Top 8 Trường đào tạo ngành khách sạn, du lịch tốt nhất Singapore

Tran Thao 85 0 Báo lỗi

Ngành kinh doanh khách sạn tại Singapore chiếm 4% GDP đây là một trong những ngành kinh tế phát triển nhanh nhất và vô cùng triển vọng. Ngành về Quản lý khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    PSB Academy

    Là một trong những tổ chức giáo dục đại học hàng đầu của Singapore, Học viện PSB đã đào tạo ra những sinh viên tốt nghiệp sẵn sàng làm việc trong hơn 50 năm qua. Học viện cố gắng đạt được danh hiệu hiện tại là “học viện tương lai” với cách tiếp cận giáo dục nhấn mạnh điều thực sự quan trọng thành tích trong nền kinh tế mới. Học viện PSB đã được APAC Insider trao giải “Học viện giáo dục tốt nhất Singapore” vào năm 2019 và Giải thưởng Doanh nghiệp Quốc gia về Giáo dục do Singapore Business Review trao tặng lần thứ ba vào năm 2021.


    Học viện PSB cung cấp cho sinh viên nhiều nguồn lực và sự kiện bao gồm tư vấn cá nhân, hội chợ nghề nghiệp và hội thảo trong thời gian ở đó để chuẩn bị cho công việc đầu tiên của họ hoặc thúc đẩy một cơ hội thăng tiến mới. Học viện PSB cung cấp một loạt các khóa học cấp chứng chỉ, văn bằng và bằng cấp tại năm trường bao gồm các lĩnh vực sau: nghiên cứu nền tảng, kinh doanh và quản lý, khoa học đời sống và vật lý, kỹ thuật và công nghệ, và nghiên cứu sau đại học,...Văn bằng Quản lý Du lịch và Khách sạn được thiết kế để giới thiệu cho sinh viên các khái niệm cốt lõi về du lịch, giải trí và khách sạn, cộng với các kỹ năng quản lý nền tảng cần thiết để quản lý và phát triển thành công một doanh nghiệp du lịch và khách sạn, hoặc các doanh nghiệp giải trí và vui chơi có liên quan.


    Vào cuối chương trình, sinh viên sẽ có thể hiểu được vai trò và tầm quan trọng của những người tham gia khác nhau trong hệ thống du lịch và lĩnh vực khách sạn và có được cái nhìn tổng quan về các nguyên tắc tiếp thị và thực tiễn quản lý kinh doanh cơ bản. Học viện PSB đã chứng kiến hơn 200.000 sinh viên tốt nghiệp. Hiện tại, hơn 13.000 sinh viên đang theo học tại Học viện từ hơn 50 quốc gia. Là một mạng lưới các trường cao đẳng quốc tế hợp tác với các trường đại học và đối tác giáo dục hàng đầu, Học viện PSB mang đến cho sinh viên cơ hội học tập xuyên quốc gia trong một môi trường kết nối rộng mở.


    Website: https://www.psb-academy.edu.sg/

    PSB Academy
    PSB Academy
    PSB Academy
    PSB Academy

  2. Top 2

    TMC Academy

    Được thành lập từ năm 1981, TMC Academy đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục và đào tạo. TMC cung cấp các chương trình trong lĩnh vực Kinh doanh, Công nghệ thông tin, Truyền thông đại chúng và Tiếng Anh. Nó cấp chứng chỉ, văn bằng và bằng cấp cho đến thạc sĩ trong các môn học như Hoạt hình, Trò chơi và Đa phương tiện, Kinh doanh, Quản lý Xây dựng, Khách sạn và Du lịch, Bất động sản và Tâm lý học. TMC Academy luôn phát triển mạnh trong việc cung cấp các khóa học và dịch vụ giáo dục có chất lượng và giá trị gia tăng cho sinh viên trong nước cũng như quốc tế.


    TMC Academy đã nhận được Chứng nhận EduTrust 4 năm do Ủy ban Giáo dục Tư nhân (CPE) trao tặng, một hội đồng theo luật định được thành lập theo Đạo luật Giáo dục Tư nhân với quyền lập pháp để điều chỉnh bộ phận giáo dục tư nhân ở Singapore. Giấy chứng nhận vẫn còn hoạt động cho đến nay. TMC Academy áp dụng cơ cấu phí minh bạch và các thành phần phí được thông báo đầy đủ cho sinh viên tại thời điểm đăng ký, luôn đảm bảo mức độ trung thực cao nhất trong các giao dịch.


    TMC Academy cung cấp nhiều chương trình học thuật và phát triển nghề nghiệp chất lượng cao, liên kết với ngành và hợp tác với các đối tác uy tín. Đội ngũ giảng viên được lựa chọn trên cơ sở chuyên môn và sự cống hiến của họ, cũng như được đánh giá hiệu suất và phản hồi của sinh viên. Có các phòng học, phòng máy tính, phòng đào tạo, phòng học, thư viện và phòng sinh viên được trang bị kết nối internet không dây tại khuôn viên. Khuôn viên bao gồm hai khối tòa nhà ba tầng với một sân bóng rổ và sân bóng rổ, nằm ở vị trí trung tâm và dễ dàng tiếp cận bằng phương tiện giao thông công cộng.

    Website:
    https://www.tmc.edu.sg/

    TMC Academy
    TMC Academy
    TMC Academy
    TMC Academy
  3. Top 3

    SDH Institute

    SDH Institute cung cấp giáo dục và đào tạo khách sạn tốt nhất tại Singapore. Các chương trình của chúng tôi bao gồm Cấp chứng chỉ, Văn bằng, Văn bằng nâng cao, Văn bằng tốt nghiệp, Cử nhân và các chương trình MBA. Các chương trình này không chỉ trang bị cho sinh viên của chúng tôi những kỹ năng kinh doanh và chuyên môn phù hợp cho ngành khách sạn toàn cầu, mà còn truyền cảm hứng cho họ cả về dịch vụ xuất sắc và tư duy kinh doanh, một tư duy đảm bảo họ có thể đạt được mục tiêu chính: khả năng được tuyển dụng.


    Đội ngũ giảng viên của SDH Institute giàu kinh nghiệm và trang thiết bị học tập hiện đại đảm bảo môi trường học tập thuận lợi. Các vị trí trong ngành đạt được thông qua các liên kết ngành chặt chẽ của chúng tôi đảm bảo rằng sinh viên được chuẩn bị và trang bị kỹ lưỡng cho những thách thức trong thế giới thực phía trước. Nếu bạn muốn có một trải nghiệm học tập độc đáo sẽ chuẩn bị đầy đủ cho bạn một sự nghiệp thành công trong ngành du lịch và khách sạn năng động và có nhịp độ phát triển nhanh, hãy tham gia học tập tại Học viện SDH.


    Học viện SDH (SDH) chuyên đào tạo về khách sạn, tuy nhiên, ngoài các chương trình về khách sạn, Viện SDH còn cung cấp các chương trình về quản lý sự kiện và quản lý sòng bạc. Với sự hiện diện mạnh mẽ trong ngành khách sạn, SDH có mối liên kết chặt chẽ trong ngành với các chuỗi khách sạn hàng đầu, khu nghỉ dưỡng tích hợp cũng như các cơ sở, công ty về F&B hàng đầu Singapore.

    Website:
    https://sish.edu.sg/

    SDH Institute
    SDH Institute
    SDH Institute
    SDH Institute
  4. SMF Institute of Higher Learning, trước đây gọi là SMF School of Management, là một tổ chức giáo dục tư nhân có trụ sở tại Singapore. Trường được thành lập vào năm 2004 và là phần của Liên đoàn các nhà sản xuất Singapore (SMF), một liên đoàn kinh doanh hàng đầu tại Singapore.


    Trường được chứng nhận Edutrust và là một trong những nhà cung cấp giáo dục hàng đầu ở châu Á với một loạt các chương trình cấp chứng chỉ, văn bằng và bằng cấp được cung cấp với sự hợp tác của các trường đại học và tổ chức chuyên nghiệp ở nước ngoài. Các chương trình học tập bao gồm nhiều môn học như Quản lý Kinh doanh, Kỹ thuật, Tâm lý học,...


    SMF Institute of Higher Learning một trong những nhà cung cấp giáo dục chất lượng hàng đầu của Singapore và cam kết mạnh mẽ cung cấp một nền giáo dục trên diện rộng được ngành và cộng đồng doanh nghiệp công nhận. Viện SMF là một trong 6 trung tâm xuất sắc trực thuộc Liên đoàn Sản xuất Singapore (SMF). Các ngành học có thể học tại SMF Institute of Higher Learning như: Du lịch và khách sạn, Nghiên cứu Xã hội và truyền thông, Giáo dục và đào tạo, Khoa học máy tính và CNTT, Kinh doanh và quản lý, Khoa học ứng dụng,...

    Fanpage:
    www.facebook.com/SMFInstitute

    SMF Institute of Higher Learning
    SMF Institute of Higher Learning
    SMF Institute of Higher Learning
    SMF Institute of Higher Learning
  5. Top 5

    Republic Polytechnic

    Republic Polytechnic (RP) hay Đại học Bách khoa Cộng hòa là cơ sở giáo dục sau trung học và là hội đồng luật định dưới sự quản lý của Bộ Giáo dục Singapore. Được thành lập vào năm 2002, đây là trường bách khoa đầu tiên và duy nhất ở Singapore sử dụng phương pháp sư phạm học tập dựa trên vấn đề (PBL) cho tất cả các chương trình của mình.


    Vào tháng 3 năm 2008, trường bách khoa đã mở trường thứ năm, Trường Khách sạn, để hỗ trợ lĩnh vực khách sạn đang phát triển. Vào năm 2012, trường bách khoa đã đổi tên Trung tâm Phát triển Chuyên nghiệp thành Học viện Giáo dục Thường xuyên RP và ra mắt văn bằng bán thời gian đầu tiên. Đại học Bách khoa Cộng hòa đã khai trương Trung tâm Học tập Xperiential vào tháng 1 năm 2022, cơ sở học tập phiêu lưu ngoài trời lớn nhất. Cơ sở mới này là cơ sở đầu tiên thuộc loại hình này ở Singapore có các cơ sở hòa nhập phục vụ cho những người sử dụng có khả năng khác nhau, bao gồm cả thanh niên, người già và người khuyết tật.


    Mỗi văn bằng do Republic Polytechnic trao đều được công nhận để liên thông lên bằng cử nhân tại một trường đại học ở Singapore hoặc một trường đại học hàng đầu trên thế giới. Tính đến năm 2021, Republic Polytechnic có 7 trường học và 1 trung tâm học thuật cung cấp 36 văn bằng toàn thời gian.

    Website:
    https://www.rp.edu.sg/discover/

    Republic Polytechnic
    Republic Polytechnic
    Republic Polytechnic
    Republic Polytechnic
  6. Tourism Management Institute of Singapore (TMIS) là Viện Quản lý Du lịch Singapore (TMIS), chính thức ra mắt vào ngày 16 tháng 11 năm 2000. Trước đây là Trung tâm Nghiên cứu Liên quan đến Du lịch (CTRS) được thành lập vào năm 1987. TMIS là công ty con 100% vốn của Hiệp hội Đại lý Du lịch Quốc gia Singapore ( NATAS).


    Nhiệm vụ của công ty TMIS là nâng cấp tính chuyên nghiệp, dịch vụ và năng suất của ngành du lịch và lữ hành. Ngoài việc cung cấp đào tạo cho các thành viên trong ngành của trường, TMIS hiện cũng đang tích cực cung cấp các khóa học và đào tạo về du lịch cho công chúng tại Singapore. Kể từ khi thành lập, Viện Quản lý Du lịch Singapore (TMIS) đã đào tạo hơn 50.000 sinh viên cho ngành du lịch và lữ hành. Viện cung cấp một loạt các khóa học du lịch, từ chứng chỉ đến văn bằng, tất cả đều được công nhận toàn quốc và quốc tế.


    Với 27 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch và lữ hành, TMIS được trang bị tốt để cung cấp đào tạo cho sinh viên quốc tế và nhân viên của ngành du lịch. Để đảm bảo giá trị liên tục và sự phù hợp của viện, Viện Quản lý Du lịch Singapore (TMIS) đã áp dụng quan điểm khu vực trong các mục tiêu chiến lược riêng và tự khẳng định mình là một học viện đào tạo du lịch tốt nằm trong khu vực.

    Website:
    https://www.tmis.edu.sg/

    Tourism Management Institute of Singapore (TMIS)
    Tourism Management Institute of Singapore (TMIS)
    Tourism Management Institute of Singapore (TMIS)
    Tourism Management Institute of Singapore (TMIS)
  7. Top 7

    ERC Institute

    ERC Institute là một trong những học viện tư nhân hàng đầu của Singapore cung cấp tuyển chọn các chương trình xuất sắc, đặc biệt là về Kinh doanh và Khách sạn. Học viện ERC được thành lập vào năm 2003 bởi ERC Holdings (ERC) nhằm mang đến sự khác biệt trong giáo dục và nâng cao tiêu chuẩn trong các dịch vụ giáo dục ở Singapore.


    ERC Holdings được thành lập bởi một nhóm các doanh nhân châu Á thành công vào năm 1999 nhằm nuôi dưỡng một nền văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ ở châu Á. Các giảng viên của trường đến từ các quốc tịch khác nhau và đều được đào tạo ACTA. Các chương trình học tập tạo ERC Institute được cung cấp đủ điều kiện cấp bằng của Đại học Greenwich, Đại học Wolverhampton và Đại học Hàng không Embry-Riddle.


    Sinh viên được chuẩn bị để tiếp nhận kiến thức thực tế trực tiếp ngay từ giai đoạn đầu thông qua các chuyến tham quan ngành tại các tổ chức quốc tế. Kinh nghiệm học tập này để hiểu cách các tổ chức hoạt động trong thế giới làm việc thực mang lại cho sinh viên nhiều giá trị gia tăng hơn, đặc biệt là khi họ tham gia lực lượng lao động. Các ngành đào tạo tại ERC Institute: Du lịch và khách sạn; Nghiên cứu Xã hội và Truyền thông; MBA; Kinh doanh và Quản lý.

    Website:
    https://erci.edu.sg/

    ERC Institute
    ERC Institute
    ERC Institute
    ERC Institute
  8. Top 8

    SHRM College

    Cao đẳng SHRM được thành lập vào năm 2007 và tiền thân là Trường Quản lý Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng SHRM. Trường có đợt tuyển sinh đầu tiên trong chương trình Văn bằng nâng cao về Quản lý Khách sạn vào tháng 1 năm 2008 và cho ra lứa sinh viên tốt nghiệp đầu tiên vào tháng 1 năm 2010. Trường lần đầu tiên được CPE trao giải thưởng EduTrust tạm thời vào tháng 9 năm 2010.


    Cao đẳng SHRM được định vị là nơi lý tưởng để nghiên cứu và học hỏi về kinh doanh khách sạn. Để bổ sung cho điều này, SHRM cung cấp một lộ trình chương trình về Quản lý Kinh doanh Toàn cầu. Con đường chương trình này được thiết kế để trang bị cho sinh viên đối mặt với những thách thức của bối cảnh kinh tế và kinh doanh toàn cầu luôn thay đổi.


    Sinh viên của trường Cao đẳng SHRM có nhiều quốc tịch đến từ các quốc gia như Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia, Việt Nam và Sri Lanka. Học sinh được đào tạo trong các cơ sở được trang bị tốt, chẳng hạn như nhà hàng đào tạo và nhà bếp đào tạo, cùng với các thiết bị và phần mềm có thể kể đến như hệ thống quản lý tài sản cho các hoạt động văn phòng. Cơ sở vật chất trường đủ khả năng để mô phỏng môi trường khách sạn ngoài đời thực để đào tạo.

    Website:
    https://www.shrm.edu.sg/

    SHRM College
    SHRM College
    SHRM College
    SHRM College




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy