Top 7 Cửa hàng bán dụng cụ, nguyên liệu làm bánh chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam

  1. Top 1 Pha Store
  2. Top 2 Phi Foods
  3. Top 3 Dana Tam Kỳ - Shop Dụng cụ và nguyên liệu làm bánh
  4. Top 4 O Đờ Foods
  5. Top 5 Sam Foods
  6. Top 6 Gin Mart
  7. Top 7 Đại Lý Xinh - Bakers 'Mart

Top 7 Cửa hàng bán dụng cụ, nguyên liệu làm bánh chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 1107 0 Báo lỗi

Để làm ra được những chiếc bánh ngon, đẹp mặt thì việc đầu tiên chính là chọn lựa dụng cụ và nguyên liệu làm bánh sao cho vừa chất lượng, vừa an toàn. Thế nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pha Store

    Gọi điện
    Pha Store là địa chỉ chuyên bán các loại nguyên liệu và dụng cụ làm bánh giá rẻ trên thị trường Quảng Nam. Với sự đa dạng và chất lượng hàng hóa, cửa hàng đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đồng thời giữ giá cả hợp lý để mọi người có thể tạo ra những chiếc bánh ngon và tuyệt vời.


    Pha Store có các loại dụng cụ làm bánh như: khuôn khay làm bánh, cup đong, ray bột, cán bột, máy đánh trứng, dụng cụ làm Bento, túi hộp bao bì bánh... Các sản phẩm này được cửa hàng trưng bày đầy đủ và thường xuyên nhập mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Pha Store cũng cung cấp đầy đủ các nguyên liệu làm bánh như: bột, đường, màu thực phẩm, hương phụ liệu, bơ, sữa, phomai, socola... Cửa hàng luôn đảm bảo việc cung cấp hàng mới và đa dạng để đáp ứng yêu cầu của thị trường.


    Cửa hàng Pha Store đặc biệt tập trung vào mảng nguyên liệu làm bánh và dụng cụ làm bánh, và luôn mong muốn phát triển sâu rộng trong lĩnh vực này. Mục tiêu của cửa hàng là mang lại sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng, cung cấp nhiều lựa chọn về nguyên liệu và dụng cụ để khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời và yên tâm khi lựa chọn Pha Store làm nơi mua sắm đồ làm bánh yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Hùng Vương, Khu 7, Đại Lộc, Quảng Nam
    Điện thoại: 0869 148 999
    Email: Phastore.ainghia@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phastore.ainghia
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Pha Store
    Pha Store
    Pha Store
    Pha Store

  2. Top 2

    Phi Foods

    Gọi điện
    Phi Foods là một trong những cửa hàng chuyên về các dụng cụ làm bánh và nguyên liệu làm bánh tại Quảng Nam. Với tầm nhìn trở thành một địa chỉ uy tín hàng đầu về chất lượng và giá cả, Phi Foods cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá cực tốt.

    Cửa hàng Phi Foods cung cấp đa dạng dụng cụ làm bánh, bao gồm các loại khuôn bánh, khuôn bánh bông lan, khuôn làm bánh cookie, khuôn làm bánh tart, khuôn bánh muffin, khuôn làm bánh kẹp sandwich và nhiều loại dụng cụ khác. Bên cạnh đó, Phi Foods cung cấp nguyên liệu làm bánh chất lượng, đa dạng về hương vị và chất dinh dưỡng. Bạn có thể tìm thấy các loại bột mỳ, bột cacao, đường, bơ, socola, bột nở, vani, bột mì và nhiều loại nguyên liệu khác. Nhờ vào những nguyên liệu tốt này, bạn có thể trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng và làm bánh, và tạo ra những chiếc bánh ngon và hấp dẫn nhất.


    Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc do dự nào, Phi Foods luôn sẵn lòng giúp đỡ. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng là những người am hiểu và có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm bánh, sẽ tư vấn và chia sẻ những kinh nghiệm tốt nhất để giúp bạn làm ra những chiếc bánh ngon và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Phan Thúc Duyện, Điện An, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 322 966
    Fanpage: www.facebook.com/PHIFOOD
    Giờ mở cửa: 07:30–19:00
    Gọi điện
    Phi Foods
    Phi Foods
    Phi Foods
    Phi Foods
  3. Một địa điểm bán nguyên liệu và dụng cụ làm bánh Quảng Nam không thể không nhắc đến đó chính là Dana Tam Kỳ. Đây là hệ thống bán đồ làm bánh có rất nhiều cơ sở ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt Dana cung cấp đầy đủ các loại dụng cụ và nguyên liệu làm bánh với chất lượng và giá tốt nhất cho mọi khách hàng trên địa bàn tỉnh. Với kim chỉ nam hướng đến trải nghiệm tốt nhất của mọi khách hàng khi mua đồ tại cửa hàng thì Dana sẽ luôn là địa chỉ tin cậy cung cấp hàng chất lượng cao và bảo vệ sức khỏe cho mọi người.

    Nguyên liệu và dụng cụ để làm bánh tại cửa hàng của Dana Tam Kỳ đều là những đồ đơn giản, dễ chuẩn bị, bạn hoàn toàn có thể tự sử dụng tại nhà. Với kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên lâu năm và sự nhiệt huyết yêu nghề của tất cả các thành viên đã đem đến cho khách hàng sự tín nhiệm và tạo nên sự hưởng ứng tích cực của mọi đối tượng khách hàng đặc biệt là tại chi nhánh Quảng Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mà mình muốn mua khi ghé cửa hàng hoặc liên hệ qua fanpage để được tư vấn cũng như báo giá những sản phẩm cụ thể nhất. Đây là nơi bán đồ làm bánh Quảng Nam đa dạng và đảm bảo chất lượng được nhiều khách hàng yêu làm bánh lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0916 446 162
    Email: danatamky@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DANASHOPTAMKY/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 | 13:00 - 18:00

    Gọi điện
    Dana Tam Kỳ - Shop Dụng cụ và nguyên liệu làm bánh
    Dana Tam Kỳ - Shop Dụng cụ và nguyên liệu làm bánh
    Dana Tam Kỳ - Shop Dụng cụ và nguyên liệu làm bánh
    Dana Tam Kỳ - Shop Dụng cụ và nguyên liệu làm bánh
  4. Top 4

    O Đờ Foods

    Gọi điện
    O Đờ Foods là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các nguyên liệu và dụng cụ làm bánh chất lượng tại tỉnh Quảng Nam và các tỉnh lân cận. Với uy tín và độ tin cậy đã được khẳng định, O Đờ Foods là đối tác đáng tin cậy của mọi khách hàng trong việc cung cấp các sản phẩm liên quan đến làm bánh.

    O Đờ Foods
    cam kết chỉ sản xuất và cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng và đã được kiểm định đầy đủ. Các sản phẩm đều đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm và đã được Cục An toàn thực phẩm Bộ Y tế cấp phép sử dụng.

    Khi đến với cửa hàng O Đờ Foods, bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới làm bánh đầy thú vị. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các nguyên liệu cao cấp nhất và thượng hạng như: Topping cream, whipping cream, chocolate làm bánh, bột cacao, matcha, và nhiều loại phụ gia khác để làm cho chiếc bánh của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp các nguyên liệu trang trí bánh để bạn có thể tạo nên những món bánh xinh xắn và ngon miệng.

    Đội ngũ nhân viên của cửa hàng luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của họ, từ việc lựa chọn nguyên liệu đến các kỹ thuật làm bánh. Mục tiêu cuối cùng là đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Điện Nam, 94 Trần Thủ Độ, Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0977 416 847
    Email:
    nguyenductai721721@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NguyenLieuTraSua.ODoFoods.KcnDienNam.DienNgoc
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    O Đờ Foods
    O Đờ Foods
    O Đờ Foods
    O Đờ Foods
  5. Sam Foods là một cửa hàng chuyên bán buôn và bán lẻ dụng cụ và nguyên liệu làm bánh tại Quảng Nam và các tỉnh lân cận. Cửa hàng cung cấp các dụng cụ và nguyên liệu làm bánh chất lượng cao được nhiều khách hàng đánh giá rất tốt.


    Ngoài các thành phần cơ bản như: phô mai, kem và bơ sữa, Sam Foods cũng có các nguyên liệu làm bánh khác như: bột mì, đường, bột nở, hạt cacao và các loại hương liệu. Ngoài ra, Sam Foods cũng cung cấp các dụng cụ làm bánh như: khuôn bánh, khuôn làm bánh mì, khuôn bánh cupcake, bình trang trí bánh, cây đánh kem, và nhiều dụng cụ khác. Với mức giá phù hợp và chất lượng, Sam Foods là nơi lý tưởng để mua nguyên liệu và dụng cụ làm bánh. Bạn có thể yên tâm rằng những nguyên liệu bạn mua tại đây đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, giúp bạn tạo ra những chiếc bánh ngon và đẹp mắt.


    Với sự đa dạng và chất lượng sản phẩm, bạn có thể thoả sức sáng tạo và tận hưởng niềm đam mê nấu nướng của mình. Sam Foods sẽ đồng hành cùng bạn trong hành trình làm bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Đại Minh, Đại Lộc, Quảng Nam
    Điện thoại: 0983 816 371 & 0777 544 446
    Fanpage: www.facebook.com/samfoodss
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
    Gọi điện
    Sam Foods
    Sam Foods
    Sam Foods
    Sam Foods
  6. Gin Mart là một cửa hàng chuyên cung cấp nguyên liệu, dụng cụ làm bánh và nguyên liệu pha chế thức uống cho các đơn vị trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Với cam kết đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Gin Mart cung cấp các sản phẩm dụng cụ và nguyên liệu làm bánh với giá rẻ hơn nhiều so với thị trường bên ngoài, đồng thời đảm bảo chất lượng tốt, tiết kiệm tiền và hiệu quả khi làm bánh.

    Gin Mart
    tự hào là đơn vị chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, nhằm hài lòng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Cửa hàng này được đông đảo khách hàng tin tưởng, đặc biệt là những chị em đam mê bếp núc, mong muốn tìm tòi sáng tạo những món bánh thơm ngon và hấp dẫn cho người thân, bạn bè trong những dịp rảnh rỗi.

    Nhờ vào sự đa dạng và chất lượng của các dụng cụ và nguyên liệu, Gin Mart đã trở thành địa chỉ tin cậy cho các đơn vị kinh doanh bánh và các chị em yêu thích làm bánh tại tỉnh Quảng Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Nguyễn Dục, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0367 681 119
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089734050667
    Gọi điện
    Gin Mart
    Gin Mart
    Gin Mart
    Gin Mart
  7. Bakers' Mart là một trong những cửa hàng bán dụng cụ và thiết bị làm bánh được nhiều người ưa chuộng và biết đến do Công ty Tân Nhất Hương khai trương và bắt đầu đi vào hoạt động từ đầu năm 2011. Đây là một trong những siêu thị chuyên kinh doanh dụng cụ, thiết bị, vật tư ngành bánh đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. Công ty cũng vinh dự khi có đại lý Xinh nằm tại Quảng Nam, cũng là cái tên cung cấp nguyên liệu, dụng cụ làm bánh hàng đầu trong khu vực.


    Siêu thị thiết bị làm bánh Bakers' Mart nói chung và đại lý Xinh tại Quảng Nam nói riêng chuyên cung cấp máy móc, thiết bị, nguyên liệu và nguyên liệu làm bánh. Tất cả các sản phẩm tại siêu thị đều được nhập khẩu từ nước ngoài và các thương hiệu nổi tiếng trong nước và các sản phẩm từ chính công ty Nhất Hương sản xuất nên giá thành rẻ hơn rất nhiều so với thị trường nước ngoài, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Vừa tiết kiệm chi phí lại đảm bảo vệ sinh và hiệu quả khi làm bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197 Trần Cao Vân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 429 239
    Website: https://dungculambanh.com.vn/

    Gọi điện
    Đại Lý Xinh - Bakers Mart
    Đại Lý Xinh - Bakers Mart
    Đại Lý Xinh - Bakers Mart
    Đại Lý Xinh - Bakers Mart




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy