Top 13 Địa chỉ quán ăn Tonkatsu ngon, giá rẻ tại Hà Nội

Hoài Anh 4945 0 Báo lỗi

Tonkatsu ra đời vào cuối thế kỷ 19 và là một món ăn phổ biến tại Nhật Bản. Nguyên liệu để chế biến món ăn bao gồm một gói bột chiên, thịt thăn lợn dày từ 1cm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama

    Gọi điện

    Các nguyên liệu tại Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama tươi ngon được cam kết là hải sản từ biển Nhật vận chuyển về Việt Nam chỉ trong vòng 24h, làm nên chất lượng của nhà hàng Nhật ngon nhất Hà Nội. Ngoài nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ biển Hokkaido thì yếu tố tạo nên sự mới mẻ và những món ăn ngon tại Hatoyama còn xuất phát từ nguồn hải sản hoàn toàn khắp 28 vùng biển Việt Nam cùng các loại hải sản đẳng cấp hàng đầu thế giới tại Nhà hàng siêu thị Thế Giới Hải Sản.

    Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama, đầu bếp không chỉ đơn thuần là người nấu các món ăn ngon, mà còn là một nghệ sĩ rút hết tâm huyết để tạo ra từng tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo. Tonkatsu đã phổ biến rộng rãi và gắn liền với sự phát triển của văn hóa Nhật suốt những năm qua và ngày nay món ăn này thường được đi kèm với cơm, súp miso, Tsukemono (dưa muối) trong phong cách ẩm thực của người Nhật Bản và được ăn bằng đũa. Đến Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama bạn sẽ thưởng thức được những miếng Tonkatsu ngon và chất lượng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 8 Vạn Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 2 Vạn Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại www.facebook.com/Hatoyama.vn

    Điện thoại: 0917 992 288
    Website: https://www.hatoyama.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Hatoyama.vn

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
    Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
    Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
    Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama

  2. Top 2

    Let's Sushi Hà Nội

    Gọi điện

    Đồ ăn tại Let's Sushi Hà Nội khá ngon, từ sushi đến sashimi, các món ăn đặc trưng, truyền thống của Nhật. Nếu ghé đến Let's Sushi Hà Nội bạn nhất định phải nếm thử món Tonkatsu đấy nhé. Điều đặc biệt của món ăn này chính là thịt heo chiên giòn kiểu Nhật được ăn kèm nước sốt. Sốt cà ri bạn có thể chọn loại mình yêu thích, cơm trắng dẻo, thịt miếng dày chiên giòn tan, thơm nức mũi ăn kèm với nhau thì còn gì tuyệt bằng chứ nhỉ.


    Là một nhà hàng chuyên đồ Nhật nên các món ăn ở đây đều được đầu bếp người Nhật chế biến tỉ mỉ, trang trí đẹp mắt, đảm bảo vệ sinh và rất phong phú. Với đội ngũ đầu bếp từng làm ở những nhà hàng, khách sạn lớn cộng với nguồn nguyên liệu chất lượng, Let's Sushi mong muốn biến những món ăn trong nhà hàng thành những món ăn bình dân hơn, kinh tế và hợp khẩu vị người Việt hơn bằng cách cắt giảm những chi phí không cần thiết, nhưng vẫn giữ được sự tinh tế và khắt khe về chất lượng từng món.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 139 Nguyễn Khuyến, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 173 Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/letsushi.vn/

    Điện thoại: 0963 682 404
    Email: vietanh.sushi@gmail.com
    Website: https://www.letsushi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/letsushi.vn/

    Gọi điện
    Let's Sushi Hà Nội
    Let's Sushi Hà Nội
    Let's Sushi Hà Nội
    Let's Sushi Hà Nội
  3. Top 3

    Nhà Hàng Nhật Bản Kiến Đỏ Akaari

    Gọi điện

    Nhà Hàng Nhật Bản Kiến Đỏ Akaari là một trong những nhà hàng Nhật Bản đầu tiên tại Hà Nội từ năm 1999. Đối với người dân thủ đô, những người dân Nhật Bản sinh sống và làm việc tại Hà Nội cũng như du khách quốc tế có niềm yêu thích ẩm thực xứ Phù Tang, Nhà hàng Nhật Bản Akaari luôn là điểm đến uy tín trong suốt 19 năm đã qua. Thực đơn tại Nhà Hàng Nhật Bản AKAARI là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại vô cùng tinh tế thông qua đôi bàn tay của đội ngủ đầu bếp chuyên nghiệp sẽ mang tới cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời về hương vị ẩm thực và văn hoá Nhật Bản nổi tiếng thế giới. Hãy đến AKAARI để trải nghiệm và cảm nhận những hương vị kì diệu từ Nhật Bản.


    Tại Nhà Hàng Nhật Bản Kiến Đỏ Akaari, những món ăn luôn được đề cao không chỉ ở độ tươi ngon mà còn ở cách trang trí đẹp mắt. Mỗi món ăn đều được chế biến, trang trí cực kỳ tỉ mỉ từ đôi bàn tay của những đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm. Đến với AKaari không chỉ để thưởng thức ẩm thực mà còn được trải nghiệm phong cách phục vụ chuẩn văn hóa Nhật Bản với sự ân cần, tỉ mỉ của đội ngũ đầu bếp và phục vụ chuyên nghiệp. Đến với Nhà Hàng Nhật Bản Kiến Đỏ Akaari thực khách sẽ được trải nghiệm những món ăn chuẩn vị của đất nước Nhật Bản, được phục vụ một cách tỉ mỉ tận tình trong một không gian sang trọng, đẳng cấp mà không phải lo ngại về giá cả. Tại Akaari với thực đơn phong phú đáp ứng được mọi nhu cầu của những thực khách khó tính nhất. Bạn có thể chọn rất nhiều loại Tonkatsu khác nhau cả có sốt và không sốt theo ý thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • A105 - 106, D5 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 17T7 Trung Hòa, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/NhaHangNhatBanAkaari

    Điện thoại: 0982 195 995
    Email: nhahangkiendo1999@gmail.com
    Website: www.akaari.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangNhatBanAkaari
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:30 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nhật Bản Kiến Đỏ Akaari
    Nhà Hàng Nhật Bản Kiến Đỏ Akaari
    Nhà Hàng Nhật Bản Kiến Đỏ Akaari
    Nhà Hàng Nhật Bản Kiến Đỏ Akaari
  4. Top 4

    Daruma

    Gọi điện

    Daruma nổi tiếng với các món buffet lẩu, sushi, sashimi,... Tại Daruma có tới hơn 30 vị nhúng lẩu và 4 vị nước lẩu đặc trưng: Lẩu Nihonsu từ rượu Sake, lẩu Sukiyaki truyền thống, lẩu Miso kimchi cay cay đạm đà hay lẩu nấm thanh đạm. Ngoài những món quen thuộc này, bạn còn có thể thưởng thức Tonkatsu một trong những món ăn truyền thống hấp dẫn nhất của đất nước mặt trời mọc. Thịt heo chiên Tonkatsu tại Daruma có giá khá hợp lí so với mặt bằng chung và hương vị đồ ăn cũng rất hấp dẫn. Tonkatsu (thịt heo chiên xù) tại Daruma là món ăn trứ danh đến từ xứ sở Phù Tang. Tonkatsu ra đời vào cuối thế kỷ XIX và là một món ăn phổ biến tại Nhật Bản. Thịt sẽ được ướp muối, tiêu và được rắc nhẹ một lớp bột mì, sau đó, nhúng vào trứng và tẩm bột chiên xù trước khi rán.


    Có lẽ sẽ không thể có món thịt nào qua mặt được Tonkatsu: những miếng thịt heo được rán chìm trong chảo dầu nóng, chiên xù tới độ giòn tan và ánh lên màu vàng nâu hấp dẫn, sau đó, nó lại phủ lên một lớp nước sốt ngọt thơm và cay dịu. Là một nhà hàng chuyên đồ Nhật nên các món ăn ở đây đều được đầu bếp người Nhật chế biến tỉ mỉ, trang trí đẹp mắt, đảm bảo vệ sinh và rất phong phú. Không gian nhà hàng sang trọng, hài hòa từ trang trí tới âm nhạc đều làm người ta cảm thấy thoải mái. Đội ngũ nhân viên Daruma vô cùng chuyên nghiệp sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn một cách hoàn hảo nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1 TTTM Indochina Plaza 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng 5 TTTM Vincom 54 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: www.daruma.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Daruma.QuanAnNhatBan/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Daruma
    Daruma
    Daruma
    Daruma
  5. Top 5

    Tokyo Deli

    Gọi điện

    Ngày nay, ẩm thực Nhật Bản đã vượt qua biên giới quốc gia và trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Các món ăn của Nhật luôn ấn tượng bởi sự ngon miệng, cách trình bày trang nhã, tinh tế và đặc biệt có lợi cho sức khỏe. Dù đã du nhập vào Việt Nam khá lâu, nhưng cho đến nay, nhiều người vẫn còn quan niệm món ăn nhật là một nhu cầu xa xỉ chỉ dành riêng cho người Nhật và giới sành điệu. Chuỗi nhà hàng Tokyo Deli ra đời với sự tham vọng làm thay đổi quan niệm đó. Tokyo Deli mong muốn giới thiệu ẩm thực Nhật Bản đích thực đến với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là khách hàng Việt Nam, đồng thời biến nhu cầu thưởng thức món ăn Nhật thành một nhu cầu thường xuyên và phổ biến. Là người trực tiếp phục vụ thức ăn đến khách hàng, Tokyo Deli luôn luôn ý thức được trách nhiệm của mình đối với sức khỏe của người tiêu dùng.


    Vì vậy, Tokyo Deli đã xây dựng một hệ thống kiểm soát chất lượng và an toàn thực phẩm rất nghiêm ngặt, quy trình trình chế biến cũng được áp dụng các nguyên tắc thân thiện với môi trường để đảm bảo cung cấp cho khách hàng các sản phẩm sạch và xanh. Hệ thống nhà hàng Tokyo Deli được hình thành dựa trên sự hợp tác chặt chẽ giữa Công ty Okamura Foods – Japan (Công ty nổi tiếng tại Nhật trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến và phân phối các sản phẩm thủy hải sản tại Nhật Bản và Châu Âu) và công ty Cổ phần Thực phẩm Trung Sơn (có bề dày trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu hải sản cao cấp cho thị trường Nhật). Thực đơn của Tokyo Deli có nhiều món ăn phong phú, đặc sắc và rất ngon miệng do chính các chuyên gia người Nhật chế biến theo đúng hương vị Nhật Bản. Thực đơn luôn được định kỳ bổ sung và thay đổi nhằm giới thiệu cho khách hàng nhiều hơn nữa những món ăn truyền thống của Nhật. Tonkatsu ở đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những thực khách khó tính, sành ăn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • N04 Tower Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Times City 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 504
    Email: info@tokyodeli.com.vn
    Website: www.tokyodeli.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoDeliSushi/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tokyo Deli
    Tokyo Deli
    Tokyo Deli
    Tokyo Deli
  6. Top 6

    Nhà Hàng Wa Japanese Cuisine

    Gọi điện

    Nhà Hàng Wa Japanese Cuisine với 3 tầng lầu bao gồm 5 phòng ăn trong đó 2 phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại và 3 phòng được bài trí theo phong cách Nhật Bản. Nhà hàng sẽ mang đến cho thực khách những giây phút thư giãn thoải mái và ấm cúng bên bạn bè và người thân. Không gian nhà hàng một nét thanh lịch và tao nhã với nét kiến trúc tinh tế. Wa Japanese Cuisine có thiết kế ấm cúng, gần gũi, không gian rộng rãi và sạch sẽ, thích hợp với mọi đối tượng khách hàng từ khách lẻ, gia đình, bạn bè cho đến đồng nghiệp, đối tác,…


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hiếu khách sẽ rất nhiệt tình giúp đỡ thực khách lựa chọn những món ăn ngon và phù hợp. Menu nhà hàng đa dạng, phong phú, trong đó hai món chính của nhà hàng được đánh giá cao nhất là sashimi và lẩu giấy. Điểm độc đáo tạo nên sự khác biệt của Nhà Hàng Wa Japanese Cuisine đó là món lẩu giấy độc nhất vô nhị. Nước lẩu được làm từ cá bào của Nhật với 2 vị Miso và đậu tương đặc trưng của Nhật chắc chắc sẽ đem lại sự khác biệt cho thực khách. Bên cạnh đó nhà hàng Nhật Bản Wa Japanese Cuisine còn phục vụ rất nhiều món ăn khác nhau như salad, súp, teppan yaki – các món nướng, tempura – các món chiên, sushi, mi udon, cơm donburi,… cho thực khách lựa chọn. Nếu bạn và cả gia đình muốn thưởng thức phong cách ẩm thực Nhật Bản theo đúng cách, trong một không gian tinh tế và đặc trưng ở ngay giữa lòng thủ đô thì hãy đến với Wa Japanese Cuisine.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34G Trần Phú, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 413 663
    Email: info@wa-cuisine.com
    Website: https://wa-cuisine.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/WaJapaneseCuisine/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Wa Japanese Cuisine
    Nhà Hàng Wa Japanese Cuisine
    Nhà Hàng Wa Japanese Cuisine
    Nhà Hàng Wa Japanese Cuisine
  7. Top 7

    Takumi 98 Mai Hắc Đế

    Gọi điện

    Takumi 98 Mai Hắc Đế mang ẩm thực Nhật Bản đến Việt Nam đã đưa đến cho các tín đồ yêu đồ ăn Nhật Bản một trải nghiệm mới lạ khác so với các thương hiệu cùng chuỗi. Đến với Takumi 98 Mai Hắc Đế để thưởng thức đồ ăn làm từ nguyên liệu tươi ngon nhất, bổ dưỡng nhất lại còn đậm đà đặc trưng ẩm thực Nhật, sẽ thỏa mãn bất cứ vị giác nào tò mò về văn hóa ăn uống của đất nước hoa anh đào. Có lẽ sẽ không thể có món thịt nào qua mặt được Tonkatsu: những miếng thịt heo được rán chìm trong chảo dầu nóng, chiên xù tới độ giòn tan và ánh lên màu vàng nâu hấp dẫn, sau đó, nó lại phủ lên một lớp nước sốt ngọt thơm và cay dịu.

    Điểm đặc biệt nhất của Takumi 98 Mai Hắc Đế đó chính là nguồn nguyên liệu sạch. Nguyên liệu phần lớn được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, qua nhiều quy trình kiểm tra để đảm bảo độ an toàn, sự tươi ngon nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng đồ ăn tại Takumi 98 Mai Hắc Đế. Không chỉ thực phẩm được kiểm soát từ khâu cung cấp đầu vào, với sự tinh tế và khắt khe, khâu chế biến tại bếp của nhà Takumi 98 Mai Hắc Đế cũng được kiểm soát gắt gao bởi các đầu bếp Nhật Bản.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6272 5858
    Email: contact@takumi.com.vn
    Website: takumi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/TakumiRestaurant
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:30

    Gọi điện
    Takumi
    Takumi
    Takumi
    Takumi
  8. Top 8

    Koi Japanese Restaurant

    Gọi điện

    Nếu bạn đã chán ngấy với những hộp cơm trưa truyền thống, nhạt nhẽo, hương vị không mấy nổi bật thì hãy ghé đến Koi Japanese Restaurant nhé! Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn đến từ xứ sở hoa anh đào vô cùng đẹp mắt và thơm ngon. Quán ăn này được các dân văn phòng trong khu vực đánh giá rất cao về chất lượng đồ ăn và tính thẩm mỹ.


    Một trong những món ăn truyền thống của Nhật Bản được rất nhiều người yêu thích đó chính là Tonkatsu ( thịt heo chiên xù). Thịt sẽ được ướp muối, tiêu và được rắc nhẹ một lớp bột mì, sau đó, nhúng vào trứng và tẩm bột chiên xù trước khi rán. Những miếng thịt heo được rán chìm trong chảo dầu nóng, chiên xù tới độ giòn tan và ánh lên màu vàng nâu hấp dẫn, sau đó, nó lại phủ lên một lớp nước sốt ngọt thơm và cay dịu. Đến Koi Japanese Restaurant bạn sẽ được thưởng thức món Tonkatsu ngon và chất lượng nhất chuẩn vị truyền thống Nhật Bản. Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm luôn chú trọng đến chất lượng món ăn để làm hài lòng khách hàng. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, ân cần phục vụ mọi yêu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa S2.01 - 01S12 Vinhomes Ocean Park, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 921 692
    Email: koijapaneserestaurant1107@gmail.com
    Website: nha-hang-mon-nhat-o-ha-noi-koi-japanese.business.site
    Fanpage: https://www.facebook.com/KoiJapaneseRestaurant/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Koi Japanese Restaurant
    Koi Japanese Restaurant
    Koi Japanese Restaurant
    Koi Japanese Restaurant
  9. Top 9

    Shinbashi

    Gọi điện

    Nhắc đến đồ ăn Nhật, chắc chắn khách hàng ở Hà Nội không thể bỏ qua cái tên Shinbashi. Quán nằm trên phố Triệu Việt Vương với không gian rộng, càng vào trong càng thấy rộng. Quán được trang trí trang nhã, mang đậm văn hóa Nhật từ bàn ghế đến cây cối hoa văn. Không gian với cách bày trí đẹp, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Phong cách phục vụ tại quán rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và vui tính.


    Về chất lượng đồ ăn thì sushi, tonkatsu và sashimi tại Shinbashi rất ổn, tươi và ngọt vị, cá hồi, cá ngừ, tôm được chế biến chuẩn vị và không hề có cảm giác tanh. Ngoài ra, quán còn có cơm lươn, salad và lẩu để phục vụ khách hàng. Giá thành tại Shinbashi có hơi cao nhưng bù lại chất lượng đồ ăn, không gian quán và thái độ phục vụ luôn tuyệt vời, làm thực khách hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Triệu Việt Vương, Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0908 336 565

    Email: shinbashi@shinbashi.com.vn

    Website: https://shinbashi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/shinbashi65trieuvietvuong/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

    Gọi điện
    Shinbashi
    Shinbashi
    Shinbashi
    Shinbashi
  10. Top 10

    Nhà hàng Nhật Bản New Sake

    Gọi điện

    Thương hiệu New Sake bao gồm một chuỗi các nhà hàng “ Ấm thực Nhật Bản” xuất hiện sớm nhất tại Việt Nam cách đây hơn 15 năm. Nhà hàng New Sake bắt nguồn từ tên một loại rượu nổi tiếng của người Nhật, rượu Sake. Menu tại đây như một quán ăn tại Nhật với đầy đủ hầu hết các món ăn từ sushi, sashimi tới tonkatsu,..

    Hệ thống Nhà hàng New Sake có không gian mang đậm nét phong cách xứ sở hoa anh đào cùng với cách bố trí tinh tế sẽ mang lại không gian ấm áp cho khách hàng. Các bạn có thể lựa chọn phòng VIP với không gian riêng cùng thiết kế rất phù hợp tùy vào mục đích của khách như tiếp đãi khách hàng kinh doanh hoặc thư giãn cùng gia đình và bạn bè. Các món ăn ngon, giá cả phải chăng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và không gian mang đậm nét văn hoá Nhật sẽ khiến cho thực khách hài lòng nhất khi đến với New Sake. Đây là một địa chỉ đáng để thử cho những bạn yêu món Nhật nhé

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 - 42 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 159 088

    Email: nhahangnewsake@gmail.com

    Website: https://newsake.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/newsake
    Giờ mở cửa:
    10:00 – 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Nhật Bản New Sake
    Nhà hàng Nhật Bản New Sake
    Nhà hàng Nhật Bản New Sake
    Nhà hàng Nhật Bản New Sake
  11. Top 11

    Tomita Bento

    Gọi điện

    Nếu là tín đồ của các món ăn Nhật, bạn chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua được cái tên Tomita Bento - thương hiệu luôn được gắn liền với chất lượng Nhà hàng đứng đầu. Với không gian thanh nhã, sang trọng, Tomita Bento có các không gian chung, phòng riêng biệt để đáp ứng được yêu cầu khác nhau của khách hàng. Những nguyên liệu tươi tại đây đều đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, khiến cho hương vị món ăn giữ được trọn vẹn, tất cả đều có nhiều thành phần dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Nếu đã quen thuộc với hương vị của cá hồi, cá trích ép trứng, cá ngừ thì tại Tomita Bento còn có rất nhiều các loại hải sản đặc biệt khác nhau với những món tempura tôm, cá nướng thơm ngon từ sanma, sushi nigiri lươn Nhật...


    Không gian phong cách Nhật hiện đại, rộng rãi, ấm cúng vô cùng hợp cạ với những buổi tụ tập, liên hoan. Tomita Bento chắc chắn sẽ là điểm hẹn lý tưởng để gặp gỡ, giao lưu hoặc đơn giản là chia sẻ những giây phút ấm ấm, vui vẻ bên gia đình, bạn bè. Bên cạnh đó, Tomita Bento còn hỗ trợ setup toàn bộ bàn tiệc tại nhà khi khách hàng đặt món tại nhà hàng. Các món ăn phục vụ tại nhà luôn tươi ngon và chất lượng. Tomita Bento đảm bảo sẽ mang đến cho thực khách được trải nghiệm và tận hưởng trọn vẹn nét đẹp của ẩm thực Nhật Bản ngay tại nhà cùng thực đơn đặc sắc của nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: L3-RS1 Ciputra Hà Nội, Xuân Đỉnh, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 344 330

    Website: www.tomitabento.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/tomitabento

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:30

    Gọi điện
    Tomita Bento
    Tomita Bento
    Tomita Bento
    Tomita Bento
  12. Top 12

    Kiraku Japanese Restaurant

    Gọi điện

    Thật không quá khó để có thể tìm được một quán đồ ăn Nhật trên phố Triệu Việt Vương, thế nhưng nếu bạn muốn tìm một không gian ấm cúng và đồ ăn ngon thì Kiraku Japanese Restaurant là một sự lựa chọn hợp lý. Một tối mùa đông lạnh giá, bước chân vào quán thì chắc chắn mọi giá lạnh ngoài kia dường như tan biến hết để nhường chỗ cho một không gian nhỏ xinh, ấm cúng đậm chất Nhật Bản. Nhân viên hòa nhã, lịch sự, niềm nở tiếp đón chắc chắn sẽ khiến bạn ấm lòng ngay.


    Menu đồ ăn ở Kiraku Japanese Restaurant vô cùng phong phú, có cả menu tiếng Nhật và tiếng Anh. Sushi ở đây vừa ngon vừa trình bày đẹp mắt, korokke chiên, há cảo chiên, tempura tôm giòn rụm, salad, cari, lẩu,... cũng sẵn sàng cho bạn lựa chọn. Nếu chọn Kiraku để rủ cả nhóm đi cùng thì vừa có không gian riêng với những vách ngăn vừa chia tiền khá rẻ và hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0947 286 287

    Email: kiraku85tvv@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kiraku.res.85tvv/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 01:00

    Gọi điện
    Kiraku Japanese Restaurant
    Kiraku Japanese Restaurant
    Kiraku Japanese Restaurant
    Kiraku Japanese Restaurant
  13. Top 13

    Kimono Restaurant

    Gọi điện

    Kimono Restaurant được biết đến là nhà hàng có không gian rộng rãi và bài trí ấm cũng, tọa lạc ngay trung tâm Lý Thường Kiệt. Với chất lượng làm nên uy tín, kể từ khi thành lập đến nay Kimono đã không ngừng cải thiện từ chất lượng dịch vụ đến món ăn. Đem lại cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đặc biệt phải kể đến sushi và sashimi tại đây rất ngon, nguyên liệu tươi sống, làm hài lòng bất kì thực khách “khó tính” nào.


    Các nguyên liệu hải sản để chế biến sushi và sasimi tại Kimono Restaurant tươi sống, thơm ngon và luôn được kiểm tra kĩ càng trước khi nhập nguyên liệu vào để đảm bảo chất lượng món ăn cho khách hàng. Đầu bếp tại Kimono Restaurant có tay nghề cao. Menu đồ ăn tại Kimono Restaurant rất phong phú với mức giá dao động khác nhau. Kimono Restaurant có giấy chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên khách có thể yên tâm khi dùng bữa tại đây. Nếu có muốn thử đồ ăn Nhật Bản mà không biết đi quán nào hợp lý thì đây có thể là một sự cân nhắc hoàn hảo cho bạn cùng bạn bè người thương yêu đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 - 54 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 936 7629

    Website: https://www.kimono.com.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00

    Gọi điện
    Kimono Restaurant
    Kimono Restaurant
    Kimono Restaurant
    Kimono Restaurant



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy