Top 9 Quán ăn vặt ngon, rẻ nhất ở Hạ Long

Phương Kem 16160 0 Báo lỗi

Ngoài nổi tiếng với các danh lam thắng cảnh, Hạ Long còn được biết đến là nơi khám phá ra các món ăn vô cùng hấp dẫn, độc đáo. Sau đây, Toplist xin giới thiệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngọc Thạch quán

    Gọi điện

    Ngọc Thạch quán nằm ở trục đường Hạ Long khá gần với trụ sở UBND phường Bãi Cháy. Nghe cái tên quán đã thấy khá độc đáo. Và quả thật quán chuyên phục vụ các món chè làm từ thạch rau câu, ngoài ra có sữa chua và caramen nữa nhưng cũng phải ăn kèm với thạch. Nếu bạn là người thích các món ăn lạ miệng và giá cả cũng phải thật phải chăng nữa thì đây quả là một địa điểm hay ho cho bạn khám phá.


    Quán này đã có ở Hà Nội rồi và ở Quảng Ninh chỉ là chi nhánh thứ 2 và mới có trong năm 2018. Điểm khác lạ nữa của quán là không hề có wifi. Vì tôn chỉ của quán là muốn mọi người bỏ qua điện thoại đi, đến quán ăn là để trò chuyện, để kéo gần khoảng cách với nhau hơn. Đây chính là điều đặc biệt mà không nhiều nơi làm được như Ngọc Thạch quán. Thay vì các loại chè phổ biến, quán phát triển theo hướng kinh doanh dạng chè rau câu, caramen,... tạo nên sự kết hợp hương vị mới lạ. Đây là điểm thu hút khi bạn đang muốn tìm quán chè có thực đơn độc đáo để thay đổi hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 411 Hạ Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0975 000 089

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthachquanqn/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (30 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ngọc Thạch quán
    Ngọc Thạch quán
    Ngọc Thạch quán
    Ngọc Thạch quán

  2. Top 2

    Sữa chua trân châu Hạ Long

    Gọi điện

    Sữa chua trân châu Hạ Long rất được nhiều bạn trẻ coi như một món ăn vặt ưa thích trong mùa hè vì hương vị mát lạnh của nó. Hơn nữa, với thực đơn phong phú, quán luôn mang đến sự bùng nổ vị giác khó quên. Thực khách khi đến đây đều yêu thích hương vị kết hợp giữa sữa chua cùng các các loại topping đa dạng của quán. Đây thực sự là món ăn gây bão suốt năm, nhưng đặc biệt vào mùa hè thì sữa chua trân châu chính là món giải khát tuyệt vời ông mặt trời đấy! Sữa chua ở đây được đóng gói trong những khay bằng inox trông rất bắt mắt. Sữa chưa có vị thanh, trân châu cốt dừa thơm ngậy. Menu khá đa dạng như sữa chua trắng, sữa chua hoa quả, các loại đồ ăn vặt,… Về giá cả menu thì thương hiệu này cũng khá rẻ, chỉ cần 20 nghìn là bạn có thể sở hữu 1 cốc sữa chua trắng ở đây.


    Nếu ăn trân châu cốt dừa thì thêm 5 nghìn đồng. Viên sữa chua trắng ngần, ngọt nhẹ, không quá chua, giữ được độ mềm vừa, không bị đóng đá, không lạnh gắt. Điều làm nên hương vị tuyệt hảo của món ăn truyền thống này là "trân châu cốt dừa" - thứ topping được lòng thực khách nhất. Nước cốt dừa "chuẩn" phải là loại ngọt thanh, beo béo, độ ấm vừa phải, thơm lừng hương dừa tự nhiên. Viên trân châu hình trụ, dẻo dai, thấm đẫm trong nước cốt dừa thơm phức, béo ngậy. Bạn có thể đổ cả cốc topping ấm vào cốc sữa chua để ăn hết một lượt hay xắn từng thìa sữa chua nhúng vào cốc trân châu cốt dừa. Sữa chua lành lạnh kèm trân châu dẻo dẻo, quyện với nước cốt dừa đưa miệng vô cùng. Chẳng cần cầu kì topping, chỉ cần 2 nguyên liệu này Sữa chua trân châu Hạ Long đã tạo thành bản hòa ca hoàn hảo nức tiếng Hạ Long!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C115, Khu Phố Cổ, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0708 692 692

    Email: suachuatranchauhalong.media@gmail.com

    Website: https://suachuatranchauhalong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SuaChuaTranChauHaLong

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (190 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sữa chua trân châu Hạ Long
    Sữa chua trân châu Hạ Long
    Sữa chua trân châu Hạ Long
    Sữa chua trân châu Hạ Long
  3. Top 3

    Bánh mì nướng Bà giáo

    Gọi điện

    Nếu là tín đồ của bánh mì thịt nướng thì Bánh mì nướng Bà Giáo chắc chắn là nơi bạn không nên bỏ qua tại Hạ Long. Tại Bánh mì nướng Bà Giáo có đa dạng các món ăn vặt như: Bánh mì nướng dầu hào, bánh mì nướng mật ong, bánh mì kẹp thịt nướng, thịt xiên, xúc xích, dồi sụn, lạp sườn. Bánh mì nướng Bà Giáo bán khá đa dạng đồ ăn kèm đồ uống, phù hợp với học sinh sinh viên.


    Giá thịt xiên và bánh mì ở Bánh mì nướng Bà Giáo rất hợp lý, nếu muốn ăn bánh mì nhiều thịt hơn thì bạn cứ cộng thêm 12k cho mỗi xiên thịt. Ngoài ra, quán còn phục vụ cả trà tắc, trà sâm dứa, sữa đậu phộng rất thơm ngon, đến đây nhất định phải thử một lần hương vị các loại thức uống này nhé. Vào những ngày trời đông se se lạnh, ăn xiên nướng ở đây quả là tuyệt vời còn gì bằng, nếu có dịp ghé qua Lán Bè bạn có thể cân nhắc ghé vào thưởng thức Bánh mì nướng Bà Giáo bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Lán Bè, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0799 062 866
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100029016865373

    Giờ mở cửa: 15:00 - 19:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (14 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh mì nướng Bà Giáo
    Bánh mì nướng Bà Giáo
    Bánh mì nướng Bà Giáo
    Bánh mì nướng Bà Giáo
  4. Top 4

    Ăn vặt Q Tea

    Gọi điện

    Ăn vặt Q Tea cũng nằm trên trục đường Hạ Long, cửa nhìn ra hồ Ao Cá. Nếu muốn ăn trưa hay ăn tối cho no bụng thì bạn có thể gọi suất bún đậu mắm tôm ở đây. Suất bún đậu mẹt gồm vài miếng đậu, miếng thịt luộc, lòng dồi, 1 chả cốm đi kèm với vài lát dưa chuột và rau sống. Tất cả đượng chiên giòn rụm, vị mắm tôm cũng đậm đà. Với giá 30 nghìn này mà được 1 suất bún đậu mẹt đầy đặn như thế kể cũng xứng đáng. Ăn bún đậu xong nếu sợ hôi miệng thì quán đã phục vụ thêm kẹo cao su chewgum rồi.


    Còn về đồ ăn vặt thì Ăn vặt Q Tea có rất nhiều sự lựa chọn. Đồ uống có sữa chua các vị, trà đào, trà chanh, sinh tố, nước ép. Còn về đồ ăn có khoai chiên, nem chua rán, phô mai que và rất nhiều đồ chiên khác như các quán thông thường. Song điều đặc biệt ở đây là quán có suất combo mẹt ăn vặt, có loại to và loại nhỉ. Mỗi loại lại được chia thành loại 1 và loại 2, chỉ khác nhau chút xíu về thành phần. Ví dụ loại 1 có phô mai que thì loại 2 có rau củ quả chiên. Nếu bạn sợ đồ dẫu mỡ nhiều thì đừng lo đã có hoa quả ăn kèm như xoài, dứa, thanh long giúp đỡ ngán hơn rất nhiều. Nói chung là nếu gọi combo mẹt thì 2-3 người ăn cũng sẽ tiết kiệm mà ăn thoải mái luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 710 Cái Dăm, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0822 333 394 & 0359 151 666

    Email: minhvuongtravelhl@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatqtea710caidam/

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (7 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ăn vặt Q Tea
    Ăn vặt Q Tea
    Ăn vặt Q Tea
    Ăn vặt Q Tea
  5. Top 5

    Ốc Gật Gù

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của ốc thì chắc chắn đã nghe qua cái tên Ốc Gật Gù ở TP. Hạ Long, mặc dù chỉ là một quán ăn nhỏ nhưng nghe cái tên quán thôi là chúng ta cũng phần nào thấy được sự hấp dẫn của hàng ốc này. Ốc tại đây được chọn lọc những con ốc tươi ngon, chế biến sạch sẽ và đặc biệt được nêm nếm gia vị rất vừa miệng. Quán mở cửa từ 12 giờ trưa đến 1 giờ sáng, thích hợp đối với những bạn thích đi ăn đêm. Các món ăn tại ốc Gật Gù được chuẩn bị rất nhanh chóng, chỉ khoảng 10 phút là trên bàn của bạn sẽ có ngay những đĩa ốc nóng hổi thơm nức mũi.


    Các món ốc nổi tiếng ở Ốc Gật Gù làm nức lòng thực khách không thể không kể đến đó chính là: Ốc hương xào trứng muối, ốc mít nấu mẻ, ốc gai nướng, ốc mít đồng xào me,… Những con ốc rất béo, tươi ngon, được chế biến cẩn thận, ăn kèm với nước chấm chua ngọt sả ớt chắc chắn khiến bạn phải xuýt xoa, “gật gù” khen ngon đúng như cái tên quán. Bên cạnh ốc thì quán còn có nhiều món ăn khác cũng rất ngon, nếu có dịp ghé Hạ Long chơi thì đừng bỏ qua quán ốc Gật Gù này bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hải Vân, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0385 421 013

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057226308857

    Giờ mở cửa: 10:30 – 01:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (61 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ốc Gật Gù
    Ốc Gật Gù
    Ốc Gật Gù
    Ốc Gật Gù
  6. Top 6

    Quán Dũng Béo

    Gọi điện

    Quán Dũng Béo là một địa chỉ bán pizza ngon nổi tiếng của vùng đất Uông Bí, Quảng Ninh. Dũng Béo là cửa hàng tập trung chủ yếu vào sự phát triển của món bánh pizza. Anh chủ quán là một người ham học hỏi, luôn muốn tìm tòi các cách thức làm pizza, giúp cho pizza của quán ngày càng thơm ngon hơn, được khách hàng đánh giá cao và tìm đến đặt mua ngày càng đông hơn.


    Quán Dũng Béo sở hữu những chiếc bánh pizza có mùi thơm đặc trưng của các vị bởi vì nguyên liệu để làm nên những chiếc bánh pizza đều được lựa chọn rất kĩ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Đây là lí do quán luôn đông khách và luôn trong tình trạng hết hàng do số lượng đặt hàng lớn. Ngoài pizza, khi đến tại quán bạn còn có thể thưởng thức các loại trà sữa và các món ăn vặt khác. Bật mí với các bạn là tất cả đều rất ngon nha. Nhân viên của quán rất nhiệt tình. Không gian quán ấm áp, rộng và thoáng. Bạn sẽ không thất vọng khi lựa chọn Dũng Béo cho món ăn pizza mà bạn yêu thích đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Phương Đông, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0902 293 031

    Email: Trasuaanvatdungbeo@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057197450151

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (27 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Dũng Béo
    Quán Dũng Béo
    Quán Dũng Béo
    Quán Dũng Béo
  7. Top 7

    Béo Pizza & Steak

    Gọi điện

    Béo Pizza & Steak tự hào là cửa hàng đầu tiên tại Uông Bí giúp bạn có bữa tiệc cao cấp trọng vị Ý. Từ món Steak mềm ngon quyến rũ, tới đĩa Spagetti ngậy thơm và chắc chắn không thể thiếu chiếc Pizza với lớp Phomai khiến bất kỳ ai cũng đều tan chảy. Đồ ăn chất lượng Ý nhưng giá cả lại rất Việt. Béo Pizza & Steak chuyên phục vụ các món ăn mang phong cách của Pháp và Ý như: Pizza, Beefsteak, Mỳ ý, Spaghetti, Chicken,.. và các đồ uống rất phong phú và đa dạng.


    Béo Pizza & Steak nằm trên con đường Trần Phú, nơi khá đông đúc người qua lại phù hợp với mọi người ai có nhu cầu thử các món Âu, bên cạnh những món ăn siêu chất lượng và các món đồ uống hấp dẫn thì Béo Pizza & Steak còn có salad và hoa quả rất vừa miệng và siêu mát ăn cùng nước sốt tại quán. Vì vậy nếu bạn đang ở Uông Bí đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức Pizza và các món ăn kiểu Ý nổi tiếng tại cửa hàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Trần Phú, Quang Trung, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0373 318 234

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063479142714

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (9 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Béo Pizza & Steak
    Béo Pizza & Steak
    Béo Pizza & Steak
    Béo Pizza & Steak
  8. Top 8

    Sam Bà Tỵ

    Gọi điện

    Sam - loài hải sản này lúc nào cũng đi theo thành đôi, thành cặp. Sam được mệnh danh là món ngon nổi tiếng bậc nhất ở vùng biển Quảng Ninh. Nếu bạn phân vân không biết ăn gì cho lạ miệng. Vậy mời bạn ghé đến Sam Bà Tỵ Cao Thắng - Nơi bạn có thể trải nghiệm thoả thích với các món Sam vô cùng đa dạng. Đến Hạ Long chơi tìm được nhà hàng Sam ngon tuyệt cú mèo mọi người ạ! Nhà hàng này ngon có tiếng luôn ấy mỗi tội quán hơi khó tìm.


    Tại Sam Bà Tỵ có đa dạng các món ăn làm từ sam như: sam sốt chua ngọt, chả sam, nộm sam, trứng sam chiên giòn,… Với tiêu chí tươi ngon, đảm bảo về chất lượng, Sam Bà Tỵ luôn mong muốn đem đến cho mọi người trải nghiệm mới mẻ không thể quên đối với Sam biển. Với chất lượng dịch vụ tận tâm sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất! Hứa hẹn là điểm đến với món ăn ngon không thể nào quên. Ghé ngay nhà Sam và khám phá món ăn độc đáo nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 6 Cao Thắng, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0915 411 877
    Email: dacsansam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dacsansamhalong/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (192 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sam Bà Tỵ
    Sam Bà Tỵ
    Sam Bà Tỵ
    Sam Bà Tỵ
  9. Top 9

    Sữa chua Cô Nghi

    Gọi điện

    Quán Sữa chua Cô Nghi đã có mặt ở Hạ Long rất lâu, hình thành thương hiệu không thể không biết đến của người dân Hạ Long, nó được coi là một địa điểm không thể bỏ qua đối với những người yêu thích món sữa chua trân châu. Điều làm nên sự đặc biệt của sữa chua cô Nghi với những loại khác là thưởng thức sữa chua và trân châu với hai cốc hoàn toàn tách biệt. Đến với quán bạn sẽ được thưởng thức vô vàn các món ăn ngon, độc đáo và lạ mắt

    Vị ngọt, thơm bùi, béo ngậy của sữa dừa cùng trân châu dai mềm, kết hợp với vị sữa chua mát lạnh đảm bảo sẽ khiến các thực khách không thể cưỡng lại. Trân châu dai dai được đựng trong cốc thuỷ tinh nhỏ, có thêm nước cốt dừa thơm phức được đun nóng, kèm theo là một cốc lớn với những viên sữa chua lành lạnh, mát dịu. Ngoài sữa chua trân châu, bạn cũng có thể thử nhiều món khác tại Quán Sữa chua Cô Nghinhư sữa chua nếp cẩm, hoa quả dầm, sữa chua mít... cũng ngon không kém.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Văn Lang, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0904 212 835

    Fanpage: www.facebook.com/suachua.nghi/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (292 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Sữa chua Cô Nghi
      Sữa chua Cô Nghi
      Sữa chua cô Nghi
      Sữa chua cô Nghi




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy