Top 3 trường cao đẳng tốt nhất ở Vĩnh Long

Ngọc Dung 4725 0 Báo lỗi

Việc lựa chọn cho mình một môi trường học tập tốt sau khi tốt nghiệp cấp 3 là rất quan trọng. Nếu bạn đang sống ở Vĩnh Long hay khu vực đồng bằng Sông Cửu Long ... xem thêm...


  1. Trường Cao đẳng Vĩnh Long được thành lập theo quyết định số 1369/QĐ-BGD&ĐT ngày 01/04/2002 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Tiền thân của trường là Khoa Đại học Tại chức Cửu Long được thành lập từ tháng 10/1979. Qua các giai đoạn phát triển, trường được đổi tên nhiều lần cho phù hợp với chức năng, nhiệm vụ và yêu cầu của nền giáo dục đào tạo nước nhà. Đến nay, trường đã đào tạo hàng chục ngàn cán bộ Khoa học – Kỹ thuật và quản lý cho các tỉnh trong khu vực. Đặc biệt, ở 3 tỉnh Vĩnh Long, Đồng Tháp và Trà Vinh, hầu hết đội ngũ cán bộ hiện có đều qua đào tạo hoặc bồi dưỡng tại trường. Nhiều trong số cán bộ đó đã trở thành cán bộ lãnh đạo của Đảng, Nhà nước ở trung ương, địa phương và cơ sở.


    Hiện tại, nhà trường đang liên kết với các trường đại học, đào tạo 20 ngành trình độ đại học; tổ chức đào tạo 09 ngành trình độ cao đẳng, 06 ngành đào tạo nghề và 17 ngành trình độ TCCN. Nhà trường cũng sẽ tiếp tục mở rộng các ngành nghề đào tạo theo nhu cầu xã hội, sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh và khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. Với đội ngũ cán bộ giảng dạy có kinh nghiệm, được đào tạo cơ bản và được bồi dưỡng về phương pháp giảng dạy đại học, nhà trường luôn coi trọng việc đào tạo, phát triển đội ngũ cán bộ giảng dạy ngày càng cao cả về số lượng lẫn chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 112 -112A, Đinh Tiên Hoàng, Phường 8, TP Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện Thoại: 0270 382 3492

    Fax: 0270 382 6356

    Email: vlcc@vlcc.edu.vn

    Website: www.vlcc.edu.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/caodangvinhlong/

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Vĩnh Long
    Trường Cao đẳng Vĩnh Long
    Trường Cao đẳng Vĩnh Long
    Trường Cao đẳng Vĩnh Long

  2. Trường Cao Đẳng nghề Vĩnh Long tiền thân là Trường dạy nghề Vĩnh Long được thành lập theo Quyết định số 4209 / 2001/ QĐ.UB , ngày 19/2/2001 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, chính thức bắt đầu hoạt động vào năm 2002. Qua 15 năm hình thành, xây dựng và phát triển Trường Trung cấp nghề Vĩnh Long đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, từ xây dựng hoàn thiện về cơ sở vật chất, mua sắm thiết bị dạy học đến công tác xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ giáo viên, công tác xây chương trình giáo trình giảng dạy, mở rộng và đa dạng các ngành nghề đào tạo công tác nghiên cứu khoa học, chế tạo đồ dùng dạy học ngày càng có chiều sâu và hiệu quả.


    Các khoa chuyên môn tại trường:

    • Khoa Điện – Điện lạnh
    • Khoa Cơ khí – Động lực
    • Khoa Công nghề thông tin
    • Khoa Khoa học cơ bản
    • Khoa Giao thông vận tải


    Nhà Trường cũng trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại như: máy vi tính, máy chiếu, máy thủy…và nhiều trang thiết bị khác phục vụ cho học lái xe ô tô, mô tô, tàu sông nhằm giúp cho học viên tiếp nhận kiến thức sâu rộng hơn. Đặc biệt năm 2014 đến 2015 trường đã mua mới 5 chiếc du lịch và 11 chiếc xe tải dạy lái để giảng dạy cho lớp ô tô B1,B2…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: QL 1A, xã Phú Quới, huyện Long Hồ, Vĩnh Long
    • Cơ sở 2: Ấp Phước Long, xã Lộc Hòa, Huyện Long Hồ, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0270 396 0222
    Fax:
    0703 960 566
    Email:
    bbt@vlvc.edu.vn

    Website: http://www.vlvc.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/caodangnghevinhlong/

    Gọi điện
    Cao đẳng nghề Vĩnh Long
    Cao đẳng nghề Vĩnh Long
    Cao đẳng nghề Vĩnh Long
    Cao đẳng nghề Vĩnh Long
  3. Trường Cao đẳng nghề Số 9 – Bộ Quốc phòng từ lâu đã là địa chỉ đào tạo nghề uy tín trong khu vực tỉnh Vĩnh Long cũng như trong cả nước. Trường với chức năng đào tạo lực lượng lao động có tay nghề cao cho xã hội, giải quyết việc làm cho bộ đội xuất ngũ và các đối tượng chính sách. Đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên môn hậu cần kỹ thuật cho Quân khu. Tổ chức tập huấn các lớp ngắn và dài hạn gồm nhiều ngành nghề khác nhau do Quân khu giao.


    Trường Cao đẳng nghề số 9 – Bộ Quốc phòng tuyển sinh các ngành nghề như sau:

    • Kỹ thuật điện công nghiệp
    • Công nghệ ô tô
    • Kỹ thuật sửa chữa và lắp ráp máy tính
    • Kỹ thuật cơ khí chế tạo hàn
    • Kỹ thuật máy lạnh điều hòa không khí
    • Kỹ thuật xây dựng
    • Công nghệ thông tin ứng dụng phần mềm

    Đội ngũ cán bộ giáo viên, công nhân viên của Trường cao đẳng nghề số 9 đạt chất lượng, trình độ chuyên môn cao. Nhà trường luôn chú trọng tổ chức biên soạn lại nội dung bài học. Nội dung huấn luyện các bộ môn sẽ theo chương trình dạy nghề của Tổng Cục dạy nghề – Bộ Lao động thương binh xã hội mới ban hành, chuẩn hoá đội ngũ giáo viên. Nhà trường có diện tich đất đai rộng, đủ để triển khai các nội dung hoạt động của nhà trường. Trong trường có phòng học, xưởng thực hành rộng rãi, khang trang. Trang thiết bị dạy nghề đầy đủ và hiện đại phục vụ cho nhu cầu dạy – học trong trường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 9, đường Phạm Hùng, phường 9, Thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long
    Điện thoại:
    0270 382 5119
    Email:
    ttshlxqk9@gmail.com
    Facebook:
    https://www.facebook.com/ttshlxqk9 Gọi điện
    Trường cao đẳng nghề số 9
    Trường cao đẳng nghề số 9
    Trường cao đẳng nghề số 9
    Trường cao đẳng nghề số 9




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy