Top 8 Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Tp HCM - Sóc Trăng

Mai Tuyet Nguyen 9442 0 Báo lỗi

Nếu bạn muốn đến Sóc Trăng thì mất khoảng 6 tiếng, xe khách là lựa chọn lí tưởng nhất cho hành trình giữa hai tỉnh này. Trong bài viết hôm nay Toplist sẽ cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà xe Phương Trang

    Gọi điện

    Công ty dịch vụ vận tải xe giường nằm Phương Trang đã được thành lập khá lâu từ năm 2002. Dịch vụ nổi bật nhất mà công ty mang đến chính là vận chuyển hành khách. Sau một thời gian dài phát triển, hiện nhà xe đã có sự đầu tư đến vài trăm xe khách hiện đại, tiện nghi trên khắp cả nước. Ngoài ra còn có các dịch vụ khách như xe khách, taxi… Bên cạnh số lượng thì chất lượng của mỗi chuyến đi cũng được đánh giá cao vì chất lượng tốt.


    Thường xuyên du lịch thì có lẽ bạn sẽ biết đến những chiếc xe màu cam rực rỡ hay di chuyển trên đường. Đó là dấu hiệu nhận biết là một thành viên của Phương Trang. Thương hiệu xe giường nằm Phương Trang đã không còn quá xa lạ với mọi người hiện nay, nó hoàn toàn phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một nhà xe di chuyển đường dài, an toàn và tiện lợi. Và nếu đang tìm nhà xe để di chuyển từ Tp HCM đến Sóc Trăng hay ngược lại thì xe giường nằm Phương Trang là sự chọn lựa tối ưu dành cho bạn.


    Với tuyến đường từ Bến xe Miền Tây đến Sóc trăng được khai thác với dòng xe 45 chỗ để hành khách dễ dàng nằm nghỉ ngơi trên những chiếc giường êm ái, dễ chịu. Các giường nằm trên xe được thiết kế với dạng giường đơn nên sẽ có không gian thoải mái, riêng tư hơn cho hành khách. Trên xe cung cấp đầy đủ các tiện nghi như wifi, nước uống hay ổ cắm, chăn và gối. Nhà xe Phương Trang có hỗ trợ xe trung chuyển hành khách, đưa đón tận nơi nên nếu muốn được đưa đón thì hành khách cần thông báo cho nhân viên khi đặt vé để được phục vụ tốt nhất. Thời gian di chuyển khoảng 6 giờ và tùy tình hình thời tiết, mật độ giao thông mà sẽ có sự thay đổi đôi chút về thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ văn phòng Tp HCM:

    • 395 – 397 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TPHCM.
    • 231 - 233 Lê Hồng Phong, phường 4, quận 5, TP.HCM.

    Địa chỉ văn phòng và các trạm tại Sóc Trăng:

    • 38 Lê Duẩn, Phường 3, TP.Sóc Trăng.
    • Ấp Ngãi Hội 2, thị trấn Đại Ngãi, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng.
    • 249 Đoàn Thế Trung, Huyện Long Phú, Sóc Trăng.
    • Phan Thanh Giản, Phường 1, TX Vĩnh Châu, Sóc Trăng.
    • 720 QL 1A, Ấp An Trạch, X.An Hiêp, Châu Thành, Sóc Trăng

    Điện thoại: 1900 6067 - 0299 386 8868

    Fanpage: https://www.facebook.com/xephuongtrang

    Website: https://futabus.vn/

    Gọi điện
    Nhà xe Phương Trang
    Nhà xe Phương Trang
    Nhà xe Phương Trang
    Nhà xe Phương Trang

  2. Top 2

    Nhà xe Mỹ Duyên

    Gọi điện

    Lấy phương châm “sự tiện lợi của khách hàng là niềm vui của chúng tôi”, xe Mỹ Duyên đi Sóc Trăng hân hạnh được kết nối hành trình đưa du khách từ Sài Gòn về miền đất của đặc sản bánh pía. Xe Mỹ Duyên phục vụ khách mỗi ngày với nhiều tuyến khác nhau từ Sài Gòn về tới thành phố Sóc Trăng và các huyện lân cận.


    Hãng xe khách Mỹ Duyên được đánh giá nằm trong top 10 những nhà xe tốt nhất hỗ trợ tuyến Sài Gòn – Sóc Trăng. Mỹ Duyên với chất lượng dịch vụ an toàn là một trong những lựa chọn hàng đầu của hành khách.


    Thời gian xuất bến:

    • Lịch trình : Sài Gòn – Sóc Trăng: Giờ xuất bến : Sài Gòn 6h đến 22h Sóc Trăng 7h - 8h - 13h30 - 14h30 - 16h30 - 21h - 0h.
    • Lịch trình : Sài Gòn – Trường Khánh (Long Phú – Sóc Trăng): Giờ xuất bến : Sài Gòn 6h đến 18h Trường Khánh 6h30 - 7h30 - 8h30 -13h - 15h - 21h30 - 23h30
    • Lịch trình : Sài Gòn – Mỹ Tú:: Giờ xuất bến : Sài Gòn 6h đến 18h Mỹ Tú 6h45 - 14h - 15h30 - 20h - 22h
    • Lịch trình : Sài Gòn – Phụng Hiệp: Giờ xuất bến : Sài Gòn 6h đến 22h Phụng Hiệp 7h30 - 8h - 8h30 - 9h - 13h30 - 14h30 - 16h30 - 22h30 - 23h - 0h30
    • Lịch trình : Sài Gòn – Long Phú: Giờ xuất bến : Sài Gòn 6h đến 19h Long Phú 7h - 8h - 14h20 - 21h00.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    Văn phòng Tp HCM: Bến xe miền Tây, 395 Kinh Dương Vương, p.An Lạc, Q.Bình Tân, TP. HCM ( Quầy vé số 16 ).

    Văn phòng Sóc Trăng: Ấp 14, đường Đoàn Thế Trung, thị trấn Long Phú, Long Phú, Tỉnh Sóc Trăng;

    • 39 ấp Ngãi Hội 2, Long Phú, Tỉnh Sóc Trăng;
    • 170 ấp Ngoại Ô, thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng;
    • Chợ Trường Khánh, xã Trường Khánh, Long Phú, Tỉnh Sóc Trăng;
    • Số 7 Nguyễn Chí Thanh, P. 6, Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng;
    • QL1A, Gần Cây xăng Vạn Sơn, Thị trấn Trà Quýt, Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng;
    • 38 Lê Duẩn, P. 3, Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng;
    • 1/5, Trị trấn Trần Đề, Trần Đề, Sóc Trăng, Trần Đề, Tỉnh Sóc Trăng.

    Điện thoại: 0903 861 192 - 0286 277 5544 (Trạm Trần Đề)

    Fanpage: https://www.facebook.com/myduyenvantaihanhkhach/

    Gọi điện
    Nhà xe Mỹ Duyên
    Nhà xe Mỹ Duyên
    Nhà xe Mỹ Duyên
    Nhà xe Mỹ Duyên
  3. Xe khách Vân Thuận là một nhà xe danh tiếng trên tuyến đường Sài Gòn – Sóc Trăng vì có thâm niên hoạt động khá lâu, sở hữu lượng khách quen hùng hậu, dịch vụ cao cấp. Có lẽ thành tựu có được hôm nay chính là nhờ vào việc nhà xe luôn có sự chú trong trong chất lượng phục vụ để nhầm nâng cao hệ thống tiện ích, phù hợp hơn nhu cầu của hành khách hiện đại. Xe đến từ Sài Gòn đi Sóc Trăng tuy nhiều nhưng chắc chắn khó có nhà xe nào cho bạn trải nghiệm tốt như với Xe khách Vân Thuận.


    Xe khách Vân Thuận với hệ thống xe 45 chỗ giường nằm dành cho hành khách. Ngoài sự thoải mái, thoáng mát thì nhà xe còn có được cho mình một không gian trang trí hiện đại, đẹp và rất sang. Mỗi chiếc ghế đều có kích thước lớn để hành khách có thể dễ dàng nằm nghỉ ngơi trong vài tiếng đi xe. Chế độ trượt và massage của mỗi ghế sẽ giúp bạn thoải mái hơn.


    Nhà xe Xe khách Vân Thuận luôn đảm bảo máy lạnh 24/24 và wifi là 2 thiết bị hoạt động liên tục giúp không khí trong xe mát mẻ hơn, hay bạn có thể lướt mạng xã hội ngay trên xe tránh đi việc buồn chán khi di chuyển đến 7 giờ mà lại không thể ngủ được. Nếu điện thoại hết pin thì bạn có thể sạc ngay trên xe luôn đó. Bởi mỗi chuyến xe đều có trang bị nơi để sạc ở từng ghế ngồi của hành khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ văn phòng Tp HCM: 111 Bàu Cát 4, phường 14, quận Tân Bình, TP. HCM.

    Điểm đón trả tại Sóc Trăng: Ngã ba Đại Tâm, Mỹ Xuyên, Sóc Trăng.

    Điện thoại: 0983 908 888 - 0984 908 888
    Email:
    daisylien1211@gmail.com

    Website: https://vexere.com/vi-VN/xe-van-thuan

    Gọi điện
    Xe khách Vân Thuận
    Xe khách Vân Thuận
    Xe khách Vân Thuận
    Xe khách Vân Thuận
  4. Top 4

    Nhà xe Trí Nhân Limousine

    Gọi điện

    Xe Trí Nhân Limosine là hãng xe chuyên nghiệp với phong cách phục vụ chất lượng dành cho hành khách muốn di chuyển từ TP HCM về Sóc Trăng và ngược lại. Bởi chính nhờ sự trang bị đầy đủ cùng với thái độ lịch sự, tôn trọng mà nhà xe đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên.


    Hiện tại, nhà xe Trí Nhân đang cung cấp tới cho khách hàng dòng xe cao cấp nhất chuyên phục vụ hành khách với trang bị đảm bảo cả không gian lẫn nội thất. Nhà xe Trí Nhân limosine có hỗ trợ khách hàng thêm dịch vụ xe trung chuyển đón khách hàng tại nhà trong khu vực nội thành Sài Gòn và Sóc Trăng nên hành khách hoàn toàn có thể yên tâm nếu muốn sử dụng dịch vụ của nhà xe.


    Xe của Trí Nhân Limousine là xe phòng nằm có 22 phòng trên 1 xe, bằng với 22 hành khách cho 1 chuyến di chuyển từ Sài Gòn tới Sóc Trăng. Vì thế, mà không gian xe trở nên rất rộng rãi, không còn cảnh xô bồ chen lấn như những tuyến xe khách nữa, bạn cũng có thể thoải mái nghỉ ngơi khi đi xe.
    Mỗi phòng của xe hay còn gọi là cabin đều sẽ được trang bị đầy đủ các tiện nghi vô cùng sang trọng. Bao gồm một chiếc giường bọc da với nệm dày siêu êm ái. Mền và gối cũng được trang bị đầy đủ cho hành khách có thể nghỉ ngơi trên xe.

    Bên cạnh đó, mỗi phòng còn được trang bị cả tivi và tai nghe cùng với kho tàng giải trí siêu hấp dẫn như phim ảnh, hài kịch, ca nhạc để bạn có thể thoải mái trải nghiệm dịch vụ khi đi trên xe. Mỗi hành khách khi đi xe còn được tặng miễn phí nước uống và khăn lạnh, wifi hỗ trợ hoàn toàn miễn phí, hệ thống điều hòa làm mát hoạt động xuyên suốt hành trình để có thể đảm bảo trải nghiệm thật sự tuyệt vời. Đồng thời, để đảm bảo hơn sự riêng tư của hành khách, nhà xe cũng có trang bị thêm rèm che ở mỗi phòng.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Đường Số 23, Khu V, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0949 001 111
    Email: Chautrantri@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhsangtrinhan?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà xe Trí Nhân Limousine
    Nhà xe Trí Nhân Limousine
    Nhà xe Trí Nhân Limousine
    Nhà xe Trí Nhân Limousine
  5. Nhà xe Ngọc Ánh một nhà xe hoạt động trong nhiều tuyến đường khác nhau. Nhà xe Ngọc Ánh trang bị xe 40 chỗ ngồi phục vụ cho người yêu du lịch. Dòng xe giường nằm được trang bị êm ái và thoải mái. Ngoài ra, xe Ngọc Ánh có cả dòng Limousine hạng sang và hệ thống các xe giường nằm cao cấp. Bảo gồm cabin, xe phòng nằm, xe nằm VIP… Góp phần đánh dấu sự thành công cực lớn các dịch vụ vận chuyển hành khách ở khu vực phía Nam của nước Việt Nam.


    Với nhiều năm hoạt động, nhà xe Ngọc Ánh liên tục cung cấp những loại xe tốt nhất cho hành khách với các loại xe:

    • Xe khách giường nằm 40 chỗ
    • Xe khách giường nằm 44 chỗ
    • Xe limousien vip 32 phòng giường
    • Dòng xe 20 chỗ Limousine vip

    Nhà Xe Ngọc Ánh đều đảm bảo chất lượng về cơ sở hạ tầng dành cho hành khách đi xe. Ở gần giường ó những thiết bị tiện ích như ổ cắm sạc USB, wifi tốc độ cao, đèn đọc sách và tivi màn hình cực sắc nét, nước uống …


    Với các dòng xe VIP, hành khách sẽ được trang bị những tiện ích để phục vụ như: USB riêng, giường thư giãn loại cao cấp cùng nhiều trang thiết bị giải trí sang trọng và hiện đại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 đường số 6, Phường 6, Quận 8,TP HCM
    Điện thoại: 0914 007 774 – 0916 007 774 – 0944 007 774
    Email: ngocanhh0077@gmail.com
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà xe Ngọc Ánh
    Nhà xe Ngọc Ánh
    Nhà xe Ngọc Ánh
    Nhà xe Ngọc Ánh
  6. Nhà xe Đức Hải là một trong những đơn vị vận chuyển hành khách hàng đầu tại Sóc Trăng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, Đức Hải đã khẳng định được vị thế của mình và trở thành một đối tác tin cậy trên tuyến đường Sóc Trăng – Sài Gòn.


    Nhà xe Đức Hải sở hữu một đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp. Tất cả các lái xe đều có giấy phép lái xe hợp lệ và am hiểu rõ về các quy định giao thông và an toàn. Họ không chỉ điều khiển xe với kỹ thuật tốt mà còn luôn tận tâm và thân thiện với hành khách.


    Ngoài ra, nhà xe còn được trang bị đội xe đa dạng và hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của hành khách. Các xe được trang bị các tiện ích như giường nằm thoải mái, điều hòa nhiệt độ và truyền hình cáp để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho hành khách.


    Không chỉ là một nhà xe vận chuyển hành khách, xe khách Đức Hải còn mang đến dịch vụ chuyển phát hàng hóa nhanh chóng và cho thuê xe du lịch. Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao từ quá trình gửi hàng đến khi hàng hóa được chuyển đến tay người nhận


    Nhà xe hiện đang tập trung khai thác kinh doanh trên tuyến đường chính là Sài Gòn – Sóc Trăng và ngược lại. Dưới đây là lộ trình đón trả mới nhất của nhà xe:

    1.Lịch trình đón trả tuyến Sài Gòn đi Sóc Trăng

        • Tần suất: 2 – 3 chuyến/ngày
        • Thời gian khởi hành: 7:30 sáng, 13:00 trưa và 19:00 tối
        • Điểm khởi hành: văn phòng xe Đức Hải tại Sài Gòn
        • Điểm cuối: Bến xe Trà Men và Chợ Vĩnh Châu
        • Loại xe: xe giường nằm 45 chỗ

        2. Lịch trình đón trả tuyến Sóc Trăng đi Sài Gòn

        • Tần suất: 2 – 3 chuyến/ngày
        • Thời gian khởi hành: 6:30 sáng và 18:00 tối
        • Điểm khởi hành: Bến xe Trà Men và Chợ Vĩnh Châu
        • Điểm cuối: văn phòng nhà xe Đức Hải tại Sài Gòn
        • Loại xe: xe giường nằm 45 chỗ
        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • Sài Gòn: Số 50, Đường 26, Phường 10, Quận 6, TP HCM
        • Sóc Trăng: Chợ Vĩnh Châu và Bến xe Trà Men, Sóc Trăng

        Điện thoại: 0918 777 477 – 0989 221 222

        Gọi điện
        Nhà xe Đức Hải
        Nhà xe Đức Hải
        Nhà xe Đức Hải
        Nhà xe Đức Hải
      1. Xe khách Hùng Dũng Limousine hoạt động trên tuyến đường Sài Gòn - Sóc Trăng được hành khách tin tưởng lựa chọn. Chạy dòng xe limousine cao cấp, xe khách Hùng Dũng luôn chú trọng chất lượng phục vụ, nâng cao hệ thống tiện ích phù hợp với nhu cầu của hành khách. Xe từ Sài Gòn đi Sóc Trăng tuy nhiều, thời gian di chuyển nhanh chóng, nhưng xe Hùng Dũng limousine đi Sóc Trăng luôn là sự lựa chọn chất lượng cho hành khách muốn có trải nghiệm an toàn và thú vị.


        Xe Hùng Dũng Limousine là dòng xe Limousine có thiết kế 9 ghế cao cấp từ xe 16 chỗ thông thường. Không gian rộng rãi, kích thước ghế lớn. Các ghế giữa xe có chỗ để tay, có thể ngả từ 10-45 độ tùy theo nhu cầu. Trên xe trang bị wi-fi, cổng sạc USB ngay gần tại vị trí các ghế. Màn hình cỡ lớn LED 21 inches và khăn lạnh, nước suối miễn phí.


        Xe limousine Hùng Dũng
        khởi hành với những chuyến hành trình cố định theo thời gian đã định sẵn. Để có được thời gian di chuyển phù hợp hành khách nên tham khảo lịch trình di chuyển của nhà xe và đặt vé trước để tránh tình trạng hết vé.
        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • VP Sài Gòn: 156/42 Nguyễn Hữu Dật, P. Tây Thạnh, TP HCM
        • VP Vĩnh Châu: Số 77, Khóm Sở Tại B, P. Vĩnh Phước, Sóc Trăng

        Điện thoại: 0903 681 191 – 0888 497 811
        Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

        Gọi điện
        Nhà xe Hùng Dũng
        Nhà xe Hùng Dũng
        Nhà xe Hùng Dũng
        Nhà xe Hùng Dũng
      2. Nhà xe Loan Khởi hoạt động theo lộ trình đi trên tuyến đường Cà Mau – Bạc Liêu – Sóc Trăng – Cần Thơ đi Sài Gòn TPHCM – Bình Dương. Nhà xe cung cấp cho quý khách hàng dòng xe khách vô cùng hiện đại với hai dòng xe chính đó là xe ghế ngồi và xe giường nằm, có tốc độ tối đa trên 100km/h khiến cho việc đi lại một cách dễ dàng và nhanh gọn nhất nhưng vẫn đảm bảo được an toàn cho quý khách.

        Xe khách tại Nhà xe Loan Khởi được chạy theo một lịch trình cố định vì vậy có thể dễ dàng biết khi nào chúng ta có chuyến xe tiếp theo thuận tiện cho việc tìm kiếm và lựa chọn giờ giấc sao cho quý khách hàng có thể sắp xếp được thời gian cũng như công việc một cách hoàn hảo để có thể có một chuyến đi tốt nhất.


        Xe khách chính là dòng xe rất phổ biến đối với những người trẻ tuổi có nhu cầu di chuyển đến thành phố để học tập. Xe khách của nhà xe có thời gian hoạt động suốt ngày đêm. Để có thể hỗ trợ một cách thuận tiện và mang lại cảm giác thoải mái đầy đủ tiện nghi trên xe thì nhà xe đã thiết kế và bố trí một danh sách dài các tính năng vô cùng hiện đại và tiện nghi giúp hành khách thuận tiện hơn trong suốt thời gian di chuyển của nhà xe. Trên xe có cung cấp cho quý khách hàng các dịch vụ như là wi-fi tốc độ cao, chỗ để hành lý, tivi và hơn thế nữa cho những hành khách, để hỗ trợ khách hàng có thể cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong thời gian mà xe khách di chuyển.


        Loại xe mà Nhà xe Loan Khởi sử dụng trong chuyến đi: Có hai dòng xe được nhà xe sử dụng tuỳ vào thời gian mà xe khách di chuyển đó là xe ghế ngồi và dòng xe giường nằm. Số chuyến xe di chuyển trong ngày: 1 chuyến / ngày, xe chạy hàng ngày trong tuần


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Phường 1, Giá Rai, Bạc Liêu, Việt Nam
        Điện thoại: 0913 835 266 - 0949 37 24 24 - 0986 210 624
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100047284634375
        Giờ mở cửa: cả ngày
        Gọi điện
        Nhà xe Loan Khởi
        Nhà xe Loan Khởi
        Nhà xe Loan Khởi
        Nhà xe Loan Khởi



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy