Top 10 Địa chỉ may đồng phục uy tín, chất lượng nhất tỉnh Khánh Hòa

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 286 0 Báo lỗi

Đồng phục không chỉ là trang phục bình thường, mà còn được xem là người bạn thân thiết với học sinh, hay trang phục bảo hộ cho các anh chị làm việc vất vả, ... xem thêm...

  1. Đồng Phục Thiên Phước là xưởng áo thun giá rẻ, chuyên may áo đồng phục giá rẻ tại nhiều khu vực với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Mọi sản phẩm của Thiên Phước luôn đạt chất lượng cao và có giá cả hợp lý. Do đó, công ty tự hào là đơn vị đồng hành cùng hàng nghìn khách hàng, trong đó nổi bật là những đối tác lớn như Vietinbank, Viettel… Một công ty lớn mạnh và làm việc hiệu quả, Đồng Phục Thiên Phước - Chi Nhánh Cam Ranh cũng thừa hưởng được ít nhiều lợi thế, kinh nghiệm, và cũng trở thành cái tên được quan tâm nhiều trong ngành may mặc đông phục tại Khánh Hòa.


    Thiên Phước có lối đi khác biệt, cung cấp giải pháp marketing hiệu quả, thông qua những bộ đồng phục công ty, áo đồng phục công ty mang thương hiệu công ty. Ngoài ra, Thiên Phước từ lâu đã nổi tiếng nhờ 3 yếu tố quan trọng:

    • Khách hàng luôn nhận được sự tư vấn và giải đáp tốt nhất mỗi khi cần. Điều này giúp cho khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian
    • Quy trình làm việc tại Thiên Phước cực kỳ rõ ràng và minh bạch
    • Chính sách đổi trả sản phẩm. Nếu khách hàng nhận hàng bị lỗi hoặc sai sót, Thiên Phước sẽ hỗ trợ bạn một cách nhanh nhất.

    Đồng Phục Thiên Phước là địa chỉ uy tín may đồng phục tại Khánh Hoà mà bạn nên thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115B Lê Hồng Phong, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0912 373 975

    Email: dongphuccamranh@gmail.com

    Website: https://www.dongphucthienphuoc.vn

    Fanpage: www.dongphucthienphuoc.vn

    Gọi điện
    Đồng Phục Thiên Phước - Chi Nhánh Cam Ranh
    Đồng Phục Thiên Phước - Chi Nhánh Cam Ranh
    Đồng Phục Thiên Phước - Chi Nhánh Cam Ranh
    Đồng Phục Thiên Phước - Chi Nhánh Cam Ranh

  2. Đồng Phục Trọng Lê, xuất thân từ in áo Nha Trang một đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp hàng may mặc, đồng phục cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên thị trường may mặc tỉnh Khánh Hoà. Với đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề Đồng Phục Trọng Lê đã ra đời với mục đích cùng sự mong muốn được đem lại những sản phẩm may mặc chất lượng, đẹp về mẫu mã, độ bền lâu và chi phí hợp lý đến với các quý khách hàng.


    Để đảm bảo được chất lượng sản phẩm, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình từ khâu đầu tiên về chọn vải, kiểu dáng may phù hợp với từng yêu cầu, được lấy số đo chính xác riêng từng cá nhân. Trước khi trao đến tay khách hàng thì sản phẩm của Đồng Phục Trọng Lê sẽ phải trải qua sự giám sát từ khâu chọn vải đến cắt may một cách chặt chẽ, tỉ mĩ, hoàn thiện nhất. Bên cạnh đó, thấu hiểu được một số khó khăn trong việc đặt may đo theo yêu cầu của các đơn vị, cá nhân khách hàng. Đồng thời để tăng chất lượng phục vụ Nhà may Trọng Lê đã mang đến cho các quý khách dịch vụ may đo và giao hàng kiểm tra tận nơi, nhằm mang lại sự chuyên nghiệp, tiện lợi, thoải mái nhất cho các quý khách hàng bận rộn, không có thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 - 56 Quang Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0795 074 904

    Email: inaonhatrang@gmail.com

    Website: https://dongphuctrongle.com

    Fanpage: www.facebook.com/DongPhucTrongLe

    Gọi điện
    Đồng Phục Trọng Lê
    Đồng Phục Trọng Lê
    Đồng Phục Trọng Lê
    Đồng Phục Trọng Lê
  3. Đồng Phục nDư là một trong những đơn vị sản xuất và cung cấp áo đồng phục lớn uy tín hiện nay. Với đội ngũ nhân công chuyên nghiệp và tay nghề cao, Đồng phục nDư sẽ mang đến cho Quý Doanh nghiệp những bộ Đồng phục đẹp và hợp thời trang mà chỉ bạn mới có. Đồng phục nDư chuyên sản xuất các mặt hàng như:

    • Đồng phục Doanh Nghiệp, Cơ quan
    • Đồng phục Nhà hàng, Khách Sạn, Spa...
    • Đồng phục Nhóm, Lớp
    • Đồng phục Gia Đình, Áo Đôi
    • Đồng phục Sự Kiện, Hội Nghị
    • Đồng phục Bảo Hộ Lao Động
    • Dụng Cụ Du Lịch
    • Các sản phẩm Quà tặng.


    Lý do bạn nên chọn Xưởng Đồng Phục nDư:

    • Để có được những bộ đồng phục có chất lượng tốt nhất.
    • Để được tư vấn, thiết kế đồng phục miễn phí kỹ càng về đồng phục của bạn.
    • Để có được áo đồng phục trong thời gian nhanh nhất.
    • Để có được những dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

    Về vấn đề chất lượng, đến với Đồng Phục nDư bạn sẽ được sờ tận tay chất vải sẽ lên áo cho bạn (chất vải cập nhật liên tục chứ không phải như các đơn vị khác suốt mấy năm kinh doanh chỉ có một bảng vải mẫu duy nhất). Nếu bạn không ưng chất vải này thì bạn cũng đừng vội lo, công ty tự tin khẳng định là đơn vị có nguồn vải đa dạng và phong phú nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 23 Bắc Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      • 2E Nguyễn Trung Trực, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 025 8656 4569 & 025 8222 2047

      Email: nduvietnam@gmail.com

      Website: https://www.dongphucndu.com/

      Fanpage: www.facebook.com/DongPhucMayDoNhaTrang

      Giờ mở cửa: Thứ 3 - Thứ 7: 8:00 - 18:00

      Gọi điện
      DVDL & Đồng Phục NDư
      DVDL & Đồng Phục NDư
      DVDL & Đồng Phục NDư
      DVDL & Đồng Phục NDư
    • My Shop Nha Trang là một trong những công ty uy tín cung cấp mọi nhu cầu làm áo đồng phục tại Khánh Hòa và các tỉnh lân cận. Là cơ sở nhận gia công áo đồng phục chuyên nghiệp, My Shop Nha Trang hiểu được giá trị mang lại cho các bạn không chỉ qua các thành phẩm đồng phục chất lượng cao mẫu mã đẹp, mà còn qua thông điệp mà tấm lòng truyền tải qua mỗi sản phẩm. My Shop Nha Trang đã nỗ lực rất nhiều vượt qua mọi thử thách để sớm trở thành một trong những cái tên có vị trí trong ngành may mặc cả nước nói chung và thành phố nói riêng nhờ vào những sản phẩm chất lượng và hợp thời trang mang thương hiệu Đồng phục đẹp chiron.


      Lý do nên chọn My Shop Nha Trang:

      • Tư vấn In áo và lên mẫu thiết kế miễn phí
      • Người tư vấn cho khách hàng, đồng thời cũng là Founder của Myshop, sẽ tư vấn một cách chi tiết và tận tâm nhất
      • Dịch vụ in Chỉ từ 1 sản phẩm (Áo thun, Ly sứ, Túi vải,…)
      • Có size từ em bé đến big size
      • Đa dạng chất vải

      My Shop Nha Trang đã vươn lên trên thị trường ngành đồng phục tại khu vực. Sau nhiều năm hoạt động, với giá trị cốt lõi là sản phẩm chất lượng cao, thời trang và lợi thế về thiết kế sáng tạo, động đáo, chất lượng dịch vụ tốt nhất, My Shop Nha Trang đã có những bước tiến vượt bậc và khẳng định mình trong ngành đồng phục và là địa chỉ tin cậy của nhiều doanh nghiệp, công ty, cá nhân khi có nhu cầu may áo thun đồng phục.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 99/5 Trường Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0989 772 748

      Email: mynguyennt89@gmail.com

      Website: https://inaodongphucnhatrang.com

      Fanpage: www.facebook.com/inaomyshop

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      My Shop Nha Trang
      My Shop Nha Trang
      My Shop Nha Trang
      My Shop Nha Trang
    • Hòa chung với tốc độ phát triển mạnh mẽ của ngành may mặc Việt Nam, Đồng Phục Khánh Hòa luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất quần áo đồng phục. Dù mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu, tuy nhiên Đồng Phục Khánh Hòa luôn tự tin cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu với giá cả cạnh tranh. Với các mặt hàng sản phẩm về các loại đồng phục như: Đồng phục công sở, Nhà hàng khách sạn, Spa, Học sinh, Bệnh viện, Công nhân, Thể thao,... Với hàng nghìn khách hàng đã tìm được giải pháp hiệu quả từ Đồng Phục Khánh Hòa trên khắp các lĩnh vực. Đồng Phục Khánh Hòa trở thành địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi có nhu cầu may áo thun đồng phục rẻ, đẹp.


      Đồng Phục Khánh Hòa tin tưởng mang đến phục vụ khách hàng những bộ đồng phục với thiết kế đẳng cấp, dáng chuẩn, đẹp từ đường may, mũi chỉ với chất lượng hàng đầu Việt Nam. Bởi thế, các loại đồng phục như công sở, spa, trường học... tất cả đều là những giải pháp tối ưu cho từng doanh nghiệp, cá nhân cũng như các tổ chức trong và ngoài nước. Với Đồng Phục Khánh Hòa, luôn tâm huyết và nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp hoàn mỹ mà còn có giá trị cao qua từng thước vải.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô 25-26 Nguyễn Đình Chiểu, Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

      Điện thoại: 025 8626 2888 & 0929 626 888

      Email: dongphuckhanhhoa@gmail.com

      Website: https://dongphuckhanhhoa.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/LamDongPhucTaiKhanhHoa

      Gọi điện
      Đồng Phục Khánh Hòa
      Đồng Phục Khánh Hòa
      Đồng Phục Khánh Hòa
      Đồng Phục Khánh Hòa
    • Hồng Hà là địa chỉ may đo đồng phục uy tín tại Khánh Hoà. Hiện nay, công ty không ngừng dày công nghiên cứu chất liệu vải và công nghệ in mới nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tối ưu nhất về giá cả và chất lượng. Hệ thống nhà xưởng với quy mô lớn hơn 1500m2 cùng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản, Hồng Hà có thể đáp ứng được nhiều đơn hàng với số lượng 3000 nghìn sản phẩm 1 ngày để thời gian và tiến độ luôn được đảm bảo. Không những thế trong vài năm tiếp theo, Hồng Hà còn tiếp tục mở rộng thêm những xưởng may khác nhau tại các tỉnh để sản xuất và phân phối rộng rãi hơn tới thị trường trong nước.


      Tất cả dịch vụ của Hồng Hà đều đáp ứng được mọi tiêu chí của khách hàng:


      • Thiết kế mẫu miễn phí
      • Hỗ trợ tư vấn chất vải
      • Ưu đãi đơn hàng số lượng lớn
      • Đặt hàng – ráp mẫu ..được tư vấn cho khách thật chi tiết
      • May đo kích thước chuẩn form Á – Âu
      • Chất lượng sản phẩm là mục tiêu phát triển.

      Đồng phục Hồng Hà với mong muốn mang lại những sản phẩm đồng phục chất lượng với giá thành hợp lý và cạnh tranh nhất. Từ một đơn vị may đồng phục với quy mô xưởng sản xuất nhỏ lẻ sau hơn 15 năm đồng phục Hồng Hà đã vươn lên để trở thành một trong những thương hiệu lớn về may mặc trên cả nước và được nhiều khách hàng thân thiết là các công ty, doanh nghiệp trên toàn quốc tin tưởng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0968 947 251 & 020 8248 3666
      Email: dongphuchongha3@gmail.com
      Website: https://dongphuchongha.com
      Fanpage: www.facebook.com/XuongmaydongphuccongtyKhanhHoa

      Gọi điện
      Đồng phục Hồng Hà
      Đồng phục Hồng Hà
      Đồng phục Hồng Hà
      Đồng phục Hồng Hà
    • Top 7

      3 Chữ I

      Gọi điện

      Với công nghệ in lưới đỉnh cao, chất liệu vải phong phú, thoáng mát, 3 Chữ I hứa hẹn mang đến cho bạn sự thoải mái tối đa khi sử dụng, thỏa sức vẫy vùng trong những buổi team building hay những hoạt động giải trí khác. Ngoài ra, 3 Chữ I còn cung cấp các loại áo khoác đồng phục bền, đẹp, đa dạng chủng loại với thiết kế cập nhật phù hợp theo từng mùa trong năm ,đảm bảo bắt kịp xu hướng trong từng sản phẩm..Nếu bạn đang muốn tìm điểm nhấn riêng cho tập thể của mình, 3 Chữ I sẽ là lựa chọn tin cậy hàng đầu dành cho bạn.


      Danh mục sản phẩm của 3 Chữ I đa dạng với áo phông cao cấp, áo khoác nỉ, khoác gió, đồng phục thể thao,công sở, nhà hàng, khách sạn, trang phục y tế - Kỹ sư, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, 3 Chữ I còn nhận thiết kế Logo, hộp đèn, bảng hiệu, chữ nổi, led neon, ốp alu....


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường Sông Dầu, Xã Diên An, H. Diên Khánh, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0961 110 509 & 0971 110 508

      Website: https://in-an-ong-phuc-quang-cao-3-chu-i.business.site

      Gọi điện
      3 Chữ I
      3 Chữ I
      3 Chữ I
      3 Chữ I
    • Với mỗi đơn vị, tổ chức khi có ý định may đồng phục cho các thành viên họ luôn băn khoăn, lo lắng rằng liệu trang phục nào sẽ phù hợp với mọi người, trang phục nào thì thể hiện được phong cách và sự năng động của giới trẻ hiện nay? Áo thun đồng phục sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó. Với tiêu chí tạo nên sự năng động và thoải mái nhất cho mọi người, áo thun đồng phục dần trở thành phong cách phổ biến nhất hiện nay, phù hợp với mọi đối tượng. Đối với áo thun đồng phục công ty sẽ giúp phân biệt dễ dàng các thành viên và công việc của họ, bên cạnh đó còn giúp đánh giá và phân chia các nhóm một cách đơn giản hơn. Vì thế hãy đặt may những chiếc áo thun cho tổ chức và công ty của bạn ngay hôm nay.


      Hiểu được tâm lý đó, Áo Lớp Anh Việt Nha Trang lớn mạnh với một tập thể trẻ, đam mê và giàu năng lực, với định hướng đầu tư và phát triển có kế hoạch để xây dựng sự tin yêu, chuyên nghiệp với khách hàng, đối tác. Tổ chức sản xuất theo phương pháp quản lý thông minh. Cơ sở vật chất trang thiết bị may công nghiệp hiện đại với xưởng may quy mô cùng đội ngũ thợ may lành nghề có chuyên môn lâu năm mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Tất cả tạo nên một địa chỉ khác biệt trong hàng trăm cơ sở may đồng phục khác trên cả nước, sự khác biệt đó được thể hiện ở giá thấp nhưng chất lượng cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 165 Nguyễn Trãi, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0982 440 116 & 090 5050 739
      • 288 đường 23/10, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0909 838 972

      Fanpage: www.facebook.com/dongphucvietanh.79

      Gọi điện
      Áo Lớp Anh Việt Nha Trang
      Áo Lớp Anh Việt Nha Trang
      Áo Lớp Anh Việt Nha Trang
      Áo Lớp Anh Việt Nha Trang
    • Đồng phục Decoco là thương hiệu may đồng phục uy tín tại TP. Nha Trang. Với thế mạnh công nghệ tiên tiến, đội ngũ công nghệ lâu năm và chuyên môn cao trong ngành may mặc. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực in ấn, thiết kế, quảng cáo tại Nha Trang. Decoco luôn coi việc mang lại giá trị lợi ích cho khách hàng từ các sản phẩm thiết kế là yếu tố được đặt lên hàng đầu trong định hướng phát triển của mình.


      Đồng phục Decoco xin nguyện góp một phần nhỏ vào việc xây dựng thương hiệu cho quý khách. Việc quảng cáo nội dung trên chiếc áo thun đồng phục, nó thể hiện được tính hữu dụng ở nhiều khía cạnh:


      • Quảng cáo thương hiệu (nội dung in trên áo thun đồng phục).
      • Tính hữu dụng cho người sử dụng (ăn mặc là nhu cầu cần thiết của mỗi con người)
      • Quảng cáo được nhiều nơi, nhiều lần (người mặc áo thun đồng phục khi di chuyển sẽ mang thương hiệu của khách hàng đi quảng bá khắp nơi, mặc nhiều lần).
      Đến với Đồng phục Decoco, bạn sẽ sở hữu cho mình những chiếc áo lớp siêu thời thượng, thỏa sức thể hiện cá tính riêng, hòa nhịp với những làn sóng thời trang đang hiện hành mà không lo mình là “người tối cổ” nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
      Điện thoại: 0938 160 686
      Email: decocovietnam86@gmail.com
      Website: https://decocovietnam.com
      Fanpage: www.facebook.com/dongphucdecoco

      Gọi điện
      Đồng phục Decoco
      Đồng phục Decoco
      Đồng phục Decoco
      Đồng phục Decoco
    • Đồng Phục Trầm Hương là đơn vị uy tín trong lĩnh vực đồng phục may đo cho các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn tại Khánh Hòa. Trầm Hương mong muốn đem đến khách hàng những mẫu sản phẩm đồng phục chất lượng cả về mẫu mã thiết kế, chất liệu và hơn hết là truyền tải được thông điệp mà doanh nghiệp muốn xây dựng đến khách hàng.


      Với kinh nghiệm tiến hành nhiều dự án thiết kế đồng phục may đo cho các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực kinh doanh như: Nhà hàng- khách sạn từ 3*-5*, quán Cafe, trà sữa, các khối văn phòng, dịch vụ, sản xuất của các doanh nghiệp... Trầm Hương nắm bắt được các yếu tố và tiêu chí nhất định cho mỗi vị trí, lĩnh vực khác nhau để phù hợp với tính chất công việc mà vẫn đảm bảo đồng bộ với nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.


      Đồng Phục Trầm Hương luôn tâm niệm sứ mệnh của mình là đem đến cho doanh nghiệp các sản phẩm may đo chất lượng góp phần xây dựng nhận diện thương hiệu mang bản sắc riêng cho doanh nghiệp. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thời trang cùng với cự chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ công nhân viên và đội ngũ thiết kế, Trầm Hương sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho đơn vị của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 46 Đ. 23 Tháng 10, Phương sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0906 581 879
      Email: Vutramhuong88@gmail.com
      Website: https://dongphuctramhuong.com

      Gọi điện
      Đồng Phục Trầm Hương
      Đồng Phục Trầm Hương
      Đồng Phục Trầm Hương
      Đồng Phục Trầm Hương




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy