Nhà xe Loan Khởi

Nhà xe Loan Khởi hoạt động theo lộ trình đi trên tuyến đường Cà Mau – Bạc Liêu – Sóc Trăng – Cần Thơ đi Sài Gòn TPHCM – Bình Dương. Nhà xe cung cấp cho quý khách hàng dòng xe khách vô cùng hiện đại với hai dòng xe chính đó là xe ghế ngồi và xe giường nằm, có tốc độ tối đa trên 100km/h khiến cho việc đi lại một cách dễ dàng và nhanh gọn nhất nhưng vẫn đảm bảo được an toàn cho quý khách.

Xe khách tại Nhà xe Loan Khởi được chạy theo một lịch trình cố định vì vậy có thể dễ dàng biết khi nào chúng ta có chuyến xe tiếp theo thuận tiện cho việc tìm kiếm và lựa chọn giờ giấc sao cho quý khách hàng có thể sắp xếp được thời gian cũng như công việc một cách hoàn hảo để có thể có một chuyến đi tốt nhất.


Xe khách chính là dòng xe rất phổ biến đối với những người trẻ tuổi có nhu cầu di chuyển đến thành phố để học tập. Xe khách của nhà xe có thời gian hoạt động suốt ngày đêm. Để có thể hỗ trợ một cách thuận tiện và mang lại cảm giác thoải mái đầy đủ tiện nghi trên xe thì nhà xe đã thiết kế và bố trí một danh sách dài các tính năng vô cùng hiện đại và tiện nghi giúp hành khách thuận tiện hơn trong suốt thời gian di chuyển của nhà xe. Trên xe có cung cấp cho quý khách hàng các dịch vụ như là wi-fi tốc độ cao, chỗ để hành lý, tivi và hơn thế nữa cho những hành khách, để hỗ trợ khách hàng có thể cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong thời gian mà xe khách di chuyển.


Loại xe mà Nhà xe Loan Khởi sử dụng trong chuyến đi: Có hai dòng xe được nhà xe sử dụng tuỳ vào thời gian mà xe khách di chuyển đó là xe ghế ngồi và dòng xe giường nằm. Số chuyến xe di chuyển trong ngày: 1 chuyến / ngày, xe chạy hàng ngày trong tuần


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phường 1, Giá Rai, Bạc Liêu, Việt Nam
Điện thoại: 0913 835 266 - 0949 37 24 24 - 0986 210 624
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100047284634375
Giờ mở cửa: cả ngày
Nhà xe Loan Khởi
Nhà xe Loan Khởi
Nhà xe Loan Khởi
Nhà xe Loan Khởi

Top 8 Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Tp HCM - Sóc Trăng

  1. top 1 Nhà xe Phương Trang
  2. top 2 Nhà xe Mỹ Duyên
  3. top 3 Nhà xe Vân Thuận
  4. top 4 Nhà xe Trí Nhân Limousine
  5. top 5 Nhà xe Ngọc Ánh
  6. top 6 Nhà xe Đức Hải
  7. top 7 Nhà xe Hùng Dũng
  8. top 8 Nhà xe Loan Khởi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy