Top 11 Địa chỉ bán bể cá cảnh giá rẻ, uy tín nhất tại Hà Nội

Vũ Việt 80667 1 Báo lỗi

Hiện nay, nuôi cá cảnh đang là thú vui được rất nhiều người ưa thích, chính vì thế việc sở hữu một bể cá đẹp, giá rẻ đang được mọi người quan tâm. Những địa ... xem thêm...

  1. Cá cảnh Thái Hòa tọa lạc tại 531 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội là một trong những địa chỉ bán bể cá cảnh giá rẻ, uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Thái Hòa tự hào là địa chỉ bán cá cảnh uy tín nhất hiện nay. Shop chuyên cung cấp những giống cá đẹp, khỏe mạnh và chất lượng. Giá cả tại đây cũng khá ổn so với thị trường chung.


    Ngoài ra, shop cá cảnh Thái Hòa ở Hà Nội này cũng chuyên cung cấp các loại bể cá cảnh, bể cá rồng, bể thủy sinh, bể treo tường, bể cá nước mặn, bể cá phong thủy. Thiết kế thi công hồ nuôi cá koi, bể cá ngoài trời cho bạn tha hồ lựa chọn. Bên cạnh đó, cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên ở đây cũng rất chuyên nghiệp và tận tình. Bạn sẽ được tư vấn kĩ càng từ khâu chọn cá đến cách chăm sóc. Từ đó, những bạn mới nuôi cá cũng sẽ không gặp khó khăn khi lựa chọn mua.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán bể cá cảnh giá rẻ, chất lượng ở Hà Nội thì đừng bỏ qua gợi ý đầu tiên này của Toplist nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 531 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1276 & 0983 520 387 & 0944 948 444 & 0943 499 444
    Email: cacanhthaihoa@gmail.com
    Website: cacanhthaihoa.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/cacanhthaihoa630
    • www.facebook.com/thaihoaaquariums/
    Gọi điện
    Cá cảnh Thái Hòa
    Cá cảnh Thái Hòa
    Cá cảnh Thái Hòa
    Cá cảnh Thái Hòa
  2. Top 2

    Phạm Gia Aqua

    Gọi điện

    Phạm Gia Aqua là đơn vị hàng đầu uy tín, chuyên nghiệp cung cấp setup đầy đủ trọn bộ bể thuỷ sinh, bể cá phong thuỷ, bể cá đĩa, bể cá ali, bể cá rồng, bể công nghệ mới, bể bán cạn tiểu cảnh sân vườn…

    • Nhận thi công bể theo mọi kích thước, mọi địa hình và không gian theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ hậu mãi về sau, cải tạo lại bể cũ thành bể mới, cung cấp dịch vụ vệ sinh và chăm sóc bể cá tại nhà
    • Với đội ngũ nhân viên 10 năm kinh nghiệm, nhiệt tình và tâm huyết trong công việc, Phạm Gia Aqua cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ, đảm bảo an toàn cho cá cảnh của bạn
    • Hơn hết, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Phạm Gia Aqua còn tư vấn cho bạn cách chăm sóc và vận hành bể cá cảnh một cách tốt nhất, giúp bạn tạo ra một không gian sống xanh và tươi mới cho gia đình mình

    Khi đặt bể của Phạm Gia Aqua bạn sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

    • Giá thành hợp lí, có xưởng sản xuất lớn
    • Thiết kế, thi công theo yêu cầu của khách hàng
    • Tư vấn tại nhà theo phong cách, kích thước chi phí hợp lý với từng khách hàng
    • Phong cách thẩm mỹ luôn được đặt lên hàng đầu
    • Thiết kế, thi công nhanh chóng, đúng chất lượng sản phẩm theo hợp đồng
    • Có dịch vụ hậu mãi về sau chăm sóc bể tại nhà khách

    Liên hệ với Phạm Gia Aqua qua hotline và Zalo: 0362 822 822 để được tư vấn đặt hàng hoặc cần cung cấp thêm các thông tin về dịch vụ bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 252 đường Trần Điền, phường Định Công, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

    Sdt & Zalo tư vấn: 0362 822 822

    Website: Phamgiaaqua.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/cuahangbeca

    Gọi điện
    Phạm Gia Aqua
    Phạm Gia Aqua
    Phạm Gia Aqua
    Phạm Gia Aqua
  3. Top 3

    Bể cá Tài Lộc

    Bể cá Tài Lộc rất chuyên nghiệp trong việc thiết kế bể thủy sinh, bể cá tại Hà Nội được khách hàng biết đến rộng rãi và đánh giá cao về dịch vụ, sản phẩm.Với phương châm: “Giá cả chỉ một phần, chất lượng là hàng đầu, uy tín mới dài lâu”. Vì thế bể cá Tài Lộc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm, bình ổn giá cả và luôn luôn đổi mới để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

    Bể thủy sinh, bể cá được thiết kế bởi bể cá Tài Lộc đầy chất lượng và mang lại hiệu quả cao nhất. Đảm bảo mang lại nguồn giải trí trong ngôi nhà xinh tươi của quý vị. Sử dụng bể thủy sinh, bể cá rộng rãi đang phổ biến hiện nay, mang lại một ảnh hưởng thị giác và cảm giác tâm lý đặc biệt vì nó như một khu vườn thu nhỏ, sống động cùng với những chú cá bơi tung tăng làm đẹp thêm cho một không gian sống. Bể cá Tài Lộc cam đang ngày càng nỗ lực hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm không ngừng đáp ứng sự tin tưởng và niềm tin của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 598 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
    • 184 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    • ...
    • cacanhtailoc.com

    Điện thoại: 0915 302 086 & 0943 283 333 & 0346 998 888
    Email: becatailoc@gmail.com
    Website: cacanhtailoc.com
    Fanpage: www.facebook.com/becatailoc/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Bể cá Tài Lộc  
    Bể cá Tài Lộc 
    Bể cá Tài Lộc  
    Bể cá Tài Lộc 
  4. Top 4

    Kin Aqua

    Gọi điện

    Bạn là một người yêu thủy sinh, bạn yêu thích những chú cá cảnh và luôn có đam mê đến những cửa hàng cá cảnh để ngắm và mua về nuôi và bạn chưa biết nên mua bể cá cảnh từ đâu, và cửa hàng nào tốt tại Hà Nội? Cửa hàng cá cảnh - bể thủy sinh Kin Aqua là cửa hàng tai Hà Nội chuyên cung cấp các mặt hàng cá cảnh, bể cá, cây thủy sinh và các phụ kiện liên quan đến lĩnh vực cá cảnh giá rẻ nhằm phục vụ đối tượng sinh viên, nhân viên văn phòng… hiện đang sinh sống tại Thủ đô. Mỗi sản phẩm ở đây được chọn lọc kĩ càng, đảm bảo đem tới cho người tiêu dùng các loại cá, cây thủy sinh, bể cá phù hợp với mọi không gian sống.


    Đến với Kin Aqua chắc chắn bạn sẽ thích không gian nơi đây, khắp nơi là các loại cá nhiều màu sắc khác nhau, nhiều loại khác nhau sẽ khiến bạn dễ dàng lựa chọn được loại cá yêu thích. Bên cạnh đó, chủ cửa hàng nhiệt tình, tư vấn sẽ kbiến khách hàng cảm thấy hài lòng. Vậy còn chần chừ gì mà chưa đến Kin Aqua ngay hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 ngõ 31 Đặng Vũ Hỷ, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 488 661
    Email: thangkin1989@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kinaqua.net
    Giờ mở cửa:

    • T2 - T6: 09:00 - 19:00
    • T7, CN: 09:00 - 18:00
    Gọi điện
    Kin Aqua
    Kin Aqua
    Kin Aqua
    Kin Aqua
  5. Xuất phát từ lòng đam mê cá cảnh nói chung, cá La Hán nói riêng, ban đầu Tuấn Phong chỉ nuôi cá la hán để ngắm nhìn, thời gian đầu rất khó khăn do chưa có kinh nghiệm, những sản phẩm nuôi đều không đạt như mong muốn, thậm chí có lúc muốn ngừng chơi để đổi qua thú chơi cá khác. Trải qua một thời gian tìm hiểu về cách nuôi cá, Tuấn Phong đã dần dần phát triển và trở thành địa chỉ bán cá cảnh, bể cá cảnh hàng đầu tại Hà Nội. Cá cảnh Tuấn Phong tọa lạc tại số 107 phố Thiên Hiền, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội là cửa hàng cá cảnh chủ yếu nhập các loại cá có chất lượng tốt từ Thái Lan. Một số giống cá mà shop bán có thể kể đến như: Cá la hán, cá đĩa, cá thủy sinh, cá rồng,…


    Ngoài ra, cá cảnh Tuấn Phong còn khá nổi tiếng về cung cấp các loại bể cá, các phụ kiện nuôi cá và thức ăn. Các loại bể cá tại Tuấn Phong bao gồm: Bể camry, bể kính, bể mini, bể minjịang,...Đến với shop bán cá cảnh Tuấn Phong ở Hà Nội này, bạn sẽ được anh chủ tư vấn nhiệt tình từ khâu chọn cá cho đến cách chăm sóc, nuôi nấng. Giá cả ở đây cũng khá ổn, đủ để bạn thỏa niềm đam mê nuôi cá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Thiên Hiền, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 161 314 & 0394 333 382
    Email: cacanhtuanphong@gmail.com
    Website: cacanhtuanphong.com
    Fanpage: www.facebook.com/cacanhtuanphonghn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cá Cảnh Tuấn Phong
    Cá Cảnh Tuấn Phong
    Cá Cảnh Tuấn Phong
    Cá Cảnh Tuấn Phong
  6. Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này đó chính là cá cảnh Hến. Đến với cửa hàng cá cảnh Hến bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình một giống cá cảnh phù hợp. Cửa hàng có vô số các giống cá khác nhau như: Cá phượng hoàng ngũ sắc mini, phượng hoàng vàng mini… Cá tại cửa hàng cá cảnh Hến rất đẹp, khỏe mạnh và cũng dễ chăm sóc. Tuy nằm trong một con hẻm nhỏ nhưng shop luôn đông người vào ra. Bởi chất lượng cá tốt mà giá thành phải chăng.


    Ngoài ra, cá cảnh Hến còn chuyên cung cấp phụ kiện thuỷ sinh, cây thuỷ sinh các loại, cá tép ốc cảnh, đá lũa sỏi, thi công bể cá, bể thủy sinh, tiểu cảnh bán cạn chuyên nghiệp còn nổi tiếng với bể cá các loại như: Bể cá rồng, bể thủy sinh, bể cá treo tường, bể cá ngăn phòng, bể cá biển, bể cá nhà hàng, bể cá nhập khẩu, bể cá phong thủy,... phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng. Và phụ kiện để thuận tiện cho việc chăm sóc cá như máy lọc bể cá, máy bơm bể cá, máy sục khí oxi, máy sưởi, quạt thổi luồng cho bể cá,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 ngõ 94 Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà Nội (Đầu phía 99 phố Trương Định)
    Điện thoại: 0385 841 346
    Email: doxuanhai14593@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cacanhhen
    Shopee: https://shopee.vn/thuysinhnga

    Gọi điện
    Cá Cảnh Hến
    Cá Cảnh Hến
    Cá Cảnh Hến
    Cá Cảnh Hến
  7. Bể cá cảnh đã trở thành 1 trong những xu hướng hiện nay không chỉ đối với các văn phòng công sở mà ngay tại các gia đình. Sự xuất hiện của chiếc bể cá không chỉ đem đến sự sinh động cho không gian mà còn giúp giảm sự căng thẳng mệt mỏi. Đến với cá cảnh Kim Giang, khách hàng sẽ sở hữu ngay những mẫu bể cá hội tụ đầy đủ các tiêu chí: Đẹp, ấn tượng, gần gũi với thiên nhiên đặc biệt giá rẻ.


    Cửa hàng cá cảnh Kim Giang là địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay tại Hà Nội, chuyên cung cấp những bể cá cảnh được thiết kế độc đáo với nhiều mẫu mã khác nhau, mang đến cho khách hàng những lựa chọn như ý.


    Một số loại bể cá đang được bán tại cửa hàng như:

    • Bể cá cảnh mini và bể cá cảnh để bàn: Giá thành rẻ phù hợp với túi tiền
    • Bể cá treo tường: Là loại bể cá đẹp chiếm rất ít diện tích trong nhà vì nó được treo lên giá gắn trên tường nhìn như một bức tranh sinh động trên tường nhà bạn
    • Bể cá la hán: Là loại bể cá cảnh với các đặc điểm riêng để nuôi cá la hán. Vì loại cá la hán là loại cá cảnh rất hung dữ nên nó thường được nuôi riêng vì thế kích thước của bể cá la hán chỉ dao động từ 70 - 120 cm.
    • Bình thủy tinh: Thích hợp để tặng người yêu hay bạn bè là món quà đầy ý nghĩa của bạn dành cho người bạn yêu thương
    • Bể cá rồng
    • Bể thủy sinh,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 426 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 396 258
    Email: cacanhkimgiang@gmail.com
    Website: cacanhkimgiang.com
    Fanpage: www.facebook.com/CaCanhKimGiang/

    Gọi điện
    Cửa hàng cá cảnh Kim Giang
    Cửa hàng cá cảnh Kim Giang
    Cửa hàng cá cảnh Kim Giang
    Cửa hàng cá cảnh Kim Giang
  8. Sẽ thật là một thiếu sót nếu như nhắc đến địa chỉ bán bể cá cảnh đẹp, chất lượng mà giá cả lại phải chăng ở Hà Nội mà lại bỏ qua cái tên cá Rồng Bin Nhím. Cá Rồng Bin Nhím là một trong những địa chỉ bán cá cũng như bể cá cảnh khá có tiếng tại Hà Nội. Nếu bạn đam mê nuôi cá rồng hay muốn tài lộc cho gia đình thì không thể bỏ qua cá Rồng Bin Nhím. Cá rồng ở đây được nhập khẩu trực tiếp từ các nước như: Singapore, Indonesia, Malaysia. Shop cam kết chỉ bán các loại cá cảnh chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt, mỗi con cá đều được gắn chip điện tử để thuận tiện cho việc theo dõi và nuôi nấng.


    Bể cá tại cá Rồng Bin Nhím bao gồm các loại bể như bể cá rồng, bể treo tường, bể hải sản, bể cá biển, bể cá Koi, dàn bể hải sản và còn có các phụ kiện giúp cho việc nuôi cá thuận tiện hơn. Nếu bạn muốn mua cá hay bể cá hãy ghé đến cửa hàng cá Rồng Bin Nhím tại Cầu Giấy, Hà Nội nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Ngõ 389 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 250 585
    Email: carongbinnhim@gmail.com
    Website: carongbinnhim.net
    Fanpage: www.facebook.com/carongbinnhimvn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Cá Rồng Bin Nhím
    Cá Rồng Bin Nhím
    Cá Rồng Bin Nhím
    Cá Rồng Bin Nhím
  9. Cá cảnh Thanh Tùng cũng là một cái tên mà bạn không thể bỏ qua khi nhắc đến những địa chỉ bán bể cá cảnh giá rẻ, uy tín nhất Hà Nội. Cá cảnh Thanh Tùng tự hào là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bể cá cảnh được thiết kế độc đáo với mức giá phải chăng. Hiện tại, cửa hàng đang cung cấp rất nhiều mẫu bể cá để khách hàng có thể lựa chọn. Với phong cách phục vụ mới lạ, cửa hàng sẽ khiến bạn được tận hưởng cảm giác của một khách hàng thực sự.


    Cá cảnh Thanh Tùng sẽ tư vấn lắp đặt tại nhà bể cá các loại như bể thủy sinh, bể nước mặn, bể cá treo tường,... Cùng với các vật dụng trang trí đa dạng dành riêng cho bể cá nhà bạn như đèn, tượng, lâu đài - nhà cửa, cây giả, sỏi đá đầy màu sắc,... đáp ứng nhu cầu của khác hàng cũng như phù hợp với thị yếu của thị trường.


    Một số sản phẩm nổi bật của cừa hàng có thể kể đến như:

    • Bể cá
    • Máy bơm - lọc bể cá
    • Máy sủi
    • Vật dụng trang trí bể cá
    • Tiêu cảnh sân vườn
    • Cây thủy sinh
    • Máy sưởi
    • Đèn
    • ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Hàng Đậu, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 181 660
    Email: 092181660
    Website: cacanhthanhtung.com

    Gọi điện
    Bể cá thủy sinh
    Bể cá thủy sinh
    Cá cảnh Thanh Tùng
    Cá cảnh Thanh Tùng
  10. Cửa hàng cá cảnh Sơn Yến nằm trên con phố nổi tiếng về sinh vật cảnh của Hà Nội, rất hân hạnh được mang đến không gian của bạn một thế giới thu nhỏ của cá, của cây cỏ, của nước và sự thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.


    Đến với cửa hàng cá cảnh Sơn Yến, các bạn có thể tìm thấy những chiếc bể xinh xắn bày trên bàn làm việc, bàn ăn, bàn uống nước hay những bộ bể lớn phù hợp với không gian phòng khách sang trọng, văn phòng lịch sự. Ngoài ra, với những chiếc bể mini cũng sẽ giải quyết vấn đề diện tích với những căn hộ nhỏ, các bạn sẽ được tư vấn về giá cả để có được những bộ bể ưng ý nhất.


    Và hãy thả mình ngắm những chú cá tung tăng bơi lội, cho chúng ăn hay hướng dẫn nhóc nhà bạn chăm sóc chúng, cửa hàng cá cảnh Sơn Yến tin rằng đó là khoảng thời gian để bạn giũ bỏ những lo toan về công việc.


    Các sản phẩm mà cửa hàng Sơn Yến cung cấp:

    • Bể cá cảnh, bể kính, bể thủy sinh, bộ bể
    • Cá cảnh, thức ăn nuôi cá, thuốc trị bệnh, thuỗc xử lý nước
    • Máy móc, phụ kiện dùng cho bể cá
    • Cây thủy sinh, tiểu cảnh, đồ trang trí bể cá
    • Giao hàng tận nhà nhanh chóng
    • Nhận thau dọn bể cá, trang trí, tạo mới bể


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 655 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 743 006 & 0868 491 606
    Email: sale@cacanhsonyen.com
    Website: cacanhsonyen.com
    Fanpage: www.facebook.com/cacanhsonyen/

    Gọi điện
    Cửa hàng cá cảnh Sơn Yến
    Cửa hàng cá cảnh Sơn Yến
    Cửa hàng cá cảnh Sơn Yến
    Cửa hàng cá cảnh Sơn Yến
  11. Cá cảnh Phúc Long không chỉ là thiên đường cho các loài cá mà còn là địa điểm tuyệt vời cho những người muốn mua bể cá cảnh chất lượng tại Hà Nội. Đặc biệt, giá cả ở đây cũng rất ưu đãi nên bạn không cần quá băn khoăn về vấn đề này mà chỉ cần tham quan và chiêm ngưỡng cảnh đẹp bên trong cửa hàng để có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất.


    Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, cá cảnh Phúc Long còn thiết kế và lắp đặt nhiều loại bể cá cảnh đang được ưa chuộng hiện nay, chất liệu làm bể đều là hàng chất lượng cao phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau vì vậy cửa hàng luôn nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng.


    Đến đây bạn sẽ được tư vấn thiết kết, lắp đặt làm bể cá rồng, cá cảnh cao cấp với cam kết 100% về uy tín và chất lượng hệ thống bể - tư vấn, thiết kế và thi công các hệ thống hồ Koi tiểu cảnh, kiến trúc sân vườn tiểu cảnh phong thủy. Ngoài ra, cá cảnh Phúc Long còn kinh doanh các loại thuyền buồm doanh nhân, Gỗ lũa, Đồ gỗ quý phong thủy uy tín, chất lượng cao, có nguồn gốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15b/110, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6661 6077 & 0912 217 907
    Website: cacanhphuclong.com.vn/

    Gọi điện
    Cửa hàng Cá cảnh Phúc Long
    Cửa hàng Cá cảnh Phúc Long
    Cửa hàng cá cảnh Phúc Long
    Cửa hàng cá cảnh Phúc Long



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy