Top 5 Địa chỉ mua dụng cụ đan, móc len uy tín nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Linh HandMade
  2. Top 2 Đan móc HAME
  3. Top 3 Shop Len Ngọc Nhiên
  4. Top 4 Noli Handmade
  5. Top 5 Tiệm Len Handmade - KETA Store

Top 5 Địa chỉ mua dụng cụ đan, móc len uy tín nhất tại Hà Nội

Phương Kem 33 0 Báo lỗi

Đan len là một trong những tay nghề thủ công cần rất nhiều kỹ thuật nâng cao. Bạn đang tìm hiểu về bộ môn đan len này thì chắc chắn không thể bỏ qua những dụng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Linh HandMade

    Gọi điện

    Linh HandMade là địa chỉ yêu thích của những tín đồ đam mê Handmade và đan móc. Đến với cửa hàng bạn sẽ được lựa chọn những mẫu len, sợi cùng dụng cụ đan móc len mới nhất, chất lượng nhất mà giá cả thì rất vừa túi tiền. Đối với những tín đồ làm đồ handmade khi rảnh rỗi thì hẳn cửa hàng mang đầy đủ những tiêu chí mà mọi người muốn lựa chọn. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ chủ shop khi có những thắc mắc về kỹ thuật đan móc... khi trực tiếp đến shop hoặc nhắn tin qua facebook.


    Linh Handmade cung cấp cho bạn các loại len sợi và phụ kiện đan móc từ giá rẻ bình dân đến những dòng trung cấp và cao cấp, phục vụ cho mỗi nhu cầu cũng như ngân sách chi tiêu của bạn. Nhằm nâng cao trải nghiệm mua hàng của bạn, Linh Handmade luôn luôn tiết kiệm tối đa ngân sách của bạn bỏ ra cho một sản phẩm thủ công. Do đó, shop luôn tư vấn những gì thật sự cần thiết nhất cho niềm đam mê đan móc của bạn. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua chất liệu hay dụng cụ, đồ dùng gì cho món đồ mình muốn làm thì cửa hàng sẽ luôn phục vụ tư vấn hỗ trợ tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 16 ngõ 444 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3762 1480 & 0914 682 000

    Email: contact@linhhandmade.com

    Website: www.linhhandmade.com

    Fanpage: www.facebook.com/LinhHandmade/

    Gọi điện
    Linh HandMade
    Linh HandMade
    Linh HandMade
    Linh HandMade

  2. Top 2

    Đan móc HAME

    Gọi điện

    Hame là một địa chỉ bán len, phụ kiện, dụng cụ đan móc mà bạn không thể bỏ qua tại Hà Nội. Chủ nhân của shop là một cô gái trẻ, rất đam mê với len, sợi và nghề đan móc, luôn mong muốn mang đến những sản phẩm thật ý nghĩa, mang giá trị tinh thần cốt lõi. Vì thế bạn nên yên tâm về chất lượng, chủng loại hàng hóa cũng như giá cả của sản phẩm. Nếu có thắc mắc gì về đan móc, len sợi, bạn có thể hỏi để nhận được sự tư vấn tận tình của chủ shop.

    Hame không chỉ bán đồ làm thủ công như len, móc, các phụ kiện trang trí đầy màu sắc,... mà còn bán đồ len như áo, mũ, gấu bông,.... Bên cạnh đó cửa hàng còn thành lập các hội nhóm, lớp học onlline dạy đan len cho người mới bắt đầu hay chưa có nhiều kinh nghiệm, kĩ năng, đồng thời giao lưu với các tín đồ handmade ở khắp mọi nơi tham gia vào. Có thể nói Hame chính là một thiên đường cho những người chơi hệ "mê len", một địa điểm không thể bỏ qua với các tín đồ làm đồ handmade trong thời gian rảnh rỗi của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 117 ngõ 8 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 787 028
    Email: hamevn@gmail.com
    Website: https://hame.vn/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/hame.vn

    Gọi điện
    Đan móc HAME
    Đan móc HAME
    Đan móc HAME
    Đan móc HAME
  3. Top 3

    Shop Len Ngọc Nhiên

    Gọi điện

    Từ năm 2012 đến nay, được khởi nguồn từ sự hiếu kỳ với cuộn len nhiều sắc màu, nhiều chất liệu, trải qua nhiều năm luyện tập, tìm tòi điều mới, tới nay chủ shop có thể đan móc nhiều loại, sử dụng nhiều chủng loại len sợi khác nhau, cảm nhận và ngày càng yêu thích len sợi nhiều hơn.

    Mong các bạn cùng đam mê có địa chỉ mua bán an toàn, trung thực nên song song với việc đan móc Len Ngọc Nhiên còn mở shop len này để các bạn có thể thoải mái mua sắm vật dụng cần thiết một cách yên tâm tuyệt đối. Shop len Ngọc Liên là địa chỉ chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại len, sợi và các dụng cụ đan móc, phụ liệu trang trí dành cho người đam mê đan móc.


    Shop Len Ngọc Nhiên bán rất nhiều chủng loại, nhiều giá cả khác nhau, chất lượng đảm bảo, phù hợp nhu cầu của các bạn yêu handmade, góp phần giúp mọi người còn đang bối rối trong khâu lựa đồ ở các mẫu mã, giá cả khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 63, Nguyên Hanh, Văn Tự, Thường Tín, Hà Nội

    Điện thoại: 0972 357 588

    Email: ngocnhien88@gmail.com

    Website: https://shoplenngocnhien.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/shoplenngocnhien/

    Gọi điện
    Shop Len Ngọc Nhiên
    Shop Len Ngọc Nhiên
    Shop Len Ngọc Nhiên
    Shop Len Ngọc Nhiên
  4. Top 4

    Noli Handmade

    Gọi điện

    Noli là địa chỉ chuyên cung cấp các loại len nhập khẩu. Ngoài ra, nơi đây còn buôn bán các loại len, sợi và sách hướng dẫn đan móc cũng như các nguyên phụ liệu đan - thêu - móc. Nếu bạn không vừa ý với những địa chỉ trên có thể tham khảo thêm địa chỉ bán len, sợi giá rẻ và đầy chất lượng này ở Hà Nội, cửa hàng có lẽ sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã của vật liệu cũng như dụng cụ phục vụ cho việc làm đồ handmade.

    Mục tiêu của Noli là mang đến cho khách hàng một trang tin tức cập nhật những xu hướng đan móc mới nhất. Đem đến những bài hướng dẫn, chia sẻ móc len dễ hiểu, hấp dẫn kèm theo hình ảnh và video phong phú. Khi các bạn đến đây, chắc chắn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi còn có rất nhiều loại len sợi khác nhau bao gồm cả len nội lẫn ngoại nhập từ Nhật Bản và Hàn Quốc,… với màu sắc đa dạng, phong phú mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Cho nên, cửa hàng Noli hứa hẹn sẽ là một địa điểm lý tưởng dành cho các tín đồ mê yêu thích đan móc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 41 ngõ 63 Phố Ô Đồng Lầm, đường ven Hồ Ba Mẫu, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 979 251
    Email: nolihandmade@gmail.com
    Website: https://shop.noli.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/maikhanhlinh.nolivn/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Noli Handmade
    Noli Handmade
    Noli Handmade
    Noli Handmade
  5. Nếu bạn chưa biết lấy sỉ len sợi, phụ kiện đan móc ở đâu thì có thể tới KETA Store - địa chỉ chuyên cung cấp nguồn len sợi sỉ và lẻ cùng các dụng cụ đan móc len giá rẻ. Các sản phẩm len ở đây thì siêu chất lượng, mềm mịn, luôn có sẵn full màu. Cập nhật các mẫu len hot trend mới nhất. Các loại len sợi được mua nhiều như: Len yaoh wool sợi to 3mm 80 màu, Len milk cotton Hàn Quốc, len Hàn nhí, Len nhung đũa, len bông sữa, Len sợi cotton Việt Nam 1mm loang.


    KETA Store mang cho bạn nguyên liệu còn điều kì diệu nằm trong chính tay của các bạn. Vì thế, KETA Store hy vọng sẽ góp một phần nho nhỏ cho những điều kì diệu của chính các bạn tạo ra, đem lại hạnh phúc cho chính mình và những người xung quanh!. Sản phẩm dụng cụ đan móc len của KETA Store được nhập với chất lượng cao nhất, không thể thiếu là giá cả hợp lý. Vậy nên bạn sẽ yên tâm tuyệt đối khi đến với KETA Store đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 ngõ 58 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 855 886 & 0858 868 066
    Website: https://tiemlenhandmade.com/

    Gọi điện
    Tiệm Len Handmade
    Tiệm Len Handmade
    Tiệm Len Handmade
    Tiệm Len Handmade




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy