Top 10 Trường Cao đẳng tuyển sinh ngành Quản trị khách sạn tốt nhất

Thai Ha 9134 1 Báo lỗi

Quản trị khách sạn là việc quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả và hợp lý. Đây là một ngành học được nhiều bạn trẻ quan tâm, cơ hội ... xem thêm...

  1. Là một trong những ngành nghề hot nhất hiện nay, Quản trị khách sạn đang dần trở thành xu hướng, được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Và đây cũng là ngành đào tạo thế mạnh của Cao đẳng FPT Polytechnic - trường đào tạo trong lòng doanh nghiệp với đa ngành nghề, đa lĩnh vực uy tín hàng đầu hiện nay.


    Tại Cao đẳng FPT Polytechnic, chương trình đào tạo Quản trị khách sạn được xây dựng trên cơ sở đón đầu xu hướng chuẩn hóa đội ngũ nhân viên trong ngành Khách sạn tại Việt Nam. Môi trường học tập năng động, cơ sở thực hành đầy đủ, phương pháp giảng dạy tiên tiến gắn liền với thực tiễn, sinh viên chuyên ngành Quản trị khách sạn tự tin vào khả năng thích nghi trong môi trường làm việc quốc tế.


    FPT Polytechnic áp dụng phương pháp học Project based Learning (học tập qua dự án thật) và phương pháp giảng dạy Blended Learning (học tập kết hợp) với 70% thời gian là thực hành giúp sinh viên phát triển một cách toàn diện các kỹ năng phục vụ công việc. Thông qua các phương pháp học tập hiện đại như học tập qua dự án, sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic có cơ hội trải nghiệm những dự án công nghệ thật, cùng chính những chuyên gia và người có kinh nghiệm trong ngành. Không cần đợi tới khi ra trường, các bạn đều có thể thành thục những kĩ năng, nghiệp vụ cần thiết của một nhân viên Nhà hàng - Khách sạn. Đây chính là một thế mạnh riêng biệt của sinh viên FPT Polytechnic so với các bạn trẻ khác.


    Với những kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ nghề nghiệp được đào tạo, sinh viên chuyên ngành Quản trị khách sạn có khả năng làm việc dưới áp lực cao, biết tổ chức, đào tạo, đàm phán, thuyết trình và quản lý được công việc của cá nhân và tập thể trong các khách sạn, khu nghỉ dưỡng từ bình dân đến cao cấp.

    Chương trình đào tạo nghề Quản trị khách sạn của FPT Polytechnic được tư vấn bởi hội đồng các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn và được thẩm định bởi các công ty du lịch, khách sạn, resort, nhà hàng nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.


    Cơ hội nghề nghiệp dành cho sinh viên theo học tại FPT Polytechnic:

    Cao đẳng FPT Polytechnic hiện có mối quan hệ hợp tác với hơn 500 doanh nghiệp trên cả nước, sẵn sàng giới thiệu và hỗ trợ sinh viên tham gia thực tập và làm việc ngay từ khi còn đi học.

    Thời gian đào tạo ngắn, 2 năm 6 kỳ theo học tại trường tương đương với 2 năm 6 tháng kinh nghiệm làm việc thực tế với các dự án. Theo thống kê của bộ phận Quan hệ doanh nghiệp, 97.7% sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic có việc làm ngay sau khi ra trường với mức lương cạnh tranh.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Website: https://caodang.fpt.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/fpt.poly

    Điện thoại liên hệ: 0981 725 836

    Kênh youtube: Cao đẳng FPT Polytechnic

    Địa chỉ các cơ sở đào tạo:

    • Hà Nội: Tòa nhà FPT Polytechnic, Phố Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • TP. Hồ Chí Minh: Tòa nhà QTSC9 (toà T), đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
    • Đà Nẵng: Số 137 Nguyễn Thị Thập, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
    • Cần Thơ: Số 288, Nguyễn Văn Linh, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    • Tây Nguyên: Số 300/6 Đường Hà Huy Tập, Tổ Dân Phố 8, Phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
    Gọi điện
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic
  2. Quản trị khách sạn là ngành học nhiều từ thực tiễn nên chương trình đào tạo thường được xây dựng kết hợp giữa lý thuyết và thực hành nhằm cung cấp cho học viên nhiều kinh nghiệm ngay cả khi chưa tốt nghiệp. Tại khoa Quản trị khách sạn của Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn, nhằm thiết lập nền tảng kiến thức kinh doanh vững chắc, sinh viên được đào tạo bài bản các kỹ năng chuyên ngành như quản trị doanh nghiệp, quản trị nhân sự, quản trị tài chính, quản trị chất lượng, hội nghị - hội thảo, nghiệp vụ lễ tân, nghiệp vụ nhà hàng, nghiệp vụ phòng, nghiệp vụ pha chế, bếp… Song song với kiến thức chuyên môn, sinh viên còn được đào tạo kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng làm việc nhóm, thái độ làm việc chuyên nghiệp, kỹ năng tiếng Anh…

      Sau khi tốt nghiệp, người học tại Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn có đủ khả năng đảm nhiệm các công việc khác nhau như: nhân viên lễ tân, nhân viên phục vụ nhà hàng, nhân viên phục vụ hội nghị. Tùy theo khả năng và kinh nghiệm, cũng như môi trường công tác và loại hình khách sạn, người học có khả năng đảm đương các vị trí công tác cao hơn như giám sát, quản lý bộ phận lễ tân, buồng, nhà hàng hoặc quản lý khách sạn.


      Phương thức tuyển sinh (thí sinh được chọn 1 trong 3 phương thức xét tuyển sau):

      • Phương thức 1:
        • Điểm tổng kết trung bình học bạ năm lớp 12
        • Đạt kỳ thi tốt nghiệp THPT
      • Phương thức 2:
        • Tổng điểm thi TPHT 03 môn: Toán, Văn, Anh
        • Đạt kỳ thi tốt nghiệp THPT
      • Phương thức 3:
      • Tổng điểm thi THPT 03 môn: Văn, Sử, Địa
      • Đạt kỳ thi tốt nghiệp THPT

      Đối tượng tuyển sinh:

      • Tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc tương đương.
      • Sinh viên các trường Cao đẳng, Đại học hoặc người đã đi làm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 347A Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, TP.HCM
      • 20/11C Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP.HCM

      Điện thoại: (028) 3834 4856 & (028) 6297 3210 & (028) 6297 3211

      Email: tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com

      Website: http://www.dulichsaigon.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/fanpage.cdndulichsaigon

      Gọi điện
      Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn
      Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn
      Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn
      Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn
    • CDV - Quản trị nhà hàng khách sạn (hospitality management) là quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả và hợp lý. Người quản lý phải lập các báo cáo kết quả tài chính, các bản thu – chi; lập ra quy tắc trong việc quản lý nhân sự, quản lý tỷ lệ phòng bán ra và phòng còn trống, quản lý việc chế biến thực phẩm… Năm 2020, Trường Cao đẳng Viễn Đông tuyển sinh nhiều ngành, trong đó có Quản trị Khách sạn. Thời gian đào tạo từ 2 đến 2.5 năm với các chuyên ngành đào tạo: Khách sạn; Nhà hàng; Resort; Bếp; Pha chế.


      Ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn tại Trường Cao đẳng Viễn Đông học những gì?

      • Ngành Quản trị nhà hàng khách sạn cung cấp cho sinh viên kiến thức về quản lý kinh doanh các dịch vụ lưu trú, ẩm thực, tổ chức yến tiệc và các sự kiện trong các nhà hàng khách sạn từ 4 - 5 sao và các kỹ năng nghiệp vụ nhà hàng - khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết cho công việc đáp ứng nhu cầu tuyển dụng thực tế.
      • Sinh viên sẽ được học chi tiết từ các nghiệp vụ 4B: Bàn - Bar - Buồng - Bếp và các nghiệp vụ lễ tân chuyên nghiệp tại phòng thực hành chuyên ngành; tham quan, tìm hiểu môi trường làm việc chuyên nghiệp của các cơ sở kinh doanh lưu trú (khách sạn, resort, trung tâm hội nghị yến tiệc…);
      • Làm việc chính thức tại các cơ sở kinh doanh lưu trú dưới sự hướng dẫn của nhà trường và các cơ sở kinh doanh trong khuôn khổ chương trình thực tập tổng quát và chuyên sâu; thực hành các kỹ năng quản lý trong chương trình Mô phỏng Doanh nghiệp Du lịch, nhà hàng khách sạn chuẩn 5 sao.

      Kiến thức và khả năng sau khi học ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn tại Cao đẳng Viễn Đông:

      • Sinh viên được trang bị kiến thức, kỹ năng về kinh doanh nhà hàng và khách sạn như: quản trị chất lượng du lịch, phân tích du lịch, phương pháp xây dựng khẩu phần, thực đơn, dinh dưỡng học,…
      • Ngoài ra, tại trường Cao đẳng Viễn Đông sinh viên còn được chú trọng phát triển các kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn như: Kế toán thương mại – dịch vụ, Tâm lý và giao tiếp kinh doanh du lịch, Kỹ thuật chế biến các món ăn Á – Âu, Kỹ thuật pha chế thức uống – Batender, Showmanship, các nghiệp vụ chuyên sâu về buồng, phòng, lễ tân, Văn hóa ẩm thực,...
      • Sau khi hoàn thành thời gian đào tạo của trường từ 2 năm – 2,5 năm, các bạn sẽ lấy chứng chỉ tin học ứng dụng trình độ B và trình độ tiếng anh theo chuẩn khung B1 Châu Âu, ngoài ra còn có thêm những ngoại ngữ thứ 2 cho các bạn lựa chọn như tiếng Trung, tiếng Nhật. Bên cạnh đó, SV còn được bồi dưỡng các kỹ năng bổ trợ cho công việc.
      • Sau khi tốt nghiệp sinh viên có thể đảm nhận nhiều vai trò vị trí khác nhau như: Chuyên viên quản lý buồng, phòng; Chuyên viên tổ chức sự kiện ẩm thực trong các nhà hàng – khách sạn; Chuyên viên tư vấn, tổ chức và điều hành tại các cơ sở kinh doanh ăn uống; chuỗi nhà hàng, chuỗi café cao cấp; trung tâm tổ chức yến tiệc – hội nghị; Trở thành người quản trị, giám sát nhà hàng; quản trị dịch vụ ẩm thực,...
      • Trong giai đoạn đầu đi làm để hiểu rõ chuyên môn của từng nghiệp vụ các em có thể tham gia các công việc như: nhân viên phục vụ buồng, nhân viên phục vụ bàn, nhân viên bếp, nhân viên pha chế, nhân viên lễ tân,...

      Điểm mạnh của ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn ở Cao đẳng Viễn Đông:

      • Là ngành được trường Cam kết đảm bảo việc làm đúng ngành cho sinh viên sau khi tốt nghiệp trên giấy tờ với mức lương cao và ổn định.
      • Có đội ngũ giảng viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và năng động.
      • Được học trực tiếp với giảng viên người nước ngoài trong các môn chuyên ngành.
      • Có mối quan hệ chặt chẻ với doanh nghiệp. Sinh viên được tiếp cận với công việc thực tế ngày từ năm nhất với các Nhà hàng - Khách sạn từ 4 đến 5 sao trở lên: Khách sạn Tân Sơn Nhất 5 sao; Khách sạn Đệ Nhất; Trung tâm tổ chức hội nghị yến tiệc lớn nhất TPHCM: Đông Phương Group; Vinperl Reort Phú Quốc; Khu du lịch Bình Quới - Thanh Đa; Khu du lịch Văn Thánh;..
      • Sinh viên có việc làm đúng ngành nghề được đào tạo ngay trong quá trình tham gia thực tập.
      • Hỗ trợ sinh viên việc làm bán thời gian đúng chuyên ngành học ngay từ khi mới vào trường.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô 2, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM
      Điện thoại:
      0283 891 1111 & 0977 334 400 & 0933 634 400 & 0933 734 474
      Email:
      contact@viendong.edu.vn
      Website:
      https://www.viendong.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/vivatuvan/

      Gọi điện
      Cao đẳng Viễn Đông
      Cao đẳng Viễn Đông
      Cao đẳng Viễn Đông
      Cao đẳng Viễn Đông
    • Trường Cao đẳng Việt Mỹ (American Polytechnic College-APC) là một trong những trường cao đẳng uy tín nhất Việt Nam. Trường chuyên đào tạo các ngành thuộc Chăm sóc sức khoẻ, lĩnh vực kinh tế – dịch vụ, ngoại ngữ, thiết kế và Công nghệ thông tin. Các chương trình học đều ứng dụng theo chuẩn quốc gia và chuẩn quốc tế với phương pháp giảng dạy tiên tiến. Đội ngũ giảng viên tâm huyết, giỏi nghiệp vụ sư phạm, có nhiều năm làm việc thực tế và được đào tạo tại các nước Anh, Úc, Mỹ, Thụy Sỹ, Canada, Singapore luôn đồng hành, hỗ trợ sinh viên trong và ngoài giờ học.


      Ngành Quản trị khách sạn tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ cung cấp kiến thức và nghiệp vụ về nhà hàng – Khách sạn như quản lý hệ thống Lễ tân, Buồng phòng, Nhà hàng và chế biến món ăn, Quản lý nhân viên, Giao tiếp khách hàng, Tổ chức sự kiện, Giải quyết rủi ro, Am hiểu về rượu và các loại thực phẩm thường dùng tại khách sạn, có kiến thức văn hóa đặc trưng đa Quốc gia, Luật lưu trú,… Sinh viên của trường cũng được cam kết cơ hội thực tập và làm việc tại Hệ thống Doanh nghiệp đối tác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 5-7-9-11 đường số 4, khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM
      • 1A Nguyễn Văn Lượng, phường 6, quận Gò Vấp, TP.HCM

      Điện thoại: 0938 905 050
      Website: https://www.caodangvietmy.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/americanpolytechnic

      Gọi điện
      Trường Cao đẳng Việt Mỹ
      Trường Cao đẳng Việt Mỹ
      Trường Cao đẳng Việt Mỹ
      Trường Cao đẳng Việt Mỹ
    • Trường Cao đẳng Bách Khoa Nam Sài Gòn Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập trên cơ sở nâng cấp Trung tâm dạy nghề Quận 8 thành Trường Trung học nghề Quận 8. Sau đó đổi tên thành trường Trung học Kỹ thuật và Nghiệp vụ Nam Sài Gòn. Sau đó được nâng cấp lên thành Trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Nam Sài Gòn và hiện nay là Trường Cao đẳng Bách khoa Nam Sài Gòn. Trường cao đẳng này đào tạo các khoa: Công nghệ thông tin - Kỹ thuật điện, Chăm sóc sắc đẹp - Nuôi dưỡng trẻ, Cơ khí, Du lịch - Khách sạn, Ngoại ngữ,... với hình thức xét tuyển rõ ràng, được cập nhật thông tin đầy đủ qua website.


      Đối với khoa Du lịch - Khách sạn, Trường Cao đẳng Bách khoa Nam Sài Gòn có chương trình đào tạo trong 2.5 năm, là trường công lập có mức học phí phù hợp mọi đối tượng. Trường xây dựng môi trường giáo dục kiến tạo, hướng đến người học - nhân vật trung tâm của hoạt động giáo dục. Sinh viên ngành Quản trị khách sạn không chỉ học lý thuyết mà còn được tạo điều kiện để kiến tập tại nhiều khách sạn với đa dạng vị trí, thực hành thực tế các nghiệp vụ. Ưu điểm của những buổi học trải nghiệm thực tế tại khách sạn chính là luôn có giảng viên túc trực để nhận xét, chỉnh sửa cho bạn những thao tác cũng như sản phẩm cuối cùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 47 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TP.HCM
      Điện thoại: 0981 146 179
      Email: namsaigon@namsaigon.edu.vn
      Website: https://namsaigon.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/namsaigon.edu.vn

      Gọi điện
      Trường Cao đẳng Bách khoa Nam Sài Gòn
      Trường Cao đẳng Bách khoa Nam Sài Gòn
      Trường Cao đẳng Bách khoa Nam Sài Gòn
      Trường Cao đẳng Bách khoa Nam Sài Gòn
    • Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam là Trường được quy hoạch và đầu tư để trở thành Trường đào tạo chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế. Trường thực hiện phương thức đào tạo gắn kết với Doanh nghiệp để giải quyết việc làm cho sinh viên ra trường làm được việc và không bị thất nghiệp. Nhà trường đã thực hiện bằng việc ký cam kết 100% Sinh viên có việc làm ngay với mức lương cao (từ 5-15) triệu đồng/tháng, được các doanh nghiệp sử dụng lao động đánh giá cao.


      Chương trình đào tạo Cao đẳng “Quản trị khách sạn” tại Trường Cao Đẳng Công Thương Việt Nam nhằm trang bị cho người học có kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành về các nghiệp vụ cơ bản của khách sạn như: lễ tân, nhà hàng, buồng, ăn uống, phục vụ tiệc, hội nghị hội thảo. Với các môn học tự chọn được phân ba nhóm gắn với ba chuyên ngành hẹp: quản trị lưu trú, quản trị nhà hàng và quản trị hội nghị, hội thảo, người học có thể lựa chọn con đường thăng tiến, phát triển nghề nghiệp của mình theo một trong ba lĩnh vực đã nêu. Bên cạnh kiến thức, kỹ năng chung và chuyên sâu, chương trình đào tạo còn trang bị cho người học đạo đức, lương tâm nghề nghiệp, ý thức kỷ luật, phong cách chuyên nghiệp và sức khỏe tốt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ - Điện thoại:

      • Khu đô thị mới Nghĩa Đô, Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt đi vào) - 0242 218 3399 & 0985 816 136 & 0961 496 663
      • 349 Lê Duẩn, phường Ea Tam, TP.Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk - Điện thoại: 0262 383 1111
      • 302A Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM - Điện thoại: 0286 289 6999
      • Các cơ sở: http://vci.edu.vn/

      Website: http://vci.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/daihungl0969961111

      Gọi điện
      Trường Cao Đẳng Công Thương Việt Nam
      Trường Cao Đẳng Công Thương Việt Nam
      Trường Cao Đẳng Công Thương Việt Nam
      Trường Cao Đẳng Công Thương Việt Nam
    • Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội là đơn vị đi đầu về đào tạo nhân lực chất lượng cao các khối ngành Y - Dược, Công nghệ Kỹ thuật và Kinh tế - Xã hội tại miền Bắc. Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội có hai hình thức xét tuyển là Xét Kết quả kỳ thi tuyển quốc gia THPT và xét tuyển dựa trên kết quả học tập lớp 12.


      Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội có môi trường học gắn liền thực tế, chú trọng khả năng làm việc ngay sau khi ra trường. Các bạn sinh viên nói chung, sinh viên ngành Quản trị khách sạn nói riêng có cơ hội thực hành chuyên nghiệp với thời lượng cao ngay trong thời gian học. Đồng thời, các sinh viên có năng lực đều sẽ có thêm cơ hội liên thông lên Đại học, Cao học các ngành tương ứng sau khi tốt nghiệp. Hơn nữa, sau khi học tập tại Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội, sinh viễn cũng có nhiều cơ hội làm việc ngay sau tốt nghiệp tại các công ty, tập đoàn đối tác của nhà trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 252 Hạ Hội, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, Hà Nội
      • 2 Lê Đức Thọ, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0928 889 900

      Website: https://htt.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/htt.edu.vn/

      Gọi điện
      Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
      Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
      Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
      Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
    • Trường Cao đẳng Du lịch Cần Thơ tự hào là trường Cao đẳng duy nhất tại đồng bằng sông Cửu Long trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chuyên đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực du lịch. Hiện trường đang đào tạo 04 ngành thuộc hệ cao đẳng và 06 ngành thuộc hệ trung cấp. Trường được trang bị đầy đủ các trang thiết bị giảng dạy lý thuyết và phòng học thực hành đạt chuẩn do Bộ VHTT&DL và dự án EU cung cấp và tài trợ. Đến với trường Cao đẳng Du lịch Cần Thơ các bạn không chỉ được trau dồi kiến thức đơn thuần mà còn được tăng cường phát huy kỹ năng thực hành, tổ chức đi thực tế đến các môi trường làm việc chuyên nghiệp không chỉ tại Cần Thơ mà còn các khu vực tỉnh thành khác trên cả nước để tạo điều kiện trải nghiệm chuyên sâu cho HSSV.


      Ngành học Quản trị Khách sạn tại Trường Cao đẳng Du lịch Cần Thơ chuyên sâu vào kiến thức về quản lý kinh doanh các dịch vụ lưu trú, ẩm thực, tổ chức yến tiệc và các sự kiện trong các nhà hàng khách sạn từ 4 - 5 sao và các kỹ năng nghiệp vụ nhà hàng - khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết cho công việc đáp ứng nhu cầu tuyển dụng thực tế. Sinh viên sẽ được học chi tiết từ các nghiệp vụ 4B: Bàn - Bar - Buồng - Bếp và các nghiệp vụ lễ tân chuyên nghiệp tại phòng thực hành chuyên ngành. Trong quá trình học, sinh viên sẽ có nhiều đợt đi Tour thực tế khảo sát tại cơ sở kinh doanh lưu trú (khách sạn, resort, trung tâm hội nghị yến tiệc…) ở Cần Thơ và các khu vực tỉnh thành khác có nền du lịch phát triển để có cơ hội trải nghiệm làm quen với môi trường làm việc chuyên nghiệp, từ đó tích lũy kinh nghiệm cho ngành nghề của mình. Trong suốt 2.5 năm học có thể đi trung bình từ 4-5 Tour, tùy theo Khoa bộ môn sắp xếp. Tất cả chương trình Tour và mức phí sẽ do Khoa bộ môn sắp xếp và tổ chức, linh hoạt thay đổi theo từng năm học.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 47 Đường số 1, Khu vực 3 Sông Hậu, Cồn Khương, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 0292 3797 878

      Email: tcdlct@gmail.com

      Website: https://ctc.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ctc.edu.vn

      Trường Cao đẳng Du lịch Cần Thơ
      Trường Cao đẳng Du lịch Cần Thơ
      Trường Cao đẳng Du lịch Cần Thơ
      Trường Cao đẳng Du lịch Cần Thơ
    • Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội được thành lập theo quyết định số 1696/QĐ-BLĐTBXH của Bộ Lao động Thương binh và xã hội, hướng tới mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Các chương trình đào tạo của nhà trường được xây dựng bài bản, đa dạng, bao gồm nhiều chương trình đào tạo như: Đào tạo nghề (Sơ cấp, Trung cấp, Cao đẳng); Đào tạo kĩ năng mềm và bổ sung kiến thức cho sinh viên Cao đẳng, Đại học, nhân viên doanh nghiệp; Đào tạo theo đặt hàng của các doanh nghiệp cho các vị trí nhân viên kinh doanh, kế toán, ngân hàng…; Đào tạo quản lí và lãnh đạo cao cấp; Hợp tác đào tạo quốc tế…

      Trường Cao đẳng Quốc Tế Hà Nội tuyển sinh ngành Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn – CAM KẾT 100% CÓ VIỆC LÀM sau tốt nghiệp. Sau khi tốt nghiệp, người học có khả năng đảm nhiệm các vị trí công việc như:

      • Nhân viên đón tiếp, nhân viên nhận đặt buồng, nhân viên trực tổng đài điện thoại, nhân viên quan hệ chăm sóc khách hàng, nhân viên thu ngân, nhân viên hỗ trợ đón tiếp tại bộ phận lễ tân,
      • Nhân viên phục vụ buồng, nhân viên văn phòng buồng, nhân viên hỗ trợ làm buồng
      • Nhân viên đón tiếp, nhân viên tiếp nhận yêu cầu, nhân viên phục vụ bàn, nhân viên phục vụ tiệc, nhân viên pha chế
      • Quản lý các bộ phận lễ tân, buồng, nhà hàng…
      • Giám sát tại bộ phân lễ tân, buồng, nhà hàng…
      • Trưởng các bộ phận bộ phận lễ tân, buồng, nhà hàng
      • Giám đốc, phó giám đốc các khách sạn vừa và nhỏ

      Sau khi tốt nghiệp, nhà trường giới thiệu việc làm cho sinh viên có ý thức và kết quả tốt trong học tập tại các nhà hàng, khách sạn lớn tại khu vực Hà Nội và khu vực Tp. HCM, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Quảng Ninh, Vũng Tàu…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Yên Thái, Đông Yên, huyện Quốc Oai, Hà Nội.
      • 01 Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Email: hiccaugiay@gmail.com

      Điện thoại: 024 3991 3113 & 0866 097 689

      Website: https://caodangquoctehanoi.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/caodangquoctehanoi.edu.vn/

      Gọi điện
      Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội
      Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội
      Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội
      Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội
    • Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn cũng là một cái tên bạn có thể tìm hiểu khi muốn theo học ngành Quản trị khách sạn tại TP.HCM. Đối với ngành Quản trị khách sạn, trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn có chương trình học bám sát thực tế, chú trọng trong quá trình thực hành. Bạn sẽ được dẫn dắt bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, là các Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Nghệ sĩ nhân dân, Nghệ sĩ ưu tú, người nổi tiếng đang hoạt động trong các lĩnh vực kinh tế, du lịch, ngoại ngữ, công nghệ thông tin, nghệ thuật và mỹ thuật công nghiệp.

      Thời gian đào tạo sẽ kéo dài 2.5-6 năm tùy vào khối ngành đào tạo. Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn gồm có hai hình thức xét tuyển: Phương thức 1: Xét tuyển kết quả điểm thi THPTQG & Phương thức 2: Xét tuyển điểm trung bình cả năm lớp 11 hoặc HK1 lớp 12 hoặc TB cả năm lớp 12 >= 5.0 (Thí sinh sẽ bổ sung giấy tốt nghiệp tạm thời sau kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023) & Phương thức 3: xét kết quả học tập 5 học kỳ. Môi trường thực hành năng động, nhiều phong trào hoạt động, cùng với đó là khu vực hòng thực hành hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ giúp sinh viên thực hành nghiệp vụ thoải mái.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 70 Tân Thới Nhất 8, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM
      Điện thoại: 0914 411 012
      Email: tuyensinh@saigonact.edu.vn.
      Website: https://saigonact.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/saigonact2006/

      Gọi điện
      Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn
      Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn
      Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn
      Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy