Top 5 Trường đào tạo ngành quản trị nhân lực tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Phương Kem 183 0 Báo lỗi

Những trường nào đào tạo ngành quản trị nhân lực uy tín là câu hỏi của rất nhiều học sinh trước thềm đăng ký nguyện vọng. Đây là ngành học mới ở Việt Nam nhưng ... xem thêm...

  1. Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh được thành lập vào 27/10/1976, là một trường đại học khối ngành kinh tế, quản lý đầu tiên với nhiệm vụ đào tạo cán bộ nghiên cứu, quản lý, giảng dạy cho khối ngành kinh tế đáp ứng nhu cầu cấp bách của Miền Nam sau giải phóng, thống nhất đất nước, đặt nền móng ban đầu trở thành một trong các trường đại học hàng đầu cả nước trong đào tạo và nghiên cứu về khoa học kinh tế, quản trị kinh doanh, và luật.


    Hiện nay, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh là một trong các trường đại học trọng điểm của quốc gia, trường có số lượng người học thuộc các bậc, hệ đào tạo, từ Cử nhân đến Thạc sĩ, Tiến sĩ được coi là lớn nhất nước với lưu lượng hàng năm hơn 30.000 sinh viên, học viên.


    Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh là cái tên tiếp theo trong TOP những trường đào tạo ngành quản trị nhân lực tốt nhất Việt Nam. Ngành quản lý nguồn nhân lực của trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã được thành lập từ năm 1996 với chương trình đào tạo những nhân sự quản trị nhân lực trong tương lai có các kiến thức và kỹ năng toàn diện để làm việc được trong các cơ quan, đơn vị nhà nước và cả các loại hình doanh nghiệp tư nhân, liên doanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 59C Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3829 5299
    Email: info@ueh.edu.vn
    Website: https://www.ueh.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DHKT.UEH
    Gọi điện
    Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
    Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
    Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
    Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

  2. Trường Doanh nhân CEO Việt Nam được sáng lập bởi thầy Ngô Minh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CEO Việt Nam Global. Trường định hướng trở thành môi trường huấn luyện doanh nhân thành công và hạnh phúc số 1 Việt Nam dành cho học sinh tốt nghiệp THPT. Xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam phát triển mạnh mẽ và bền vững, có ước mơ và khát vọng vì quốc gia dân tộc và xây dựng đất nước Việt Nam thịnh vượng.


    Chiếm ưu thế về mô hình đào tạo là Trường Doanh nhân CEO Việt Nam. Mục tiêu của Trường là huấn luyện các giám đốc nhân sự, chủ doanh nghiệp cung ứng nhân sự trong tương lai thông qua chương trình học thực tiễn. 100% đội ngũ giảng viên giảng dạy chương trình huấn luyện Quản trị nhân lực của Trường là những giám đốc, trưởng phòng nhân sự tại các công ty, tập đoàn lớn. Trường sử dụng mô hình đào tạo quân đội khép kín để giúp sinh viên rèn luyện kỷ luật bản thân, tạo ra thói quen tốt, hành động tốt và tránh được việc lãng phí thời gian, tới năm thứ hai sinh viên đã được bố trí thực tập tại doanh nghiệp để gia tăng kinh nghiệm thực tế.


    Tại Trường Doanh nhân CEO Việt Nam, sinh viên được đào tạo toàn diện các kỹ năng như tuyển dụng, đào tào nhân sự, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, nghệ thuật lãnh đạo và thu phục con người,…


    Một ưu thế nữa của Trường Doanh nhân CEO Việt Nam là Trường có cả cơ sở Hà Nội và cơ sở TP. Hồ Chí Minh, vậy nên các bạn trẻ ở mọi miền tổ quốc đều có thể thuận lợi tham gia học tập tại trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Hà Nội: 252 Hạ Hội, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội.
    • Hồ Chí Minh: Số 586 Kha Vạn Cân, Linh Đông, TP. Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0976 776 622
    Email: care.ceoacademy@gmail.com
    Website: https://truongdoanhnhanceovietnam.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cvgbusinessschool

    Gọi điện
    Trường Doanh nhân CEO Việt Nam
    Trường Doanh nhân CEO Việt Nam
    Trường Doanh nhân CEO Việt Nam
    Trường Doanh nhân CEO Việt Nam
  3. Ngoài Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh thì các bạn trẻ Sài thành cũng có thể cân nhắc môi trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh. Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh có phương châm đào tạo là “lấy sinh viên làm trọng tâm – chú trọng thực tiễn”, chương trình đào tạo của trường được xây dựng sát với nhu cầu của doanh nghiệp, nhiều hoạt động trải nghiệm thực tế do nhà trường tổ chức.


    Được thành lập vào năm 1990 và trở thành trường đại học công lập từ năm 2006, đến nay Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh là trường đại học đa ngành trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, có nhiệm vụ đào tạo đại học và sau đại học, với các hình thức đào tạo chính quy và giáo dục thường xuyên, đào tạo các điểm vệ tinh,…nhằm đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của xã hội, góp phần tăng cường đội ngũ cán bộ khoa học - kỹ thuật cho đất nước.


    Ngành Quản trị nhân lực tại trường Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh sẽ cung cấp các kiến thức, kỹ năng cơ bản và chuyên sâu về quản lý con người, vận dụng thành thạo trong thực tiễn hoạt động của các tổ chức, doanh nghiệp, người học có khả năng thích nghi với môi trường làm việc năng động ở các loại hình doanh nghiệp và tổ chức khác nhau. Bên cạnh đó, sinh viên cũng được chú trọng phát triển kỹ năng mềm cần thiết như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng quản lý, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng ngoại ngữ…

    Trường Đại học Mở TP.HCM có bề dày hơn 25 năm kinh nghiệm về đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao ngành Quản trị nhân lực uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với chương trình đào tạo tiên tiến được xây dựng gắn liền giữa lý thuyết với thực tiễn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35-37 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3836 4748
    Email: ou@ou.edu.vn
    Website: https://ou.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongDaiHocMo
    Gọi điện
    Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh
    Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh
    Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh
    Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh
  4. Tiền thân của Trường Đại học Tôn Đức Thắng (Ton Duc Thang University: TDTU) là Trường Đại học Công nghệ Dân lập Tôn Đức Thắng, thành lập theo Quyết định 787/TTg-QĐ ngày 24/9/1997 của Thủ tướng Chính phủ. Trường do Liên đoàn lao động Thành phố Hồ Chí Minh sáng lập và quản lý thông qua Hội đồng quản trị do Chủ tịch Liên đoàn lao động Thành phố đương nhiệm làm chủ tịch.

    Chương trình đào tạo chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực của đại học Tôn Đức Thắng được xây dựng với phương pháp giảng dạy kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn. Luôn cập nhật đầy đủ kiến thức, kỹ năng kinh doanh cần thiết giúp sinh viên có năng lực đáp ứng nhu cầu thị trường lao động, nâng cao năng lực quản lý nhân sự, quản trị nguồn nhân lực. Bên cạnh đó cũng phát triển bản thân, tự thân lập nghiệp, sẵn sàng đảm nhận tốt các vị trí then chốt tại doanh nghiệp trong và ngoài nước.


    Khi theo học ngành Quản trị nguồn nhân lực của Đại học Tôn Đức Thắng sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng về mảng nhân sự giúp sinh viên có đáp ứng nhu cầu thị trường lao động, nâng cao năng lực quản lý nhân sự/quản trị nguồn nhân lực; cũng như phát triển bản thân, tự thân lập nghiệp, tự tin đảm nhận tốt các vị trí then chốt tại doanh nghiệp trong và ngoài nước.

    Chương trình Quản trị kinh doanh chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực
    đào tạo cho sinh viên các kiến thức kỹ năng như:

    • Hiểu biết về pháp luật và các vấn đề liên quan trong lĩnh vực nhân sự.
    • Kiến thức tổng quan và chuyên sâu về nhân sự, hiểu rõ mối quan hệ tương tác giữa con người với con người trong tổ chức, công ty.
    • Cách thức triển khai công tác về điều hành, quản lý hành chính – nhân sự như tuyển dụng, tính lương thưởng phúc lợi, xây dựng phát triển tổ chức, đào tạo, thực hiện các chính sách lao động.
    • Kiến thức liên quan đến quản trị nguồn nhân lực, tuyển dụng và đào tạo nhân sự, đánh giá thành tích CB-CNV.
    • Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả, kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng lắng nghe, kỹ năng giao tiếp, khả năng làm việc chịu được áp lực cao và nghệ thuật lãnh đạo.
    • Kỹ năng tuyển dụng nhân sự hiệu quả, kỹ năng quản lý con người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Đ. Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 3775 5035
    Email: cpr@tdtu.edu.vn
    Website: https://www.tdtu.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tonducthanguniversity/
    Gọi điện
    Đại học Tôn Đức Thắng
    Đại học Tôn Đức Thắng
    Đại học Tôn Đức Thắng
    Đại học Tôn Đức Thắng
  5. Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF) được thành lập ngày 24 tháng 9 năm 2007 theo quyết định số 1272/QĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ. UEF theo đuổi mục tiêu là đại học hàng đầu Việt Nam và hướng tới chuẩn mực đào tạo quốc tế gắn liền triết lý Chất lượng - Hiệu quả - Hội nhập. Với mục tiêu nhất quán, UEF hướng tới tiêu chuẩn giáo dục đại học kết hợp tinh hoa giáo dục đại học quốc tế cùng chuyển biến kinh tế trong bối cảnh hội nhập, đào tạo chuyên sâu về Kinh tế Tài chính đáp ứng nhu cầu chất lượng nguồn nhân lực ngày càng cao của xã hội.


    Tại UEF, bên cạnh kiến thức chuyên môn từ giảng viên đầu ngành, sinh viên ngành Quản trị nhân lực còn được tham gia các khóa học kỹ năng liên quan đến nghề nghiệp, các buổi hội thảo, workshop chuyên ngành nhân sự. Ngoài ra, sinh viên còn tham dự các buổi báo cáo chuyên đề với các chuyên gia trong lĩnh vực nhân sự đến từ các doanh nghiệp, tham quan thực tế tại bộ phận nhân sự ở các tập đoàn lớn để nâng cao năng lực chuyên môn.


    Sinh viên học ngành quản trị nhân lực trường Đại học Kinh tế - Tài chính có thể nắm vững khối kiến thức quản trị nhân lực tại các doanh nghiệp từ đó biết cách quản lý con người, biết cách xây dựng các quy trình, các chính sách nhân sự cho doanh nghiệp. Sinh viên có thể thực hành tốt các công tác nhân sự tại các doanh nghiệp bao gồm dự báo nhu cầu nhân sự, tuyển dụng, đào tạo phát triển nhân sự, đánh giá nhân sư trong tổ chức, xây dựng quan hệ lao động… Sinh viên được trang bị các kiến thức bổ trợ về chiến lược và tài chính, các kỹ năng cần thiết vận dụng trong công tác quản lý nhân sự. Có khả năng vận dụng ngoại ngữ chuyên ngành và tin học thành thạo trong quá trình thực hành công tác chuyên môn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 5422 6666
    Email: tuyensinh@uef.edu.vn
    Website: https://www.uef.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/uef.edu.vn
    Gọi điện
    Trường Đại học Kinh tế - Tài chính
    Trường Đại học Kinh tế - Tài chính
    Trường Đại học Kinh tế - Tài chính
    Trường Đại học Kinh tế - Tài chính




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy