Top 5 Nhà sách chất lượng nhất tỉnh Gia Lai

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 2402 0 Báo lỗi

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc một người trẻ cầm sách đọc là một việc khá hiếm hoi. Tuy nhiên, lại có một phần khác có đam mê đặc biệt với những cuốn sách. ... xem thêm...

  1. Không gian xinh xinh, luôn cập nhật sách mới, nhiều đầu sách hay, Nhà Sách Hoa Lư cũng là một điểm đến thu hút khách. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được nhiều sách Việt Nam cũng như sách nước ngoài: những loại sách chuyên ngành nhưng đa dạng về các loại tiểu thuyết, trinh thám, truyện ngắn, truyện dài… Giá sách khá ổn định, bán nhiều phụ kiện dễ thương khác cũng là điểm cộng cho hiệu sách Nhất Nam. Cũng giống như các nhà sách khác, tại đây có đầy đủ các loại sách văn học Việt Nam và nước ngoài, sách giáo khoa, sách tham khảo phục vụ học tập…


    Đến với Nhà Sách Hoa Lư, khách hàng như hòa mình vào một thế giới sách, được tận hưởng và cảm nhận một không gian văn hóa sang trọng, được thư giãn khi tham quan mua sắm với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, quy mô lớn. Nơi đây còn thường xuyên diễn ra các chương trình tọa đàm, giao lưu ký tặng sách của các chuyên gia, tác giả nổi tiếng. Song song đó, Quý khách còn được phục vụ chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên có trình độ nghiệp vụ cao, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu mua sắm của Quý khách hàng gần xa.


    Tuy không hoạt động hay cập nhật nhiều trên các nền tảng mạng xã hội, thế nhưng Nhà Sách Hoa Lư luôn chắc chắn rằng có sự chuẩn bị sản phẩm kỉ càng, cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp, sẽ giúp khách hàng hài lòng nhất khi ghé tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Cách Mạng Tháng 8, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 026 9372 0031

    Fanpage: www.facebook.com/nshoalugialai

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Sách Hoa Lư
    Nhà Sách Hoa Lư
    Nhà Sách Hoa Lư còn có có sản phẩm đồ chơi
    Nhà Sách Hoa Lư còn có có sản phẩm đồ chơi

  2. Nhà Sách Thanh Niên nằm trên trục đường lớn của TP. Pleiku, là nơi quy tụ đông đúc dân cư nhất của thành phố, bởi vậy không có gì xa lạ khi nhà sách luôn thu hút một lượng lớn độc giả đến tham quan mua sắm. Về quy mô của nhà sách khá lớn, và có sự đa dạng, chất lượng và có chọn lọc về đầu sách. Ngoài ra tại đây có bán các vật dụng văn phòng phẩm, lịch treo tường, đồng hồ, một số đồ lưu niệm và đồ chơi trẻ em.


    Nhà sách rất đa dạng nhiều đầu sách khác nhau, từ văn học Việt Nam, văn học kinh điển nước ngoài, tủ sách cho mẹ và bé… cho đến những thể loại sách hướng dẫn kinh doanh, sách kĩ thuật, sách giáo khoa… tuy nhiên nổi bật nhất ở đây vẫn là các mặt sách phục vụ cho công việc học tập của các bạn học sinh, sinh viên. Có thể nói đây là địa điểm lí tưởng nhất dành cho những bạn “mọt sách”, chăm chỉ và cần cù.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40B Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại : 026 9383 0188

    Email: nhasachthanhniengl@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhasachthanhnien

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Sách Thanh Niên
    Nhà Sách Thanh Niên
    Nhà Sách Thanh Niên
    Nhà Sách Thanh Niên
  3. Bên cạnh việc có 2 chi nhánh nằm trên tuyến đường lớn và thuận tiện Phan Đình Phòng và Lê Lợi, cùng với sự đầu tư cả về không gian lẫn chất lượng và thâm niên trong nghề, Nhà Sách Vạn Trí hiện nay đã có thể nói ràng sánh ngang hàng với các nhà sách có thương hiệu lớn khác như nhà sách Fahasa Gia Lai, nhà sách Hoa Lư, nhà sách thanh niên... và có một chỗ đứng nhất định tại Gia Lai.


    So với những Nhà sách khác trên địa bàn, Nhà Sách Vạn Trí cũng có được ưu điểm về không gian. Không gian tại đây rất rộng và thoáng mát tạo cho khách hàng một tâm lý thoải mái, dễ chịu khi đến tìm sách. Nhờ sự đầu tư chất lượng, các đầu sách của Nhà Sách Vạn Trí cũng không hề kém cạnh các Nhà sách có tiếng khác. Song song với việc phát triển về kiến thức, Nhà sách cũng ưu tiên phát triển sự tìm tòi, khám phá khi đối tượng hướng đến là các bạn nhỏ, được thể hiện qua việc các đồ chơi trẻ em, dụng cụ học tập, cho đến những món quà trẻ thơ ngộ nghĩnh cũng rất đa dạng về mẫu mã, thể loại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 319 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 026 9371 6888 & 026 9379 7779

    Email: nsvantripleiku@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nsvantripleiku

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Sách Vạn Trí
    Nhà Sách Vạn Trí
    Nhà Sách Vạn Trí rất chú trọng trong việc lựa chọn hình ảnh quảng cáo
    Nhà Sách Vạn Trí rất chú trọng trong việc lựa chọn hình ảnh quảng cáo
  4. Sở hữu không gian rộng và thoáng cùng với việc phong phú các đầu sách hữu ích, ngay cả những loại sách khó tìm, các bạn cũng có thể tìm thấy tại Nhà Sách Phan Bội Châu. Đây là nơi rất thu hút các em nhỏ ghé thăm bởi không gian đập vào mắt khá dễ thương, màu sắc và vô cùng sinh động. Nói đến giá thành, nếu ai đã từng mua hàng ở đây, chắc hẳn các bạn sẽ đồng ý với tôi một điều là đồ ở đây giá cả khá dễ mua, nếu không nói là khá rẻ đối với một số mặt hàng. Thêm vào đó, với lợi thế của cả hai cơ sở đều nằm ở những con đường chính của thành phố nên hoàn toàn không gây khó khăn cho việc đi lại, tìm kiếm, mua sắm của độc giả trong và ngoài thành phố.


    Nhìn từ bên ngoài, Nhà Sách Phan Bội Châu trông khá bắt mắt, và khi vào bên trong chúng ta sẽ có cảm giác thật sự ấn tượng. Đầu tiên khi bước vào Nhà sách đó là sự thú vị, mới mẻ, đẹp mắt được tạo nên bởi những món đồ lưu niệm, quà tặng, văn phòng phẩm hay những sản phẩm trang trí nhiều màu sắc rất ngộ nghĩnh, đáng yêu. Bên cạnh đó, tại đây, sách được phân loại khá rõ ràng từ sách giáo khoa cho đến sách tham khảo. Đặc biệt, đây là địa điểm lý tưởng để phụ huynh mua truyện tranh, cũng như những loại sách mang tính tìm tòi, khám phá cho các em nhỏ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Phan Bội Châu, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 026 9382 4835

    Fanpage: www.facebook.com/NsPhanBoiChauPleiku

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Sách Phan Bội Châu
    Nhà Sách Phan Bội Châu
    Nhà Sách Phan Bội Châu
    Nhà Sách Phan Bội Châu
  5. Nhà Sách Cảnh mới thành lập tại Gia Lai trong thời gian gần đây, tuy nhiên ngay lập tức đã gây hiệu ứng rất nhanh chóng và mạnh mẽ với những độc giả yêu thích văn hóa đọc. Từng nằm tại số 417 (cũ), nay đã đổi thành 1168 đường Quang Trung của thị xã An Khê, điều dễ nhận thấy nhất ở Nhà Sách Cảnh chính là phong cách nhà sách cổ điển, nhỏ nhắn đơn giản nhưng đầy đủ sản phẩm thiết yếu, cho đến chất lượng, nội dung của các đầu sách.

    Đến với Nhà Sách Cảnh tại Gia Lai, độc giả sẽ được thỏa thích đọc sách trong không gian thoải mái và thân thiện. Hãy chọn một quyển sách làm bạn đồng hành trên hành trình khám phá và chinh phục thế giới. Khách đến đây có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm cần thiết phục vụ cho công việc và học tập khi tại đây còn có các mặt hàng khác như thiết bị trường học, văn phòng phẩm, các sản phẩm bách hóa tổng hợp...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1168 Quang Trung, An Khê, Gia Lai

    Điện thoại: 0934 170 792 & 0906 230 292

    Email: vtnguyen1707@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhasachcanh

    Gọi điện
    Sản phẩm tại Nhà Sách Cảnh
    Sản phẩm tại Nhà Sách Cảnh
    Sản phẩm tại Nhà Sách Cảnh
    Sản phẩm tại Nhà Sách Cảnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy