Top 8 Quán ăn vặt ở Vĩnh Long

Trang Phạm 15414 0 Báo lỗi

Ăn vặt – một trong số những món ăn không chỉ thu hút học sinh, sinh viên mà còn với nhiều người lớn tuổi. Thưởng thức món ăn vặt giúp bạn cảm nhận được nhiều ... xem thêm...

  1. Brownie Coffee & Dessert được biết đến là một tiệm cà phê và bánh nổi tiếng ở Vĩnh Long với đa dạng loại bánh, nước uống thơm ngon và hấp dẫn. Đến với Brownie Coffee & Dessert sẽ được chìm đắm trong không gian xinh đẹp với các loại bánh ngọt với hương vị rất tuyệt hảo. Điểm khác biệt tạo nên thế mạnh của Brownie Coffee & Dessert chính là nguyên liệu. Lựa chọn nguyên liệu chất lượng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để bảo vệ sức khỏe của khách hàng là điều Brownie Coffee & Dessert muốn hướng đến. Hương vị bánh ở Brownie rất đặc biệt và khác hẳn so với các tiệm bánh khác bởi những nguyên liệu ở đây chuẩn, nhập khẩu, sạch sẽ cùng với tay nghề thợ làm bánh rất chuyên nghiệp.


    Brownie Coffee & Dessert luôn mong muốn mang đến cho khách hàng không chỉ là những món thức uống ngon lành, những chiếc bánh tinh tế mà còn là một không gian thoải mái. Là nơi mà ta có thể gác lại những lo toan cuộc sống để tận hưởng giây phút thư giãn bên người thân, bạn bè. Không gian tiệm cà phê tuy nhỏ xinh nhưng ấm cúng bởi mùi thơm ngào ngạt của cà phê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 111 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long - 0901 012 466
    • 42 Phạm Thái Bường, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long - 0934 453 493

    Fanpage: facebook.com/Browniecafe111/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Brownie Coffee & Dessert
    Brownie Coffee & Dessert
    Brownie Coffee & Dessert
    Brownie Coffee & Dessert

  2. Top 2

    Mèo Ú Kitchen

    Gọi điện

    Mèo Ú Kitchen đã trở thành một cái tên khá quen thuộc đối với một số bạn trẻ có đam mê ăn uống. Món ăn của quán được nhiều bạn nhận xét là rất đa dạng, ngon và vừa miệng. Đến Mèo Ú Kitchen bạn có thể thưởng thức vô vàn các loại bánh khác nhau, từ những chiếc bánh mỳ truyến thống đến những chiếc hot trend bây giờ. Ngoài ra, quán còn có nhiều món khác như kimbap, bánh gạo, bánh xèo Nhật, gà giòn, pizza đến những món nướng nhâm nhi tụ tập với nhóm bạn. Ngoài ra quán còn phục vụ các loại trà sữa và các loại trà, bánh pudding, panna cotta rất ngon


    Quán Mèo Ú Kitchen nằm ở vị trí mặt tiền tại phường 3, nơi có tập trung nhiều quán ăn, trên con đường lớn nên rất là dễ kiếm . Không gian bày trí đẹp với tông màu xanh dương chủ đạo, được trang hoàng tỉ mần, chú ý tới từng chi tiết nhỏ gồm nhiều khu vực vừa có thể sống ảo luôn đó nhe. Nếu đi đến một mình thì bạn có thể vào quán đọc sách, nghe nhạc thư giãn và thưởng thức những món ăn vặt tại đây. Hãy thử nhé, bạn sẽ bất ngờ đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    60/11B Mậu Thân, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại:
    027 0222 0168
    Email:
    meou.kitchen@gmail.com
    Website:
    meoukitchen.com
    Fanpage:
    facebook.com/Bepmeou/
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Mèo Ú Kitchen
    Mèo Ú Kitchen
    Mèo Ú Kitchen
    Mèo Ú Kitchen
  3. Top 3

    Mì Cay 51 New

    Nhắc đến ăn vặt thì các tín đồ không thể nào bỏ qua được món mì cay trứ danh. Mì Cay 51 New là điểm hẹn quen thuộc những tín đồ mê ẩm thực, đặc biệt những ai yêu thích mì cay. Quán nổi tiếng với nhiều loại mì cay: Mì hải sản, mì bò, mì thanh cua, mì cá viên, mì xúc xích,... với 9 cấp độ tạo lên cảm giác kích thích cho người ăn. Nếu bạn ăn không ăn được có thể bảo quán gia giảm độ cay lại cho phù hợp nhé.


    Nhìn chung mì cay tại Mì Cay 51 New hấp dẫn, sợi mì dai dai, phần nước mỳ thơm ngon chua cay hài hoà, đậm vị, topping nhiều và tươi ngon. Nếu bạn muốn ăn thêm có thể gọi riêng các món ăn kèm với giá rất "hạt dẻ". Không gian quán rộng rãi, vào giờ cao điểm khách đông nhưng phục vụ nhanh và luôn niềm nở, vui vẻ là điểm cộng tuyệt vời của quán. Đặc biệt quán cũng có phục vụ đa dạng các loại nước uống như trà sữa, Soda,...cũng rất ngon. Tuy nhiên, một trong những lời khuyên đúng đắn nhất khi ăn tại quán đó chính là hãy khoan vội vội vàng vàng, mà cảm nhận chậm rãi hết độ đậm đà của nước dùng cùng sợi mì giòn dai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 180 Nguyễn Văn Thiệt, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0399 860 860

    Fanpage: facebook.com/micay51new/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Mì Cay 51 New
    Mì Cay 51 New
    Mì Cay 51 New
    Mì Cay 51 New
  4. Bạn đang tìm kiếm một địa điểm nhâm nhi đồ ăn vặt cùng bạn bè hay người thân thì Sunflower Pizza & Cofee là một gợi ý tuyệt vời. Quán nổi tiếng với những món ăn vặt và trà sữa ngon miệng với giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là học sinh sinh viên. Không những sở hữu không gian thu hút khách hàng mà Sunflower Pizza & Cofee còn cung cấp các loại nước uống rất thơm ngon và bổ dưỡng cũng như các món ăn vặt được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trà sữa là loại thức uống đang được yêu thích nhất hiện nay.

    Không thể không nhắc đến một thực đơn vô cùng phong phú của các món ăn vặt dành cho các bạn lựa chọn như mì Ý, khoai tây chiêm, pizza,... Giá đồ ăn ở đây tương đối phải chăng, dao động nhiều mức giá, nếu đi đông chia đều thì mức giá này hết sức hợp lý. Chính nhờ sự chăm chỉ cập nhật các món mới mà Sunflower Pizza & Cofee luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn cho những buổi tụ tập bạn bè của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33/6 Phạm Thái Bường, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0988 400 103
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063663025645
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Sunflower Pizza & Cofee
    Sunflower Pizza & Cofee
    Sunflower Pizza & Cofee
    Sunflower Pizza & Cofee
  5. Vteen là quán ăn vặt chẳng còn xa lạ gì với những tín đồ mê đồ ăn vặt tại Vĩnh Long, nơi đây là quán ăn vặt thường xuyên của các bạn trẻ. Ở đây bán rất đa dạng, phong phú món ăn vặt. Nhắc đến nơi đây chắc hẳn các bạn sẽ nhớ đến các món ăn vặt siêu ngon làm nên tên tuổi quán như: kimbap chiên xù, Gà rán, Tàu hũ sữa chiên chà bông, Sữa tươi chiên giòn, Phô mai que, Phô mai hải sản cốm hồng, Khoai tây lắc phô mai, đùi gà chiên/cánh gà chiên, Hột vịt lộn chiên xù sốt mấm me...


    Đồ chiên ở đây được đánh giá khá là ngon, món ngon được yêu thích ở Vteen có thể kể đến phô mai que, bên ngoài lớp vỏ giòn rụm, bên trong phô mai dai dai, chấm với nước sốt đặc chế của quán thì ngon tuyệt cú mèo. Buổi tối thường đông, đôi khi không có chỗ để xe, nên nhiều thực khách hay đến mua mang về nhưng hương vị vẫn không thay đổi. Bạn chủ quán rất vui vẻ, phục vụ nhiệt tình lắm. Không gian cũng được trang trí cầu kỳ hơn và đẹp, giá cả rất bình dân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0765 204 057

    Fanpage: facebook.com/aimyduyennguyen/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vteen
    Vteen
    Vteen
    Vteen
  6. Điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình của chúng ta ngày hôm nay đó chính là Trà Sữa Ăn Vặt Kitty - một quán trà sữa đang cực hot đối với giới trẻ tại thành phố này. Điểm thu hút của quán đến từ những hương vị rất riêng, rất đặc trưng nhờ vào việc sử dụng, chọn lọc các nguyên liệu sạch tạo nên những thức uống đúng chuẩn ''thơm ngon vị sữa - tinh khiết vị trà'', thu phục mọi tín đồ trà sữa dù là người khó tính nhất.


    Quán Trà Sữa Ăn Vặt Kitty nằm ngay trung tâm TP. Vĩnh Long nên thu hút đông đảo các bạn trẻ. Đến với Trà Sữa Ăn Vặt Kitty ngoài trà sữa ra nơi đây còn thu hút thực khách bởi các món ăn vặt hấp dẫn như: Phô mai que sữa, mì cay, chân gà sốt, sữa tươi trân châu đường đen, Bingsu chocolate, Bingsu trái cây, Xúc xích hồ lô... và rất nhiều món ngon hấp dẫn chờ bạn khám phá. Với những món ăn ngon, đa đạng, hấp dẫn cùng đồ uống cũng không kém, ở đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi đến. Cần tìm địa chỉ ăn vặt thì đến ngay Trà Sữa Ăn Vặt Kitty để thưởng thức các món ăn hấp dẫn với giá phải chăng bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Trưng Nữ Vương, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0939 669 984

    Email: giayen799@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/trasuatranchaukitty/

    Gọi điện
    Trà Sữa Ăn Vặt Kitty
    Trà Sữa Ăn Vặt Kitty
    Trà Sữa Ăn Vặt Kitty
    Trà Sữa Ăn Vặt Kitty
  7. Một trong những quán kem ngon và chất lượng tại TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long là Kem Tự Chọn - Uni Ice Cream. Đây là một quán kem tự chọn được các bạn nhỏ và cả người lớn đều yêu thích, thường xuyên trở thành điểm hẹn của nhiều đối tượng khách hàng. Đến với thiên đường Kem Tự Chọn - Uni Ice Cream, bạn sẽ bị bất ngờ bởi mức giá và hương vị tuyệt vời ở đây. Tại Kem Tự Chọn - Uni Ice Cream, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn các hương vị kem vừa quen vừa lạ như việt quất, trà xanh, socola, vị dâu,…

    Khách hàng yêu thích hương vị của những viên kem đặc biệt ở đây vì kem ngọt mát mà không bị gắt quá, béo ngậy ăn nhiều cũng không bị ngán. Kem được để trong ly nhỏ xinh xắn, với một ít topping nho hay dâu tằm bên trên, vừa lạ miệng lại vừa hấp dẫn. Không gian cửa hàng Kem Tự Chọn - Uni Ice Cream rộng rãi, được bài trí siêu đẹp, vì vậy bạn có thể thoải mái check in với những ly kem thần thánh này. Một lý do khác khiến Kem Tự Chọn - Uni Ice Cream luôn nhận được sự ưu ái của khách hàng Vĩnh Long chính là thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, khung giờ vàng với giá kem siêu dễ chịu nhưng hương vị vẫn hấp dẫn tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Trưng Nữ Vương , TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0363 885 685

    Fanpage: https://www.facebook.com/kemvinhlong/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kem Tự Chọn - Uni Ice Cream
    Kem Tự Chọn - Uni Ice Cream
    Kem Tự Chọn - Uni Ice Cream
    Kem Tự Chọn - Uni Ice Cream
  8. Một địa chỉ khó cưỡng lại với các bạn trẻ TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long nhận được sự yêu thích không chỉ vì đa dạng các món ăn mà còn có các món ăn vặt, bingsu, trà, trà sữa,... vô cùng chất lượng, đó chính là Yasuo Bingsu & Fastfood. Như cái tên của quán, tại quán phục vụ cả đồ ăn và đồ uống. Với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp đã là điểm cộng cho địa điểm này, hơn thế quán có không gian khá thoáng khách có thể thoải mái ngồi ăn uống mà không lo hết bàn. Nhưng cuối tuần khuyên bạn nên ghé thăm quán sớm hơn vì quán vào cuối tuần rất đông khách đấy nhé!

    Bingsu ngon nhiều vị bạn có thể tha hồ lựa chọn đồ uống yêu thích cùng với các món ăn vặt ngon rẻ, chất lượng được rất nhiều giới trẻ ngày nay ưa chuộng. Yasuo Bingsu & Fastfood nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, có thể thấy đây là địa chỉ khó lòng bỏ qua. Món ăn nào cũng ngon khó có thể cưỡng lại bởi mê hoặc cả hương lẫn vị. Hãy cùng cạ cứng đến ngay Yasuo Bingsu & Fastfood để thưởng thức những món ngon nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53/13 Mậu Thân, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0762 512 559
    Email: yasuobingsu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092270836945
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:30
    Gọi điện
    Yasuo Bingsu & Fastfood
    Yasuo Bingsu & Fastfood
    Yasuo Bingsu & Fastfood
    Yasuo Bingsu & Fastfood



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy