Top 7 Vitamin tổng hợp tốt cho phụ nữ sau sinh được tin dùng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 69182 0 Báo lỗi

Phụ nữ sau sinh cơ thể chưa phục hồi được ngay lập tức, chính vì vậy cần phải bổ sung chế độ dinh dưỡng một cách hợp lý. Cùng với các chất dinh dưỡng khác, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Elevit

    Làm mẹ là một nghĩa vụ cao cả và thiêng liêng của bất cứ chị em phụ nữ nào, tuy vậy làm sao để có một cơ thể khỏe mạnh với chất lượng sữa tốt đảm bảo cung cấp đầy đủ những thành phần dinh dưỡng giúp cho chất lượng sữa tốt nhất đảm bảo sự phát triển của bé luôn là câu hỏi đặt ra đối với bất cứ bà mẹ nào. Elevit bổ sung những loại khoáng chất đa, vi lượng bù lại lượng thiếu hụt đi sau sinh và cho con bú để nâng cao chất lượng sữa mẹ.


    Elevit là vitamin tổng hợp cho bà bầu mới nhất có bổ sung iốt và hàm lượng những loại vitamin, khoáng chất cho phụ nữ ở giai đoạn chuẩn bị mang thai, mang thai và cho con bú, được chứng nhận lâm sàng giúp tăng lên khả năng thụ thai, hỗ trợ sự phát triển hoàn thiện não bộ của thai nhi và giảm đến 92% nguy cơ mắc những dị tật bẩm sinh ở trẻ.


    Thành phần:

    • Vitamin A 2566 IU, Vitamin D 200 IU, Vitamin E (D-Alpha-Tocopherol) 10 mg, Vitamin C 85 mg, Vitamin B1 1,4 mg, Vitamin B2 1,4 mg, Vitamin B3 (Nicotinamid) 18 mg, Vitamin B5 6 mg, Vitamin B6 1,9 mg, Acid Folic 800 mcg (dưới dạng Pteroylmonoglutamic Acid 400 Mcg, Calcium-L-Methylfolate 451 Mcg), Vitamin B12 2,6 mcg, Biotin 30 mcg; Canxi 125 mg, Magiê 100 mg, Sắt 14 mg, Kẽm 11 mg, Mangan 2 mg, Đồng 1 mg, Selen 60 mcg, I-ốt 150 mcg.


    Công dụng:

    • Cung cấp các loại khoáng chất đa và vi lượng cần thiết cho phụ nữ, bù lại một lượng thiếu hụt sau khi sinh và cho con bú.
    • Bổ sung sắt làm thúc đẩy quá trình sản sinh hồng cầu, loại bỏ hiện tượng thiếu máu sau sinh, tăng cường sức đề kháng và năng lượng cơ thể.
    • Canxi là giúp cho việc xây dựng và duy trì xương chắc khỏe cho cả mẹ và bé, Elevit bổ sung lượng canxi giúp cho xương của mẹ và bé được chắc khỏe hơn.
    • Những loại vitamin B: giúp cải thiện, ổn định tinh thần cho mẹ và giảm đi tình trạng căng thẳng tress sau khi sinh.
      Những loại vitamin C và kẽm: làm tăng cường hệ miễn dịch của cả mẹ và bé.
    • Elevit còn là một sự lựa chọn tốt nhằm giúp cho bạn có nguồn sữa dồi dào, cung cấp đầy đủ những loại vitamin và khoáng chất cho quá trình phát triển của trẻ.
    • Ngoài ra Elevit cho con bú còn có thể dùng cho phụ nữ đang có dự định mang thai hoặc những phụ nữ đang trong quá trình thai nghén và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng đồng thời tăng sức đề kháng cho cơ thể.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng mỗi ngày 1 viên sau bữa ăn, trong suốt thời gian có ý định mang thai, đang mang thai và cho con bú.
    • Nên uống ít nhất 1 tháng trước khi mang bầu.
    • Bạn cũng có thể cắt làm đôi hay nghiền thuốc cho dễ uống.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Thực-phẩm-bảo-vệ-sức-khỏe-Elevit-30-Viên-i.165012996.13576121361?

    Elevit
    Elevit
    Elevit
    Elevit

  2. Sữa mẹ là nguồn thực phẩm tốt nhất, cung cấp cho con bạn đầy đủ những dưỡng chất. Để cung cấp cho con trẻ nguồn sữa vừa tự nhiên vừa đầy đủ dinh dưỡng các bà mẹ bỉm sữa thường sử dụng các thực phẩm chức năng hỗ trợ. Vitamin dành cho bà mẹ sau khi sinh và cho con bú Pregnacare Breastfeeding chính là sự lụa chọn của đại đa số các phụ nữ sau sinh.


    Vitamin dành cho bà mẹ sau khi sinh và cho con bú Pregnacare Breastfeeding thuộc công ty Vitabiotics. Đây là thương hiệu thực phẩm chức năng uy tín được đông đảo các bà mẹ Anh quốc tin dùng. Pregnacare Breastfeeding được các chuyên gia hàng đầu thế giới khuyến khích sử dụng và được xuất xẩu sang toàn khu vực Châu Âu, Châu Á.


    Pregnacare Breastfeeding xuất xứ từ Anh. Được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu cho trẻ em cẩn trọng đầu tư nghiên cứu, thay đổi để đạt tới mức độ gần như là hoàn hảo. Một hộp bao gồm 84 viên, có thể sử dụng trong hơn 1 tháng.


    Thành phần:

    • Một hộp viên Vitamin dành cho bà mẹ sau khi sinh và cho con bú Pregnacare Breastfeeding gồm 28 viên nâu và 56 viên màu vàng.
    • Trong đó viên nâu Postnatal Vitamin and Minerals cung cấp:700mg Canxi, Vitamin K và D3 và Magie giúp phát triển xương chắc, khỏe.
    • Vitamin B6, Vit B 3, sắt và Magie giúp giải phóng năng lượng cần thiết của cơ thể.
    • 10mcg vitamin D3 Vitamin D3 do Bộ Y Tế khuyến khích phụ nữ sau sinh cần bổ sung thêm.
    • Viên vàng High Purity Omega-3 capsule cung cấp: 300mg DHA là lượng DHA được khuyến khích bởi các chuyên gia y tế quốc tế cho các bà mẹ đang trong quá trình cho con bú sữa mẹ.
    • Ngoài ra viên này còn chứa dầu cá tinh khiết từ những nguyên liệu tốt nhất và thuần khiết nhất được đánh bắt từ vùng biển sạch nhất thế giới. Rất cần thiết cho sự phát triển trí não, thị giác, tăng khả năng miễn dịch, giảm nguy cơ phát triển dị ứng của trẻ trong những năm đầu đời và trong suốt cuộc đời của trẻ.


    Công dụng:

    • Như đã trình bày ở trên, hiện nay việc cho con bú bằng sữa mẹ được các chuyên gia khuyến cáo. Chính vì sữa mẹ cung cấp đầy đủ dưỡng chất và kháng thể cho con trẻ nên việc chú trọng đầu tư vào lượng sữa cũng như chất lượng của nó được quan tâm hàng đầu. Viên vitamin Pregnacare Breastfeeding bổ sung canxi, các khoáng chất và các axit béo thiết yếu giúp sản phụ hồi phục sức khỏe nhanh chóng. Ngoài ra, viên uống lợi sữa này còn bổ sung các chất xúc tác, các khoáng chất kích thích hoạt động của tuyến sữa và cải thiện chất lượng nguồn sữa, đảm bảo cho con bạn vừa có được nguồn sữa mẹ tự nhiên vừa được cung cấp thêm rất nhiều dinh dưỡng và kháng thể.
    • Sản phẩm này còn cung cấp các dưỡng chất như canxin, vitamin D3 và K, DHA – những chất thiết yếu giúp tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng ở trẻ. Công thức viên Vitamin dành cho bà mẹ sau khi sinh và cho con bú Pregnacare Breastfeeding là sự cân bằng hoàn hảo của 19 loại vitamin và khoáng chất quan trọng đối với sức khỏe của mẹ và bé.
    • Điểm cộng tiếp theo cùa viên nang Pregnacare Breastfeeding chính là không gây tác dụng phụ. Vì vậy, các bà mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Nên sử dụng Vitamin dành cho bà mẹ sau khi sinh và cho con bú Pregnacare Breastfeeding suốt thời kì cho con bú. Sử dụng 2 viên vitamin + 1 viên DHA/ngày uống sau bữa ăn.
      • Ngoài ra cần kết hợp với độ ăn uống hợp lý, khoa học, nên ăn các thực phẩm dễ tiêu hóa. Uống nhiều nước.
      • Giữ tâm trạng thoải mái
      • Cho con bú thường xuyên và đúng cách.
      • Kết hợp massage bầu ngực để sữa về nhiều và tránh tắc tia sữa.


      Link đặt hàng: shopee.vn/Vitamin-tổng-hợp-sau-sinh-Pregnacare-Breast-feeding-i.54435575.12762324450?

      Pregnacare Breastfeeding
      Pregnacare Breastfeeding
      Vitamin dành cho bà mẹ sau khi sinh và cho con bú Pregnacare Breastfeeding
      Vitamin dành cho bà mẹ sau khi sinh và cho con bú Pregnacare Breastfeeding
    • Blackmores Pregnancy and Breast - Feeding Gold đã được phát triển dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của phụ nữ mang thai và cho con bú tại Úc để giúp hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng dưới dạng một viên nang nhỏ dễ nuốt hơn. Sản phẩm chứa 20 chất dinh dưỡng quan trọng bao gồm 12 vitamin, 7 khoáng chất và acid béo omega-3 không mùi. Ngoài ra sản phẩm còn cung cấp lượng iod và acid folic hàng ngày dựa trên hướng dẫn bổ sung cho phụ nữ mang thai.


      Thành phần:

      • Omega-3 triglyceride cô đặc 250mg, Calcium carbonate 150mg, Magnesium oxide heavy 58,1 mg, Acid Ascorbic 30mg, Sắt glycinate 19,22mg, Nicotinamide 9mg, Kẽm oxide 6,82 mg, D-alpha-tocopherol 3,5mg, Calcium pantothenate 2,73 mg, Betacaroten 2,4 mg.
      • Cung cấp lượng iod và acid folic chuẩn liều lượng.


      Công dụng:

      • Cung cấp lượng sắt phù hợp và cần thiết cho cơ thể để hình thành hemoglobin, vận chuyển oxi đến các mô tế bào.
      • I-ot hỗ trợ phát triển não bộ, kỹ năng vận động và thính giác cho bé
      • Acid folic làm giảm nguy cơ dị tật bẩm sinh, hỗ trợ phát triển dây thần kinh tốt nhất cho bé.
      • DHA là thành phần quan trọng với hiệu quả giúp phát triển não bộ, thị lực, xương và hệ thần kinh cho bé.
      • Vitamin D3 đảm bảo xương và răng phát triển tốt nhất.
      • Viên uống Blackmores Pregnancy & Breast - Feeding Gold 60 viên cung cấp 500mcg hàm lượng axit folic giúp giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh ở thai nhi.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Uống 2 viên/ngày trong bữa ăn hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.
      • Uống nhiều nước khi sử dụng.


      Link đặt hàng: shopee.vn/Vitamin-tổng-hợp-cho-bà-bầu-180-viên-Blackmores-Pregnancy-And-Breast-Feeding-Gold-Úc-i.927314159.22023861142?

      Viên uống Blackmores Pregnancy And Breast – Feeding Gold
      Viên uống Blackmores Pregnancy And Breast – Feeding Gold
      Viên uống Blackmores Pregnancy And Breast – Feeding Gold
      Viên uống Blackmores Pregnancy And Breast – Feeding Gold
    • Các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới luôn khuyến cáo nên nuôi con bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu để giúp bé có thể phát triển về cả thể chất lẫn trí tuệ. Nhưng thường thì phụ nữ sau sinh cơ thể chưa phục hồi được ngay lập tức, chính vì vậy cần phải bổ sung chế độ dinh dưỡng một cách hợp lý, có nhiều chất dinh dưỡng hơn để có thể nuôi con. Tuy nhiên, chế độ ăn uống hàng ngày cũng như các loại sữa thông thường trên thị trường lại không thể đáp ứng đủ các nhu cầu dinh dưỡng cho các bà mẹ sau sinh hay phụ nữ đang cho con bú. Hiểu rõ điều này, hãng Nature Made đã nghiên cứu và sản xuất thành công viên uống vitamin tổng hợp Nature Made Prenatal Multi + DHA, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cần bổ sung của các bà mẹ đang cho con bú.


      Nature Made Prenatal Multi + DHA với công thức đặc biệt bao gồm các thành phần dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất, đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho nhu cầu của các bà mẹ sau sinh, đang cho con bú để đủ sữa và chất dinh dưỡng cung cấp cho các bé yêu, giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cả mẹ và bé.


      Thành phần:

      • DHA: DHA đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển trí não, đặc biệt đối với thai nhi và trẻ sơ sinh. DHA là thành phần giúp cho sự phát triển trí não của bé và hệ thống thần kinh khỏe mạnh, chỉ số thông minh (IQ) cũng tăng cao hơn. DHA được bổ sung đầy đủ cũng giúp thị lực phát triển hơn, khả năng điều tiết của mắt cũng tốt hơn, luôn giúp mắt của mẹ và bé sáng khỏe.
      • Acid folic: 100% các bà mẹ đang mang thai và cho con bú đều cần đến chất dinh dưỡng này. Ngoài ra, acid folic còn giảm khả năng bị mắc các chứng bệnh về trí não hoặc dị tật bẩm sinh khi các bé chào đời xuống mức thấp nhất.
      • Sắt: Vô cùng cần thiết vì nó giúp thai nhi phát triển về mặt thể chất và năng lượng, cũng như giúp phòng ngừa thiếu máu cho mẹ và bé.
      • Canxi: giúp tăng cường cho hệ xương của mẹ và bé, phòng ngừa các chứng loãng xương và còi xương, giúp tăng chiều cao tối đa cho bé, giúp bé phát triển vóc dáng cao lớn hơn này từ khi còn nhỏ.
      • Vitamin A: Vitamin A là thành phần tốt cho mắt, giúp bé phát triển về thị lực cho bé, giúp mắt bé sáng hơn và giảm thiểu các vấn đề, các bệnh về mắt.
      • Vitamin nhóm B: Giúp hỗ trợ sản xuất năng lượng tế bào, tăng lượng hồng cầu trong máu, Vitamin B2 và B12 còn giúp cơ thể sản sinh ra axit folic.
      • Vitamin C: tốt cho da, tóc và móng tay, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.
      • Vitamin D: Đóng vai trò quan trọng trong việc sản sinh ra Canxi giúp cho sự phát triển xương của cả mẹ và bé, chống còi xương, loãng xương ở trẻ nhỏ.
      • Magie: Rất tốt cho sự hình hành xương, protein và axit béo, cần thiết trong việc chuyển hóa vitamin D.
      • Kẽm: Cần thiết cho sự tăng trưởng các tế bào một cách toàn diện ở thai nhi và trẻ sơ sinh, tăng cường tạo sức đề kháng, kháng thể cũng như niêm mạc tiêu hóa của bé.


      Công dụng:

      • Giúp các mẹ phục hồi cơ thể nhanh chóng sau khi sinh, bổ sung ngay các chất dinh dưỡng bị thiếu hụt.
      • Bổ sung vi chất, các khoáng chất cần thiết cho cơ thể của các mẹ.
      • Tăng cường lượng sữa, tăng cường hoạt động sản sinh các chất dinh dưỡng ra sữa để cung cấp vitamin và khoáng chất cho bé.
      • Tăng cường sức đề kháng cho cả mẹ và bé.
      • Phòng ngừa các bệnh về đường máu, các trường hợp mẹ thiếu máu sau sinh.
      • Hỗ trợ phát triển thể chất và xương khớp cho cả mẹ và bé.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Đối tượng sử dụng: Dùng cho phụ nữ sau khi sinh (18 tuổi trở lên).
      • Liệu trình sử dụng: Mỗi ngày dùng 1 viên, sau bữa ăn.
      • Uống đều đặn 12 tháng sau sinh.


      Link đặt hàng: shopee.vn/Vitamin-tổng-hợp-cho-bà-bầu-Nature-Made-Prenatal-Multi-DHA-Vitamin-của-Mỹ-150-viên-Healthy-Care-Extaste-i.161242501.8670077441?

      Nature Made Prenatal Multi + DHA
      Nature Made Prenatal Multi + DHA
      Nature Made Prenatal Multi + DHA
      Nature Made Prenatal Multi + DHA
    • Viên uống bổ sung Vitamin Doppelherz Aktiv Vital Pregna là sản phẩm thuộc về thương hiệu hơn 100 năm Doppelherz, của tập đoàn Queisser Pharma. Sản phẩm được sản xuất tại Đức và phân phối theo quy trình phân phối toàn cầu của Queisser Pharma, được phân phối chính tại hơn 70 quốc gia trên Thế giới.

      Doppelherz Aktiv Vital Pregna
      được được bào chế từ các nguyên liệu được kiểm định chặt chẽ theo tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu đạt chuẩn theo quy định GMP. Không chứa chất bảo quản hay bất kỳ thành phần nào gây hại cho sức khỏe của mẹ và thai nhi.

      Sản phẩm với công thức độc đáo chứa 5 khoáng chất thiết yếu (Sắt, Đồng, Magie, Kẽm, I-ốt) cùng Axit folic, Omega-3 và các Vitamin cần thiết khác cho bà mẹ chuẩn bị mang thai, trong thời kỳ mang thai và cho con bú đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng.


      Thành phần:

      • Omega - 3 fatty acids, Thereof DHA, Beta - carotene, Vitamin E, Vitamin D3, Vitamin C, Pantothenic acid, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6, Folic acid, Biotin, Niacin, Vitamin B12, Iron, Magnesium, Zinc, Copper, Iodine, Phụ liệu: Gelatin, dầu đậu nành, glycerol, lecithin đậu nành, sorbitol, sắt oxit, nước.


      Công dụng:

      • Cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp tăng cường sức khỏe và thể chất cho bà mẹ trong quá trình chuẩn bị mang thai, đang mang thai và thời kỳ cho con bú, giúp ngăn ngừa dị tật thai nhi. Giúp ngăn ngừa thiếu máu ở phụ nữ và phụ nữ mang thai.
      • Hình thành hệ thần kinh và não bộ.
      • Tăng cường thị giác và hệ miễn dịch.
      • Ngừa rạn da.
      • Hỗ trợ phát triển cơ xương và mầm răng.
      • Phòng ngừa thiếu máu và dị tật ống thần kinh.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Ngày uống 1 viên, uống trong bữa ăn. Không được nhai.
      • Bảo quản nơi khô mát, nhiệt độ không quá 25oC. Để xa tầm tay trẻ em.


      Link mua hàng: shopee.vn/-TPCN-Nhập-Khẩu-Viên-uống-bổ-sung-Vitamin-và-khoáng-chất-cho-bà-bầu-Doppelherz-Aktiv-Vital-Pregna-(Hộp-30-viên)-i.319371830.5557030105?

      Viên uống bổ sung Vitamin Doppelherz Aktiv Vital Pregna
      Viên uống bổ sung Vitamin Doppelherz Aktiv Vital Pregna
      Viên uống bổ sung Vitamin Doppelherz Aktiv Vital Pregna
      Viên uống bổ sung Vitamin Doppelherz Aktiv Vital Pregna
    • Viên uống Vitamin DHC Folic Acid là thực phẩm chức năng có chứa acid folic dưới dạng monoglutamic, là dạng dễ được cơ thể hấp thụ và chuyển hóa. Chỉ với 1 viên DHC Axit Folic mỗi ngày có thể giúp cung cấp cho cơ thể đủ lượng Folic Acid cần thiết, bởi 400μg tương đương với việc tiêu hoá tới 12 cây cải bó xôi thuộc thương hiệu DHC đến từ Nhật Bản.


      DHC Folic Acid chứa Vitamin B6, Vitamin B2, Acid folic, Vitamin B1 hỗ trợ bổ sung dưỡng chất cho đối tượng là phụ nữ chuẩn bị mang thai hoặc đang mang thai, phụ nữ cho con bú và người suy giảm trí nhớ.


      Thành phần:

      • Vitamin B6, vitamin B2, acid folic, vitamin B12, Phụ liệu: maltose, dextrin, crystalline cellulose, ester sucrose acid béo


      Công dụng:

      • Sản phẩm dùng cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, phụ nữ mang thai hoặc phụ nữ cho con bú, người suy giảm trí nhớ, người có nhu cầu bổ sung acid folic.
      • Bổ sung acid folic và vitamin B2, B6, B12 cho cơ thể.
      • Sản phẩm là sự bổ sung cần thiết đối với phụ nữ mang thai và cho con bú
      • Sản phẩm còn giúp tăng cường trí nhớ, ổn định các rối loạn về tinh thần và cảm xúc.
      • Bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể để phục vụ các quá trình tạo mới tế bào, đặc biệt
      • Sản phẩm có thành phần chính là Acid Folic (400μg), Vitamin B2, Vitamin B6, Vitamin B12. Công dụng chính của sản phẩm là hỗ trợ chuyển hóa protein, đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành Nucleic (DNA, RNA) và quá trình phân chia tế bào.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Uống 1 viên/ngày (uống với nước hoặc nước ấm).
      • Không nhai viên.


      Link mua hàng: shopee.vn/Viên-uống-vitamin-dành-cho-Bà-bầu-DHC-Folic-Acid-30viên-gói-i.231547049.6120054023?

      Viên uống Vitamin DHC Folic Acid
      Viên uống Vitamin DHC Folic Acid
      Viên uống Vitamin DHC Folic Acid
      Viên uống Vitamin DHC Folic Acid
    • Vitamin tổng hợp Avisure Mama là thực phẩm bảo vệ sức khỏe cung cấp hơn 23 vitamin và vi chất thiết yếu quan trọng trong suốt quá trình mang thai và cho con bú dành cho mẹ bầu. Sản phẩm giúp hỗ trợ cho thai kỳ khỏe mạnh, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng của cả mẹ và bé.


        Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú, giúp bổ sung vitamin, khoáng chất, omega 3 cho phụ nữ.


        Thành phần:

        • Quatrefolic tương đương 500mcg acid folic; Sắt (III) polymaltose; Nano canxi HA; Niacin (vitamin B3); Vitamin E 10IU; Vitamin B6; Vitamin B1; Kẽm sulfate; Magie oxide; Vitamin C; Vitamin A; Vitamin K2, Vitamin B12...


        Công dụng:

        • Bổ sung DHA, EPA, các vitamin và khoáng chất cần thiết đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng cao của phụ nữ dự định mang thai, phụ nữ đang mang thai và phụ nữ cho con bú.
        • Giúp nâng cao sức đề kháng và sức khỏe, giúp thai nhi phát triển ổn định, khỏe mạnh.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Dùng 2 viên/ngày gồm 1 viên Avisure mama Multi + 1 viên Avisure mama HiQ uống nguyên vẹn trong hoặc sau khi ăn, nuốt nguyên vẹn cùng với nước.
        • Dùng cho phụ nữ dự định mang thai, phụ nữ mang thai và cho con bú


        Link mua hàng: shopee.vn/Vitamin-tổng-hợp-dành-cho-bà-bầu-trước-và-sau-sinh-Avisure-Mama-i.329274962.5660948066?

        Vitamin tổng hợp Avisure Mama
        Vitamin tổng hợp Avisure Mama
        Vitamin tổng hợp Avisure Mama
        Vitamin tổng hợp Avisure Mama



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy