Nhà xe Trí Nhân Limousine

top 4
Trúc My

Xe Trí Nhân Limosine là hãng xe chuyên nghiệp với phong cách phục vụ chất lượng dành cho hành khách muốn di chuyển từ TP HCM về Sóc Trăng và ngược lại. Bởi chính nhờ sự trang bị đầy đủ cùng với thái độ lịch sự, tôn trọng mà nhà xe đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên.


Hiện tại, nhà xe Trí Nhân đang cung cấp tới cho khách hàng dòng xe cao cấp nhất chuyên phục vụ hành khách với trang bị đảm bảo cả không gian lẫn nội thất. Nhà xe Trí Nhân limosine có hỗ trợ khách hàng thêm dịch vụ xe trung chuyển đón khách hàng tại nhà trong khu vực nội thành Sài Gòn và Sóc Trăng nên hành khách hoàn toàn có thể yên tâm nếu muốn sử dụng dịch vụ của nhà xe.


Xe của Trí Nhân Limousine là xe phòng nằm có 22 phòng trên 1 xe, bằng với 22 hành khách cho 1 chuyến di chuyển từ Sài Gòn tới Sóc Trăng. Vì thế, mà không gian xe trở nên rất rộng rãi, không còn cảnh xô bồ chen lấn như những tuyến xe khách nữa, bạn cũng có thể thoải mái nghỉ ngơi khi đi xe.
Mỗi phòng của xe hay còn gọi là cabin đều sẽ được trang bị đầy đủ các tiện nghi vô cùng sang trọng. Bao gồm một chiếc giường bọc da với nệm dày siêu êm ái. Mền và gối cũng được trang bị đầy đủ cho hành khách có thể nghỉ ngơi trên xe.

Bên cạnh đó, mỗi phòng còn được trang bị cả tivi và tai nghe cùng với kho tàng giải trí siêu hấp dẫn như phim ảnh, hài kịch, ca nhạc để bạn có thể thoải mái trải nghiệm dịch vụ khi đi trên xe. Mỗi hành khách khi đi xe còn được tặng miễn phí nước uống và khăn lạnh, wifi hỗ trợ hoàn toàn miễn phí, hệ thống điều hòa làm mát hoạt động xuyên suốt hành trình để có thể đảm bảo trải nghiệm thật sự tuyệt vời. Đồng thời, để đảm bảo hơn sự riêng tư của hành khách, nhà xe cũng có trang bị thêm rèm che ở mỗi phòng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18 Đường Số 23, Khu V, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0949 001 111
Email: Chautrantri@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/thanhsangtrinhan?locale=vi_VN
Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00
Nhà xe Trí Nhân Limousine
Nhà xe Trí Nhân Limousine
Nhà xe Trí Nhân Limousine
Nhà xe Trí Nhân Limousine

Top 8 Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Tp HCM - Sóc Trăng

  1. top 1 Nhà xe Phương Trang
  2. top 2 Nhà xe Mỹ Duyên
  3. top 3 Nhà xe Vân Thuận
  4. top 4 Nhà xe Trí Nhân Limousine
  5. top 5 Nhà xe Ngọc Ánh
  6. top 6 Nhà xe Đức Hải
  7. top 7 Nhà xe Hùng Dũng
  8. top 8 Nhà xe Loan Khởi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy