Trường Cao đẳng Bách khoa Việt Nam

top 1
Thai Ha

Trường Cao đẳng Bách khoa Việt Nam xác định tầm nhìn trở thành trường học hàng đầu về chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động và nghiên cứu khoa học mang tính ứng dụng thực tiễn cao bằng cách khơi dậy và khuyến khích sự sáng tạo trên cơ sở tôn trọng và đề cao ý kiến cá nhân, phối hợp và chia sẻ thông tin các bộ phận.


Chương trình đào tạo ngành Ngôn ngữ Nhật của Cao đẳng Bách khoa Việt Nam là sự kết hợp kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm, kiến thức xã hội, ngoại ngữ và định hướng cho sinh viên sau khi ra trường. Qua đó người học có đầy đủ kiến thức, kỹ năng chuyên môn, năng lực ngoại ngữ và các kỹ năng cần thiết làm việc với các đối tác nước ngoài.

Trường cung cấp cho sinh viên một chương trình đào tạo chuyên sâu về tiếng Nhật bao gồm các bài học về kỹ năng ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản. Chương trình được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành với mục tiêu đảm bảo rằng sinh viên sẽ trang bị được kiến thức và kỹ năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp đang xây dựng đối tác với Nhật Bản.


Chương trình đào tạo của bao gồm các môn học cơ bản như: Giáo Trình Giáo Dục Tiếng Nhật, Văn Học và Văn Hóa Nhật Bản, Thương Mại Quốc Tế và Kinh Doanh và Đối Ngoại. Sinh viên cũng được đào tạo về kỹ năng ngôn ngữ tiếng Nhật, từ ngữ pháp cơ bản cho đến kỹ năng giao tiếp và viết văn phù hợp.


Với các cơ hội ngoại khóa, sinh viên sẽ có cơ hội thực hành tiếng Nhật với người bản xứ bằng cách học tập và trải nghiệm tại Nhật Bản. Chương trình cũng cung cấp cho sinh viên cơ hội điều tra cá nhân và viết luận văn sử dụng tiếng Nhật để trau dồi kỹ năng. Khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ có thể tìm kiếm nhiều cơ hội nghề nghiệp khác nhau trong lĩnh vực tiếng Nhật, như dịch giả, phiên dịch viên, tư vấn viên văn hóa và nhiều hơn nữa.


Hơn nữa, khóa học tiếng Nhật tại Trường Cao đẳng Bách Khoa Việt Nam là nền tảng tuyệt vời để du học hoặc làm việc tại Nhật Bản. Vì vậy, nếu bạn đam mê tiếng Nhật và muốn trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này, hãy đăng ký ngay khóa học chuyên nghiệp tại trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Khu VHNT Mai Dịch, Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Khu đô thị và công nghiệp Hoàng Long, Thanh Hóa

Điện thoại: 0336 282 282 & 052 2515 5555 & 0962 258 639
Email: ts.caodangbachkhoavn@gmail.com

Website: https://www.caodangbachkhoavietnam.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/caodangbachkhoavn01/

Trường Cao đẳng Bách khoa Việt Nam
Trường Cao đẳng Bách khoa Việt Nam
Trường Cao đẳng Bách khoa Việt Nam
Trường Cao đẳng Bách khoa Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy