Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn

top 5
Văn Kim Nguyên

Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn (SIC) là trường chuyên đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng phục vụ xã hội trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. SIC có đội ngũ giảng viên và cán bộ quản lý có trình độ cao từ thạc sĩ trở lên, tâm huyết với nghề, tâm huyết với sinh viên và dày dặn kinh nghiệm. Các chương trình đào tạo được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế và luôn đề cao tính thực hành.


Chương trình đào tạo Cao đẳng tiếng Nhật tại SIC không chỉ cung cấp cho sinh viên những kiến thức nền tảng về Ngôn ngữ Nhật mà còn bồi đắp chuyên sâu về ngôn ngữ - văn hóa Nhật Bản nhằm giúp sinh viên có thể sử dụng bốn kỹ năng nghe – nói – đọc – viết tiếng Nhật thành thạo, lưu loát. Đặc biệt, với tôn chỉ "mỗi sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật luôn mang đúng hơi thở của con người Nhật", nhà trường đã liên tục đưa các chương trình trao đổi văn hóa, giao lưu với sinh viên Nhật hay các doanh nghiệp Nhật Bản để ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường các bạn đã có thể hiểu được văn hóa - phóng cách làm việc của con người Nhật.


Giảng viên chuyên nghiệp và có trình độ cao, đặc biệt, học viên được học cùng với giảng viên nước ngoài đến từ Nhật Bản. Trong quá trình học, bạn sẽ có cơ hội kiếm tiền bằng cách làm việc bán thời gian tại các công ty liên kết với nước ngoài, nhà hàng, khách sạn,.... Cơ hội du học, thực tập hoặc làm việc tại nước ngoài khi đang đi học hoặc khi tốt nghiệp.


Sau khi tốt nghiệp trường dạy nghề tiếng Nhật, bạn có thể trở thành biên dịch viên, phiên dịch viên, nhà ngoại giao, thư ký, lễ tân, tiếp viên hàng không, hướng dẫn viên du lịch, giáo viên ngoại ngữ, nhân viên có kiến thức. Ngoại ngữ ở công ty nước ngoài với mức lương cực hấp dẫn.


Tấm bằng Cử nhân tiếng Nhật chính quy không chỉ mang đến cho bạn cơ hội có được công việc mơ ước với mức lương hấp dẫn mà còn là tiền đề tốt nhất để hiện thực hóa ước mơ học tập và làm việc tại nước ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở TP. HCM: số 12 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh, QuậnTân Phú, TP. HCM - 0961 696 606
  • Cơ sở Đà Nẵng: số 69 Đoàn Hữu Trưng, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng - 0971 777 450

Email: caodangquoctesaigon@gmail.com

Website: https://caodangquoctesaigon.vn/

Fanpage: www.facebook.com/caodangquoctesaigon/

Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn
Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn
Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn
Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy