Top 7 Trường cao đẳng tuyển sinh ngành tiếng Nhật tốt nhất

Thai Ha 7903 1 Báo lỗi

Cơ hội việc làm cùng mức đãi ngộ và thu nhập cao cho những người thành thạo tiếng Nhật được mở ra rất lớn. Trước nhu cầu thực tế đó, rất nhiều trường Cao đẳng ... xem thêm...

  1. Trường Cao đẳng Bách khoa Việt Nam xác định tầm nhìn trở thành trường học hàng đầu về chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động và nghiên cứu khoa học mang tính ứng dụng thực tiễn cao bằng cách khơi dậy và khuyến khích sự sáng tạo trên cơ sở tôn trọng và đề cao ý kiến cá nhân, phối hợp và chia sẻ thông tin các bộ phận.


    Chương trình đào tạo ngành Ngôn ngữ Nhật của Cao đẳng Bách khoa Việt Nam là sự kết hợp kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm, kiến thức xã hội, ngoại ngữ và định hướng cho sinh viên sau khi ra trường. Qua đó người học có đầy đủ kiến thức, kỹ năng chuyên môn, năng lực ngoại ngữ và các kỹ năng cần thiết làm việc với các đối tác nước ngoài.

    Trường cung cấp cho sinh viên một chương trình đào tạo chuyên sâu về tiếng Nhật bao gồm các bài học về kỹ năng ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản. Chương trình được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành với mục tiêu đảm bảo rằng sinh viên sẽ trang bị được kiến thức và kỹ năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp đang xây dựng đối tác với Nhật Bản.


    Chương trình đào tạo của bao gồm các môn học cơ bản như: Giáo Trình Giáo Dục Tiếng Nhật, Văn Học và Văn Hóa Nhật Bản, Thương Mại Quốc Tế và Kinh Doanh và Đối Ngoại. Sinh viên cũng được đào tạo về kỹ năng ngôn ngữ tiếng Nhật, từ ngữ pháp cơ bản cho đến kỹ năng giao tiếp và viết văn phù hợp.


    Với các cơ hội ngoại khóa, sinh viên sẽ có cơ hội thực hành tiếng Nhật với người bản xứ bằng cách học tập và trải nghiệm tại Nhật Bản. Chương trình cũng cung cấp cho sinh viên cơ hội điều tra cá nhân và viết luận văn sử dụng tiếng Nhật để trau dồi kỹ năng. Khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ có thể tìm kiếm nhiều cơ hội nghề nghiệp khác nhau trong lĩnh vực tiếng Nhật, như dịch giả, phiên dịch viên, tư vấn viên văn hóa và nhiều hơn nữa.


    Hơn nữa, khóa học tiếng Nhật tại Trường Cao đẳng Bách Khoa Việt Nam là nền tảng tuyệt vời để du học hoặc làm việc tại Nhật Bản. Vì vậy, nếu bạn đam mê tiếng Nhật và muốn trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này, hãy đăng ký ngay khóa học chuyên nghiệp tại trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Khu VHNT Mai Dịch, Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Khu đô thị và công nghiệp Hoàng Long, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0336 282 282 & 052 2515 5555 & 0962 258 639
    Email: ts.caodangbachkhoavn@gmail.com

    Website: https://www.caodangbachkhoavietnam.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/caodangbachkhoavn01/

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Bách khoa Việt Nam
    Trường Cao đẳng Bách khoa Việt Nam
    Trường Cao đẳng Bách khoa Việt Nam
    Trường Cao đẳng Bách khoa Việt Nam

  2. Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội được thành lập theo quyết định số 1696/QĐ-BLĐTBXH của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, hướng tới mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Các chương trình đào tạo của nhà trường được xây dựng bài bản, đa dạng, bao gồm nhiều chương trình đào tạo như: đào tạo nghề (sơ cấp, trung cấp, cao đẳng); đào tạo kĩ năng mềm và bổ sung kiến thức cho sinh viên cao đẳng, đại học, nhân viên doanh nghiệp; đào tạo theo đặt hàng của các doanh nghiệp cho các vị trí nhân viên kinh doanh, kế toán, ngân hàng…; đào tạo quản lí và lãnh đạo cao cấp; hợp tác đào tạo quốc tế… Năm 2023, trường tuyển sinh nhiều ngành nghề, trong đó có ngành Ngôn ngữ Nhật.


    Tại sao chọn Cao đẳng Quốc tế Hà Nội để học tiếng Nhật?

    • Chương trình đào tạo: tập trung thực hành nghe nói đọc viết (liên hệ với giáo viên để xin khung chương trình đào tạo ngành ngôn ngữ Nhật tham khảo).
    • Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao. Đặc biệt, sinh viên được học với giáo viên nước ngoài đến từ Nhật Bản.
    • Cơ hội nghề nghiệp: trở thành biên dịch, phiên dịch viên, nhà ngoại giao, thư ký, tiếp viên hàng không, hướng dẫn viên du lịch, giáo viên ngoại ngữ, cán bộ nhân viên nhà nước.
    • Đơn vị tuyển dụng tại trường: Samsung, LG, Canon… và 1 số tập đoàn nước ngoài lớn tại Việt Nam.

    Về cơ sở vật chất các tòa nhà chọc trời, trung tâm, xưởng thực hành và khán phòng rộng rãi và được thiết kế hiện đại để đáp ứng các cơ hội giảng dạy và học tập ngày càng tăng trong những năm tới. Ngoài ra, trường còn trang bị các thiết bị hiện đại, tiên tiến cho các ngành nghề khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Yên Thái, Đông Yên, Quốc Oai, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 01 Đường Trịnh Văn Bô, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3991 3113 & 0866 097 689

    Email: hiccaugiay@gmail.com

    Website: https://caodangquoctehanoi.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/caodangquoctehanoi.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội
    Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội
    Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội
    Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội
  3. Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản của Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội được ví như “nhịp nối xanh” cho sinh viên đến với Ngôn ngữ – Văn hóa Nhật. Khoa hội tụ nhiều giảng viên tốt nghiệp đại học và trên đại học ngành Tiếng Nhật tại Việt Nam và quốc tế. Bên cạnh đó, sinh viên còn được học tập với các chuyên gia, giảng viên được phái cử từ các trường đại học của Nhật Bản. Chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên, các thầy cô trong khoa luôn mong muốn truyền tải một “tinh thần Nhật Bản” đến với các em qua từng bài giảng chuyên sâu, sinh động.


    Trong một dịp đến thăm trường, ngài Miyasaka Yusuke, Vụ trưởng Vụ Quốc tế, Bộ Đất đai – Giao thông – Hạ tầng – Du lịch Nhật Bản và đoàn trợ lý đã đánh giá rất cao phương pháp giảng dạy, giáo trình dạy tiếng Nhật cho người Việt của trường biên soạn, và vô cùng bất ngờ về năng lực tiếng Nhật, sự tự tin trong giao tiếp của sinh viên.



    Ưu thế khi học tiếng Nhật tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội?

    • Sinh viên tốt nghiệp thành thạo tiếng Nhật, tương đương trình độ tiếng Nhật N2.
    • Có kiến thức, hiểu biết về văn hóa – xã hội, con người Nhật Bản.
    • Xây dựng niềm đam mê ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản cho sinh viên.
    • Được đào tạo các kỹ năng làm việc đáp ứng yêu cầu tuyển dụng Nhật Bản.

    Hiện nay, nhà trường hợp tác với nhiều tập đoàn, doanh nghiệp của Nhật Bản để gắn đào tạo với cung ứng việc làm cho sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp. Sinh viên có nguyện vọng sẽ được học song song ngành tiếng Nhật với các ngành: công nghệ thông tin, điều dưỡng… để sang Nhật làm việc trong các chương trình hợp tác của trường với đối tác sinh viên có cơ hội học chuyển tiếp và lấy bằng đại học tại Nhật Bản để kịp thời đáp ứng việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.


    Nhà trường đang hợp tác với nhiều tập đoàn của Nhật Bản tại Việt Nam đào tạo nguồn nhân lực biết tiếng Nhật ở các vị trí như: hành chính – văn phòng, chuyên viên đào tạo ngoại ngữ, biên phiên dịch, thư ký, trợ lý, IT, kỹ sư, công nhân kỹ thuật tay nghề cao… Sinh viên của trường từ năm 2 được đi thực tập, hưởng 80% lương tại doanh nghiệp. Các công ty đáp ứng 100% nhu cầu việc làm của sinh viên.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 18-20 Nhân Mỹ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0969 698 679
    • Km 3 + 350 Đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội
    • Số 176 Quán Trữ, Quận Kiến An, TP. Hải Phòng - 0969 768 666

    Điện thoại: 0961 224 529

    Email: truyenthong@hpc.edu.vn

    Website: https://bachkhoahanoi.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi/

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội
    Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội
    Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội
    Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội
  4. Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam là trường được quy hoạch và đầu tư để trở thành trường đào tạo chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế. Đây là trường cao đẳng duy nhất cam kết 100% sinh viên tốt nghiệp có việc làm. Trường thực hiện phương thức đào tạo gắn kết với doanh nghiệp để giải quyết việc làm cho sinh viên ra trường làm được việc và không bị thất nghiệp.


    Đặc biệt trong thời gian học tập tại trường các em được đi thực tập sinh tại các nước mà nhà trường đã ký kết như: Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Newzealand; CHLB Đức…và được hưởng với mức lương cao. Năm 2023, nhà trường tuyển sinh 27 ngành cao đẳng chính quy, trong đó có ngành Tiếng Nhật.


    Lý do nên chọn học tiếng Nhật tại Trường Cao Đẳng Công Thương Việt Nam:

    • Năng lực sử dụng thành thạo các kỹ năng tiếng Nhật Bản (nghe, nói, đọc, viết) ở các trình độ nâng cao tương đương JLPT N3 (Chuẩn Châu Âu B2) để phục vụ mục đích nghề nghiệp.
    • Được trang bị các kiến thức về bản chất và đặc điểm của tiếng Nhật để sử dụng một các linh hoạt như: ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp của tiếng Nhật trong giao tiếp và làm việc, viết mail, đàm phán khách hàng, trao đổi với đối tác người Nhật….
    • Có kiến thức về lịch sử – xã hội Nhật Bản làm nền tảng cho việc sử dụng ngôn ngữ tiếng Nhật trong kỹ năng biên – phiên dịch tiếng Nhật.
    • Năng lực áp dụng kiến thức về lý thuyết dịch và kỹ thuật dịch để thực hiện các nhiệm vụ biên dịch, phiên dịch về các hoạt động du lịch, hành chính, hợp tác doanh nghiệp.
    • Học được phương pháp làm việc hiểu quả, tính cách cẩn thận, đảm bảo giờ giấc của người Nhật.
    • Có khả năng rèn luyện và xây dựng được kỹ năng học tập hiệu quả để có thể tự học tập nhằm tiếp tục nâng cao kiến thức và năng lực thực hành tiếng Nhật.
    • Khả năng phát triển và hoàn thiện nghiệp vụ tiếng Nhật và phiên dịch tiếng Nhật.
    • Có khả năng làm việc nhóm, đặc biệt là khả năng hợp tác và làm việc trong tổ chức lao động có sử dụng tiếng Nhật.
    • Có trách nhiệm nghề nghiệp, trách nhiệm với bản thân và cộng đồng xã hội.
    • Có kỹ năng làm việc độc lập: quản lý tốt thời gian và nguồn lực cá nhân; linh hoạt, thích ứng nhanh với những thay đổi phức tạp của thực tế; có thể tự đánh giá kết quả công việc, hoàn thành công việc đúng hạn, đặt mục tiêu, tự phát triển bản thân, tự trau dồi và phát triển nghề nghiệp.


    Tại Nhật Bản, hiện nay nhà trường đã kí kết với rất nhiều trường Đại Học như: Học Viện Nhật Ngữ Asahi, Học viện nhật ngữ GAG, Học viện ngôn ngữ quốc tế Cosmos, Học viện giao lưu văn hóa Nagano, Trường nhật ngữ quốc tế Matsumoto, Trường chuyên môn công nghiệp Utsunomiya Nikken… Nhằm thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng chuẩn đầu ra cho sinh viên ngành tiếng Nhật của nhà trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Khu Đô thị mới Nghĩa Đô, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Cụm công nghiệp Ngọc Hồi, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
    • Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (Cạnh làng Hữu Nghị Việt Nam, cách bến xe Mỹ Đình 4km)
    • Số 302A Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Số 108 Nguyễn Quý Anh, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Số 349 Lê Duẩn, Phường Ea Tam, Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
    • Tổ dân phố đình cả 2, Hương Sơn, Phú Bình, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0969 961 111

    Email: daihung79@gmail.com
    Website: https://vci.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/daihungl0969961111

    Gọi điện
    Trường Cao Đẳng Công Thương Việt Nam
    Trường Cao Đẳng Công Thương Việt Nam
    Trường Cao Đẳng Công Thương Việt Nam
    Trường Cao Đẳng Công Thương Việt Nam
  5. Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn (SIC) là trường chuyên đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng phục vụ xã hội trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. SIC có đội ngũ giảng viên và cán bộ quản lý có trình độ cao từ thạc sĩ trở lên, tâm huyết với nghề, tâm huyết với sinh viên và dày dặn kinh nghiệm. Các chương trình đào tạo được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế và luôn đề cao tính thực hành.


    Chương trình đào tạo Cao đẳng tiếng Nhật tại SIC không chỉ cung cấp cho sinh viên những kiến thức nền tảng về Ngôn ngữ Nhật mà còn bồi đắp chuyên sâu về ngôn ngữ - văn hóa Nhật Bản nhằm giúp sinh viên có thể sử dụng bốn kỹ năng nghe – nói – đọc – viết tiếng Nhật thành thạo, lưu loát. Đặc biệt, với tôn chỉ "mỗi sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật luôn mang đúng hơi thở của con người Nhật", nhà trường đã liên tục đưa các chương trình trao đổi văn hóa, giao lưu với sinh viên Nhật hay các doanh nghiệp Nhật Bản để ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường các bạn đã có thể hiểu được văn hóa - phóng cách làm việc của con người Nhật.


    Giảng viên chuyên nghiệp và có trình độ cao, đặc biệt, học viên được học cùng với giảng viên nước ngoài đến từ Nhật Bản. Trong quá trình học, bạn sẽ có cơ hội kiếm tiền bằng cách làm việc bán thời gian tại các công ty liên kết với nước ngoài, nhà hàng, khách sạn,.... Cơ hội du học, thực tập hoặc làm việc tại nước ngoài khi đang đi học hoặc khi tốt nghiệp.


    Sau khi tốt nghiệp trường dạy nghề tiếng Nhật, bạn có thể trở thành biên dịch viên, phiên dịch viên, nhà ngoại giao, thư ký, lễ tân, tiếp viên hàng không, hướng dẫn viên du lịch, giáo viên ngoại ngữ, nhân viên có kiến thức. Ngoại ngữ ở công ty nước ngoài với mức lương cực hấp dẫn.


    Tấm bằng Cử nhân tiếng Nhật chính quy không chỉ mang đến cho bạn cơ hội có được công việc mơ ước với mức lương hấp dẫn mà còn là tiền đề tốt nhất để hiện thực hóa ước mơ học tập và làm việc tại nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở TP. HCM: số 12 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh, QuậnTân Phú, TP. HCM - 0961 696 606
    • Cơ sở Đà Nẵng: số 69 Đoàn Hữu Trưng, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng - 0971 777 450

    Email: caodangquoctesaigon@gmail.com

    Website: https://caodangquoctesaigon.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/caodangquoctesaigon/

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn
    Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn
    Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn
    Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn
  6. Mô hình đào tạo tiếng Nhật tại Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội gồm 50% học tại trường, 50% học tại các nhà hàng, khách sạn Nhật, thường xuyên tiếp xúc với người Nhật, xây dựng môi trường văn hóa Nhật tại Việt Nam.


    Khóa học cử nhân tiếng Nhật của Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội nhằm mục đích dạy cho sinh viên đại học tiếng Nhật trong ba khóa học chính, bao gồm định hướng biên phiên dịch, định hướng sư phạm và định hướng nghiệp vụ du lịch. Sinh viên tốt nghiệp sẽ yêu cầu kỹ năng giao tiếp xuất sắc, tiếng Nhật chuẩn và kiến thức nền tảng cần thiết cho sự nghiệp chuyên nghiệp về văn hóa, kinh doanh, giáo dục, đất nước và xã hội Nhật Bản.

    Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được:

    • Trang bị những kiến thức cơ bản về tư tưởng, chính trị, pháp luật để đảm nhận trách nhiệm công dân đối với đất nước và xã hội.
    • Kiến thức cơ bản về ngôn ngữ học, ngôn ngữ Nhật, văn hóa Nhật Bản phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu tiếng Nhật và các hoạt động nghề nghiệp có liên quan.
    • Phải có đủ kiến thức về tiếng Nhật, kỹ năng cơ bản về du lịch và biên - phiên dịch tiếng Nhật.
    • Thông thạo tiếng Nhật như một ngoại ngữ thứ hai.
    • Áp dụng kiến thức lý thuyết và thực tiễn về ngôn ngữ học, nghiên cứu đất nước và văn học Nhật Bản vào giao tiếp, dịch thuật và các hoạt động chuyên môn liên quan.
    • Phát triển các kỹ năng tự học, tự nghiên cứu, kỹ năng ứng dụng khoa học và công nghệ, giao tiếp đa văn hóa, giao tiếp giữa các cá nhân, làm việc nhóm, lãnh đạo, quản lý và ảnh hưởng xã hội.
    • Rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp và ý thức phục vụ cộng đồng.

    Bênh cạnh đó, trường sở hữu đội ngũ giáo viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm và truyền cảm hứng, một phương pháp dạy học tích cực giúp sinh viên hiểu bài sâu hơn. Hoạt động khoa học và công nghệ phong phú, cơ sở vật chất phục vụ đào tạo, trang thiết bị thí nghiệm đầy đủ, hiện đại chắc chắn là nơi để sinh viên thỏa sức với đam mê tiếng Nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 1 Kiều Mai, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6656 2102

    Email: info.nncnhn@gmail.com

    Website: https://ngoaingucongnghe.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nncnhanoi/

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội
    Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội
    Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội
    Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội
  7. Trường Cao đẳng Công Thương Hà Nội là nơi đào tạo tiếng Nhật được nhiều sinh viên theo học. Nhiệm vụ của nhà trường là đào tạo nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn kỹ thuật ở các bậc đại học, trung học cơ sở, tiểu học và trung học phổ thông đáp ứng trực tiếp nhu cầu phát triển kinh tế của xã hội, đặc biệt là của Hà Nội và cả nước.


    Ngành Tiếng Nhật tại trường là ngôn ngữ phổ biến nhất và là ngôn ngữ “hot” đối với các bạn trẻ đam mê ngoại ngữ. Tại Việt Nam, học tiếng Nhật được xem là một hướng đi đầy triển vọng và thành công trong xu thế hợp tác kinh tế Nhật Bản – Việt Nam ngày càng phát triển. Trong chuyên ngành tiếng Nhật, bạn sẽ được học các phương pháp và kỹ năng học tiếng Nhật phục vụ cho công việc và cuộc sống. Đồng thời tìm hiểu về lịch sử, văn hóa và con người của đất nước "xứ sở hoa anh đào" này.


    Khoa tiếng Nhật bao gồm lịch sử Nhật Bản, giáo dục Nhật Bản, văn học Nhật Bản, giao tiếp đa văn hóa, tiếng Nhật thương mại, tiếng Nhật thương mại, tài chính ngân hàng và tiếng Nhật trong các lĩnh vực khác nhau. Các lĩnh vực khác bao gồm chăm sóc y tế và công nghệ thông tin.


    Chương trình đào tạo tiếng Nhật giúp sinh viên có cơ hội được đào tạo chuyên sâu về tiếng Nhật bao gồm phát âm, từ vựng, ngữ pháp, cách hành văn, phong cách viết, đồng thời đào sâu kiến thức về con người Nhật Bản, nền kinh tế và văn hóa Nhật Bản, tạo lợi thế cho sinh viên. Khóa học này cũng cung cấp cho học viên các kỹ năng như kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quản lý, quản lý, đàm phán và giải quyết vấn đề. Điều này rèn luyện cho sinh viên các nguyên tắc giao tiếp giữa các đồng nghiệp tại nơi làm việc và giữa các đồng nghiệp với nhau và thái độ làm việc nghiêm túc có thể dễ dàng chuyển đổi vào môi trường khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 54A1Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 717 172

    Email: hcit.edu.vn@gmail.com

    Website: https://hcit.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hcit.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Công Thương Hà Nội
    Trường Cao đẳng Công Thương Hà Nội
    Trường Cao đẳng Công Thương Hà Nội
    Trường Cao đẳng Công Thương Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy