Top 4 Địa chỉ bán chim cảnh đẹp, giá tốt tại Hà Nội

Phương Kem 10053 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm những shop bán chim cảnh chất lượng giá rẻ nhất tại Hà Nội? Và hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến bạn top các địa chỉ bán chim cảnh đẹp, giá tốt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cám chim Đất Việt

    Gọi điện

    Cám chim Đất Việt là một địa chỉ không thể bỏ qua đối với những người yêu thích chim cảnh. Tại địa chỉ này bạn có thể tim được rất nhiều các loại chim cảnh khác nhau đa dạng về kiểu dáng đa dạng về giá thành. Chỉ cần bước chân vào tiệm tham quan thôi bạn đã có thể cảm nhận được những tiếng hót, những màu sắc cùng hình ảnh các chú chim đa dạng nhất.


    Tại đây bán nhiều loại chim quý đến những chú chim phổ thông được nhiều người thích. Cho dù bạn mới chơi hay có kinh nghiệm lâu năm về chim cảnh, đến đây bạn có những cảm xúc hoàn toàn khác biệt. Nơi đây là trung tâm để các bạn lựa chọn và mua chim cảnh ở Hà Nội.


    Chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với Cám chim Đất Việt. Bạn cũng sẽ được tư vấn nhiệt tình và chỉ dẫn như kinh nghiệm nuôi chim từ đội ngũ nhân viên của trung tâm, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm để bắt đầu sở thích nuôi chim của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Ngách 245/167 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0908 070 555 & 0944 114 410
    Email:
    • chimcanhdatviet@gmail.com
    • camchimdatviet@gmail.com

    Website:

    • camchimdatviet.com
    • chimcanhdatviet.com

    Fanpage: www.facebook.com/camchimdatvietcom

    Gọi điện
    Cám chim Đất Việt
    Cám chim Đất Việt
    Cám chim Đất Việt
    Cám chim Đất Việt

  2. Nằm ngay chân cầu vượt nối với đường Văn Cao – Hồ Tây và đường Hoàng Hoa Thám, đã nhiều năm nay chợ chim Hoàng Hoa Thám là điểm đến của rất nhiều anh em chơi chim khắp miền Bắc tạo nên một khung cảnh dân dã, rất giàu màu sắc và vô cùng độc đáo trong lòng thủ đô.


    Chợ chim cảnh dốc Tam Đa Hoàng Hoa Thám họp từ 7 giờ đến 12 giờ các ngày 5,10,15,20,25,30 âm lịch hàng tháng. Theo những người dân ở đây chợ chim Hoàng Hoa Thám – Hà Nội vốn là nơi diễn ra hoạt động mua bán nằm trong khuôn khổ phiên chợ Bưởi hàng tháng. Tuy nhiên, do thành phố xây dựng cấu nối đường Văn Cao và Hoàng Hoa Thám thì chợ chim Hoàng Hoa Thám tách ra họp độc lập. Chợ chim họp vào những buổi sáng các ngày 4, 9, 14, 19, 24, 29 (âm lịch), thu hút rất nhiều người bán tới từ các tỉnh quanh Hà Nội, chủ yếu là Hà Tây, Bắc Giang, Hải Dương…thậm chí có nhiều người dân từ Phú Thọ, Hòa Bình, Thái Nguyên là những vùng đất nổi tiếng với các loài chim cu gáy, họa mi …Chim ở đây được nhập chủ yếu là miền núi phía Bắc, hoặc do chính những người bán bẫy trực tiếp bẫy được.


    Một số người chơi chim có kinh nghiệm cho hay, chợ chim chủ yếu bán những loại chim “mộc”, nghĩa là những loại chim non chưa biết hót về nuôi, giá chỉ khoảng 100 – 200 nghìn đồng. Còn với loại chim đã được huấn luyện giá trung bình là 400 – 500 nghìn đồng. Những con hót hay, mã đẹp lên tới 2, 3 triệu đồng (những loại chim này thường bán ở các cửa hàng dọc phố Hoàng Hoa Thám), có những con đặc biệt giá tới vài chục triệu đồng cũng có nhưng không phải ai cũng sở hữu được. Ngoài bán chim, chợ chim Hoàng Hoa Thám còn là nơi bán lồng chim, những chiếc lồng bằng sắt, gỗ, tre… đủ màu sắc, kích cỡ, giá tiền trung bình là từ 200 nghìn cho tới 500 nghìn một chiếc. Còn những chiếc lồng giá tiền triệu thì thường được bán ở cửa hàng cạnh chân cầu Văn Cao, nhưng với giá tiền ấy không phải ai cũng sẵn sàng chi ra.

    Địa chỉ: Dốc Tam Đa, Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

    Chợ Chim Hoàng Hoa Thám
    Chợ Chim Hoàng Hoa Thám
    Chợ Chim Hoàng Hoa Thám
    Chợ Chim Hoàng Hoa Thám
  3. Top 3

    Cửa hàng chim cảnh

    Cửa hàng chim cảnh nằm trên đường Hoàng Hoa Thám, đây được xem là địa điểm quen thuộc của những người chơi và buôn bán chim cảnh tại Hà Nội. Cửa hàng chim cảnh bán đủ loại chim cảnh như: chim khuyên, chim ri, sáo, khướu, yểng, họa mi, gà tre… Phần lớn chim được đánh bẫy ở các tỉnh miền núi phía Bắc như Hòa Bình, Phú Thọ, Cao Bằng... Giá cả cũng rất nhiều mức để người mua lựa chọn, từ vài chục nghìn đồng tới vài triệu đồng tùy thuộc vào loại chim và độ hay của nó.


    Người mua và người chơi chim cảnh ở cửa hàng chim cảnh này không chỉ quan tâm tới những giọng hót say đắm, vang vọng mà còn bị thu hút đến những bộ lông đặc sắc, ấn tượng của từng loại chim. Trong đó, mỗi chú chim không chỉ khoác lên chiếc áo một màu đơn điệu mà còn được điểm tô bởi những đốm lông sáng, tối nổi bật trên chiếc áo mượt mà, mịn màng. Đến đây, khách hàng sẽ được ngắm nhìn những sắc màu rực rỡ, long lanh của từng chú chim nhỏ đáng yêu và dễ dàng lựa cho mình được một chú chim cảnh ưng ý.


    Bên cạnh việc bán chim, Cửa hàng chim cảnh còn bán cả các loại lồng chim và các loại phụ kiện: móc lồng, cóng uống nước...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hồ, Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Được mệnh danh là trung tâm mua bán chim cảnh tại Hà Nội, cái tên Chim cảnh Đền Lừ khá quen thuộc đối với các cựu thủ chơi chim cảnh. Chợ chim cảnh Đền Lừ, Hoàng Mai họp phiên ngày mồng 2, mồng 7 âm lịch luôn thu hút những người có sở thích nuôi và sưu tầm chim cảnh.


    Chợ phiên Đền Lừ được hình thành từ phiên Mơ, một trong những chợ phiên có từ lâu đời của người Hà Nội. Năm 2009, chợ Mơ khởi công xây dựng trung tâm thương mại, các hộ kinh doanh mặt hàng chim cây cảnh chuyển về chợ đầu mối phía Nam, khu vực Đền Lừ cho đến nay.


    Chợ chim cảnh Đền Lừ họp từ 7 giờ đến 12 giờ các ngày 2, 7, 12,17, 22, 27 âm lịch hàng tháng. Chợ luôn thu hút số lượng đông đảo người yêu thích chim cảnh. Với người cao tuổi, chợ còn là điểm đến không thể thiếu để giao lưu, trò chuyện.

    Địa chỉ:
    Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội

    Đền Lừ - Bán Chim Cảnh Hà Nội
    Đền Lừ - Bán Chim Cảnh Hà Nội
    Đền Lừ - Bán Chim Cảnh Hà Nội
    Đền Lừ - Bán Chim Cảnh Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy