Top 8 Quán chè ngon và chất lượng nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 6529 0 Báo lỗi

Quận Ba Đình là quận trung tâm của Hà Nội, nhịp sống quay cuồng, vội vã của nơi đây tạo nên những địa chỉ ăn uống thú vị. Tuy nhiên, những quán chè bình dị vẫn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè xoài Minci

    Gọi điện

    Quán Chè xoài Minci nằm ngay mặt đường Nguyễn Trường Tộ, không quá khó khăn đề tìm ra quán chè này. Quán nổi bần bật với tông màu xanh lá đặc trưng. Mặc dù quán không quá rộng rãi nhưng vẫn sắp xếp bàn ghế lịch sự, nhã nhặn cho khách ngồi tại quán thưởng thức chè. Không gian quán sạch sẽ, trang trí đơn giản.


    Như cái tên của quán - Chè xoài Minci nổi tiếng nhất với món chè xoài. Chè xoài khá lạ miệng, phần nhân chè vốn là xoài tươi cấp đông cùng với thạch. Cắn miếng xoài, vị ngọt tan trong miệng, quyến luyến nơi đầu lưỡi. Chè xoài thêm phần hấp dẫn với nước cốt dừa béo ngậy, thoảng thoảng cả mùi kem sữa. Caramen trà xanh thạch cũng nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Caramen to, mềm mịn, núng nính và thơm mùi trà Thái. Đi kèm caramen là những hạt trân châu li ti, rất mềm và dẻo. Khi đã quen thân với chè Minci bạn ủng hộ thêm các loại sữa chua của quán nữa nhé. Sữa chua được mix với hoa quả, trân châu, caramen, cacao,... chua ngọt hài hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3927 3003 & 0362 469 999
    Fanpage: www.facebook.com/Minci.So5.NguyenTruongTo.HaNoi
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Chè xoài tại Minci
      Chè xoài tại Minci
      Chè tại Minci
      Chè tại Minci

    • Top 2

      Chè Thái Lan - Sài Gòn

      Gọi điện

      Chè Thái những năm gần đây trở nên thịnh hành và phổ biến tại thị trường Việt Nam. Phố Đội Cấn cũng có một quán chè Thái làm tan chảy trái tim tín đồ "hảo ngọt" Ba Đình. Đó là quán Chè Thái Lan - Sài Gòn. Menu ở đây khá đa dạng, có tới hơn 20 loại chè khác nhau: từ chè Thái, chè Sài Gòn, chè dừa dầm, chè thập cẩm đến sữa chua mít, sữa chua nếp cẩm… Nhìn chung, chè ở đây được đánh giá là hương vị thơm mát, không quá ngọt, nước dừa béo thơm, sền sệt.


      Chè Thái của quán gồm nhiều loại: chè thái bưởi trân châu, chè thái đậu đỏ, chè thái bắp, chè thái xoài, chè thái đậu xanh,... Mặc dù mỗi loại có hương vị riêng, tuy nhiên loại chè Thái nào cũng đọng lại vị giác sự ngọt ngào, thanh mát. Vào những ngày mát trời, bạn có thể đến Chè Thái Lan - Sài Gòn thử món chè sắn đặc biệt nấu với nước gừng và dừa nạo. Miếng sắn bùi thơm cùng nước cốt béo ngậy như tan ngay trong miệng. Mỗi suất chè tại đây đều được phục vụ khá đầy đặn khiến thực khách no căng bụng mà giá lại rất phải chăng, chỉ từ 25000 đồng/cốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 105 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0937 955 668
      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
        Gọi điện
        Nguyên liệu làm chè
        Nguyên liệu làm chè
        Chè sắn nóng
        Chè sắn nóng
      • Top 3

        Chè Gỗ

        Gọi điện

        Nằm ở số 9 Trần Phú, Điện Biên, quán Chè Gỗ nhỏ nhỏ, xinh xinh, nép mình bên một quán bia. Quán có treo biển hiệu rất nổi bật, xếp vài bộ bàn ghế mây mây con con cho khách hàng ngồi tại quán ăn chè. Không gian quán đã đơn giản, menu quán cũng đơn giản theo, quán chỉ phục vụ vài ba món chè. Ấy thế, Chè Gỗ vẫn có sức hút lạ kỳ với tín đồ ăn vặt Hà thành.


        "Linh hồn" của quán là món thạch găng - thức quà vặt xuất xứ từ Hải Phòng. Thạch hơi chát một chút ăn kèm với nước đường sẽ vừa vặn hơn. Bát thạch găng Chè Gỗ trở nên hấp dẫn khi có thêm nha đam, thạch đen, trân châu. Thạch găng xanh lóng lánh, mềm mượt, mát lành, do chính tay chủ quán chế biến theo đúng công thức dân gian.


        Bên cạnh thạch găng, khách đến với chè Gỗ cũng lưu luyến hương vị của chè khúc bạch, chè nha đam hay quy linh cao. Chè ở quán có vị ngọt thanh, vị ngọt không gắt gỏng như nhiều quán chè mở bán hiện nay. Lại thêm, giá cả chè ở đây khá rẻ nên Chè Gỗ ngày càng thu hút khách hàng. Quán mở khá muộn, từ 2 giờ chiều cho đến khi hết chè và trong khoảng thời gian đó, Chè Gỗ cứ nườm nượp người ra, người vào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 9 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0354 795 885
        Email: anhungtrung@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/chego.9tranphu
        Giờ mở cửa: 14:00 - 22:30
          Gọi điện
          Thạch găng
          Thạch găng
          Chè khúc bạch
          Chè khúc bạch
        • Top 4

          Chè Oanh

          Gọi điện

          Chè Oanh tự hào là một trong những quán chè hiếm hoi có thể nói là ngon nhất Hà Nội với hương vị đặc trưng không thể tìm thấy nơi nào khác. Thứ hương vị lạ lùng ấy biết gây nhớ nhung sâu đậm trong lòng thực khách từng một lần ghé qua thưởng thức.


          Chè Oanh sở hữu một vị trí nổi bật trên phố Kim Mã, không gian ngồi được bố trí cả trong và ngoài nhà trên một vỉa hè rộng thoáng, có thể phục vụ đến cả trăm khách hàng vào giờ cao điểm, chỗ để xe tiện lợi cho cả xe máy và ô tô cũng rất thuận tiện cho khách hàng, điều mà không nhiều quán chè ở Hà Nội có được. Món ăn ở đây được phục vụ rất nhanh chóng, đảm bảo vệ sinh và đặc biệt là chỉ bán trong ngày nên rất tươi mới.


          Đến với Chè Oanh, bạn nên nếm thử những siêu phẩm sau: kem bơ sầu, chè Thái sầu. Kem bơ nhuyễn mịn, béo ngậy, để có ly kem bơ như chè Oanh chắc chắn nguyên liệu phải là những trái bơ loại 1, vừa chín tới. Chè Thái sầu đầy ú ụ, quán rất hào phóng khi cho khá nhiều cơm sầu. Ngoài sầu riêng, bát chè sầu điểm thêm mít tươi, khúc bạch và rau câu sợi. Chè Oanh còn rất nhiều loại chè đang chờ đón bạn. Hãy đến và thưởng thức nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 122 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 024 2215 0808 & 024 2212 0505
          Website: cheoanh.vn
          Giờ mở cửa: 9:30 - 22:30
            Gọi điện
            Chè sầu Oanh
            Chè sầu Oanh
            Menu Chè Oanh
            Menu Chè Oanh
          • Top 5

            Chè cô Huê

            Chè cô Huê gọi là quán chè nhưng thực chất đây chỉ là một gian hàng nhỏ nằm trong chợ Thành Công. Đến chợ Thành Công, nếu tự lần mò để tìm vị trí quán chè này bạn sẽ mất rất nhiều thời gian, vậy nên bạn hãy hỏi dò một người bán hàng nào đó trong chợ nhé. Quán chè này mở bán nhiều năm, và từng là bối cảnh phim "Phía trước là bầu trời" (2001). Chủ quán trước kia là cô Huê, nhưng hiện nay người bán chủ yếu là anh Điệp - cháu cô. Anh Điệp rất thân thiện, luôn niềm nở trò chuyện với khách hàng, đây cũng là điều khiến người ta yêu mến quán chè này.


            Quán Chè cô Huê treo một tấm biển hiệu cũ kỹ ghi tên các loại chè, chủ yếu là các loại chè kiểu truyền thống quen thuộc như chè thập cẩm, chè đậu xanh, chè ngô... Gần đây, quán bổ sung thêm các loại sữa chua và bánh giò nóng. Chè không quá ngọt, cốc chè đầy đặn mà giá lại rẻ, chỉ dao động trong khoảng 15 000 - 25 000 đồng/cốc. Nếu có dịp đến chợ Thành Công bạn hãy khám phá quán chè này nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Chợ Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
            Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
            Chè chợ Thành Công
            Chè chợ Thành Công
            Chè chợ Thành Công
            Chè chợ Thành Công
          • Tiệm chè cô Bình với kinh nghiệm hơn 30 năm trong việc bán chè đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách khó tính nhất chỉ bán những thứ ngon - sạch - chất lượng nhất cho quý khách hàng. Chè của tiệm cô Bình thơm ngậy, beo béo mùi cốt dừa, ngập tràn màu sắc của các loại topping. Không gian quán không quá rộng rãi nhưng được bày trí, trang hoàng sáng sủa, thích hợp cho các bạn trẻ check-in chụp hình. Chè ở đây đa dạng: chè thái, chè ngô, chè sắn, bánh trôi tàu, chè sương sa hạt lựu, chè thái bưởi,... Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, nhanh nhẹn và vui vẻ, niềm nở.


            Menu của Tiệm chè cô Bình hết sức phong phú, không chỉ có chè mà còn có một ngàn lẻ một các món ăn vặt hot trend trong giới trẻ: bánh flan, trà chanh, trà tắc, kimbap chiên, mẹt xiên que đủ các loại xiên từ lớn đến nhỏ...

            Tiệm chè cô Bình còn nhận bán tại nơi và ship mọi nẻo đường, thuận tiện cho những khách hàng không muốn ra ngoài mà vẫn muốn thưởng thức những ly chè thơm ngon, mát lạnh giải nhiệt ngày hè.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 80 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
            Điện thoại: 0968 864 956
            Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
            Gọi điện
            Tiệm chè cô Bình
            Tiệm chè cô Bình
            Tiệm chè cô Bình
            Tiệm chè cô Bình
          • Top 7

            Kem xôi - Chè Thái Lan

            Nói về chè ngon quận Ba Đình thì không thể bỏ qua quán chè nhỏ với tên Kem xôi - Chè Thái Lan nằm trong khu tập thể Giảng Võ, phía quay ra đường Kim Mã. Không chỉ nổi tiếng vì menu vỏn vẹn mỗi 2 món mang hương vị độc đáo là kem xôi và chè thái, quán ăn vặt này còn gắn bó với rất nhiều thế hệ người Hà Nội, do một cụ bà người Thái gốc Việt mở ra. Hiện nay, menu đã mở rộng thêm với những món khác: bánh mây, bánh trôi nóng.


            Món chè thái tại Kem xôi - Chè Thái Lan làm ra có thành phần đơn giản hơn chè thái những chỗ khác, chỉ có mỗi đậu xanh xay nhuyễn, nước cốt dừa, dừa tươi, và những sợi thạch "giun xanh" được gọi là "lạp sòng" trong tiếng Thái. Vị chè cũng không ngọt sắc mà nhẹ nhàng thanh tao, trời hè nóng đến đâu chỉ cần ăn một miếng chè đá mát lạnh là sảng khoái ngay tức thì.


            Ngoài chè thái, bạn nhất định phải thử món kem xôi nhé! Kem xôi ở đây vẫn là loại truyền thống, được đặt trong chiếc bát nhỏ, chỉ có xôi, kem và rắc thêm chút dừa sấy. Xôi được nấu rất dẻo, tẩm nước lá nếp xanh mướt, thơm lừng, trên từng hạt xôi vẫn còn nhìn thấy rõ mấy mảnh lá nếp con con còn sót lại.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 289 Kim Mã (117 A5 TT Giảng Võ ), Ba Đình, Hà Nội
            Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30
            Chè Thái Giảng Võ
            Chè Thái Giảng Võ
            Kem xôi Giảng Võ
            Kem xôi Giảng Võ
          • Dân ăn vặt sành sỏi tại quận Ba Đình thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ Quán Thanh - Chè & Ăn vặt nhé. Điểm thu hút của quán chè này là ngoài chè còn sở hữu nhiều món ăn vặt khác như: tokbokki, há cảo, viên chiên thập cẩm, khoai tây lắc phô mai,... Đồng thời, đây cũng là địa chỉ lý tưởng để bạn đặt cơm văn phòng, quán đủ cả: phở chiên phồng, mì xào, miến xào, cơm rang,...


            Về chè, quán sở hữu menu với hơn 10 loại chè khác nhau, bán chạy nhất là chè thập cẩm. Chè thập cẩm không quá ngọt, thu hút thị giác bởi sắc màu của thạch và các loại đậu. Hầu như chè ở đây đều 25 000 - 30 000 đồng/ cốc, nhận được cốc chè chắc chắn bạn sẽ cảm thấy "đáng đồng tiền bát gạo". Chè bưởi quán Thanh khiến người ta mê mẩn bởi mùi cốt dừa hòa với mùi của cùi bưởi, thơm nức. Chè sánh đặc, để lâu không vữa, đậu xanh mềm nhừ.


            Một số loại chè khác như: chè khúc bạch, chè sầu Đà Nẵng, chè dừa dầm, chè sương sa hạt lựu,... cũng rất đáng thưởng thức. Bạn có thể đến trực tiếp Quán Thanh - Chè & Ăn Quán Thanh - Chè & Ăn vặt mua chè, hoặc đặt qua app giao hàng Shopee Food nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 123 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội
            Điện thoại: 024 3846 4223
            Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
            Gọi điện
            Chè và các món ăn vặt
            Chè và các món ăn vặt
            Chè Thanh
            Chè Thanh



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy