Top 3 Nhà sách uy tín, chất lượng nhất tỉnh Khánh Hoà

  1. Top 1 Nhà Sách Fahasa
  2. Top 2 Nhà Sách Phương Nam
  3. Top 3 Nhà Sách Duy Hân

Top 3 Nhà sách uy tín, chất lượng nhất tỉnh Khánh Hoà

Trung Vũ 133 0 Báo lỗi

Người ta thường nói: “Mỗi cuốn sách là một bức tranh kì diệu của cuộc sống”. Quả đúng như vậy, sách mở ra bao thế giới tươi đẹp và nuôi dưỡng tâm hồn con ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Sách Fahasa

    Gọi điện

    Nhà sách Fahasa Nha Trang là đơn vị có gần 40 năm kinh doanh và phục vụ xã hội, nên FAHASA đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong việc nghiên cứu thị trường, phân tích tài chính, định hướng phát triển, hoạch định chiến lược kinh doanh và khả năng tiếp thị giỏi…


    Đồng thời Fahasa còn có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các cuộc Hội thảo, Triển lãm và giới thiệu sách quốc văn, ngoại văn với qui mô lớn, ấn tượng. Thực hiện chiến lược phát triển Hệ thống Nhà sách chuyên nghiệp trên toàn quốc, sau một thời gian chuẩn bị, Công ty Fahasa tổ chức lễ khai trương Nhà sách Fahasa và là nhà sách thứ 65 của Công ty Fahasa và là Nhà sách thứ 02 của công ty Fahasa tại Nha Trang.

    Nhà sách rộng gần 300m vuông, là điểm hội tụ đầy đủ sách, văn hóa phẩm, văn phòng phẩm... tại Thành phố Nha Trang. Công ty Fahasa chuyên kinh doanh: sách quốc văn, ngoại văn, văn hóa phẩm, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, quà lưu niệm, đồ chơi dành cho trẻ em… Một số Nhà sách trực thuộc Công ty Fahasa còn kinh doanh các mặt hàng siêu thị như: hàng tiêu dùng, hàng gia dụng, hóa mỹ phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Siêu Thị Co.op Mart Nha Trang, 02 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8387 7077
    • TTTM Big C Nha Trang, Lô số 4, Đường 19/5, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa. - 025 8389 1828

    Điện thoại: 1900 636 467

    Website: https://www.fahasa.com

    Email: info@fahasa.com

    Fanpage: www.facebook.com/fahasa

    Gọi điện
    Nhà Sách Fahasa
    Nhà Sách Fahasa
    Nhà Sách Fahasa
    Nhà Sách Fahasa

  2. Top 2

    Nhà Sách Phương Nam

    Gọi điện

    Nhà sách Phương Nam là hệ thống nhà sách mà khi nhắc đến hầu như ai cũng biết, là một trong những nhà sách lớn nhất tại Nha Trang, nằm trên con đường Thái Nguyên sầm uất, thiết kế gồm 3 tầng: tầng 1 là sách các loại tiếng việt, tiếng anh, DVD/CD.., tầng 2 chuyên về đồ lưu niệm, thú nhồi bông, dụng cụ học tập... đặc biệt có cả trò chơi tô tượng và rắc tranh cát cho các trẻ thỏa sức sáng tạo và tầng 3 là Book Café hay còn gọi là café sách, khá yên tĩnh và nên thơ, bạn đọc có thể vừa ngồi đọc sách vừa thưởng thức nước uống tại đây.

    Hệ thống sách tại Nhà Sách Phương Nam được đánh giá khá tốt về đa dạng chủng loại, cập nhật nhanh chóng những mẫu sách được lọt vào best seller, kinh doanh, chính trị xã hội, đến cả sách tâm lý hầu như đều khá đầy đủ tại nhà sách. Mục tiêu nhằm cung cấp tri thức cho bạn đọc và đáp ứng nhu cầu thiết yếu đặc biệt cho giới trẻ ngày nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Thái Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8356 3415 & 1900 6656

    Email: nsnhatrang@pnc.com.vn

    Website: http://nhasachphuongnam.com/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Sách Phương Nam
    Nhà Sách Phương Nam
    Nhà Sách Phương Nam
    Nhà Sách Phương Nam
  3. Top 3

    Nhà Sách Duy Hân

    Nhà Sách Duy Hân ở Nha Trang này được trang bị cho các mọt sách những cuốn sách hay nhất, với thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều phương tiện hữu ích, chăm sóc khách hàng tốt. Vì vậy Nhà Sách Duy Hân đang ngày càng cố gắng hơn trong các chiến lược kinh doanh để vượt lên tầm cao mới, xứng danh là một trong những nhà sách lớn nhất Nha Trang.

    Tại đây có lượng sách lớn với nhiều thể loại phong phú, từ sách trong nước đến ngoại văn. Ngoài ra, chất lượng nội dung của bản in được ban quản lý chú trọng, kiểm duyệt kỹ lưỡng. Nhằm phát triển văn hóa đọc cho mọi người, Nhà Sách Duy Hân đầu tư cho không gian đọc sách, trang bị một loạt ghế tiện lợi..

    Với phong cách thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích và thái độ phục vụ chu đáo, tận tình, Nhà Sách Duy Hân đang nỗ lực hướng tới mục tiêu trở thành điểm đến yêu thích của mọi người, mọi nhà. Đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho những người mê sách. Hãy đến với nhà sách Duy Hân tại Khánh Hòa để khám phá và trải nghiệm không gian thư giãn, cùng những tác phẩm văn học đa dạng, mang đến cho bạn những trải nghiệm đọc sách tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2J đường Đặng Vũ Hiệp, Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0936 513 060

    Email: hangiado08@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hangiado08

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

    Nhà Sách DUY HÂN
    Nhà Sách DUY HÂN
    Nhà Sách DUY HÂN
    Nhà Sách DUY HÂN




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy