Top 9 Homestay và khách sạn du lịch Mộc Châu giá sinh viên năm 2023

Phạm Lộc 1765 1 Báo lỗi

Bạn đang chuẩn bị cho chuyến đi khám phá Mộc Châu và đồng thời đang tìm một địa điểm Homestay, Khách sạn với không gian đẹp, tha hồ sống ảo cùng với giá cả ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mama’s House

    Xuất hiện đầu tiên trong danh sách chính là cái tên Mama’s House – Nhà của mẹ, đây là một trong những homestay nổi tiếng nhất tại Mộc Châu được rất nhiều khách du lịch đặc biệt là giới trẻ lựa chọn lưu trú khi đến tham quan vùng đất này. Mama's House nằm ngay cạnh rừng thông Bản Áng thơ mộng. Mama's House chắc chắn sẽ mang đến làn gió mới khi trải nghiệm homestay tại Mộc Châu, bởi không gian hostel rộng lớn, quá nhiều view đẹp. Đến Nhà của mẹ, bạn sẽ được tản bộ, tận hưởng không khí trong lành trên những triền cỏ xanh mướt mát, và ngửi hương thơm dìu dịu của cây cỏ, hoa lá rồi thảnh thơi chill cùng bản nhạc thân thuộc.


    Tại Mama’s House – Nhà của mẹ có cả phòng dorm cho các bạn lựa chọn với giá vô cùng phải chăng, các bạn sinh viên đến tham quan Mộc Châu và mong muốn tìm một địa điểm vừa đẹp và giá lại rẻ thì đây chính là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Ngoài ra tại homestay này có phục vụ ăn sáng nữa đó nhé, nếu bạn có nhu cầu thì đừng ngần ngại nói với chủ nhà để được thưởng thức những món ăn ngon bên tiết trời se se lạnh của vùng núi Tây Bắc này nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bản Áng 3, Đông Sang, Huyện Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 098 995 6390
    Email: mamashousemc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mamashousehostel/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Mama’s House
      Mama’s House
      Mama’s House
      Mama’s House

    • Top 2

      Happy Land Homestay

      Địa điểm tiếp theo, các bạn hãy cùng Toplist đến với Happy Land Homestay - một trong những khu lưu trú rất rộng rãi và thoáng mát tại Mộc Châu này nhé. Một trong những điểm nhấn tạo nên nét nổi bật của Happy Land Homestay này đó chính là các phòng hình ống cống được sơn nhiều màu sắc rất trẻ trung và năng động. Thế nhưng, nếu bạn không thích ở trong các nhà ống thì tại đây có một sự lựa chọn khác đó là các phòng bungalow cũng rất đẹp và nhiều tiện nghi đó nhé.


      Vào buổi sáng sớm tinh khôi, mở cửa sổ tại Happy Land Homestay, phóng xa tầm mắt của bạn, trước mắt là bạt ngàn hoa hay thư thái tận hưởng buổi tối quây quần bên nhóm bạn nhâm nhi đồ nướng, đàn hát say mê dưới tiết trời mát lạnh đặc trưng của cao nguyên Mộc Châu. Đặc biệt, khi đến đây các bạn còn có cơ hội trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh Zorb Ball nhé, bạn có thể cuộn tròn trong một quả bóng bơm hơi khổng lồ và tự do lăn xuống một ngọn đồi mà không có bất cứ công cụ giảm tốc độ nào hết.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Bản Lùn, Xã Mường Sang, Huyện Mộc Châu, Sơn La
      Điện thoại: 097 758 886
      Email: mocchauhappyland@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/happylandmocchau/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Happy Land Homestay
        Happy Land Homestay
        Happy Land Homestay
        Happy Land Homestay
      • Fairy House - một homestay xinh xắn ấy lớn lên tại Bản Áng 2, xã Đông Sang. Từ đây ghé rừng thông bản Áng chừng 500m, vừa vặn để những ngôi nhà Bí Ngô không tách biệt thế giới. Nhưng vẫn giữ lại được không gian yên tĩnh, riêng tư cho mỗi cuộc trốn thành phố, bỏ lên rừng. Khi bước vào bên trong của Fairy House Homestay chắc chắn bạn sẽ gật gù và khen ngợi về không gian “thần tiên” của nơi này.


        Các căn phòng tại đây được xây dựng bằng gỗ rất tỉ mỉ và nghệ thuật, các con đường trên cỏ có lát đá và những bụi hoa ven đường đã tạo nên một khung cảnh mà chúng ta thường thấy trong các bộ phim hoạt hình. Các căn phòng dùng đồ nội thất hiện đại, chủ yếu làm bằng gỗ. Họa tiết trang trí lấy cảm hứng từ phong cách vintage. Đó có thể là tường lát gạch bông, là những chiếc chăn họa tiết thổ cẩm, là tấm rèm macramé đan tay… Chỉ cần nhìn đồ vật trong từng căn phòng thôi cũng đủ biết người chủ của Fairy House đã dành nhiều tâm sức đến thế nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Ngõ 14, 2 Rừng Thông Bản Áng, Xã Đông Sang, Huyện Mộc Châu, Sơn La
        Điện thoại: 0339 265 696
        Email: marketing.fairyhouse@gmail.com
        Website: https://thefairyhouse.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/fairyhousemocchau/
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Fairy House Homestay
          Fairy House Homestay
          Fairy House Homestay
          Fairy House Homestay
        • Top 4

          Bơ House

          Bơ House là một địa điểm lưu trú dạng homestay nằm ở xóm 2 Tiểu khu Cơ Quan, trong con hẻm nhỏ xinh tại thị trấn Mộc Châu, một căn nhà với khoảng sân rộng thênh thang. Bạn đi một mình, một cặp hay một nhóm bạn thì tại Bơ bạn đều có rất nhiều sự lựa chọn. Sự mộc mạc, bình dị cùng cảm giác gần gũi sẽ là những gì bạn cảm nhận được ngay khi bước chân vào căn homestay với cái tên ngọt ngào này.


          Từng chi tiết nhỏ bên trong căn nhà đều cho thấy sự chăm chút của người chủ và những chi tiết này ở bất kỳ góc nào trong Bơ House cũng đều có thể trở thành background cho những bộ ảnh sống ảo của bạn đấy. Tuỳ vào số lượng người mà bạn có thể chọn ở phòng dorm, phòng đôi hoặc phòng tập thể. Phòng ốc ở đây luôn sạch sẽ, tươm tất, có đầy đủ khăn sạch cho mỗi người, những chiếc chăn dày khiến bạn ấm áp hơn với cái lạnh có thể cắt da cắt thịt nếu đi vào mùa đông, và cũng không quá nóng bức nếu đi vào mùa hè.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tiểu khu Cơ quan, Thị trấn Nông, Huyện Mộc Châu, Sơn La
          Điện thoại: 097 166 0008
          Email: nkokkoi195@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/bohousemocchau/
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày


          Bơ House
          Bơ House
          Bơ House
          Bơ House
        • Lavallee - Mocchau là một homestay nằm tại tiểu khu 32 thị trấn nông trường Mộc Châu. Nơi đây nằm ngay tại trung tâm nên rất tiện cho các bạn khi di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng khác tại Mộc Châu như đồi chè trái tim, thác Dải Yếm... Đến với homestay Lavallee, bạn dường như lạc vào xứ sở thần tiên với không gian nhà gỗ thoáng đãng, rộng rãi, sân vườn rộng với những thảm cỏ xanh nên thơ, thích hợp để đốt lửa trại hay phục vụ mục đích ‘sống ảo’ của các bạn trẻ.


          Tất cả các căn Bungalow ở homestay Lavallee - Mocchau Mộc Châu đều có đủ tiện nghi với điều hòa, wifi, máy sấy, máy nước nóng lạnh... Đặc biệt, tại đây có tòa nhà điều hành trong khuôn viên nên bạn có thể dễ dàng liên hệ để được hỗ trợ bất cứ khi nào. Nơi đây không chỉ trở thành điểm đến đầy mới mẻ cho du khách mà còn là một địa điểm lý tưởng để chụp ảnh cưới cho rất nhiều cặp đôi. Nhanh chân ghé đây để có những trải nghiệm đẹp nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tiểu khu 32, TT. Nông Trường, Huyện Mộc Châu, Sơn La

          Điện thoại: 0868 086 660

          Email: lavalleemocchau.info@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/homestaylavallee/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Lavallee - Mocchau
          Lavallee - Mocchau
          Lavallee - Mocchau
          Lavallee - Mocchau
        • Vừa khai trương cuối năm 2019, Homestay cổ tích mới toanh này đang thu hút sự chú ý của khách du lịch Mộc Châu bởi vừa đẹp, vừa lịch sự, lại tiện đường đi lại. Khách đến với Mộc Châu Hobbiton bằng xe khách, chỉ cần dừng xe ở Ngã tư Trường Giang Mộc Châu và đi bộ 20m là vào đến Homestay. Với khách đi xe máy tự túc hoặc đi xe gia đình hay thuê xe đi theo đoàn, Homestay không những dễ tìm mà còn có bãi đỗ xe rộng rãi, an toàn.


          Khu nghỉ được xây dựng theo phong cách gần gũi thiên nhiên, do vậy, không gian bên ngoài là cây, hoa cảnh và một hồ nước nho nhỏ cùng đàn cá nhiều màu sắc. Một khu vực rộng cũng được bố trí dành riêng cho việc đốt lửa trại, ăn BBQ ngoài trời và giao lưu văn nghệ. Nếu không muốn ăn ngoài trời, một nhà sàn 2 tầng sẽ đáp ứng nhu cầu các món ăn từ bình dân đến đặc sản Mộc Châu. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng Mộc Châu Hobbiton sẽ phục vụ những món ăn ngon, rẻ, sạch sẽ để du khách thưởng thức sau một buổi đi chơi mệt và đói.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Ngã 4 Trường Giang, Tiểu khu 70, TT. Nông Trường, Huyện Mộc Châu, Sơn La

          Điện thoại: 0888 015 268

          Email: mocchauhobbiton@gmail.com

          Website: https://mocchauhobbiton.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/MocChauHobbiton/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Mộc Châu Hobbiton
          Mộc Châu Hobbiton
          Mộc Châu Hobbiton
          Mộc Châu Hobbiton
        • Top 7

          Phoenix Mộc Châu Resort

          Gọi điện

          Phoenix Mộc Châu Resort nằm tại trung tâm của khu du lịch Quốc gia Mộc Châu. Được bao phủ bởi rừng thông cổ thụ hàng trăm năm tuổi với không khí trong lành, mát mẻ luôn được ví như Đà Lạt thu nhỏ của núi rừng Tây Bắc. Với diện tích gần 50ha với đầy đủ các dịch vụ: nghỉ dưỡng, nhà hàng, sân tập golf, khu vui chơi cảm giác mạnh, du lịch tâm linh,… Phoenix Mộc Châu Resort sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.


          20 căn Bungalow mang nhiều hình dáng và phong cách khác nhau đều được đầu tư nghiêm túc và chắc chắn nhằm bảo đảm trải nghiệm dịch vụ của quý khách. Đồng thời trong mỗi căn Bungalow bạn sẽ tìm thấy những vật liệu địa phương dùng để trang trí nội thất nhằm giúp du khách hòa nhập vào các nền văn hóa dân tộc anh em. Từ ban công riêng, hãy chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ xung quanh của Phoenix Mộc Châu Resort trong khi thưởng thức một tách cà phê hay trà buổi sáng với những người thân yêu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Rừng thông Bản Áng, Xã Đông Sang, Huyện Mộc Châu, Sơn La

          Điện thoại: 02122 488 666

          Email: phoenixmocchauresort@gmail.com

          Website: https://phoenixmocchauresort.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/phoenixmocchauresort/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Phoenix Mộc Châu Resort
          Phoenix Mộc Châu Resort
          Phoenix Mộc Châu Resort
          Phoenix Mộc Châu Resort
        • Top 8

          Mộc Châu Retreat

          Gọi điện

          Từ ngày Mộc Châu Retreat được thiết kế, trong nhiều tháng xây dựng và nhiều năm hoạt động, resort vẫn tận tâm vận hành có trách nhiệm và ngày càng cải thiện để phục vụ du khách hết mình. Mộc Châu Retreat là nơi nghỉ dưỡng thoải mái và yên tĩnh, cung cấp chỗ ở được bao quanh bởi thiên nhiên cho kỳ nghỉ theo phong cách sinh thái mới mẻ, giải pháp hoàn hảo cho gia đình, nhóm bạn bè, cặp vợ chồng hoặc du khách cá nhân.


          Các phòng tại Mộc Châu Retreat được trang bị các vật liệu tự nhiên để bạn thoải mái: tường đá, mái cọ, sàn gỗ và thủ công truyền thống của các thợ thủ công địa phương trong các khu vực, mang hướng tự nhiên của Mộc Châu. Đến với Mộc Châu Retreat, bạn sẽ được tận hưởng thiên nhiên bên ngoài với khung cảnh dòng suối, hướng về phía tây để bạn ngắm hoàng hôn trong khi thưởng thức sách và trà trong ban công trang nhã nhìn ra những khu vườn xanh mát. Không gian rộng rãi, thoải mái với 30m2 được trang bị giường cỡ "king" và đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên, mang đến cho khách một không gian lưu trú thú vị và lãng mạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Đường số 6, Bản Chiềng Đi, Huyện Mộc Châu, Sơn La

          Điện thoại: 0945 747 207

          Email: info.mocchauretreat@gmail.com

          Website: http://mocchauretreat.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/mocchauretreat/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Mộc Châu Retreat
          Mộc Châu Retreat
          Mộc Châu Retreat
          Mộc Châu Retreat
        • Top 9

          V House Mộc Châu

          V House Mộc Châu nằm ở tiểu khu Xưởng Sữa, thị trấn Nông Trường Mộc Châu, Sơn La với không gian yên bình cùng những nhân viên nhiệt tình, thân thiện. V House có những ngôi nhà gỗ bungalow nhỏ xinh mang lại sự ấm áp và gần gũi với thiên nhiên. Xen kẽ những ngôi nhà nhỏ còn có cây mận tạo khung cảnh thơ mộng giống như câu chuyện cổ tích.


          Thiết kế nhà của V House Mộc Châu 100% là nhà gỗ, vô cùng bình dị nhưng cũng đầy đủ tiện nghi. Không giống như những căn phòng sang trọng trong khách sạn, resort cao cấp khác, V house luôn gần gũi và hòa mình vào cùng thiên nhiên, tạo nên sự gần gũi và ấm cúng hơn so với nhiều địa điểm sang trọng khác. Căn homestay cũng trang bị cho du khách một căn bếp nhỏ xinh với đầy đủ tiện nghi dành cho những du khách đam mê nấu ăn, muốn trổ tài nấu nướng chiêu đãi bạn bè và gia đình. Còn khu vực bếp bên ngoài dùng để tổ chức các bữa tiệc BBQ quây quần bên nhau tận hưởng hưởng vẻ đẹp yên bình tại đây. Quầy lễ tân và bảo vệ của homestay cũng túc trực 24/24 sẵn sàng hỗ trợ cho du khách khi cần thiết.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tiểu khu Xưởng Sữa, TT. Nông Trường, Huyện Mộc Châu, Sơn La

          Điện thoại: 076 218 8676

          Fanpage: https://www.facebook.com/vhousemocchau

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          V House Mộc Châu
          V House Mộc Châu
          V House Mộc Châu
          V House Mộc Châu



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy