Top 8 Quán ăn vặt khó tìm nhưng lúc nào cũng đông nghịt khách tại Hà Nội

Nguyễn Daisy 480 0 Báo lỗi

Không hiện diện ngoài mặt phố, không chọn cách tô điểm vẻ ngoài hoành tráng và cũng chẳng cần quảng cáo rầm rộ, những quán ăn vặt mà Toplist giới thiệu với ... xem thêm...

  1. Nếu chè là một ăn ưu thích của bạn thì có lẽ không thể bỏ qua Chè 4 mùa Hàng Cân được rất nhiều thực khách yêu thích, là một trong những quán chè truyền thống nổi tiếng nhất Hà Nội, có hơn 40 năm tuổi với lượng khách của quán ổn định quanh năm, giờ cao điểm, khách ngồi suốt dọc vỉa hè, lan cả xuống lòng đường.


    Bí quyết đông khách của quán chè này nằm ở hương vị đặc trưng truyền thống bao năm không thay đổi cùng menu đa dạng các món chè như: chè khúc bạch hay sữa chua mít, sữa chua nếp cẩm... trong đó những món chè làm nên dấu ấn của Bốn Mùa toàn là những loại truyền thống như sen, đỗ xanh, đỗ đen. Các loại chè ở đây đơn giản nhưng nấu rất có vị riêng, đỗ bở, chè sen thanh mát. Nó làm người ta không thể quên được vị truyền thống, cổ xưa, đậm chất Hà thành. Quán Chè 4 mùa Hàng Cân có không gian trong nhà và một ít bàn ngoài trời. Với vị trí đắc địa trên phố Hàng Cân, không dễ để tìm được quán có chỗ ngồi trong nhà thế này. Hãy ghé để thưởng thức ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Hàng Cân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 583 333 & 0966 396 366
    Email: chebonmua.1975@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/che4mua.hangcan
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè 4 Mùa, Hàng Cân
    Chè 4 Mùa, Hàng Cân
    Chè 4 Mùa, Hàng Cân
    Chè 4 Mùa, Hàng Cân

  2. Bánh đúc nóng là món ăn cực kỳ thích hợp trong những ngày gió mùa lành lạnh và Bánh Đúc Nóng & Miến Trộn Lê Ngọc Hân chính là một trong những quán có tuổi đời cả chục năm nên đây chắc chắn là điểm đến ưa thích đã từ hơn chục năm nay của học sinh, giới trẻ rất nổi tiếng. Chỉ với 20.000 đồng, bạn có thể thưởng thức một bát bánh đúc nóng hổi với vị ngọt của thịt xay và nước dùng, đậu phụ rán vàng dai dai, hòa quyện vào đó là mùi thơm của rau mùi. Một chút gia vị đi kèm là dấm tỏi cay cay sẽ làm cho bạn cảm thấy ấm áp hơn trong những ngày đông se lạnh này.


    Bánh đúc Bánh Đúc Nóng & Miến Trộn Lê Ngọc Hân ở đây dẻo quánh, chìm trong lớp nước chan trong vắt, đậm đà. Nhân bánh gồm thịt băm xào cùng mộc nhĩ, chút rau mùi thái nhỏ, hành phi thơm phức và hai, ba miếng đậu rán vàng ươm. Bát bánh đúc được đưa ra phục vụ vẫn còn bốc hơi nghi ngút, hòa quyện sắc màu khiến thực khách chỉ nhìn thôi đã "nuốt nước bọt". Quán có bàn ghế khá chỉn chu nên khách đến ăn có thể thong thả ngồi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Ngõ 8B Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0348 380 313

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Đúc Nóng & Miến Trộn Lê Ngọc Hân
    Bánh Đúc Nóng & Miến Trộn Lê Ngọc Hân
    Bánh Đúc Nóng & Miến Trộn Lê Ngọc Hân
    Bánh Đúc Nóng & Miến Trộn Lê Ngọc Hân
  3. Quán Hiền - Bún ngan và bún chả ngan nướng nằm lọt thỏm giữa những cửa hàng thời trang to lớn xung quanh, không phải ai cũng biết đến. Thế nhưng khi đã "trót" ăn ở đây một lần, bạn sẽ lại muốn đến đây thêm nhiều lần nữa. Món chả ngan ở đây với hương vị đậm đà được tẩm ướp và nướng trên than hoa, ăn cùng bún với nước mắm pha chế đặc biệt và món canh măng ngon ngọt chắc chắn sẽ làm bạn không thể chối từ và quên được hương vị ấy. Bán hàng bình dân, chỗ ngồi là khoảng sân mượn tạm của một trường mầm non nên quán chỉ mở hàng từ tầm chiều tối khi các bé đã tan học. Khách tới ăn sẽ gửi xe ở... một hàng bán đĩa DVD ở đối diện bên đường nhưng được miễn phí.


    Vào Quán Hiền - Bún ngan và bún chả ngan nướng, ngoài mùi ngan nướng lôi cuốn, hấp dẫn, bao giờ khách cũng thấy có một bàn những bát nước mắm với đĩa bún sắp sẵn, chứng tỏ cửa hàng rất đắt khách, luôn phải trong tư thế “trực chiến”, chuẩn bị trước. Thế nên cái sân con con, chỉ kê được 7 - 8 bàn mà luôn kín chỗ. Về chất lượng, chả ngan của quán rất thơm, thịt ngan đã lọc xương, thái miếng dày nhưng mềm, tẩm ướp đậm đà, nức mũi người ăn nhờ nướng than hoa và thịt được chọn phần nạc chứ không nhiều bì, mỡ như nhiều nơi. Hãy đến và thử trải nghiệm món ăn hấp dẫn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 | 17:00 - 23:00

    Quán Hiền - bún ngan và bún chả ngan nướng
    Quán Hiền - bún ngan và bún chả ngan nướng
    Quán Hiền - bún ngan và bún chả ngan nướng
    Quán Hiền - bún ngan và bún chả ngan nướng
  4. Bánh Giò Cô Béo là một trong những địa điểm ăn vặt tại Hà Nội được khá nhiều khách hàng tìm kiếm và đến để thưởng thức bởi hương vị đặc trưng, nguyên liệu thơm ngon, cách làm thành thục và thao tác nhanh chóng, khách vừa ngồi vào chỗ, nhân viên đã nhanh chóng bóc bánh khiến thực khách hài lòng nhất.


    Những chiếc bánh Bánh Giò Cô Béo đưa ra nóng hổi với lớp vỏ ngoài hơi xanh nhạt màu lá, lớp bột mịn, mỏng, chỉ lấy thìa rạch nhẹ đã thấy lớp nhân thịt, mộc nhĩ "lấp ló" trông rất hấp dẫn. Vỏ bánh ở đây ngon từ bột bánh và vỏ không quá dày, không nát mà cũng không cứng mà mềm, mịn, ăn chưa đến môi đã trôi xuống cổ, phần nhân làm cũng vừa vặn, thơm, mềm, đúng cảm giác thịt tươi, ngon và nhân bánh chất lượng có vị ngọt của thịt tươi lại không ngấy mỡ nên nếu muốn tìm một hàng bánh giò ít ngán, đây chính là địa chỉ cho bạn thử. Giò chả ăn kèm ở đây rất chất lượng, các loại giò lụa, giò bò, chả cốm, chả bò... đủ để ăn phải nhớ chứ không phải chỉ là ăn kèm cho có, trong đó chả bò là món được nhiều người ưa thích nhất bởi vừa giòn vừa mềm, lại có mùi thơm của thìa là và mỡ hơi cay nhẹ do có hạt tiêu. Trước khi đưa ra cho khách, cả bánh giò và giò chả đều được chủ quán nhanh tay tới thêm chút tương ớt ngọt và xì dầu nên bánh và giò chả cũng thêm đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Thuỵ Khuê, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 500 041

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Gọi điện
    Bánh Giò Cô Béo
    Bánh Giò Cô Béo
    Bánh Giò Cô Béo
    Bánh Giò Cô Béo
  5. Top 5

    Chè Bobo ChaCha

    Chè là một món ăn được dùng làm món tráng miệng trong ẩm thực Châu Á, có xuất xứ từ Việt Nam và nhiều quốc gia khác như Thái Lan, Campuchia... đây là một món nước, trong đó nguyên liệu quan trọng nhất là đường ăn. Tại Việt Nam chè là một một món tráng miện vô cùng phổ biến rất được thực khách ưa chuộng. Chè Bobo ChaCha là món chè nổi tiếng của Malaysia tuy món chè có nguyên liệu giản dị nhưng lại hấp dẫn vô cùng, nhìn là muốn thưởng thức ngay rất nhiều khách hàng muốn thử thưởng thức hương vị của món chè này và tại Hà Nội có quán Chè Bobo ChaCha là một trong những địa điểm ăn vặt được đông đảo khách hàng tìm đến và nếm vị với mức giá rất rẻ mà thơm ngon đấy nhé!


    Chè BoBo ChaCha có các loại đen, trắng và hoa quả ngọt mát, thưởng thức vào mùa nóng cực kỳ hợp lý với giá bán 10 nghìn đồng/bát và cũng rất tiện lợi nếu bạn không đến trực tiếp quán để thưởng thức thì bạn có thể nhấc máy lên alo quán sẽ giao hàng đến tận nơi cho bạn với mức phí ship cực rẻ mà bạn vẫn có món chè mới được nấu để giải tỏa nỗi buồn miệng cực hay nhé! Ngoài ra, quán Chè Bobo ChaCha còn bán kèm cả nem rán để bạn kêu thêm nếu hợp vị của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Ngõ 92 Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa
    : 09:00 - 23:00

    Chè Bobo ChaCha
    Chè Bobo ChaCha
    Chè Bobo ChaCha
    Chè Bobo ChaCha
  6. Với thời tiết se se lạnh như thế này chắc chắn ai cũng muốn thưởng thức những món ăn vặt ấm bụng đúng không? Thịt xiên nướng là một lựa chọn tuyệt vời trong thời tiết này. Mình sẽ giới thiệu với các bạn một trong những hàng thịt xiên nướng ngon nhất với giới trẻ Hà Nội hiện nay, hàng Thịt xiên nướng Hoàng Đức. Quán rất đông nhưng không ai chen lấn ai cả mà các bạn đều ý thức xếp theo hàng và đợi lượt theo hướng dẫn của bạn nhân viên xinh đẹp.


    Điểm đặc biệt ở hàng Thịt xiên nướng Hoàng Đức là các anh làm công việc nướng thịt đều rất đẹp trai, đáng yêu. Quanh bếp nướng thịt lúc nào cũng có mấy người: người thì quạt than, người thì quay thịt, người thì làm bánh mỳ kẹp, người dắt xe, người thu tiền... Ngoài thịt xiên nướng và bánh mỳ ra thì quán còn có những đồ uống ngon và rẻ như sữa đậu, trà xanh, trà đá... Còn một điều khá thú vị đó là khi ăn thịt xiên nướng ở đây vào mùa hè các bạn còn được miễn phí trà đá nữa nhé! Đến đây, dù là gọi 1 hay nhiều xiên thịt thì trên đĩa cũng được cho thêm một ít dưa góp chua chua ngọt ăn kèm với thịt xiên nướng nóng hổi. Thịt ba chỉ mềm, có cả thịt nạc và thịt mỡ nên thịt xiên nướng ở đây không bị khô, phần mỡ thì giòn tan ăn rất thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Chùa Láng Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 430 034

    Email: lehoangduc7290@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thitxienhoangduc

    Giờ mở cửa: 11:00 - 13:00 | 16:00 - 19:30

    Gọi điện
    Thịt xiên nướng Hoàng Đức
    Thịt xiên nướng Hoàng Đức
    Thịt xiên nướng Hoàng Đức
    Thịt xiên nướng Hoàng Đức
  7. Khác với nem chua nướng, nem rán được tẩm với bột chiên xù, rán trong mỡ cho đến khi vàng giòn, mang một vị ngậy rất đặc trưng. Nem rán phải được ăn khi còn nóng, chấm thêm một chút tương ớt cho thêm vị cay nồng mới ngon. Bạn cũng có thể ăn kèm với các loại hoa quả cho đỡ ngấy như dưa chuột, xoài chua hay củ đậu. Món ăn vặt dân dã này cũng dễ dàng tìm thấy ở các vỉa hè, các con phố nhỏ ở Hà Nội, và Nem Chua Rán 36 Tạm Thương có thể là gợi ý đầu tiên dành cho bạn. Là một ngõ nhỏ hẹp, ngõ Tạm Thương chỉ có độ dài khoảng 10m nhưng được mệnh danh là thiên đường nem chua rán ở Hà Nội với 6, 7 hàng quán cùng bán món ăn vặt hấp dẫn này. Nem chua ở đây có đặc điểm là được rán vừa phải, không ngấy, ăn giòn, thơm và béo ngậy.


    Không chỉ vậy, thưởng thức nem chua rán tại Nem Chua Rán 36 Tạm Thương có một nét độc đáo là phong cách “ẩm thực hè phố” với những chiếc ghế nhựa quen thuộc và những đĩa nem chua được đặt trên những khay lót lá chuối, và bàn ăn thì không gì khác ngoài một chiếc ghế nhựa khác. Giá ở đây cũng khá hợp lý, một chiếc nem rán 4.000 đồng, cá bò 10.000 đồng một con, củ đậu, dưa chuột chỉ 10.000 đồng một đĩa. Tương ớt tại đây cũng được đựng trong những cái chén cực nhỏ, kèm theo vài quả quất, ăn kèm với xoài xanh, củ đậu hay dưa chuột. Các quán nem ở đây phục vụ cả khoai tây chiên bơ tỏi, cá bò, trứng cút lộn xào me.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Ngõ Tạm Thương, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 509 619
    Email: leminhkhoa76@gmail.com
    Website: https://nemchuarantamthuong.com
    Fanpage: www.facebook.com/nemchuaran36tamthuong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nem Chua Rán 36 Tạm Thương
    Nem Chua Rán 36 Tạm Thương
    Nem Chua Rán 36 Tạm Thương
    Nem Chua Rán 36 Tạm Thương
  8. Không ngoa khi nói rằng Ngọc Thạch Quán là một trong những quán ăn vặt nổi tiếng, đông khách nhất trong và ngoài khu vực Đống Đa. Nhiều hôm, khi đến đây bạn chắc hẳn sẽ rất ngỡ ngàng khi thấy cả một dãy dài thực khách đang đứng xếp hàng chờ đến lượt để mua được cốc chè trứ danh với mức giá phải chăng. Nhân viên quán luôn cố gắng sắp xếp các công việc order, phục vụ, dọn bàn một cách khoa học và hợp lí nhất có thể.


    Menu với các món như: Caramen nếp mít trân châu, sữa chua nếp mít caramen, chè sầu riêng đặc biệt, sữa chua mít trân châu, chè dừa non lá nếp, chè tàu hũ caramen, tàu hũ hồng trà caramen,... Caramen trân châu thạch ngon vô cùng tận: caramen đậm đà và ăn cực ngậy, thêm chút hạt trân châu dai - giòn nên nhai càng đã miệng. Một cốc rau câu xanh cỡ lớn, đôi khi bạn ăn cố mãi mới hết. Ngọc Thạch Quán vẫn thường xuyên trong tình trạng quá tải, nhiều khách hàng đến đành "ngậm ngùi" quay về hay sang hàng khác ăn vì quán không còn chỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sân chơi nhà C5 - Khu TT Kim Liên, Đường Lương Định Của, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 207 997 & 0996 895 383

    Email: dungtrungc5@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthachquanhanoi/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy