Top 9 Nhà xe uy tín, chất lượng nhất chạy tuyến TP. HCM - Đắk Lắk

Mai Tuyet Nguyen 775 0 Báo lỗi

Nếu có nhu cầu đến Buôn Mê Thuột từ Sài gòn hoặc ngược lại thì hành khách có nhiều sự lựa chọn khác nhau với chất lượng dịch vụ khác nhau. Tuy nhiên lựa chọn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kim Anh Limousine

    Gọi điện

    Để đáp ứng tốt hơn về nhu cầu về quê thăm nhà hay những vị khách từ miền xuôi muốn ghé thăm Đắk Lắk – một địa điểm đặc sắc của vùng Tây Nguyên rộng lớn, Kim Anh Limousine đã chính thức mang đến dịch vụ vận chuyển chất lượng cao cùng sự đầu tư của dàn siêu xe hấp dẫn.

    • Cụ thể, trên xe limousine được cung cấp bởi nhà xe Kim Anh, hành khách ngoài việc trải nghiệm được không gian thoải mái, sang chảnh mà còn có được những dịch vụ tiện ích, cao cấp đi kèm… Chính điều đó khiến Kim Anh Limousine trở thành thương hiệu yêu thích của nhiều hành khách khi có nhu cầu đi lại trên tuyến đường Đắk Lắk – TP. HCM.
    • Tất nhiên, trên xe bạn cũng có thể yên tâm về sự an toàn của mình, gia đình và bạn bè bởi các nhân viên tài xế của Kim Anh Limousine đều được đào tạo bài bản, tỏ rõ sự phục vụ chu đáo và cẩn thận nhất cho hành khách.
    • Có lẽ Kim Anh Limousine là sự chọn lựa hàng đầu cho những hành khách mang trong mình mong muốn tìm được nhà xe sang trọng, “xịn sò” và thích sống ảo … Bởi không gian trên xe vô cùng sang trọng, thậm chí, hãng còn được ví như là “chuyên cơ mặt đất” đầy đủ sự tiện nghi trên một chuyến xe cấp cao.
    • Về không gian, phủ ngoài là một lớp da cao cấp, đắt tiền và mỗi chiếc ghế ngồi đều được đầu tư chăm chút từ kích thước rộng rải,chế độ massage, khả năng chống sốc cùng khả năng ngả ra sau giúp hành khách thoải mái nghỉ ngơi trên một chuyến đi dài.
    • Thực tế, tuyến đường từ TP. HCM đến Đắk Lắk cũng khá xa nên thường với những chiếc xe khách chật chội thông thường sẽ gây cảm giác mệt mỏi cho hành khách khi di chuyển. Điều này thật không tốt, nhất là với những hành khách đến đây với mục đích du lịch. Khoang xe Kim Anh Limousine hoàn toàn riêng biệt, sự yên tĩnh sẽ giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ và khi thức giấc thì đã đến nơi để bắt đầu cho 1 chuyến vui chơi hay thăm gia đình của mình.
    • Đồng thời, khi di chuyển trên xe bạn cũng có thể thoải mái trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp chuyên nghiệp từ một hệ thống wifi miễn phí, điều hòa liên tục cùng với tivi, tai nghe hay loa…

    Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm và luôn có thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Các dòng xe đời mới luôn được nâng cấp và bảo dưỡng kỹ lưỡng. Tất cả đã giúp cho Kim Anh Limousine mang đến cho mỗi hành khách những chuyến đi tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng TP. HCM: Quầy vé số 94 (Bến xe Miền Đông cũ), 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Bình Thạnh, TP. HCM
    • Văn phòng Đắk Lắk: Km 38 QL26, Krông Pắk, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0985 478 585 & 0984 477 477
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063499544393
    Giờ mở cửa: 06:30 - 19:30

    Gọi điện
    Kim Anh Limousine
    Kim Anh Limousine
    Kim Anh Limousine
    Kim Anh Limousine

  2. Top 2

    Tiến Oanh Limousine

    Gọi điện

    Tiến Oanh Limousine – nhà xe ra đời từ năm 2000 với sự đầu tư hàng loạt dòng xe Mercedes-Benz loại 16 chỗ cải tiến thành 9 chỗ để có thể cung cấp được không gian rộng hơn, thoáng hơn và sang trọng hơn cho hành khách thoải mái hơn khi di trên xe. Và trải qua hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải, Tiến Oanh Limousine với đường lối kinh doanh riêng cùng phương châm phục vụ tốt nhất cho khách hàng, đã trở thành một địa chỉ uy tín trong việc cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách từ Sài Gòn – Buôn mê thuột và ngược lại.


    Trên một chiếc xe Tiến Oanh Limousine luôn có những trang bị cao cấp, từ một nội thất sang trọng, phủ da, ghế ngồi êm ái, thoải mái cho đến hệ thống điều hòa, làm mát không khí trong suốt tuyến đường di chuyển của bạn. Vì thường xuất phát vào buổi đêm, hành khách dễ dàng ngủ trên xe thì mỗi xe đều có một hệ thống chống sốc, dằn chất lượng, để giấc ngủ của quý khách sẽ thực sự ngon. Miễn phí nước uống, khăn lanh và wifi cho hành khách dễ dàng sử dụng hơn khi ngồi trên các chuyến xe của Tiến Oanh Limousine.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng TP. HCM: 274 Đồng Đen ,Phường 10 , Tân Bình, TP. HCM
    • Văn phòng Đắk Lắk: 169 Hai Bà Trưng , TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 1900 6084
    Website: https://xetienoanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/xetienoanh/

    Gọi điện
    Tiến Oanh Limousine
    Tiến Oanh Limousine
    Tiến Oanh Limousine
    Tiến Oanh Limousine
  3. Xe Đồng Tâm là một hãng xe uy tín với hệ thống giường nằm cao cấp, phục vụ 2 chuyến mỗi ngày trên từng tuyến đường. Đến với xe Đồng Tâm khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo từ A đến Z. Chất lượng dịch vụ được xe Đồng Tâm đặt xe hàng đầu nên khách hàng luôn hài lòng tuyệt đối và tin tưởng để lựa chọn cho những chuyến đi tiếp theo của mình.

    • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
    • Bên cạnh đó, về cơ sở vật chất, xe giường nằm đời mới cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng, có wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh, đèn Led,v.v...
    • Đội ngũ tài xế tận tâm, lái xe an toàn, không nhồi nhét khách, không bắt khách dọc đường, chỉ hỗ trợ đón tại các điểm cố định với khách đã liên hệ đặt vé trước. Với các chuyến xe đi đêm, tài xế vẫn chạy tốc độ vừa phải, khách hàng có thể ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi.
    • Xe Đồng Tâm còn hỗ trợ gửi hàng tại các đầu văn phòng. Chi tiết về chi phí và cách thức gửi hàng, bạn cần liên hệ trước tại các đầu văn phòng, phí gửi hàng sẽ tùy thuộc theo loại hàng và kích thước, khối lượng.

    Ngoài đội ngũ nhân viên hỗ trợ hành khách nhiệt tình, Xe Đồng Tâm còn sở hữu đội ngũ tài xế lái xe giàu kinh nghiệm, thông thuộc tuyến đường để đảm bảo hành khách có những trải nghiệm an toàn và trọn vẹn trên mỗi chuyến đi cùng Xe Đồng Tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng TP. HCM: 34, Hẻm 153 Quốc Lộ 13, Phường 26, Bình Thạnh, TP. HCM
    • Văn phòng Đắk Lắk: 66 Hùng Vương, Krong Nang, Đắk Lắk
    Điện thoại: 1900 636 350
    Gọi điện
    Xe Đồng Tâm
    Xe Đồng Tâm
    Xe Đồng Tâm
    Xe Đồng Tâm
  4. Top 4

    Xe Loan Sáng

    Gọi điện

    Loan Sáng Limousin là hãng xe uy tín trên tuyến đường Sài Gòn - Đắk Lắk và ngược lại. Luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của hành khách nếu họ muốn di chuyển đến những địa điểm kể trên bởi Loan Sáng Limousine luôn mang đến dịch vụ tuyệt vời nhất cho khách hàng. Với phương châm hoạt động an toàn là trên hết, chất lượng là danh dự. Hành khách của Loan Sáng Limousine hoàn toàn an tâm trên suốt hành trình.


    Loan Sáng Limousin cam kết:

    • Xe giường nằm chất lượng cao, đời mới, rộng rãi thoải mái, tiện nghi hiện đại
    • Cam kết giá vé niêm yết theo quy định nhà nước
    • Cam kết nói không với khói thuốc lá trên xe
    • Niêm yết đúng vị trí khách đặt
    • Phục vụ nước uống, khăn lạnh miễn phí
    • Nhận đón - trả khách theo địa chỉ
    • Nhận chuyển phát hàng hóa nhanh trong ngày với mức giá cực RẺ

    Nhà xe Loan Sáng Limousin luôn đón khách tại những điểm đã hẹn trước, không bắt khách dọc đường. Tài xế giàu kinh nghiệm đảm bảo an toàn và đúng thời gian xe chạy cho hành trình TP. HCM - Đắk Lắk và ngược lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng TP. HCM: 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Bình Thạnh, TP. HCM
    • Văn phòng Đắk Lắk: Thôn 1 B, Hòa Tiến, Krông Pắk, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0988 714 713 & 0977 714 713
    Website: https://nhaxeloansang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/loansangexpress/
    Gọi điện
    Xe Loan Sáng
    Xe Loan Sáng
    Loan Sáng Limousin
    Loan Sáng Limousin
  5. Top 5

    Long Vân Limousine

    Gọi điện
    Long Vân Limousine, một trong những tập đoàn vận tải hàng đầu tại Tây Nguyên, tự hào là đối tác tin cậy mang lại trải nghiệm di chuyển hoàn hảo cho hành khách. Với chất lượng dịch vụ đỉnh cao, Long Vân Limousine đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực vận tải hành khách, đặc biệt là trên tuyến đường từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Đắk Lắk.


    Với mong muốn mang đến cho khách hàng những chuyến đi trọn vẹn, Long Vân không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất

    • Hệ thống giường nằm được trang bị cao cấp, rộng rãi, êm ái, thư thái
    • Trang thiết bị hiện đại đi kèm như: ghế massage, tivi, wifi,..
    • Hệ thống đèn hiện đại giúp bảo vệ mắt và giảm stress
    • Đội ngũ tài xế và nhân viên nhà xe dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, vui vẻ.
    • Đội ngũ CSKH thân thiện sẵn sàng giải đáp thắc mắc.

    Long Vân Limousine cam kết mang đến những chuyến đi an toàn, thoải mái và đẳng cấp. Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng, sẵn sàng phục vụ hành khách mỗi chặng đường. Xe limousine hiện đại đảm bảo mọi hành trình trở nên trọn vẹn, tiện nghi nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng TP. HCM: 152 Chu Văn An, Phường 26, Bình Thạnh, TP. HCM
    • Văn phòng Đắk Lắk: 49 Nguyễn Trãi, Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 1900 252 547
    Website: https://longvanlimousine.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/LongVanLimo
    Gọi điện
    Long Vân Limousine
    Long Vân Limousine
    Long Vân Limousine
    Long Vân Limousine
  6. Công ty Phương Trang được thành lập vào ngày 15 tháng 11 năm 2002 với hoạt động kinh doanh chính trong lĩnh vực mua bán xe ô tô, vận tải hành khách, bất động sản và kinh doanh dịch vụ, Chi nhánh rộng lớn phủ khắp cả nước.. Dòng xe Huynh Dai sang trọng, chất lượng, màu cam truyền thống nổi bật, hãng xe Phương Trang được đánh giá là hãng xe uy tín, chất lượng hàng đầu, rất an toàn và phù hợp để bạn tin tưởng lựa chọn..


    Phương Trang đưa vào hoạt động 8 xe giường nằm và 2 xe trung chuyển mới 100%, mỗi ngày xuất bến 5 tài từ Bến xe phía Nam TP Buôn Ma Thuột đi Bến xe Miền Đông và ngược lại. Tại 2 đầu bến, Phương Trang có xe trung chuyển phục vụ hành khách mọi lúc, mọi nơi. Xe khách Phương Trang có mặt tại Đắk Lắk để phục vụ bà con những chuyến xe tốt nhất, uy tín chất lượng. Tập thể lãnh đạo công ty, nhân viên Công ty Phương Trang cam kết sẽ cung cấp cho hành khách Đắk Lắk những dịch vụ tốt nhất với phương châm “Chất lượng là danh dự” trên mỗi chuyến xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng HCM: 80 Trần Hưng Đạo, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    • Văn phòng Đắk Lắk: 172 Lê Duẩn, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 028 3838 6852 &
    Email: hotro@futa.vn
    Website: https://futabus.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/xephuongtrang/
    Gọi điện
    Nhà xe Phương Trang
    Nhà xe Phương Trang
    Xe khách Phương Trang
    Xe khách Phương Trang
  7. Top 7

    Xe Khách Thảo Lan

    Gọi điện
    Xe Khách Thảo Lan, một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực vận tải hành khách và hóa tự hào là người đồng hành đáng tin cậy trên hành trình từ TP. HCM đến Đắk Lắk và tuyến ngược lại. Với cam kết mang lại dịch vụ vận tải an toàn và chất lượng, đơn vị đã xây dựng uy tín và sự tin tưởng từ khách hàng.


    An toàn luôn là ưu tiên hàng đầu tại Công ty TNHH Thảo Lan. Đội ngũ lái xe được chọn lựa kỹ lưỡng, đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh và sự thoải mái cho hành khách. Xe vận tải hiện đại, được bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo mọi hành trình diễn ra suôn sẻ.


    Để đảm bảo sự thoải mái và an tâm cho hành khách, Xe Khách Thảo Lan luôn sẵn lòng hỗ trợ mọi thắc mắc và yêu cầu. Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 đảm bảo rằng mọi nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng kịp thời và chuyên nghiệp. Hãy chọn Xe Khách Thảo Lan để trải nghiệm dịch vụ vận tải chất lượng trên tuyến TP.HCM - Đắk Lắk.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng TP. HCM: 103/30 Nguyễn Thế Truyện, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. HCM
    • Văn phòng Đắk Lắk: 1398 Hùng Vương, Thống Nhất, Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0982 573 573
    Email: thaolansaigon@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/dulichthaolan
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
    Gọi điện
    Xe Khách Thảo Lan
    Xe Khách Thảo Lan
    Xe Khách Thảo Lan
    Xe Khách Thảo Lan
  8. Mai Linh Express là xe giường nằm 45 chỗ đường dài với các tuyến đi khắp các tình thành phố Việt Nam. Hiện công ty Mai Linh có hơn 150 xe hoạt động trên 12 tuyến đường nối liền trên 10 tỉnh thành trên toàn quốc Việt Nam. Với số lượng xe khổng lồ, Mai Linh Express tự hào là một hãng xe lớn với các tuyến chạy dọc từ Bắc xuống Nam nối liền 54 tỉnh thành. Thêm vào đó, khách hàng luôn tìm đến hãng xe Mai Linh cho những chuyến hành trình của mình vì lịch trình vô cùng thuận tiện và có các chuyến xe chạy liên tục đển những địa điểm. Do đó, khách hàng sẽ không phải chờ đợi chuyến quá lâu và tiết kiệm được thời gian đáng kể.


    Mọi người không chỉ lựa chọn đi xe của hãng xe Mai Linh vì sự thuận tiện mà còn vì giá cả minh bạch và vô cùng hợp lý với người đi. Nhà xe đang nỗ lực từng ngày, từng giờ, tiến dần đến mục tiêu phục vụ hành khách với chất lượng ngang tầm khu vực và đạt chuẩn quốc tế. Mai Linh – An toàn, chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng TP. HCM: Quầy vé số 29 & 75, 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Bình Thạnh, TP. HCM
    • Văn phòng Đắk Lắk: 186 Nguyễn Tất Thành, Tân Lập, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2381 9777
    Gọi điện
    Mai Linh Express
    Mai Linh Express
    Mai Linh Express
    Mai Linh Express
  9. Top 9

    Xe khách Anh Thư

    Gọi điện
    Nhà Xe Anh Thư, một đơn vị chuyên nghiệp về vận tải hành khách và hàng hoá, trên tuyến đường từ Đắk Lắk đến Thành phố Hồ Chí Minh. Với cam kết đưa đến dịch vụ chất lượng và hiệu quả, đơn vị luôn hết mình tận tâm xây dựng và phát triển thương hiệu công ty hơn nữa.


    Đơn vị luôn đặt sự an toàn là trên hết nên rất chú trọng vào việc tuyển chọn đội ngũ lái xe vô cùng kỹ lương. Đội ngũ lái xe của đơn vị đều được đào bài bản, cẩn thận, tỉ mỉ để đảm bảo cho sự an toàn cho mỗi chuyến đi. Ngoài chú trọng đội ngũ tài xế, nhà xe cũng rất chú trọng kiểm trang trang thiết bị của xe.


    Nhà Xe Anh Thư luôn trang bị đầy đủ cơ sở vật chất như nước uống, khăn lạnh, wiffi,... cho hàng khách trong một chuyến đi dài. Nhà Xe Anh Thư không chỉ là phương tiện vận chuyển hành khách mà còn là đối tác chuyển phát nhanh hàng hoá tin cậy. Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác vận tải hàng khách và hàng hóa đáng tin cậy đi từ Đắk Lắk đến TP Hồ Chí Minh, hãy chọn Nhà Xe Anh Thư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng TP. HCM: 127/15 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Tân Bình, TP. HCM
    • Văn phòng Buôn Hồ: 1284 Hùng Vương, Thống Nhất, Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0971 535 353 & 0914 223 346
    Fanpage: www.facebook.com/anhthulimo/
    Gọi điện
    Xe khách Anh Thư
    Xe khách Anh Thư
    Xe khách Anh Thư
    Xe khách Anh Thư



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy