Top 3 Địa chỉ may đồng phục uy tín chất lượng nhất tỉnh Gia Lai

  1. Top 1 Đồng phục Yody
  2. Top 2 Nguyễn Phong Print
  3. Top 3 Đồng Phục Gia Lai

Top 3 Địa chỉ may đồng phục uy tín chất lượng nhất tỉnh Gia Lai

Linh Lập 311 0 Báo lỗi

Bạn đang có nhu cầu làm áo đồng phục lớp, áo nhóm, áo công ty, áo mầm non, áo quảng cáo, áo sự kiện, áo thu đông, áo khoác nỉ... tại Gia Lai mà chưa biết chỗ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồng phục Yody

    Gọi điện

    Bắt đầu từ thương hiệu thời trang Hi5 ra đời trong năm 2009, trải qua chặng đường phát triển đầy khó khăn, Hi5 được đổi tên thành Yody vào năm 2014 với ước mơ gây dựng một thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Từ đó trở đi Yody lớn mạnh không ngừng, đến năm 2016 Yody đã có 38 cửa hàng, chỉ sau 2 năm vào năm 2018 Yody đã có 73 cửa hàng. Đến năm 2019 Yody đã có 82 cửa hàng và tính đến thời điểm hiện tại Yody đã mở rộng được hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc.


    Đồng phục Yody mong muốn mang đến cho toàn bộ khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam những sản phẩm thời trang đồng phục do chính tay người Việt làm ra. Không phân biệt tầng lớp, không phân biệt giàu nghèo, những khách hàng chưa bao giờ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm vượt ngoài mong đợi, ai cũng sẽ được chào đón, tôn trọng khi đến với Yody.

    Chính vì vậy, Yody dày công nghiên cứu chất liệu sản phẩm và cho ra mắt những dòng sản phẩm tối ưu cả về giá cả và chất lượng về các loại đồng phục mang đến cho khách hàng. Cùng với đó, Đồng phục Yody luôn dành phần lớn thời gian để đào tạo văn hóa phục vụ cho toàn bộ nhân viên. Mỗi nhân viên sẽ là một đại sứ thương hiệu, mỗi nhân viên sẽ là một hình mẫu về văn hóa phục vụ của Yody và trao giá trị tốt nhất đến từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Lê Duẩn, phường, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0888 245 259
    Email: nguyenphongprint@gmail.com
    Website: http://yody.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yodypleiku/
    Gọi điện
    Đồng phục Yody
    Đồng phục Yody
    Đồng phục Yody
    Đồng phục Yody

  2. Nhắc đến đồng phục là bạn có một danh sách các câu hỏi:

    • Đặt đồng phục ở đâu mới đẹp?
    • Có những mẫu đồng phục nào?
    • Chất liệu nào là tốt và rẻ?
    • Bạn muốn thiết kế theo yêu cầu?
    • Bạn đang muốn quan tâm về giá?

    Nguyễn Phong Print Đẹp chuyên may và in đồng phục theo yêu cầu với giá thành thấp từ số lượng ít đến nhiều. Các sản phẩm In Áo Đồng Phục Gia Lai Rẻ Đẹp đang cung cấp bao gồm: áo đồng phục trường học, áo đồng phục nhân viên công ty, áo đồng phục nhóm, áo lớp, áo đá banh... với áo may bằng vải thun cá sấu poly co giãn. Đều là vải thun mềm mịn mát, chất vải luôn sáng bóng, có đường chỉ may 2 lớp. Form áo may cách điệu theo xu hướng thời trang năng động trẻ trung dễ kết hợp chân váy đen, quần tây...


    Ngoài in đồng phục ra Nguyễn Phong Print còn nhận in ấn thiết kế các sản phẩm khác như: quà tặng, bao bì, ly... Sử dụng công nghệ in ấn và thành phẩm tiên tiến nhất tại Việt Nam để cho ra sản phẩm chất lượng cao. Thời gian hoàn thành sản phẩm nhanh nhất có thể để khách hàng không phải chờ lâu. Đơn vị hỗ trợ in mẫu miễn phí, để quý khách duyệt mẫu trước khi in chính thức. Luôn cố gắng đem lại những gì tốt nhất cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Trụ sở: 31 Đặng Thai Mai, TP. Pleiku, Gia Lai
    • Showroom: 38 Hai Bà Trưng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0935 766 259
    Email: nguyenphongprint@gmail.com
    Website: https://nguyenphongprint.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenphongprintin/
    Gọi điện
    In Áo Đồng Phục Gia Lai Rẻ Đẹp
    In Áo Đồng Phục Gia Lai Rẻ Đẹp
    In Áo Đồng Phục Gia Lai Rẻ Đẹp
    In Áo Đồng Phục Gia Lai Rẻ Đẹp
  3. Top 3

    Đồng Phục Gia Lai

    Gọi điện

    Tiền thân là một xưởng may gia đình hoạt động trong lĩnh vực may mặc và thiết kế đồng phục, Xưởng may Đồng Phục Gia Lai với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, thiết kế, và cho ra đời những bộ đồng phục hoàn hảo từ mẫu mã, chất liệu và cách thức làm việc. Được biết đến là một địa chỉ may đồng phục uy tín, giá rẻ khu vực Miền Trung – Tây Nguyên. Đồng phục Gia Lai cung cấp đầy đủ các mặt hàng đồng phục cho mọi ngành nghề trên toàn quốc như: công sở văn phòng, công nhân, bảo hộ lao động, áo thun,….


    Với hệ thống nhà xưởng, các trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến nhất được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và cùng một đội thiết kế sáng tạo, các công nhân may tay nghề cao, Đồng phục Gia Lai sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm đồng phục chất lượng nhất. Với tiêu chí bền - rẻ - đẹp, lấy chất lượng và uy tín phục vụ khách hàng, Đồng Phục Gia Lai sẽ không ngừng nỗ lực để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.


    Đồng Phục Gia Lai là đơn vị dẫn đầu chuyên may đo, sản xuất và phân phối sỉ lẻ tất cả các loại đồng phục tại Gia Lai, Kon Tum, Đăk Lắk, Đăk Nông, Lâm Đồng... các tỉnh Tây Nguyên nói riêng và toàn quốc nói chung. Đặc biệt cung cấp áo thun trơn số lượng lớn, giá cực ưu đãi. Đơn vị này luôn tuyển cộng tác viên và đại lý toàn quốc. Chiết khấu và chế độ đãi ngộ cực hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23/1 Vạn Kiếp, P. Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0386 850 484 & 0935 954 384
    Email: thienluong0692@gmail.com
    Website: https://dongphucgialai.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dongphucgialaigiare/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Đồng Phục Gia Lai
    Đồng Phục Gia Lai
    Đồng Phục Gia Lai
    Đồng Phục Gia Lai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy