Top 7 Món bánh ăn vặt "ngon-bổ-rẻ" tại Hà Nội hấp dẫn dân FA

Lien Nguyen 1869 0 Báo lỗi

Bạn đang ấp ủ trong mình giấc mơ khám phá văn hóa ẩm thực đường phố Hà Nội? Bạn là tín đồ của những món ăn vặt? Hay đơn giản là bạn đang FA nên chẳng biết làm ... xem thêm...

  1. Bánh Paparoti là món ăn đang săn lùng khá nhiều hiện nay. Cùng thưởng thức món bánh hấp dẫn này tại King Roti nhé. Nhắc tới món bánh này,nhiều bạn trẻ sẽ nghĩ ngay tới hương vị socola béo ngậy. Nhưng hãy một lần thưởng thức Paparoti trà xanh để cảm nhận được vị ngọt thanh nhẹ nhàng, thơm ngon nhé. Món bánh Paparoti được chế biến với lớp vỏ giòn giòn, thơm thơm của trà xanh và bạn nên ăn khi còn nóng sẽ ngon hơn nhiều đấy.


    Bạn có thể mua món bánh này ở bất kì tiệm bánh ngọt nào trên đường bạn đi qua và thưởng thức chúng. Hương trà xanh ngọt ngọt, thơm thơm cùng với vị đậm của đường, độ béo, mềm của vỏ bánh chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Bánh tại King Roti khá ngon và thơm, không bị quá ngọt, vị ngọt ăn rất vừa phải, món bánh tròn tròn phủ kem nướng trực tiếp tại chỗ nóng hổi. Không gian quán thì không quá to cũng không quá nhỏ, hợp đến chơi với 2 - 3 đứa bạn, quán được bày trí trông khá gọn gàng và sạch sẽ. Giá cũng vừa phải, đây là địa chỉ bạn nên đến tại Hà Nội nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 34 Hàng Gai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0906 036 299
    • 331A Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0974 219 218
    • 447 Giải Phóng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0915 272 462
    • Xem chi tiết tại: http://kingroti.com/cua-hang

    Điện thoại: 0942 191 001
    Email: sales@kingroti.com
    Website: KingRoti.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kingroti/

    Gọi điện
    Bánh Paparoti trà xanh - King Roti
    Bánh Paparoti trà xanh - King Roti
    Bánh Paparoti trà xanh - King Roti
    Bánh Paparoti trà xanh - King Roti

  2. Bánh Gà Bá Gành cũng là một trong những quán bánh gà được nhiều người yêu thích tại Hà Nội. Bánh gà tại Bánh Gà Bá Gành rất được khách hàng yêu thích nhờ hương vị ngon, đậm đà, vỏ bánh vàng ruộm, nóng giòn tan, không bị ngấm mỡ nên không bị ngấy. Không những vậy, nhân bánh cũng được nêm nếm đậm đà, mềm và nhiều thịt. Chính chất lượng bánh tuyệt vời đã mang lại cho quán rất nhiều đơn hàng mỗi ngày. Thưởng thức bánh gà của Bánh Gà Bá Gành bạn sẽ an tâm về chất lượng của quán.

    Điểm đặc biệt ở Bánh Gà Bá Gành là vỏ bánh không quá dày nên khi ăn không bị cứng, phần nhân thì đầy đặn, được nêm nếm rất vừa vặn, ăn rất cuốn. Khi ăn chấm cùng tương ớt hoặc tương cà mix cùng sốt mayonnaise rất hợp miệng. Không chỉ có bánh gà thần thánh, Mỡ quán còn có nem chua rán, xôi chiên nhân thịt, khoai lang kén,... cũng rất ngon và được nhiêu người ưa thích. Ngoài bánh gà, các món còn lại trong menu quán cũng rất đáng để thử. Team FA nhớ lưu địa chỉ này vào để thưởng thức bánh gà siêu ngon nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 28B Lương Định Của, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0906 109 889
    • 8 Nguyễn Chánh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0817 579 030

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhgabaganh/

    Gọi điện
    Bánh gà - Bánh Gà Bá Gành
    Bánh gà - Bánh Gà Bá Gành
    Bánh gà - Bánh Gà Bá Gành
    Bánh gà - Bánh Gà Bá Gành
  3. Bánh tôm ở Bánh Tôm Cô Oanh được nhiều người khen ngợi bởi lớp vỏ bánh có thêm khoai lang bào mịn. Nên khi ăn vào ngoài tiếng giòn rụm bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt và bùi. Nhân tôm to tươi rói và ngọt thịt. Khi ăn, cho bánh tôm dìm ngập trong chén nước chấm chua ngọt, cuốn thêm rau và cho thêm tí ớt vào nữa là bắt miệng vô cùng. Hay chiếc bánh gối nhỏ nhắn, lớp vỏ giòn tan cùng phần nhân thịt, nấm hương, trứng đậm đà và đầy đủ hương vị chắc chắn cũng sẽ cực hợp để bạn "sưởi ấm" những ngày đông lạnh như thế này.

    Bên cạnh các món bánh và đồ ăn vặt cực ngon, menu của quán còn rất đa dạng các loại nước giải khát và nước ép trái cây tuyệt vời cho bạn thưởng thức. Ngồi nhâm nhi bánh gối, bánh tôm, kể dăm ba câu chuyện trong ngày cùng bạn bè là thú vui của giới trẻ mỗi buổi chiều tan trường, tan ca. Chỉ khoảng giá rất bình dân là bạn có thể thoải mái thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon đúng điệu. Ngoài bánh ngon, thì sự vui vẻ và nhiệt tình của nhân viên ở Bánh Tôm Cô Oanh cũng chiếm được nhiều cảm tình của thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 835 980 & 0375 047 464
    Email: ngantrinh3@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063583871697
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:30
    Gọi điện
    Bánh tôm - Bánh Tôm Cô Oanh
    Bánh tôm - Bánh Tôm Cô Oanh
    Bánh tôm - Bánh Tôm Cô Oanh
    Bánh tôm - Bánh Tôm Cô Oanh
  4. Bánh tráng trộn là món quà vặt không còn xa lạ, được mix từ nhiều nguyên liệu khác nhau tùy thời điểm, nhưng tuyệt nhiên không thể thiếu phần bánh tráng dai dai mềm mại. Bên cạnh bánh tráng trộn truyền thống thì Bánh Tráng Linh Chi còn biến tấu thành bánh tráng cuộn, đang rất hot ở thời điểm hiện tại. Phần bánh tráng phơi sương được lấy từ mảnh đất Tây Ninh nổi tiếng, tùy vào thực đơn khách đặt mà được cắt thành thanh nhỏ hay để nguyên. Phần topping khá đầy đặn với những nguyên liệu quen thuộc như thịt bò khô, mực tẩm khô, lạc rang, xoài xanh, đu đủ, cà rốt nạo sợi, hành phi vàng thơm, trứng cút béo ngậy cùng một số loại rau răm, mùi tàu.

    Bánh tráng trộn của Bánh Tráng Linh Chi trộn đều các nguyên liệu thêm vào phần sốt sa tế, mayonnaise hay sốt me tùy ý. Nếu bánh tráng trộn sa tế cay nồng mùi tôm, sốt mayonnaise béo ngậy thì phần sốt me chua ngọt lại khiến người ăn mê mẩn bởi hương vị trọn vẹn chua cay mặn ngọt trong phần ăn. Suất bánh tráng cuộn cũng gồm các loại topping tương tự, nhưng thay vì cắt nhỏ bánh tráng thì bánh lại được dùng làm lớp gói. Từng cuốn bánh to ụ, lớp vỏ mềm mại dai dai, chấm ngập trong nước sốt là phần nhân đầy đặn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Mễ Trì Thượng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 842 361 & 0387 401 651
    Email: viettien13082000@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091645793168
    Gọi điện
    Bánh tráng trộn - Bánh Tráng Linh Chi
    Bánh tráng trộn - Bánh Tráng Linh Chi
    Bánh tráng trộn - Bánh Tráng Linh Chi
    Bánh tráng trộn - Bánh Tráng Linh Chi
  5. Top 5

    Bánh rán - Bánh Rán Mặn Ngọt - An Dương

    Tại Hà Nội bánh rán mặn và ngọt đều có quanh năm nhưng ngon nhất là thưởng thức bánh ngọt lúc trời mát mẻ và bánh mặn khi gió mùa Đông bắc về. Nhắc tới bánh rán mặn người ta sẽ nghĩ ngay tới từng miếng bánh nhỏ nhân thịt chấm nước mắm chua ngọt mang đến vị ngon ngất ngây thực sự khó quên. Bánh rán ngọt lại mang một hương vị khác, là lớp vỏ giòn tan ngọt sắc của đường kèm theo nhân đỗ xanh thơm đến khó tả. Để thưởng thức món ăn này bạn có thể ghé Bánh Rán Mặn Ngọt - An Dương.


    Cách làm ra những chiếc bánh rán tròn căng, thơm mùi nếp, mùi vừng hay giòn rụm nhân thịt mặn, miến thơm cũng khá đơn giản mà bạn có thể tự chế biến tại nhà để chiêu đãi người thân hay bạn bè. Món ăn vặt chẳng khi nào hết hot này từ lâu đã trở thành một thứ quà vặt được rất nhiều bạn yêu thích với đủ các loại nhân, vừa đi vừa nhâm nhi vài chiếc bánh mini xinh yêu thì chẳng phải lo buồn chán nữa rồi. Hãy đến Bánh Rán Mặn Ngọt - An Dương để thưởng thức cho mình một chiếc bánh rán thơm ngon bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 An Dương, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Bánh rán - Bánh Rán Mặn Ngọt - An Dương
    Bánh rán - Bánh Rán Mặn Ngọt - An Dương
    Bánh rán - Bánh Rán Mặn Ngọt - An Dương
    Bánh rán - Bánh Rán Mặn Ngọt - An Dương
  6. Bánh đúc nóng là món ăn vặt cực kỳ thích hợp trong những ngày gió mùa lành lạnh và Bánh Đúc Nóng & Miến Trộn Lê Ngọc Hân chính là một trong những quán có tuổi đời cả chục năm nên đây chắc chắn là điểm đến ưa thích đã từ hơn chục năm nay của học sinh, giới trẻ rất nổi tiếng. Quán mở cửa từ 8h đến 21h hàng ngày. Chỉ với 20.000 đồng, bạn có thể thưởng thức một bát bánh đúc nóng hổi với vị ngọt của thịt xay và nước dùng, đậu phụ rán vàng dai dai, hòa quyện vào đó là mùi thơm của rau mùi. Một chút gia vị đi kèm là dấm tỏi cay cay sẽ làm cho bạn cảm thấy ấm áp hơn trong những ngày đông se lạnh này.


    Bánh đúc ở đây dẻo quánh, chìm trong lớp nước chan trong vắt, đậm đà. Nhân bánh gồm thịt băm xào cùng mộc nhĩ, chút rau mùi thái nhỏ, hành phi thơm phức và hai, ba miếng đậu rán vàng ươm. Bát bánh đúc được đưa ra phục vụ vẫn còn bốc hơi nghi ngút, hòa quyện sắc màu khiến thực khách chỉ nhìn thôi đã "nuốt nước bọt". Quán có bàn ghế khá chỉn chu nên khách đến ăn có thể thong thả ngồi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Ngõ 8B Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0348 380 313
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh đúc nóng - Bánh Đúc Nóng & Miến Trộn - Lê Ngọc Hân
    Bánh đúc nóng - Bánh Đúc Nóng & Miến Trộn - Lê Ngọc Hân
    Bánh đúc nóng - Bánh Đúc Nóng & Miến Trộn - Lê Ngọc Hân
    Bánh đúc nóng - Bánh Đúc Nóng & Miến Trộn - Lê Ngọc Hân
  7. Top 7

    Bánh Crepe - Crepes K

    Gọi điện

    Bánh Crepe là một món bánh rất nổi tiếng của Pháp với vẻ ngoài đẹp mắt, thơm ngon và lạ miệng. Ngay khi du nhập vào Việt Nam món bánh này đã làm “xiêu lòng” biết bao bạn trẻ. Có thể dễ dàng nhận thấy, bánh Crepe khi về đến Việt Nam đã có rất nhiều biến tấu đặc biệt khác lạ, được chế biến với các nguyên liệu như sầu riêng, lá dứa, xoài... phù hợp với khẩu vị người Việt mà không làm mất đi vẻ đẹp sang trọng vốn có của ẩm thực Pháp. Bạn có thể chọn loại nhân bánh mà mình yêu thích rồi cảm nhận sự thơm ngon của những chiếc bánh đặc biệt này. Crepes K cũng sẽ là một địa chỉ ăn bánh crepe đáng chú ý mà bạn nên đến khi đến với nơi đây.


    Bánh của Crepes K rất rõ vị, thơm nức và có vị ngọt, mặn vừa phải. Bánh được chế biến tại chỗ nên bạn có thể chứng kiến tận mắt quy trình làm bánh thú vị từ nhân viên. Bạn có thể thử một chiếc bánh crepe sầu riêng cực kỳ thơm mùi sầu luôn, vỏ bánh nhạt, kết hợp với kem tươi sầu ngọt tạo ra một vị ngọt vừa phải không hề gắt. Hay bạn có thể chọn crepe cá ngừ, bột bánh có vị bơ, có lớp vỏ bánh giòn tan. Đặc biệt với giá cả hợp lý nên đây cũng là một điểm đến khá lý tưởng cho các bạn sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Ngõ 91 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 087 786
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Bánh crepe - Crepes K
    Bánh crepe - Crepes K
    Bánh crepe - Crepes K
    Bánh crepe - Crepes K



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy