu tây Nhật Hana Mộc Châu
    Trang trại dâu tây Nhật Hana Mộc Châu
  4. Vườn dâu Hoa Mộc Châu Farm như một nông trại phiên bản thực tế trong các game nông trại vậy đây. Ở đây tạo nên một nét đẹp tự nhiên được kết hợp tuyệt vời. Màu đỏ của dâu, xanh của dưa lưới và hàng chục loài hoa khác nhau khoe đua sắc thắm. Vườn dâu Hoa Mộc Châu Farm được biết đến nhiều hơn với cái tên mỹ miều lôi cuốn “Thiên đường hoa Mộc Châu”, cái tên mà ai nghe qua cũng muốn đến, muốn trải nghiệm và thả hồn vào thiên nhiên.

    Giống dâu tây ở đây là dâu tây Nhật nên ngọt lắm, vẻ ngoài đỏ rực bên trong mọng nước khiến các tín đồ mê dâu tây không thể bỏ qua. Hoa Mộc Châu Farm vẫn nhận sỉ lẻ dâu tây mỗi ngày nên nếu có dịp thì nhớ ghé đây để có thể mang về những giỏ dâu biếu quà chất như nước cất nhé. Đồng thời làm ngay bộ ảnh vạn người mê thôi.


    Tới Hoa Mộc Châu Farm ngay và cùng trải nghiệm cũng như thương thức dâu tây tại vườn:

    • Trải nghiệm hái dâu tây tại vườn
    • Thưởng thức dâu tây VIETGAP
    • Thưởng thức sinh tố dâu tây tươi
    • Checkin vườn cải rực rỡ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Hoàng Quốc Việt, TK Bó Bun, TTNT Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0342 874 888
    Email: htxhoamocchau@gmail.com
    Website: http://reviewmocchau.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hoamocchaufarm
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Hoa Mộc Châu Farm
    Hoa Mộc Châu Farm
    Hoa Mộc Châu Farm
    Hoa Mộc Châu Farm
  5. Vườn dâu tây Bamboo là một trong những vườn dâu được rất nhiều du khách yêu thích, tại đây ngoài dâu tây nhật đỏ còn có dâu tây bạch tuyết, đây cũng là điểm khác biệt nhất với tất cả các vườn còn lại tại Mộc Châu.


    Dâu tây bạch tuyết tên tiếng Anh là Pineberry, có nguồn gốc từ Nam Mỹ, được lai tạo giữa Fragaria và Ananassa. Loại quả này suýt bị tuyệt chủng cho tới năm 2010 được nông dân Hà Lan và Bỉ thử nghiệm và nuôi trồng lại nhằm mục đích thương mại và xuất khẩu. Dâu tây bạch tuyết rất khó phát triển và đậu được quả nên phải trồng với nhiệt độ, không khí, độ ẩm luôn được kiểm soát hết sức cẩn thận, yêu cầu người chăm sóc phải có kĩ thuật cao.

    Loại quả mang đặc tính “phá cách” này sẽ khiến bạn thích thú ngay từ lần nhìn đầu tiên. Cũng giống với dâu tây đỏ nhưng quả to hơn, khi chín chuyển từ màu xanh sang trắng và các mắt có màu đỏ sậm. Phần vỏ mỏng, khá thơm, thịt mọng nước và có vị thơm như dứa. Có lẽ cũng chính vì mầu sắc lạ nên thức quả này được đặt tên giống với nhân vật trong cổ tích. Du lịch Mộc Châu bạn đừng quên bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng thức quả lạ này nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiểu khu Vườn Đào, Thị trấn Nông Trường Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0985 359 156
    Email: nguyenthanh0841992@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Bamboo-Farm-Trang-Trại-Dâu-Tây-Mộc-Châu-100294761582918/

    Gọi điện
    Vườn dâu tây Bamboo Strawberry Farm.
    Vườn dâu tây Bamboo Strawberry Farm.
    Vườn dâu tây Bamboo Strawberry Farm.
    Vườn dâu tây Bamboo Strawberry Farm.
  6. Huy Béo Farm là một trong những vườn dâu được yêu thích nhất tại Mộc Châu, vườn dâu Huy Béo Farm rộng, có nhiều quả chín, bên cạnh vườn dâu còn có cả hoa dã quì nở rộ mỗi khi mùa dâu tây đến, khoe sắc, cam và hồng chín rộ, Nhiều đồng cải đã trắng xoá.. vừa thưởng thức dâu ngon ngọt, vừa thư giãn và nhiều góc check in thiệt đỉnh luôn.


    Chủ vườn vẫn rất nhiệt tình nếu bạn chỉ tới sống ảo mà không mua dâu, hay nước nên bạn không phải ngại đâu nha. Huy Béo farm có cả một quầy nước nhỏ bán, sinh tố, cà phê nữa cho các bạn có thể giải khát. Dẫn các bé nhỏ đến đây khám phá và trải nghiệm là vô cùng ổn áp luôn ạ.


    Huy Béo Farm cam kết sẽ không để khách hàng thất vọng khi đến tham quan và trải nghiệm tại farm. Tại vườn Huy Béo Farm hái trải nghiệm tại vườn không thu phí thăm quan và chụp ảnh miễn phí. Giá 300.000đ/1 kg được đóng hộp và túi siêu đẹp (giá có thể thay đổi tùy thời điểm).

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bản Là Ngà 2, Mường Sang, Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0868 826 628 (Huy Béo)
    Email: ngoisao_bachkim_2321991@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/Huy-Béo-Farm-100251999169808/?fref=tag
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Huy Béo Farm
    Huy Béo Farm
    Huy Béo Farm
    Huy Béo Farm
  7. Ngay Rừng Thông Bản Áng, một vườn dâu tây Nhật nhỏ xinh đang trĩu quả chờ các bạn đến chọn lựa và hái về, đấy là vườn dâu tây Đức Việt. Đã lên đến Mộc Châu mà không ghé một trong những vườn dâu ở đây, nhất là Đức Việt thì là phí cả chuyến đi rồi đó. Vì ngoài nổi tiếng với mận, đào thì dâu tây cũng là một trong những loại quả tô thêm màu sắc cho Mộc Châu, tạo nên một cao nguyên tràn đầy sức sống.


    Nằm ở địa chỉ 62, tiểu khu 34, Đông San, Mộc Châu, vườn dâu Đức Việt này nằm ngay sát rừng thông nên rất tiện nếu các bạn kết hợp tham qua cả hai. Dâu tây ở đây ngoài ưu điểm giống Nhật, quả to mọng rất thơm thì khâu đóng gói cũng rất kỹ càng, hơn nữa bạn chủ lại rất nhiệt tình, sẵn sàng ship đến tận nơi nếu ai đó không tiện mang về hoặc không thể ghé lại vườn để hái.


    Cũng bởi những ưu điểm ấy mà mỗi ngày tại Đức Việt đón nhận nhiều du khách đến từ những tỉnh thành khác nhau. Ở đó, Đức Việt tự hào mang lại những trải nghiệm thú vị cho du khách và luôn luôn cố gắng cải thiện mỗi ngày để có thể mang lại những dịch vụ ngày một tốt nhất đến quý khách hàng của mình. Các cậu mau đến vườn dâu Đức Việt để chuyến hàng trình của mình thêm phong phú ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 - Tiểu khu 34, Đông Sang, Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0393 249 469 & 0968 459 244
    Email: quachducviet2710@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dautayducviet/

    Gọi điện
    Dâu tây Đức Việt
    Dâu tây Đức Việt
    Dâu tây Đức Việt
    Dâu tây Đức Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy