Top 7 Địa chỉ ăn vặt "ngon, bổ, rẻ" tại Thanh Hóa

Hoài Anh 27900 0 Báo lỗi

Hôm nay chúng ta sẽ cùng khám phá một số địa chỉ ăn vặt được mệnh danh là "ngon, bổ, rẻ" được yêu thích nhất tại Thanh Hóa. Ghé tới thành phố với vùng biển Sầm ... xem thêm...

  1. Top o

    Bánh Tráng Trộn 74

    Gọi điện

    Bánh Tráng Trộn 74 có không gian khá rộng rãi, thoáng mát và tràn đầy màu sắc. Khi bước vào, bạn sẽ cảm nhận ngay một không khí vui tươi và sôi động. Mặc dù tên là bánh tráng trộn nhưng menu tại quán thì có rất nhiều món ăn ngon khác nhau. Lướt một vòng qua thực đơn ta sẽ thấy ngay những mì cay, xoài lắc, kimbap, bánh mỳ nướng muối ớt...đều có đủ. Không chỉ ngon mà các món ăn này cũng có giá cả rất phải chăng, phù hợp cho các bạn sinh viên đến thưởng thức. Ngoài ra, quán cũng rất thường xuyên có những chương trình set đồng giá vô cùng ưu đãi mà bạn không nên bỏ lỡ đấy.


    Là một thương hiệu nổi tiếng lâu năm bởi sự uy tín và chất lượng của mình, Bánh Tráng Trộn 74 đang ngày càng đưa tên tuổi của mình đến với nhiều khách hàng hơn tại Thanh Hoá. Với hình thức nhượng quyền, hiện tại, Bánh Tráng Trộn 74 đã có cơ sở thứ 9 tại Thanh Hoá nên bạn có thể dễ dàng thưởng thức các món ăn vặt hấp dẫn tại quán đấy nhé. Bên cạnh đó, quán cũng có một xe bán hàng lưu động để đưa các món ăn vặt hot hit đến gần hơn với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Lê Quý Đôn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0979 776 474
    Fanpage: www.facebook.com/Banhtrangtron74
    Gọi điện
    Bánh Tráng Trộn 74
    Bánh Tráng Trộn 74
    Bánh Tráng Trộn 74
    Bánh Tráng Trộn 74

  2. Tiệm trà sữa - ăn vặt Xuân Dương là một địa điểm ăn vặt yêu thích của các bạn học sinh trường cấp 2 Nguyễn Văn Trỗi, Thanh Hoá và các khu vực lân cận đó. Có thể nói, đây là một trong những quán ăn vặt có menu đa dạng đồ ăn vặt nhất với các loại đồ đóng gói sẵn lẫn đồ quán tự làm và cả nước uống. Tất cả đều đáp ứng tiêu chí "Ngon - bổ - rẻ - chất lượng".


    Một số món ngon tại Tiệm trà sữa - ăn vặt Xuân Dương có thể kể đến như gà ủ muối, bánh tráng trộn phơi sương, chân gà sốt thái, kimbap, nem chua rán, xúc xích chiên...Trong số đó, chân gà sốt thái rút xương chính là món best seller tại quán đấy nhé. Chân gà to, dai sần sật ăn rất đã miệng, sốt thái vừa vặn kết hợp với các loại cóc, xoài nữa thì hết nước chấm luôn đó. Ngoài ra, các loại nước uống như trà sữa, trà chanh, trà mãng cầu... tại quán cũng được đánh giá rất cao. Bên cạnh bán trực tiếp tại quán thì, Tiệm trà sữa - ăn vặt Xuân Dương cũng có mặt trên các app giao hàng nên rất tiện cho các bạn ở xa muốn thưởng thức đồ ăn vặt tại quán này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0982 828 492
    Fanpage: www.facebook.com/anvatxuanduong/
    Gọi điện
    Tiệm trà sữa - ăn vặt Xuân Dương
    Tiệm trà sữa - ăn vặt Xuân Dương
    Tiệm trà sữa - ăn vặt Xuân Dương
    Tiệm trà sữa - ăn vặt Xuân Dương
  3. Quán TEEMO là cái tên tiếp theo mà bạn không thể bỏ lỡ khi muốn thưởng thức các món ăn vặt "Ngon - bổ - rẻ" tại Thanh Hoá. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán chính là không gian trong nhà và ngoài trời rất sạch sẽ với những bộ bàn ghế được sắp xếp khá ngăn nắp, gọn gàng. Thực đơn tại TEEMO khá đa dạng, bao gồm bánh gạo cay, kimbap, bánh tráng trộn, mì cay,...Đặc biệt, nem lụi Huế chính là món ấn tượng nhất tại quán TEEMO và thực sự bạn rất khó có thể tìm một quán thứ hai bán nem lụi với hương vị chuẩn Huế như vậy.


    Các món ăn tại quán TEEMO hầu hết cũng chỉ dao động từ 15.000 - 35.000 VNĐ, tuy nhiên món nào món nấy đều đầy ú nụ. Nhân viên phục vụ quán cũng rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Đó cũng là một điểm cộng lớn về dịch vụ tại quán. Ngoài các món ăn vặt hấp dẫn thì nước uống và đặc biệt là trà sữa tại quán cũng được rất nhiều thực khách ưa thích. Cụ thể, trà sữa tại quán không có vị ngọt quá gắt, rất vừa uống nên hợp vị của rất nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Tân Phong, TT. Triệu Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0987 465 808 & 0819 990 838
    Email: Longtran20111992@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TEEMOtrasuadoanvatTrieuSon
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    TEEMO - Trà sữa & đồ ăn vặt - Triệu Sơn
    TEEMO - Trà sữa & đồ ăn vặt - Triệu Sơn
    TEEMO - Trà sữa & đồ ăn vặt - Triệu Sơn
    TEEMO - Trà sữa & đồ ăn vặt - Triệu Sơn
  4. Top o

    Hoa Nhài Quán

    Gọi điện

    Cùng dạo quanh một vòng ý kiến của khách hàng về Hoa Nhài Quán nhé: "Chè và kem đều rất ngon. Ông chủ nhiệt tình chăm sóc khách hàng, nhân viên tận tình phục vụ chu đáo. Hihi", "Không gian thoáng đãng, đồ ăn rất ngon, rất sạch sẽ, hợp khẩu vị, nhất là món kem tự chọn. Vote 5 sao và "Đồ ăn quá ngon, bà chủ xinh gái nhiệt tình. Sẽ quay lại nhiều nhiều nữa". Chỉ mới nghe đánh giá thôi là chúng ta đã thấy độ hot của Hoa Nhài lớn tới mức nào rồi đúng không nhỉ. Có thể nói Hoa Nhài Quán là nơi hội tụ đủ tất cả những lựa chọn trên cho các bạn từ các món ăn vặt, kem, chè, hoa quả đến ốc đều có đủ cả.


    Với sự lựa chọn phong phú của menu đã níu chân không ít khách hàng ghé đến đây đặc biệt là đi theo nhóm để chiều lòng tất cả mọi người thì thật sự là một lựa chọn hoàn hảo. Món ăn vặt phổ biến nhất tại đây có lẽ là chè thái và ốc niêu là được yêu thích nhất. Nói đến chè thái Hoa Nhài Quán phải đặc biệt khen ngợi cách trang trí đẹp mắt, vị đậm ngọt thanh của sữa chua quyện cùng các loại hoa quả mang lại một trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới. Ốc niêu được yêu thích bởi các loại ốc mút, ốc khêu hoặc ốc lẫn, đi kèm nước chấm công thức đặc biệt chua ngọt đủ vị cực cuốn hút. Ngoài chất lượng chè ngon nổi tiếng Thanh Hóa, nay quán đã nâng cấp thêm món kem tự chọn và không gian chất hơn, phong cách hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 230 Trường Thi, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 1800 6795

    Fanpage: www.facebook.com/hoanhaiquan/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hoa Nhài Quán
    Hoa Nhài Quán
    Hoa Nhài Quán
    Hoa Nhài Quán
  5. Chè Thạch Ngọc - vốn được biết đến là món ăn mang đậm nét văn hóa của người Hà Nội thế những với sự phát triển của xã hội, món ăn vặt này đã dần có mặt ở nhiều tỉnh thành trên địa bàn cả nước. Và ngay tại TP. Thanh Hóa, giữa muôn vàn món chè được bày bán, chè Thạch Ngọc Quán vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho ngày hè oi ả. Món chè này được nấu từ những nguyên liệu giản dị trong tự nhiên như rau câu, chanh leo, nước dừa, cafe, nha đam..hoà quyện cùng caramen thơm ngậy ....và thường được đặt trong những bát sứ nhỏ nhắn, xinh xắn. Dịu nhẹ và thanh tao, chè Thạch Ngọc rất thích hợp để dùng giải nhiệt ngày hè, âu cũng cân xứng với mục đích của người phụ nữ là làm ra món ăn mát, bổ cho cả gia đình trong ngày nắng gắt.


    Thế nhưng, Thạch Ngọc Quán đâu chỉ có vậy, thực khách đến đây còn có rất nhiều lựa chọn thú vị khác như chè thạch trân châu, caramen trân châu, nha đam tươi nguyên chất, sinh tố các loại cùng vói nhiều món ăn vặt khác như chân gà rút xương ngâm sả rắc, nem chua rán, bánh bao chiên, cút lộn xào me, chân gà sốt Thái,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: MG124 Vincom Thanh Hoá, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0961 313 636

    Fanpage: www.facebook.com/thachngocquan36/

    Gọi điện
    Thạch Ngọc Quán
    Thạch Ngọc Quán
    Thạch Ngọc Quán
    Thạch Ngọc Quán
  6. Top o

    Thiên Thai Quán

    Gọi điện

    Điểm đến tiếp theo mà các "tín đồ" ăn vặt tuyệt đối không thể bỏ qua khi có dịp ghé thăm TP. Thanh Hóa chính là Thiên Thai Quán. Ngay từ tên gọi, nơi đây đã tạo cho mọi người cảm giác tò mò và thích thú, vậy hãy cùng dành thời gian ghé thăm để xem Thiên Thai Quán có gì hấp dẫn nhé! Đầu tiên, thực đơn của quán luôn là điểm cộng được thực khách đánh giá cao, tại đây có đầy đủ các món ăn vặt thịnh hành nhất trên thị trường. Có thể kể đến những cái tên được yêu thích nhất như mì cay, kimbap, nem chua rán, gà rán, khoai tây chiên, tokbokki, đùi gà bó xôi,... Đây đều là những món ăn vặt thích hợp để ngồi lai rai cùng với hội bạn thân trong mỗi dịp cuối tuần.


    Bên cạnh đồ ăn vặt, Thiên Thai Quán cũng phục vụ các loại đồ uống như trà sữa, cà phê, sinh tố, nước ép, trà chanh. Không quá cầu kì trong cách bày trí món ăn thế nhưng với việc lựa chọn nguồn nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ và an toàn, nơi đây vẫn tự tin mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất cho khách hàng gần xa. Hơn thế nữa, giá cả các món ở đây cũng rất bình dân, không cần bỏ ra quá nhiều tiền bạn vẫn sẽ có một buổi tối tụ họp vui vẻ cùng bạn bè của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 52 Hà Huy Tập, P. Quảng Thắng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0986 909 136

    Email: Quyenthe0512@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/52HaHuyTap.QuangThang.TpTH/

    Gọi điện
    Thiên Thai Quán
    Thiên Thai Quán
    Thiên Thai Quán
    Thiên Thai Quán
  7. Top o

    Chè Ốc 105 Hàn Thuyên

    Gọi điện

    Có lẽ trong rất nhiều món ăn vặt phổ biến hiện nay thì chè và ốc vẫn là hai cái tên mà thực khách khó có thể bỏ qua. Ở TP. Thanh Hóa thì quán Chè Ốc 105 Hàn Thuyên là điểm đến quen thuộc của các "tín đồ" ăn vặt. Điểm đầu tiên mà nơi đây khiến khách hàng hài lòng chính là không gian thoáng đãng, sạch sẽ, bàn ghế được sắp xếp tươm tất, bên cạnh đó, thái độ phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn cũng là yếu tố giúp cho Chè Ốc 105 Hàn Thuyên thu hút ngày càng nhiều người đến thưởng thức.


    Đúng như tên gọi, 2 món "hot" nhất ở đây chính là ốc và chè. Có nhiều món ốc mà bạn có thể lựa chọn như Ốc lồi om mẻ, ốc xào dừa, ốc hương hấp, ốc móng tay xào chua cay, ốc hương rang muối, ốc mỡ rang me,... Tất cả các loại ốc tại Chè Ốc 105 Hàn Thuyên đều được chọn lựa kĩ càng, tươi ngon mà ốc lại rất to, chỉ cần nhìn là đã thấy thích thú. Ăn một đĩa ốc nóng nóng, cay cay xong thì gọi thêm một bát chè mát lạnh có sẽ là sự gợi ý lý tưởng nhất. Các loại chè phổ biến như chè thập cẩm, chè ngô, chè hoa quả, chè đậu đỏ,... đều được chế biến theo công thức chuẩn, mang đến những trải nghiệm ẩm thực đường phố tuyệt vời cho thực khách gần xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 105 Hàn Thuyên, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0948 404 040

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054629701630

    Gọi điện
    Chè Ốc 105 Hàn Thuyên
    Chè Ốc 105 Hàn Thuyên
    Chè Ốc 105 Hàn Thuyên
    Chè Ốc 105 Hàn Thuyên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy