Top 10 Hãng dụng cụ cầm tay được tin dùng nhất hiện nay

  1. Top 1 Dewalt
  2. Top 2 Bosch
  3. Top 3 Black & Decker
  4. Top 4 Makita
  5. Top 5 Ryobi
  6. Top 6 Milwaukee
  7. Top 7 Stanley
  8. Top 8 Craftsman
  9. Top 9 Hitachi
  10. Top 10 Hilti

Top 10 Hãng dụng cụ cầm tay được tin dùng nhất hiện nay

Phương Kem 623 0 Báo lỗi

Dụng cụ cầm tay đã trở thành một chiến hữu không thể thiếu trong sản xuất, sửa chữa, các nhà máy công xưởng hay thậm chí có mặt trong các hộ gia đình. Mỗi ngày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dewalt

    Công ty ban đầu được bắt đầu vào năm 1923 bởi Raymond E. DeWalt, người phát minh ra máy cưa xuyên tâm. Công ty đã phát triển nhanh chóng và được tổ chức lại và tái hợp nhất vào năm 1947 với tên DeWalt Inc. Sau khi mua công ty vào năm 1949, American Machine & Foundry Co., Inc. đã bán nó cho Black & Decker vào năm 1960.


    DeWalt được mua lại vào năm 1960 và tiếp tục sản xuất máy cưa xuyên tâm và các thiết bị năng lượng lớn khác. Black & Decker đã mở rộng tên DeWalt và sử dụng nó để thay thế loạt công cụ hạng nặng “Black & Decker Professional” của họ vào năm 1992. Trong một cuộc khảo sát thị trường tại Hoa Kỳ được thực hiện bởi Black & Decker trước khi giới thiệu lại, cái tên DeWalt được công nhận bởi 70% phần trăm thương nhân.


    Từ 1924 đến 2019 DEWALT tiếp tục thiết kế và tối ưu hóa các giải pháp công cụ chuyên nghiệp, phụ kiện và dịch vụ để đảm bảo sự tự tin tuyệt đối cho các điều kiện công việc khó khăn nhất. Thiết kế DeWalt màu đen và màu vàng, thường được kết hợp với thiết bị an toàn và được quảng cáo rầm rộ, đã giúp thúc đẩy lợi nhuận của Black & Decker. Dewalt đến từ Mỹ, trụ sở chính tại Towson, Maryland. Thương hiệu Dewalt ngày càng vươn ra thị trường trên toàn thế giới và khẳng định tên tuổi của mình.

    Website: https://www.dewalt.com/

      Dewalt
      Dewalt
      Dewalt
      Dewalt

    • Top 2

      Bosch

      Bosch là một trong những tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới, được thành lập vào năm 1886 bởi Robert Bosch ở Stuttgart, Đức. Đây là một tập đoàn dịch vụ và sản xuất toàn cầu với nhiều công ty con, chi nhánh và các đại diện ở nhiều quốc gia trên Thế Giới. Hoạt động của tập đoàn là tập trung vào ba khu vực kinh doanh chiến lược hàng hóa tiêu dùng và kỹ thuật xây dựng - kỹ thuật công nghiệp và tự động.

      Bosch có mặt tại Việt Nam lần đầu tiên với một văn phòng đại diện vào năm 1994 và kể từ năm 2007, công ty được đại diện bởi Công ty TNHH Robert Bosch (Việt Nam). Bosch đa dạng hóa các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam bao gồm phụ tùng và thiết bị ô tô, điện tử ô tô, công nghệ điều khiển và truyền động, công nghệ đóng gói, dụng cụ cầm tay và công nghệ toàn nhà. Bosch là thương hiệu hàng đầu thế giới trong thị trường của mình. Đây là một trong những nhà sản xuất độc lập lớn nhất về các bộ phận và hệ thống máy móc tự động.


      Năm 2003, một mình Bosch đăng kí 2,750 bằng sáng chế cho những phát minh mới, hầu hết là về kỹ thuật máy móc tự động. Với mục đích nhằm tới cả hai thị trường là tiêu dùng và chuyên nghiệp, Bosch sản xuất những thiết bị điện thích hợp cho mọi công việc như máy khoan, máy đánh bóng, máy cưa và mài... Với khẩu hiệu Invented for life, thương hiệu Bosch luôn đi liền với sự xuất sắc về công nghệ, chất lượng và sự cách tân, đổi mới.


      Thương hiệu Bosch luôn đi liền với sự xuất sắc về công nghệ, chất lượng và sự cách tân, luôn đổi mới và những sản phẩm được thiết kế với nguồn trí óc vô hạn. Khẩu hiệu mới Invented for life là rất xứng đáng với các sản phẩm của Bosch. Câu nói của người thành lập tập đoàn, Robert Bosch: "Sản phẩm tốt nhất chỉ có thể được tạo ra bởi sự quyết tâm cao, sự ân cần và những cuộc kiểm tra mang tính toàn diện, kỹ thuật hiện đại cùng với những vật liệu tốt nhất có thể - đã tạo ra thương hiệu Bosch”. Bosch luôn luôn tồn tại với giá trị cốt lõi của mình, bằng tinh thần trách nhiệm, sự quyết đoán và lòng quyết tâm, sự cởi mở và tin tưởng, sự công bằng, đáng tin cậy, sự tín nhiệm và hợp pháp và sự đa dạng về văn hóa.

      Website: https://www.bosch.com/

      Bosch
      Bosch
      Bosch
      Bosch
    • Top 3

      Black & Decker

      Black & Decker là thương hiệu của Mỹ ra đời từ năm 1910 do S. Duncan Black và Alonzo G. Decker thành lập với mục đích chuyên sản xuất các dụng cụ cơ điện. Vào năm 1917, Black & Decker đã gây ấn tượng mạnh với người sử dụng khi sáng chế ra chiếc máy khoan cầm tay cho gia đình đầu tiên trên thế giới, có bằng sáng chế cho máy khoan cầm tay kết hợp báng và kích hoạt chuyển đổi. Sau đó, tập đoàn này đã không ngừng mở rộng và thành công sang các mặt hàng gia dụng khác.


      Sự đa dạng của dòng sản phẩm là một điểm mạnh đặc biệt của Black & Decker. Từ máy khoan đến máy cưa và máy làm bếp, họ cung cấp một loạt các công cụ để đáp ứng mọi nhu cầu công việc cụ thể của khách hàng. Chất lượng và hiệu suất luôn là ưu tiên hàng đầu của Black & Decker. Những công cụ mạnh mẽ và bền bỉ giúp người dùng tự tin thực hiện các dự án, không gặp những khó khăn không mong muốn.


      Ngày nay, sau nhiều năm phát triển, Black & Decker đã trở thành một trong những thương hiệu điện dân dụng hàng đầu tại Mỹ. Ở Việt Nam, người tiêu dùng có thể dễ dàng bắt gặp những sản phẩm của thương hiệu này trong nhiều lĩnh vực.


      Website: https://www.blackanddecker.com/

      Black & Decker
      Black & Decker
      Black & Decker
      Black & Decker
    • Top 4

      Makita

      Makita là một trong những thương hiệu sản xuất dụng cụ cầm tay hàng đầu trên thế giới với nhiều sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Với nền móng phát triển ban đầu là một công ty chuyên sửa chữa và kinh doanh các động cơ điện được thành lập vào năm 1915, đến nay, Makita đã vươn lên thành nhà sản xuất dụng cụ điện cầm tay hàng đầu Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới.


      Dòng sản phẩm đa dạng của Makita bao gồm mọi thứ từ máy khoan, máy cắt, máy mài, đến máy làm sạch và nhiều loại công cụ khác. Điều này đảm bảo rằng người dùng có thể tìm thấy giải pháp chính xác cho mọi nhu cầu công việc cụ thể của họ. Makita không chỉ nổi tiếng với chất lượng và độ bền của sản phẩm mà còn với việc tích hợp các công nghệ tiên tiến và thiết kế sáng tạo. Các công cụ của Makita thường được thiết kế để đáp ứng những yêu cầu chuyên sâu của người thợ, những người đánh giá cao sự độ chính xác và hiệu suất của công cụ.


      Với mục tiêu trở thành nhà cung ứng tin cậy trên toàn cầu, Makita đã đầu tư xây dựng nhà máy tại Mỹ, Anh, Rumani, Đức, Brazil, Trung Quốc, Thái Lan, không ngừng nghiên cứu phát triển các chính sách sản xuất gần gũi, thân thiện với người tiêu dùng và cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng và độ an toàn cao nhất. Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm của Makita đều được bảo hành trong vòng 06 tháng kể từ ngày mua nếu như bị hư hỏng về mặt kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất.


      Website: https://makita.com.vn/

      Makita
      Makita
      Makita
      Makita
    • Top 5

      Ryobi

      Ryobi là thương hiệu dụng cụ điện cầm tay của Nhật Bản xuất hiện vào năm 1943 tại thành phố Hiroshima. Đến nay hãng đã hơn 70 năm tuổi và có chặng đường phát triển lâu dài, đạt vị thế quan trọng trên thị trường và có sức cạnh tranh mạnh mẽ. Sản phẩm của Ryobi nhấn mạnh tính chính xác, sự tiện dụng, thiết kế thẩm mỹ và hiệu năng tốt.


      Nhờ có nguồn gốc từ Nhật Bản và trải qua quy trình nghiên cứu, chế tạo công phu nên chất lượng và độ bền của sản phẩm Ryobi rất đảm bảo. Đây cũng là lý do giúp hãng có được sự thành công và không ngừng mở rộng thị trường. Nếu bạn thắc mắc Ryobi của nước nào, có tốt không thì hãy an tâm bởi đây là thương hiệu lớn và ngày càng được ưa chuộng.

      Tại Việt Nam, Ryobi đã và đang khẳng định tầm ảnh hưởng với nhiều loại dụng cụ điện cầm tay thiết kế gọn gàng, tinh tế và bền bỉ. Hãng cung cấp các loại máy khoan, máy cưa, máy thổi hơi nóng, thiết bị làm vệ sinh có kiểu dáng sang trọng và tiện dụng. Nhiều người còn ấn tượng với Ryobi bởi sự mới mẻ, thân thiện và giá bán phải chăng ở nhiều phân khúc.


      Website: https://www.ryobitools.com/

      Ryobi
      Ryobi
      Ryobi
      Ryobi
    • Top 6

      Milwaukee

      Milwaukee thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Mỹ được ra đời năm 1924 có trụ sở chính đặt ở vùng ngoại ô Milwaukee thuộc Brookfield, Wisconsin, Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Trải qua gần 100 năm lịch sử, kinh nghiệm Milwaukee USA luôn đi đầu trong ngành về chất lượng cũng như hiệu suất làm việc của sản phẩm. Milwaukee luôn cố gắng giữ vững vị trí là nhà sản xuất dẫn đầu thị trường. Với trọng tâm chính cung cấp các giải pháp tối ưu dành riêng cho từng lĩnh vực, ngành nghề cụ thể.


      Với cột mốc vào năm 1924 cho ra đời máy khoan 1/4 có trọng lượng nhẹ sử dụng một tay lần đầu tiên trong ngành dụng cụ cầm tay. Đánh dấu bước ngoặt tiên phong trong ngành cũng như đặt nền móng vững chắc cho thương hiệu Milwaukee Tools về sau. Năm 1949 máy khoan góc phải và công nghệ hợp ly lò xo cho máy mài được hãng giới thiệu đến người sử dụng. Tiếp theo đó vào năm 1951 máy cưa điện cầm tay độc lập lần đầu được ra mắt, năm 1970 hãng giới thiệu máy khoan mô-men xoắn cao Hole-Hawg, năm 1979 máy mài góc 1/2” được đưa vào sản xuất do công ty Milwaukee đưa vào sản xuất tại mỹ.

      Năm 1991 hãng phát triển dòng máy cưa chuyển động mạnh nhất tích hợp công nghệ cân bằng khi hoạt động gần như không rung dưới tên gọi Super Sawzall. Vào năm 1994 Milwaukee là hãng dụng cụ điện đầu tiên có chứng nhận ISO 9000 cho tất cả các cơ sở của mình. Đến năm 1999 hãng cho ra mắt máy cưa vòng 7 ¼ Till-lok mang tính đột phá khiến các loại máy cưa tròn khác trở nên lỗi thời.


      Website: https://www.milwaukeetool.com.vn/

      Milwaukee
      Milwaukee
      Milwaukee
      Milwaukee
    • Top 7

      Stanley

      Với hơn 100 năm tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp công cụ và giải pháp công nghiệp, năm 2010, hai công ty của Mỹ được điều hành bởi 3 thành viên: Frederick Stanley, Duncan Black, và Alonzo Decker đã tiến hành sáp nhập để cho ra đời Công ty Stanley Black & Decker.


      Thương hiệu Stanley Hand Tools là một bộ phận nằm trong Stanley Black & Decker với sứ mạng cung cấp cho doanh nghiệp và người dùng cuối những dụng cụ cầm tay dành cho ứng dụng công nghiệp tốt nhất. Với hơn 40.000 nhân viên trên toàn thế giới và doanh thu đạt ngưỡng 8.4 tỷ USD, thương hiệu Stanley đã được cấp nhiều chứng nhận về chất lượng và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn.


      Stanley - thương hiệu dụng cụ máy móc hàng đầu đến từ Mỹ cùng với sự cải tiến và sáng tạo không ngừng. Các sản phẩm đều được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng cao cho ra các dòng sản phẩm có công suất mạnh mẽ, bền bỉ, chính xác đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

      Website: https://www.stanleytools.com/

      Stanley
      Stanley
      Stanley
      Stanley
    • Top 8

      Craftsman

      Craftsman là một thương hiệu nổi tiếng về cung cấp các thiết bị điện và dụng cụ cầm tay, đồ nghề chuyên nghiệp. Thương hiệu Craftsman đã có từ năm 1927 và là một lựa chọn tầm trung cho người tiêu dùng. Họ cung cấp rất nhiều mặt hàng từ bánh xe, tua vít cho đến các dụng cụ cầm tay khác. Nhiều sản phẩm điện của họ được sản xuất bởi DeWalt, một thương hiệu khác được liệt kê ở phía trên, hoặc Công ty điện tử Emerson. Điều làm cho Craftsman nổi tiếng là bảo hành trọn đời cho sản phẩm của họ.


      Craftsman nổi tiếng với các dòng sản phẩm như bộ dụng cụ cơ bản, máy khoan, tua vít, cờ lê, và nhiều dụng cụ khác. Được biết đến với chất liệu chất lượng cao, độ chính xác và thiết kế sáng tạo, dụng cụ cầm tay Craftsman là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những công việc từ nhỏ đến lớn.

      Điều quan trọng là thương hiệu này đã tạo ra một hệ thống bảo hành mạnh mẽ và dịch vụ hỗ trợ khách hàng xuất sắc, giúp nâng cao niềm tin của người tiêu dùng vào sản phẩm của mình. Với sự kết hợp giữa truyền thống và đổi mới, Craftsman tiếp tục định hình và định vị mình là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay.

      Website: https://www.craftsman.com/

      Craftsman
      Craftsman
      Craftsman
      Craftsman
    • Top 9

      Hitachi

      Được sáng lập vào năm 1910 tại Tokyo, Nhật Bản với tiền thân là một cửa hàng sửa chữa đồ điện, trải qua một thời gian dài phát triển, Tập đoàn Hitachi ngày càng khẳng định vị thế của mình với hơn 960 công ty trên toàn thế giới.


      Tập đoàn Hitachi có phạm vi kinh doanh rộng lớn từ điện gia dụng, thiết bị tự động, công nghiệp, năng lượng đến y khoa. Những thiết bị này luôn dẫn đầu với công nghệ tiên tiến, hiện đại và dây chuyền sản xuất nghiêm ngặt. Dụng cụ cầm tay của Hitachi bao gồm một loạt các sản phẩm, từ máy khoan, máy cắt, máy mài, đến các dụng cụ chuyên ngành khác như máy hàn và máy nén khí. Những sản phẩm này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người làm nghề chuyên nghiệp và người tiêu dùng thông thường.


      Chủ trương của công ty là “Sản phẩm Hitachi làm cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn”. Thương hiệu Hitachi đã phủ sóng rộng rãi với hơn 88 chi nhánh toàn cầu. Với mức giá bình dân, không quá cao, không quá thấp, Hitachi phù hợp với mọi đối tượng. Vậy nên thương hiệu này rất được chào đón ở Việt Nam. Khi nói về các công cụ điện, Hitachi Koki là bộ phận dành riêng cho việc này. Tuy nhiên, bạn sẽ không thường thấy tên Koki.


      Website: https://www.hitachi.com/

      Hitachi
      Hitachi
      Hitachi
      Hitachi
    • Top 10

      Hilti

      Thương hiệu Hilti là thương hiệu top ở trời Châu Âu nhưng ở Châu Á hoặc nói riêng là Việt Nâm thì với mức giá cao ngất ngưởng nên khó tiếp cận người dùng ở các thị trường này. Phân khúc công nghiệp tầm cao, máy bền, khỏe, chắc chắn và công nghệ bảo vệ sức khỏe người dùng tiên tiến Hilti luôn là lựa chọn hàng đầu trong các công trình lớn.


      Dụng cụ cầm tay Hilti bao gồm một loạt các sản phẩm như máy khoan, máy bắn đinh, máy mài, và các công cụ chuyên nghiệp khác, được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu khắt khe của các ngành công nghiệp xây dựng và kỹ thuật. Sự đa dạng và hiệu suất cao của các sản phẩm Hilti đã giúp thương hiệu này trở thành một đối tác tin cậy cho các chuyên gia và doanh nghiệp trong ngành xây dựng toàn cầu.


      Hilti luôn cung cấp những công nghệ hàng đầu trên toàn thế giới cho các chuyên gia xây dựng quốc tế. Hilti mong muốn mang lại những sản phẩm, dịch vụ và hệ thống tốt nhất dựa trên những sáng tạo không ngừng nhằm mang lại những giá trị vượt trội đến khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh xây dựng. Tập đoàn Hilti có trụ sở chính tại thành phố Schaan thuộc công quốc Liechtenstein.

        Website: https://www.hilti.in/

        Hilti
        Hilti
        Hilti
        Hilti




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy