Top 3 Cửa hàng bán dụng cụ, nguyên liệu làm bánh chất lượng nhất tỉnh Gia Lai

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 1543 0 Báo lỗi

Để làm ra được những chiếc bánh ngon, đẹp mặt thì việc đầu tiên chính là chọn lựa dụng cụ và nguyên liệu làm bánh sao cho vừa chất lượng, vừa an toàn. Thế nên ... xem thêm...

  1. Cửa Hàng Nguyên Liệu & Dụng Cụ Làm Bánh Tín Phát là một nơi cung cấp các nguyên liệu, dụng cụ làm bánh được ưa chuộng nhất tại khu vực Gia Lai, với giá cả phải chăng, chất lượng sản phẩm thì tốt. Cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ đa dạng các nguyên liệu, các loại khuôn, dụng cụ làm bánh từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Đặc biệt, cửa hàng nhận đặt hàng trực tuyến hoặc qua điện thoại và giao hàng tận nơi. Các sản phẩm ở đây luôn được nhập mới nên bạn cứ thoải mái đến cửa hàng để chọn cho mình những sản phẩm ưng ý.


    Một chữ tín - Vạn niềm tin - chính là khẩu hiệu, và cũng chính là nguyên tắc hoạt động của Cửa Hàng Nguyên Liệu & Dụng Cụ Làm Bánh Tín Phát. Cửa hàng luôn tập trung rất nhiều vào chất lượng sản phẩm của mình, không chỉ mang đến sự đa dạng mà còn mang đến sự chất lượng và yên tâm cho từng khách hàng. Có lẽ cũng chính vì thế, mà suốt nhiều năm qua, Tín Phát luôn là cái tên hàng đầu trong lĩnh vực tại khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Đinh Tiên Hoàng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0703 717 858
    Email: nguyenlieubanhtinphat@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/nguyenlieubanhtinphat/

    Gọi điện
    Cửa Hàng Nguyên Liệu & Dụng Cụ Làm Bánh Tín Phát
    Cửa Hàng Nguyên Liệu & Dụng Cụ Làm Bánh Tín Phát
    Cửa Hàng Nguyên Liệu & Dụng Cụ Làm Bánh Tín Phát
    Cửa Hàng Nguyên Liệu & Dụng Cụ Làm Bánh Tín Phát

  2. Bakers' Mart là một trong những cửa hàng bán dụng cụ và thiết bị làm bánh được nhiều người ưa chuộng và biết đến do Công ty Tân Nhất Hương khai trương và bắt đầu đi vào hoạt động từ đầu năm 2011. Đây là một trong những siêu thị chuyên kinh doanh dụng cụ, thiết bị, vật tư ngành bánh đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. Công ty cũng vinh dự khi có đại lý Mai Thu nằm tại Gia Lai, cũng là cái tên cung cấp nguyên liệu, dụng cụ làm bánh hàng đầu trong khu vực.

    Siêu thị thiết bị làm bánh Bakers' Mart nói chung và đại lý Mai Thu tại Gia Lai nói riêng chuyên cung cấp máy móc, thiết bị, nguyên liệu và nguyên liệu làm bánh. Tất cả các sản phẩm tại siêu thị đều được nhập khẩu từ nước ngoài và các thương hiệu nổi tiếng trong nước và các sản phẩm từ chính công ty Nhất Hương sản xuất nên giá thành rẻ hơn rất nhiều so với thị trường nước ngoài, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Vừa tiết kiệm chi phí lại đảm bảo vệ sinh và hiệu quả khi làm bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 323 B Phan đình Phùng, Thành phố PLeiku , Tỉnh Gia Lai
    Điện thoại: 0977 990 409
    Website: dungculambanh.com.vn/

    Gọi điện
    Bakers' Mart
    Bakers' Mart
    Bakers' Mart
    Bakers' Mart
  3. Cửa hàng online nguyên liệu và dụng cụ làm bánh Gia Lai là cửa hàng chuyên bán đồ làm bánh và nguyên liệu làm bánh tốt trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Với đa dạng loại hàng hóa đều được nhập từ nguồn chính hãng và đảm bảo tuyệt đối về chất lượng chắc hẳn sẽ là địa chỉ tin cậy cho bạn mua sắm. Các loại bánh đơn giản dễ làm nhất hiện nay bạn đều có thể tự tay thực hiện với nguyên liệu và dụng cụ dễ tìm tại cửa hàng để chiêu đãi gia đình và bạn bè.


    Đa dạng và chất lượng là thế, nhưng cửa hàng này chỉ bán online, không có cơ sở để bạn ghé mua trực tiếp. Thế nhưng chất lượng và giá cả đã giúp Cửa hàng online nguyên liệu và dụng cụ làm bánh Gia Lai tồn tại nhiều năm nay tại thị trường, thậm chí là rất thu hút khách đặt mua. Cửa hàng cũng công khai mức phí giao hàng và chịu trách nhiệm, đổi trả hàng với những trường hợp ngoài ý muốn nên khách hàng càng có thể yên tâm lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0935 789 378
    Email: minhthieu89@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/nguyenlieulambanhgialai/

    Gọi điện
    Cửa hàng online nguyên liệu và dụng cụ làm bánh Gia Lai
    Cửa hàng online nguyên liệu và dụng cụ làm bánh Gia Lai
    Cửa hàng online nguyên liệu và dụng cụ làm bánh Gia Lai
    Cửa hàng online nguyên liệu và dụng cụ làm bánh Gia Lai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy