Top 7 Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến TP HCM - Tiền Giang

Mai Tuyet Nguyen 2854 0 Báo lỗi

Tiền Giang là một tỉnh thuộc Tây Nam Bộ, chỉ cách TPHCM gần 100 km. Do đó, nếu bạn muốn dành cuối tuần để đi phượt đến đây cũng khá thuận tiện. Ngoài ra, bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà xe Tân Lập Thành

    Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, xe khách Tân Lập Thành mở tuyến tốc hành Chợ Gạo - Mỹ Tho - Sài Gòn. Với hệ thống hơn 50 xe khách 29 và 47 chỗ chất lượng cao và đội ngũ nhân viên năng nổ, xe khách Tân Lập Thành hi vọng sẽ mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và thoải mái khi quý khách sử dụng dịch vụ của nhà xe.


    Lịch trình xe chạy từ sáng đến tối, cứ khoảng 30 phút có 1 chuyến, hành khách có thể hoàn toàn yên tâm sắp xếp công việc và lịch trình của mình.

    • Xe trung chuyển đưa đón tận nơi trên địa bàn Mỹ Tho và Chợ Gạo.
    • Xe có trang bị wifi miễn phí và nước uống ướp lạnh.
    • Nhận gửi hàng từ Chợ Gạo - Mỹ Tho - Sài Gòn và ngược lại với giá cả hợp lý.

    Thời gian xe xuất bến:

    • Tp HCM: 5h00 đến 21h00
    • Tiền Giang: 3h30 đến 19h00

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    Văn phòng TPHCM: 157 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

    Văn phòng Tiền Giang:

    • Long Bình Điền, Chợ Gạo, Tiền Giang
    • 2/12 Nguyễn Văn Nguyễn P8, Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 686 Lý Thường Kiệt P5, Mỹ Tho, Tiền Giang

    Fanpage: https://www.facebook.com/xekhachTanLapThanh

    Nhà xe Tân Lập Thành
    Nhà xe Tân Lập Thành
    Nhà xe Tân Lập Thành
    Nhà xe Tân Lập Thành

  2. Top 2

    Nhà xe Phương Trang

    Gọi điện

    Xe Phương Trang thì chắc hẳn đây là một cái tên khá đổi quen thuộc đối với tất cả mọi người từ Bắc vô Nam. Với tiêu chí ” Đồng hành cùng các bạn là niềm vui của chúng tôi”. Nên chất lượng phục vụ ở đây rất rất tốt và đảm bảo an toàn cho quý khách trong mỗi chuyến đi xa. Mang một phong cách nổi bật và hiện đại, màu cam của xe Phương Trang (còn gọi là Futa Phương Trang) đã ghi lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng hành khách trong suốt chặng đường hình thành và phát triển.


    Xe giường nằm cao cấp Phương Trang hoạt động từ Huế và Đà Nẵng đổ vào đến hầu hết các tỉnh miền Tây nhằm phục vụ tối đa nhu cầu đi lại của hành khách. Sự phục vụ lịch thiệp và chu đáo của đội ngũ nhân viên đã giúp xe khách Phương Trang trở thành một địa chỉ tin cậy nhất của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Phương Trang – Chất lượng là danh dự.


    Thời gian xe xuất bến:

    • Tp HCM: 8h00; 16h30
    • Tiền Giang: 10h00; 18h30


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    Văn phòng TPHCM:

    • 395 – 397 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Q. Tân Bình, TPHCM
    • 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Tân Bình, TPHCM
    • 202, 231 – 233 Lê Hồng Phong, Phường 14, Quận 5, TPHCM
    • 94 Cao Văn Lầu, Quận 6, TPHCM
    • 288 Đồng Đen, Phường 10, Quận Tân Bình
    • 15 Lô A, Đặng Thái Tân, Phường 11, Quận 5, TPHCM

    Văn phòng Tiền Giang: Ấp Hòa Phúc, Xã Hòa Khánh, Huyện Cái Bè, Tiền Giang

    Điện thoại: 1900 6067

    Email: hotro@futa.vn

    Website: https://futabus.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/xephuongtrang

    Gọi điện
    Xe Phương Trang
    Xe Phương Trang
    Xe Phương Trang
    Xe Phương Trang
  3. Top 3

    Nhà xe Duy Qúy

    Gọi điện

    Với những người dân sinh sống tại các tỉnh Tiền Giang, Mỹ Tho thì chắc hẳn không còn quá xa lạ với nhà xe Duy Quý. Nhà xe Duy Quý vừa có chất lượng phục vụ hành khách tốt lại có giả cả phải chăng vì thế được rất người dân các khu vực này ưu tiên lựa chọn khi cần. Bên cạnh đó, các thông tin về giá vé, vé xe, giờ giấc… của xe khách Duy Quý luôn được niêm yết công khai để khách hàng so sánh với các nhà xe khác. Nhà xe luôn đưa ra giá vé phù hợp nhất, phải chăng nhất để đảm bảo khách hàng luôn có những hành trình tiết kiệm những vẫn luôn vui vẻ, thoải mái và an toàn nhất. Các bạn có thể yêu cầu nhà xe đưa đón tận nhà để thuận tiện nhất cho việc đi lại của mình.


    Thời gian xe xuất bến:

    • Tp HCM: 3h15. 70 chuyến/ngày (15 phút có 1 chuyến)
    • Tiền Giang: 3h15. 70 chuyến/ngày (15 phút có 1 chuyến)

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn phòng TPHCM: Số 116, Đường Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, TP HCM
    • Văn phòng Tiền Giang: 12/8A Nguyễn Văn Nguyễn, P8, TP Mỹ Tho

    Điện thoại: 0273 386 8717 - 0273 386 8678
    Email:
    ctytnhhduyquy@gmail.com

    Website: https://duyquy.com.vn/

    Gọi điện
    Nhà xe Duy Qúy
    Nhà xe Duy Qúy
    Nhà xe Duy Qúy
    Nhà xe Duy Qúy
  4. Top 4

    Xe khách Thảo Châu

    Gọi điện
    Công ty TNHH Vận tải Thảo Châu thành lập năm 2002. Đây là một trong số các đơn vị cung cấp dịch vụ xe Sài Gòn Tiền Giang hàng đầu hiện nay. Thương hiệu này gắn liền với hệ thống xe khách chất lượng cao, chạy liên tục mỗi ngày để phục vụ hành khách.


    Thảo Châu hiện đang đưa vào vận hành dòng xe 28 chỗ, được nhập khẩu 100% từ Hyundai Hàn Quốc. Xe được trang bị hệ thống treo bầu hơi – một bộ phận quan trọng. Có vai trò giúp xe vận hành ổn định, bền bỉ, đảm bảo an toàn cho hành khách trên xe. Ngoài ra, các bầu hơi này còn hạn chế tình trạng xóc nảy khi xe đi qua đoạn đường xấu.


    Ghế ngồi hành khách có lót đệm dày dặn và bọc da Thái Lan cao cấp. Sàn xe trải da Simili, giúp chống trơn trượt. Đảm bảo an toàn khi hành khách di chuyển, đặc biệt là trẻ em, người cao tuổi và mẹ bầu. Xe khách lắp đặt rèm kéo vừa tiện lợi. Vừa có chức năng chống nắng, cản sáng và chống tia cực tím hiệu quả.

    Bên cạnh điều hoà nhiệt độ, tuyến xe đi Sài Gòn Tiền Giang của Thảo Châu còn được trang bị thêm tủ lạnh mini chứa nước mát phục vụ hành khách. Thêm vào đó, mỗi vị trí ngồi đều có cổng sạc USB 5W dành chi điện thoại, máy tính bảng,… Đặc biệt, trên xe luôn có sẵn Wifi tốc độ cao 24/24 cho phép người dùng truy cập mạng không giới hạn. Nhà xe cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa an toàn, giá cả phải chăng. Mỗi nhân viên, mỗi tài xế đều được đào tạo kĩ lưỡng. Nhằm mang sự thoải mái – an tâm khi sử dụng dịch vụ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • TP HCM: Số 70B Hùng Vương, Phường 9, Quận 5
    • Tiền Giang: 249A Nguyễn Thị Thập, Phường 6, TP Mỹ Tho
    Điện thoại: 0283 835 1917 - 0283 833 9954
    Website: https://xethaochau.com/
    Gọi điện
    Xe khách Thảo Châu
    Xe khách Thảo Châu
    Xe khách Thảo Châu
    Xe khách Thảo Châu
  5. Top 5

    Xe khách Hùng Hiếu

    Gọi điện
    Nhà xe Hùng Hiếu là xe khách chất lượng cao chuyên chạy tuyến Tiền Giang đi Sài Gòn và ngược lại. Xe chạy trên đường cao tốc và chuyên chở khách bằng xe ghế ngồi 29 chỗ và xe ghế ngồi 45 chỗ được trang bị đầy đủ nhiều thiết bị hiện đại như chống rung, giảm sốc, giúp xe chạy êm mang đến cho người đi sự thoải mái nhất.

    Nhà xe Hùng Hiếu
    không chỉ đáp ứng nhu cầu di chuyển mà còn chú trọng đến sự thoải mái và an toàn của khách hàng. Với dàn xe khách rộng rãi, tạo điều kiện thuận lợi để bạn có không gian thoải mái trong suốt chuyến đi. Ghế ngồi được thiết kế tiện nghi, mang đến cảm giác êm ái và thư giãn cho quý khách hàng. Hơn nữa, Nhà xe Hùng Hiếu luôn đảm bảo rằng xe luôn được bảo dưỡng và vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo môi trường an toàn và dễ chịu trong suốt hành trình.


    Đối với xe khách Nhà xe Hùng Hiếu có hệ thống điều hòa hiện đại được mở xuyên suốt với công suất vừa đủ cho làn gió mát mẻ lan tỏa khắp xe. Xung quanh là các dãy rèm cửa sổ được trang trí đẹp mắt, ghế nệm êm màu sắc nổi bật củng hệ thống trần cao có dàn đèn với ánh sáng dịu cho hành khách dễ dàng chợp mắt thu giãn. Gầm xe khá rộng mang đến sự tiện lợi, giúp cho việc vận chuyển hành lý kèm theo của khách hàng được bảo đảm
    hon.


    Các bộ phận từ tư vấn, điều hành, nhận hàng và nhân viên phục vụ luôn vui vẻ, niềm nở trong công tác chăm sóc khách hàng nhằm mang đến một sự dễ chịu cho người đi. Các bác tài đều là những người giàu kinh nghiệm, cẩn thận điều khiển xe đúng tốc độ quy định, không lấn đường, lấn xe, luôn tận tình và di chuyển đúng tuyến đường cũng như cam kết xuất phát đúng giờ giấc. Riêng đối với đối tượng là học sinh, sinh viên nhà xe sẽ áp dụng chương trình giảm giá trực tiếp trên mỗi vé.


    Thời gian xe chạy:

    • Tuyến Chợ Gạo đi Sài Gòn bắt đầu từ: 3:00 - 19:30
    • Tuyến Sài Gòn về Chợ Gạo bắt đầu từ: 4:30 - 21:15


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • TPHCM: 78 Đ. Hùng Vương, Phường 1, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Tiền Giang: 313 Ấp Bắc, Đạo Thạnh, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0273 395 6666
    Email: xekhachhunghieu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xekhachhunghieu/
    Gọi điện
    Xe khách Hùng Hiếu
    Xe khách Hùng Hiếu
    Xe khách Hùng Hiếu
    Xe khách Hùng Hiếu
  6. Top 6

    Nhà xe Hải Duyên

    Gọi điện

    Nhà xe Hải Duyên đầu tư kỹ lưỡng với dòng xe đời mới hiện đại ghế ngồi 16 chỗ và 28 chỗ chạy liên tục nhiều chuyến trong ngày, đảm bảo mang lại sự tiện lợi nhất cho hành khách. Nhà xe luôn chú trọng chất lượng vì vậy các xe thường xuyên bảo dưỡng bảo trì đảm bảo an toàn. Ghế to rộng rãi, thoải mái được làm từ da cao cấp. Các ghế có thể điều chỉnh tư thế theo ý thích của từng người. T

    Trên xe thoáng mát sạch sẽ, chỗ đi lại cũng rộng. Quý khách có thể ngả mà không phải lo lắng ảnh hưởng tới khách hàng ngồi ở phía sau, có luôn chỗ để tay thuận tiện. Xe khách Hải Duyên được trang bị thiết bị hiện đại nhiều tiện nghi và tiện ích:

    • Điều hòa mát lạnh, TV màn hình siêu to
    • Wifi miễn phí phục vụ 24/24, ổ cắm sạc phục vụ quý khách trong suốt quá trình di chuyển
    • Khăn lạnh, nước uống miễn phí cho một chuyến đi xa thoải mái.
    • Không gian xe thoáng mát, không có mùi
    • Đội ngũ nhân viên phục vụ, nhiệt tình chu đáo luôn nhiệt tình giải thích khi khách hàng thắc mắc
    • Tài xế có nhiều năm kinh nghiệm, thân thiện

    Nhà xe Hải Duyên nói không với bắt khách dọc đường, không nhồi nhét khách. Xe chỉ đón hành khách có đặt vé trước tại một số địa điểm cố định trên đường xe chạy, đúng giờ, không để khách hàng chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • TPHCM: 97B Nguyễn Duy Dương, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Tiền Giang: 12 12/12, Ông Hiệu, TT. Cai Lậy, Cai Lậy, Tiền Giang
    • Tiền Giang: 568 Trương Công Định, TT. Cái Bè, Cái Bè, Tiền Giang
    Điện thoại: 0939 993 285
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhaxehaiduyen/
    Gọi điện
    Nhà xe Hải Duyên
    Nhà xe Hải Duyên
    Nhà xe Hải Duyên
    Nhà xe Hải Duyên
  7. Top 7

    Xe khách Minh Tâm

    Gọi điện
    Công ty du lịch Minh Tâm được thành lập năm 2002, qua 2 thập kỉ năm hoạt động trong ngành vận chuyển hành khách và hàng hóa tuyến Tiền Giang đi Thành phố Hồ Chí Minh và ngược lại. Xe khách Minh Tâm đầu tư dòng xe 16 chỗ đời mới, máy lạnh, nội thất sang trọng để đưa đón khách miễn phí (xe trung chuyển) và dòng Samco 29 chỗ ghế ngã cao cấp nhằm mang lại sự thoải mái cho khách hàng khi di chuyển.

    Hàng ngày, Công ty Minh Tâm cung cấp tới 31 chuyến xe Sài Gòn - Tiền Giang, và ngược lại. Chuyến sớm nhất lúc 4h50, tần suất đều đặn 30 phút/chuyến. Tổng thời gian di chuyển dự kiến 2 tiếng. Và sẽ có phát sinh thêm nếu gặp tắc đường. Khách hàng được khuyến khích đến điểm hẹn trước tối thiểu 15 phút để tránh trễ lịch và ổn định chỗ ngồi.


    Minh Tâm đang ngày càng hoàn thiện và điều chỉnh bộ máy hoạt động theo hướng trẻ hóa sự chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên là những người trẻ ham học hỏi, cùng với việc áp dụng công nghệ phần mềm trong hoạt động và bộ máy quản lý của Công ty, nhằm đem đến những tiện ích nhất cho khách hàng khi đến với Minh Tâm.

    Nhà xe Minh Tâm cam kết chất lượng với khách hàng:

    • Hãng xe uy tín
    • Xuất bến đúng giờ, trung chuyển đón trả tận nơi
    • Giữ chỗ 100%
    • Mọi hành khách đặt vé sẽ được giữ chỗ 100%
    • Giá vé ổn định
    • Cam kết bán đúng giá niêm yết theo quy định


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ & Điện thoại:
    • TPHCM: Số 204C, đường Sư Vạn Hạnh, P 9, Q 5, TP. Hồ Chí Minh - 0283 830 6106
    • Tiền Giang: Số 13/8B Nguyễn Thị Thập, Quốc lộ 60, Tiền Giang - 0273 397 4588
    Email: ctyminhtam.2019@gmail.com
    Website: https://xeminhtam.com/
    Gọi điện
    Xe khách Minh Tâm
    Xe khách Minh Tâm
    Xe khách Minh Tâm
    Xe khách Minh Tâm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy