Top 5 Trường đào tạo ngành quản trị kinh doanh tốt nhất tại Singapore

Trinh Nguyễn 785 0 Báo lỗi

Với danh tiếng vượt trội và chất lượng đào tạo hàng đầu, Singapore đã từ lâu trở thành một trong những điểm đến hàng đầu cho các sinh viên và chuyên gia trong ... xem thêm...

  1. Curtin được thành lập vào tháng 11 năm 2008 tại Singapore được biết đến là một trong những trường có các chương trình đào tạo hàng đầu tại Singapore và là một trong những trường đầu tiên được cấp chứng chỉ Edutrust. Điểm nổi bật của Curtin là sinh viên có thể hoàn thành khóa học trước 2 năm đối với cấp bậc đại học và 1 năm đối với cấp bậc thạc sĩ nhờ vào việc lựa chọn khóa học Fast Track. Sinh viên ngành quản trị kinh doanh của Curtin không những được học tập trong một môi trường tiện nghi bậc nhất cùng đội ngũ giảng viên kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy luôn luôn được đổi mới, cập nhật mà còn được gặp gỡ, giao lưu với nhiều chủ doanh nghiệp, những người đang làm việc tại những ngành nghề liên quan.


    Khuôn viên rộng 60.000 feet vuông (5.600 m2) của Curtin tại Singapore cho phép Trường có thể tự cung cấp các khóa học. Tất cả các khóa học của Đại học Curtin hiện được giảng dạy tại khu học xá thường được gọi là Curtin Singapore. Sinh viên tại cơ sở Singapore được cấp bằng và bảng điểm giống như các bạn học tại các cơ sở khác. Tổng đầu tư vào liên doanh này dự kiến là 40 triệu đô la Singapore. Asia One - Curtin Uni thành lập khu học xá tại đây. Curtin Singapore bắt đầu hoạt động vào tháng 12 năm 2008 với số lượng học sinh đầu tiên là 900 sinh viên. Curtin Singapore dự kiến sẽ có khoảng 3.000 sinh viên ghi danh trong vòng 3 năm tới. Điều này bao gồm các sinh viên mới và đang tiếp tục đăng ký các khóa học của Curtin thông qua các Đối tác của trường tại Singapore. Curtin Singapore hiện có hơn 1.400 sinh viên.

    Website: https://curtin.edu.sg/

    Curtin được thành lập vào tháng 11 năm 2008 tại Singapore
    Curtin được thành lập vào tháng 11 năm 2008 tại Singapore
    Đại học Curtin Singapore
    Đại học Curtin Singapore

  2. Học viện Phát triển Quản lý Singapore MDIS thành lập năm 1956 là học viện phi lợi nhuận chuyên nghiệp lâu đời nhất tại Singapore, cung cấp cơ hội học tập cho mọi người. MDIS có 2 nhánh là Học viện Phát triển Quản lý Singapore - quản lý các hoạt động đào tạo và MDIS International - chuyên trách phát triển chiến lược hợp tác toàn cầu. Nhiều chuyên ngành của MDIS có 100% giảng viên đến từ Mỹ trực tiếp giảng dạy. Sinh viên chuyên ngành Du lịch Khách sạn được thực tập trong quá trình học với mức lương lên đến 71 triệu đồng. Khu học xá MDIS rộng 3 hecta được đầu tư với số tiền 35 triệu đô Singapore. Các lớp học, giảng đường với trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi một khoa đào tạo đều được trang bị các trung tâm thực hành mang tính thực tiễn cao tạo nên môi trường học tập sinh động cho sinh viên.


    Học viện MDIS Singapore là một trong những ngôi trường được xây dựng khá sớm, đặc biệt MDIS là một trong những ngôi trường tiên phong trong việc đưa sinh viên Việt Nam sang sinh sống và học tập tại Singapore. MDIS sở hữu hệ thống giáo dục đa dạng bao gồm: Quản trị kinh doanh, Tài chính Ngân hàng Công nghệ Sinh học, Y Sinh, Kỹ thuật… Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục MDIS được đánh giá là một trong những ngôi trường đào tạo tốt nhất về kinh doanh tại Singapore. Sinh viên của MDIS không những được học tập trong môi trường chuyên nghiệp với hệ thống kiến thức chuyên sâu mà còn có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích. MDIS hỗ trợ việc học tập của sinh viên với các công cụ trực tuyến Blackboard và công nghệ Video Streaming cho phép sinh viên truy cập trực tuyến để xem lại bài giảng của thầy cô, các nguồn học tập và lưu ý của bài giảng bất cứ lúc nào và bất cứ ở đâu.

    Website: https://mdissingapore.com/

    MDIS được đánh giá là một trong những ngôi trường đào tạo tốt nhất về kinh doanh tại Singapore
    MDIS được đánh giá là một trong những ngôi trường đào tạo tốt nhất về kinh doanh tại Singapore
    Học viện MDIS Singapore
    Học viện MDIS Singapore
  3. Học viện Quản lý Singapore - SIM, là tập đoàn giáo dục đào tạo hàng đầu tại Singapore với một nền tảng giáo dục lâu đời và tiên tiến. Được thành lập năm 1964 bởi Ủy ban Phát triển Kinh tế Singapore với nhiệm vụ chính là nuôi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực cho Singapore. Trong những năm đầu thành lập, học viện hoạt động gần giống như một trung tâm đào tạo quản lý cho các nhân sự cấp cao. Năm 1973, lần đầu tiên, SIM giới thiệu chương trình đào tạo cấp Chứng Chỉ về Nghiên cứu Quản lý và kể từ đó phát triển một loạt các chương trình đào tạo chứng chỉ, bằng cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ thông qua việc hợp tác với các trường đại học quốc tế. Hiện nay, tập đoàn giáo dục SIM có 4 thành viên, gồm viện Giáo dục Toàn Cầu SIM (SIM Global Education), Đại học SIM (SIM University), Viện Phát triển Nhân Lực cấp cao SIM (SIM Professional Development) và Viện thành viên SIM (SIM Membership Services).


    Học viện SIM Singapore - ngôi trường tư nhân nổi tiếng là có chất lượng giáo dục hàng đầu tại Singapore. Trường sở hữu hệ thống giáo dục đa dạng với hơn 80 chương trình học do nhà trường tự biên soạn và có sự hợp tác với 10 đối tác học thuật là các trường đại học hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ. Học viện có bốn cơ sở tại Clementi, Đại lộ Namly và Ulu Pandan (khu ký túc xá) và hiện đang mở rộng thêm một cơ sở. SIM Global Education hiện tại có 19.500 sinh viên đang theo học. Đối với chuyên ngành quản trị kinh doanh của Học viện SIM Singapore sinh viên không những được học những kiến thức chuyên môn từ những giảng viên, giáo sư đầu ngành mà còn có cơ hội nâng cao kĩ năng mềm và trình độ tiếng anh thông qua các chương trình ngoại khóa của trường.

    Website: https://simge.edu.vn/

    Học viện SIM Singapore - ngôi trường tư nhân nổi tiếng là có chất lượng giáo dục hàng đầu tại Singapore
    Học viện SIM Singapore - ngôi trường tư nhân nổi tiếng là có chất lượng giáo dục hàng đầu tại Singapore
    Học viện SIM Singapore
    Học viện SIM Singapore
  4. Học viện Kaplan Singapore trực thuộc Tập đoàn Washington Post - một trong những tập đoàn giáo dục lớn nhất trên thế giới. Theo kết của của Asianone People’s Choice 2009 & 2010 Kaplan được bình chọn là một trong 3 trường yêu thích nhất tại Singapore với hệ thống giáo dục chuyên nghiệp cùng chương trình đào tạo được biên soạn bởi những giáo sư, chuyên gia đầu ngành. Kaplan khởi đầu khiêm tốn các đây hơn 70 năm khi người sáng lập Stanley Kaplan bắt đầu dạy các lớp học thêm ở văn phòng tại Brooklyn vào năm 1938. Từ đó, Kaplan đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ giáo dục và sự nghiệp quốc tế hàng đầu cho các cá nhân, trường học và các tổ chức thương mại, phục vụ cho hơn 1 triệu sinh viên từ hơn 500 khu học xá trên thế giới.

    Hiện nay, Học viện Kaplan trực thuộc tập đoàn Washington Post của Mỹ với nguồn nhân lực dồi dào và hệ thống đối tác là những trường hàng đầu tại Anh, Úc: ĐH Murdoch (Úc), ĐH Dublin (Úc), ĐH Royal Holloway (Anh), ĐH Northumbria (Anh), ĐH Quốc gia Ireland (Anh), ĐH Portsmouth (Anh), ĐH Bedfordshire (Anh), ĐH Birmingham City (Anh). Đối với chuyên ngành quản trị kinh doanh của Kaplan sinh viên không những được đào tạo các kiến thức chuyên sâu mà trong quá trình học tập sinh viên còn được tham gia nghiên cứu, gặp gỡ các doanh nghiệp, công ty lớn trong và ngoài nước để nâng cao kiến thức, phát triển kĩ năng mềm.


    Website: https://www.kaplan.com.sg/

    Học viện Kaplan Singapore trực thuộc Tập đoàn Washington Post
    Học viện Kaplan Singapore trực thuộc Tập đoàn Washington Post
    Học viện Kaplan Singapore
    Học viện Kaplan Singapore
  5. Trường SP Jain School of Global Management là một trong những cơ sở đào tạo quản trị kinh doanh hàng đầu tại Singapore, nổi tiếng với phương pháp đào tạo tiên tiến và quan tâm đến khả năng ứng dụng thực tế. Với các chương trình quản trị kinh doanh đa cấp, trường đã thu hút sự chú ý của sinh viên và doanh nhân trên toàn cầu. Trường SP Jain nổi bật với mô hình học tập độc đáo "Global Learning", trong đó sinh viên sẽ trải nghiệm học tập tại ba địa điểm khác nhau: Singapore, Dubai và Sydney. Điều này giúp sinh viên hiểu rõ hơn về cách thức quản trị và kinh doanh hoạt động tại các thị trường quốc tế đa dạng. Mô hình này cung cấp cơ hội tuyệt vời để tiếp xúc với các nền văn hóa, thực tế kinh doanh và mạng lưới quốc tế.

    Các chương trình đào tạo của SP Jain tập trung vào việc phát triển các kỹ năng quản lý cần thiết trong môi trường kinh doanh đang biến đổi nhanh chóng. Trường chú trọng vào việc kết nối sinh viên với doanh nghiệp và thực tế thị trường thông qua các dự án thực tế, thực tập, và hợp tác nghiên cứu. Không chỉ vậy, SP Jain còn được xếp hạng cao trong các bảng xếp hạng quốc tế về giáo dục quản trị kinh doanh. Sự kết hợp giữa khả năng đào tạo xuất sắc và môi trường học tập đa quốc gia tạo nên một trải nghiệm độc đáo cho sinh viên quốc tế tại Singapore.

    Tóm lại, SP Jain School of Global Management đóng vai trò quan trọng trong việc đào tạo những người lãnh đạo tương lai trong lĩnh vực quản trị kinh doanh tại Singapore và trên toàn cầu. Sự kết hợp giữa chất lượng đào tạo, mô hình học tập đa quốc gia và sự tập trung vào thực tế kinh doanh đã giúp trường xây dựng danh tiếng vững mạnh trong cộng đồng học thuật và doanh nghiệp.


    Website: https://www.spjain.sg/

    SP Jain School of Global Management
    SP Jain School of Global Management
    SP Jain School of Global Management
    SP Jain School of Global Management




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy