Top 5 Địa chỉ may đồng phục uy tín chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận

Linh Lập 356 0 Báo lỗi

Không chỉ những chiếc áo, chiếc mũ đơn thuần mà đôi khi những trang phục đồng phục còn mang những thông điệp còn ngầm thể hiện sự gắn kết, sức mạnh, sự khác ... xem thêm...

  1. Đồng Phục Phan Rang chuyên sản xuất cung cấp các mặt hàng đồng phục công ty - nhà hàng, đồng phục trường học, đồng phục lớp, áo đôi, áo gia đình, áo thun thời trang, áo thun trơn và xưởng may in cắt thêu đầy đủ. Tại đây, bạn có thể sở hữu được tất cả những loại đồng phục thuộc nhiều ngành nghề khác nhau như:

    • Đồng phục khách sạn,
    • Đồng phục bệnh viện,
    • Đồng phục máy bay,
    • Đồng phục học sinh – sinh viên,
    • Đồng phục bảo vệ,…

    Với đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện chuyên nghiệp và dàn thiết kế trách nhiệm là điểm cộng cho Đồng Phục Phan Rang. Các sản phẩm của Đồng Phục Phan Rang luôn đảm bảo về chất lượng, mẫu mã đẹp và giá thành tốt nên bạn có thể an tâm lựa chọn dịch vụ tại đây. Hầu hết nhân viên Đồng Phục Phan Rang đều là những học sinh, sinh viên trẻ trung, nhiệt tình và hơn ai hết, chúng tôi hiểu rõ khách hàng cần gì khi đặt áo đồng phục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Trần Nhân Tông, Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0903 358 215 & 0901 639 964

    Email: info.dongphucphanrang@gmail.com

    Website: https://dongphucaivi.com/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    Đồng Phục Phan Rang
    Đồng Phục Phan Rang
    Đồng Phục Phan Rang
    Đồng Phục Phan Rang

  2. Công Ty TNHH May Tiến Thuận với hệ thống nhà xưởng, các trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, cùng đội ngũ nhân công lành nghề. Công Ty TNHH May Tiến Thuận đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm đồng phục chất lượng nhất. Bên cạnh đó các chính sách ưu đãi của công ty cũng là một trong những điểm thu hút khách hàng đặt hàng với số lượng lớn hơn. Bằng thái độ, cách thức làm việc chuyên nghiệp, không ngừng tiếp thu học hỏi Tiến Thuận cam kết mang lại sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất, giá trị thẩm mỹ cao, đáp ứng nhu cầu, yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    Các sản phẩm về đồng phục công ty - nhà hàng, đồng phục trường học, đồng phục lớp, áo đôi, áo gia đình, áo thun thời trang, áo thun trơn với thiết kế đa dạng, chất liệu tốt và giá thành hợp lý. Hơn nữa các sản phẩm đều được hoàn thành nhanh chóng phù hợp với yêu cầu sử dụng mà khách hàng mong muốn. Công Ty TNHH May Tiến Thuận một trong những đơn vị sản xuất đồng phục chất lượng tốt hàng đầu tại Ninh Thuận hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường 16/4, Mỹ Bình, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9383 6583 & 025 9383 6585

    Website: http://tienthuan.com.vn/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH May Tiến Thuận
    Công Ty TNHH May Tiến Thuận
    Công Ty TNHH May Tiến Thuận
    Công Ty TNHH May Tiến Thuận
  3. Bạn cần đồng phục phục thật đẹp mà giá lại hợp lý? Bạn chưa biết chọn phối màu thế nào cho thật bắt mắt mà lại phù hợp với style của mình. Xưởng May Đồng Phục Tại Ninh Thuận may áo thun đồng phục, áo nhóm, áo lớp, áo gia đình, áo quảng cáo chuyên nghiệp ở Ninh Thuận. Tại đây cung cấp đồng phục, áo nhóm đẹp và rẻ nhất tại Ninh Thuận và mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, trong thời gian Nhanh Nhất với mức giá ưu đãi nhất.


    Xưởng May Đồng Phục Tại Ninh Thuận nỗ lực hết mình để tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi khách hàng. Khi đến với Xưởng May Đồng Phục Tại Ninh Thuận tất cả những gì Bạn cảm nhận được sẽ là Uy tín - Chuyên nghiệp - Nhiệt tình. Tại Xưởng May Đồng Phục Tại Phú Yên bạn sẽ nhận được:

    • Thiết kế + chỉnh sửa mẫu theo yêu cầu
    • Hỗ trợ phí giao hàng toàn quốc
    • Giá giảm dần theo số lượng
    • Đặt càng nhiều giá càng giảm
    • Tư vấn loại vải phù hợp với nhu cầu của bạn
    • Đảm bảo sản phẩm đẹp, giá cả cạnh tranh.
    • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm.

    Đến với nơi đây để được nhân viên tận tình tư vấn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Thống Nhất, Đài Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0935 034 440 & 0395 169 780

    Email: xuongaobichu@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/XuongMayDongPhucTaiNinhThuan

    Gọi điện
    Xưởng May Đồng Phục Tại Ninh Thuận
    Xưởng May Đồng Phục Tại Ninh Thuận
    Xưởng May Đồng Phục Tại Ninh Thuận
    Xưởng May Đồng Phục Tại Ninh Thuận
  4. Xưởng may đồng phục Hồng Hà - Ninh Thuận là địa chỉ chuyên sản xuất và xuất khẩu sản phẩm thời trang cao cấp cho thị trường trong và ngoài nước. Cùng với đó Hồng Hà quản lý hệ thống cửa hàng bán lẻ sản phẩm thời trang nam, nữ thương hiệu Hồng Hà Uniform ở các tỉnh trên cả nước… Xưởng may đồng phục Hồng Hà - Ninh Thuận cam kết về chất lượng và thời gian hoàn thành sản phẩm áo thun đồng phục để đem đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất.


    Động lực giúp bạn đi làm mỗi ngày là gì? Với Xưởng may đồng phục Hồng Hà - Ninh Thuận chính là “tổ đội” hết mình vì công việc, hết lòng với đồng đội. Đặc biệt là được mặc đồng phục đi làm mỗi ngày khiến nhiều người đồng tình vì sẽ có rất nhiều lý do thú vị như:

    • Bạn sẽ không phải lo lắng “không có gì để mặc”
    • Được mặc áo đôi với soái ca phòng bên
    • Đặc biệt là không bị sếp phạt

    Đó là với nhân viên, còn đối với doanh nghiệp thì đồng phục chính là sợi dây liên kết tính đoàn kết của nhân viên. Trên hết, đây là một phương tiện tốn ít kinh phí mà hiệu quả để truyền màu sắc, tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp đến với khách hàng. Nếu công ty, tập thể của bạn vẫn chưa có được sản phẩm đồng phục ưng ý, hãy liên hệ Xưởng may đồng phục Hồng Hà - Phú Yên để được tư vấn và thiết kế những mẫu đồng phục công ty chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0968 947 251

    Email: dongphuchongha3@gmail.com

    Website: www.dongphuchongha.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063577705387

    Gọi điện
    Xưởng may đồng phục Hồng Hà - Ninh Thuận
    Xưởng may đồng phục Hồng Hà - Ninh Thuận
    Xưởng may đồng phục Hồng Hà - Ninh Thuận
    Xưởng may đồng phục Hồng Hà - Ninh Thuận
  5. Đồng Phục Hưng Tấn Lộc được biết đến là địa chỉ nhận may, thiết kế đồng phục công ty, áo lớp, quán ăn, áo thun theo yêu cầu... Hưng Tấn Lộc đã có nhiều năm kinh nghiệm may đồng phục cho nhiều đơn vị trong và ngoài tỉnh Ninh Thuận. Khi nhận may và thiết kế đồng phục của đơn vị, đội ngũ thiết kế sẽ tư vấn thiết kế nếu khách hàng chưa có sẵn mẫu. Dựa trên yêu cầu về chất liệu vải, form dáng cũng như thiết kế in/thêu logo, công ty sẽ tiến hành làm mẫu để khách hàng xét duyệt. Đồng phục được sản xuất hàng loạt và giao hàng sau khi hoàn thành, đảm bảo chất lượng đồng bộ, đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng.


    Đồng Phục Hưng Tấn Lộc cam kết mức giá luôn rẻ nhất so với chất lượng sản phẩm. Đặc biệt luôn chỉnh sửa thiết kế không giới hạn, khi nào khách hàng lòng mới thôi. Ngoài ra, đơn vị còn có rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Đến với Đồng Phục Hưng Tấn Lộc chắc chắn bạn sẽ hài lòng, với kinh nghiệm của đội ngũ công nhân lành nghề sẽ đáp ứng yêu cầu của khách hàng khó tính nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D7 TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0899 767 986
    Fanpage: www.facebook.com/dongphuchungtanloc Gọi điện
    Đồng Phục Hưng Tấn Lộc
    Đồng Phục Hưng Tấn Lộc
    Đồng Phục Hưng Tấn Lộc
    Đồng Phục Hưng Tấn Lộc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy